ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปริศนาฆาตรกรรม ชั้น 7 Murder 7th floor ( Fic Bts )

    ลำดับตอนที่ #1 : สิ่งที่ไม่คาดฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 697
      7
      6 มี.ค. 62



    ตอนที่ 1  

    สิ่งที่ไม่คาดฝัน 



    ณ. โรงแรมแห่งหนึ่ง
    ในญี่ปุ่น

    กรี๊ด  !!  โอปป้า

    เสียงกรี๊ดของเหล่าบรรดาแฟนคลับดังขึ้นทันที  ที่รถตู้ที่มีเหล่าบรรดาเมมเบอร์ของบังทันนั่งมาด้วย  มาถึง  !!  ก่อนที่เขาจะพากันก้าวเท้าเดินลงมาพร้อมกับรอยยิ้ม 


    เหล่าบรรดาหนุ่มๆพากันฝ่าฟูงบรรดาเหล่าอาร์มี่เข้ามาข้างในพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวของพวกเขา  ชูก้าถอดแว่นดำออกจากใบหน้าของเขา  ด้วยความเหนื่อยล้าจากการเดินทางกลับมาจากการทัวร์คอนเสิร์ต


    " หิวจัง !  พวกเราไปหาอะไรกินกันก่อนขึ้นห้องดีไหมฮะ "  จีมินหันหน้าไปถามกับเหล่าเมมเบอร์ทุกคน 

    " ก็ดีนะ !  เดียวมื้อนี้ฉันเลี้ยงเอง "  แรฟม่อนเตอร์ตอบ  


    ทุกคนตกลงกันได้หมดแล้ว  เว้นเพียงแต่ชูก้าเท่านั้น !!!


    " ฉันขอไม่ไปนะ  ฉันเหนื่อยขอตัวขึ้นไปพักที่ห้องก่อนดีกว่า " 


    คำตอบของชูก้าทำให้ใครหนึ่งได้ยิน   ก่อนที่เธอจะเดินจากไปเหมือนกับเงาปริศนา 



    ภายในห้องพัก 


    ซ่าส์  !!!!  


    น้ำจากฝักบัวกระทบกับร่างของไอดอลหนุ่ม   ชูก้ากำลังดื่มด่ำกับความสดชื่นของสายน้ำจากฟักบัวอยู่ซักพัก 


    แก๊ก แก๊ก !!!


    ปั้ง !!


    เสียงดังจากหน้าประตูทำให้ชูก้า  เอื้อมมือไปเบาน้ำจากฝักบัวลง !!!


    "  พวกนายกินข้าวกันเสร็จแล้วหรอ  อร่อยไหม  ถูกปากพวกนายหรือป่าว....."   


    ชูก้าตะโกนถามไปแบบนั้น   แต่ไร้เสียงตอบใดๆกลับมา  มีแต่เพียงเงาเดินผ่านไปเท่านั้น !!  ชูก้ารีบหันไปมองตรงกระจกด้วยความตกใจ   


    ไอดอลหนุ่มรีบเอื้อมมือไปหยิบผ้าขนหนูมาพันรอบเอวของเขาเอาไว้  !!  แล้วรีบเปิดประตูออกมา 


    ทันใด  ที่ใดนั้นเองที่เหล่าเมมเบอร์พึ่งกลับมาพอดี !!


    ชูก้ายืนจ้องมองหน้าเหล่าเมมเบอร์ด้วยสีหน้าที่ตื่นตะหนก  ราวกับเห็นผี !!   ก่อนที่เจโฮปจะเดินอ้อมมาแตะที่ไหล่ของเขา  ชูก้าสะดุดจากความคิด  ก่อนจะหันหน้ามองไปที่เจโฮป และเหล่าบรรดาเมมเบอร์ที่เหลือ


    "  ฮยอง ! เป็นอะไรหรือเปล่าฮะ  ทำไมถึงหน้าซีดๆแบบนั้น "  


    " ปะ...ป่าว ไม่มีอะไรหรอก  พวกนายพึ่งกลับมาจากข้างนอกกันใช่ไหม " 


    " ฮะ ! "  

    จองกุกตอบเพียงสั้นด้วยสีหน้างงๆ  ก่อนที่เหล่าเมมเบอร์จะพากันแยกย้ายไปพักผ่อนกันตามอัธยาศัย  !!!



    ค่ำคืนที่แสนยาวนาน  เหล่าเมมเบอร์แต่ละคนพากันหลับไปหมดแล้ว  เว้นแต่เพียงชูก้าที่กำลังนอนคิด  ว่า  เงาปริศนาที่เขาเห็นเมื่อตอนเย็น  คือ  ใครกัน ....!!!


    แสงสว่างจากโคมไฟถูกปิดลง  พร้อมกับรอยยิ้มปริศนาในเงามืด  แล้วใครกันล่ะที่พวกเขาตามหา 



     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×