ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : คำสัญญาที่แสนจะทรมาน
ความรักที่มันไม่มีทางให้เดินไปต่อ
มันก็เหมือนกับหนามคมๆที่คอยทิ่มแทงหัวใจของเรา
ด้วยความทรงจำของวันเก่าๆ ที่หวนกลับมา
บ้านตระกูลปาร์ค
พรึ่บ...!!!
ผ้าม่านถูกเปิดออก เพื่อตอนรับแสงอาทิตย์ของเช้าวันใหม่
ก่อนที่จองกุกจะหันไปมองร่างของเพื่อนสนิทที่นั่งหมดอะไรตายอยากอยู่บนเตียง
" อีก 2 วัน ก็ใกล้จะสอบเก็บคะแนนแต่ละวิชาแล้ว มรึงจะไม่ไปเรียนหน่อยหรอ "
" ไม่ ! กูไม่รู้ว่า ถ้ากูเจอหน้าแทฮยองแล้วกูควรจะต้องทำสีหน้ายังไง กูต้องปฏิบัติตัวยังไงเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าเค้า กูกลัวจองกุก....."
" มรึงไหวหรือเปล่า มีอะไรให้กูช่วยมรึงได้มั้งไหม "
ทันใดนั้นเองที่จีมินเงยหน้าขึ้นมามองหน้าเพื่อนรักอย่างจองกุก พร้อมกับน้่ำตาที่ค่อยๆไหลออกมาอีกละลอก
" ช่วยกอดกูหน่อยได้ไหม "
หมับ..!!
จองกุกดึงตัวเพื่อนรักอย่างจีมินเข้ามากอดเอาไว้ ใบหน้าเรียบเฉย
แต่ในใจมันชั่งแสนเจ็บปวด..
" มรึงตัดใจจากมัน แล้วไปบอกเลิกกับไอ้แทฮยองมันซะ
อย่าให้เรื่องแบบนี้ มันทำลายอนาคตของมรึงเลยนะจีมิน "
" จองกุก "
ปลายนิ้วเล็กๆกำชายเสื้อของจองกุกเอาไว้แน่น ก่อนจะซุกหน้าไปบนอกนั้นพร้อมกับน้ำตา
ถึงเวลาที่กูจะต้องตัดใจจากมรึงแล้วใช่ไหม
- คิมแทฮยอง -
.
.
.
หลังจากวันนั้นจีมินก็มีเรียนตามปกติ เค้าต้องแสร้งทำเป็นว่าร่าเริงต่อหน้าคนอื่นๆอยู่เสมอ โดยที่ในใจมันกำลังเจ็บปวดจนจะบ้าตายอยู่แล้ว
แต่หลังจากนั้นไม่นาน
" จีมินกูขอคุยอะไรกับมรึงหน่อยได้ไหม "
เสียงเรียบๆของแทฮยองทำให้ร่างเล็กหันไปมอง ก่อนจะพยักหน้ารับคำอย่างว่าง่าย
บนด่านฟ้ามหาลัย
" มรึงเป็นอะไร กูทำอะไรผิดหรอ ทำไมถึงต้องคอยหลบหน้าหลบตากูด้วย บอกกูมาซิปาร์คจีมินว่าทำไม "
เสียงตะคอกทำให้จีมินยืนตัวเกร็งไปซักพัก
ก่อนจะเงยหน้าของตัวเองขึ้นมามองแฟนหนุ่มที่อยู่ต่อหน้า
" เราเลิกกันเถอะแทฮยอง "
สิ้นเสียงของจีมิน ทุกอย่างก็เงียบไปหมด
มีแค่เสียงลมพัดผ่านตัวของพวกเค้าไปเท่านั้น
" หึ.หึ. มรึงพูดอะไรออกมาน่ะจีมิน มรึงรู้ตัวมั้งไหม "
" รู้สิ กูรู้ตัวมาโดยตลอด แต่เรื่องของเราสองคนมันจบแล้ว พอกันที อย่่ามายุ่งกับกูอีก กูไม่อยากเห็นหน้ามรึง หรือ อยู่ใกล้มรึงอีกต่อไป "
ร่างเล็กกลั้นใจพูดออกไปแบบนั้น
ทั้งๆที่ก็รู้ดีว่าตัวเองก็ต้องเจ็บเหมือนกัน แต่เพื่อคำสัญญาที่ให้เอาไว้กับ มินยุนกิแล้วเค้าไม่มีสิทธิ์ที่จะยุ่งกับแทฮยองอีกต่อไป
" ถ้าไม่มีอะไรแล้ว กูไปนะ "
แต่ทันทีที่จีมินหันหลังให้กับแทฮยอง น้ำตาใสๆของเค้าก็ไหลออกมาทันที
มันเก็บเอาไว้ไม่อยู่แล้วจริงๆ
( กูขอโทษนะแทฮยอง )
ตึก
ตึก
!!!
จีมินเดินโซซัดโซเซไร้เรี่ยวแรงลงมาจากด่านฟ้า ก่อนที่เค้าจะเจอกับจองกุกที่กำลังเดินสวนมาพอดี
" ไหวไหม "
ร่างเล็กส่ายหน้า ก็จะโผล่ตัวเข้าไปร้องไห้บนอกของเพื่อนทันที
ก่อนที่แทฮยองจะเดินผ่านเห็น
ภาพที่สะท้อนเข้ามาในดวงตาของเค้าทั้งสองข้าง คือคนที่เค้ารักกำลังยืนกอดกับผู้ชายคนอื่น
" นี่หรอ คือสาเหตุที่มรึงบอกเลิกกู จีมิน "
แทฮยองกำหมัดทั้งสองข้างเอาไว้แน่น
สายตาจ้องมองด้วยความโมโห ก่อนจะก้าวเท้าเดินผ่านไป
บ้านตระกูลมิน
ตุบ..!!
ร่างของยุนกิถูกเหวี่ยงลงไปนอนราบอยู่บนเตียง พร้อมกับแทฮยองที่กำลังค้อมตัวของคนใต้ร่างของเค้าเอาไว้อยู่
( รู้สิ กูรู้ตัวมาโดยตลอด แต่เรื่องของเราสองคนมันจบแล้ว พอกันที อยากมายุ่งกับกูอีก กูไม่อยากเห็นหน้ามรึง หรือ อยู่ใกล้มรึงอีกต่อไป )
คำพูดของจีมินบนด่านฟ้าเมื่อตอนเย็น ยังคงฟังก้องอยู่ในหัวของเค้า
ก่อนแทฮยองจะจ้องมองไปยังคนที่อยู่ตรงหน้า
" ..........."
ไร้คำพูดใดๆออกจากปากของคนสองคน ก่อนที่ไฟจากโคมไฟภายในห้องจะถูกดับลง
( มรึงต้องการอย่างนี้จริงๆใช่ไหม ปาร์คจีมิน )
อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น