ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #9 : 9

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60



    ความห่วงใย
    ความคิดถึง  
    บางครั้ง  มันอาจจะบีบเราให้ทำเรื่องที่ผิดพลาดไป


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง





    มหาลัยxx

    JH.



    ผมกำลังนั่งมองยุนกิที่กำลังฟุบหน้านอนหลับอยู่ตรงหน้าผม   ใบหน้าที่กำลังพริ้มหลับที่ให้ผมอดที่จะยิ้มไม่ได้


    "  มรึงเลิกมองกู แล้ว อมยิ้มแบบนั้นได้แล้ว  กูนอนไม่หลับ  "

    " เออก็ได้ "


    ยุนกิลืมตาตื่นขึ้นมามองผม  ก่อนจะดันตัวเองลุกขึ้นนั่งดีๆ  
    ทันใดนั้นเองที่ไอ้จินมาจะเดินมาทรุดตัวลงนั่งข้างๆกับยุนกิ   

    "  พวกมรึงสองคนทำรายงานภาษาอังกฤษของอาจารย์นัมจุนเสร็จยังว่ะ "  ไอ้จินถาม

    " เสร็จแล้ว "  ผมตอบ

    " แล้วของมรึงอ่ะยุนกิ  เสร็จหรือยัง "

    " อื้ม !  เสร็จแล้ว "   

    ยุนกิมันตอบไอ้จิน   แต่ทำไมสายตาของมันกับมองไปทางอื่น
    ผมรีบหันหน้ามองไปที่ด้านหลังของผมทันที   ก่อนที่จะเห็นไอ้จองกุกกับจีมินกำลังเดินผ่านไป
    ผมถึงกับกลั้นอารมณ์ของตัวเองเอาไว้   ก่อนจะหันมาแสร้งยิ้มให้กับยุนกิ


    " เออ !  อีก 1 อาทิตย์ก็จะถึงวันคริตมาสแล้วนะ  ยุนกิมรึงมีธุระ  หรือ  มีนัดอะไรกับใครไหม "

    ยุนกิส่ายหน้าพร้อมกับแสร้งยิ้มให้กับผม
    ก่อนที่ไอ้จินมันจะเอามือของมันไปกุมมือของยุนกิเอาไว้

    " ไม่เป็นไรนะ  เดียวกูโทรไปยกเลิกนัดกับอาจารย์นัมจุน  แล้วไปฉลองกับมรึงก็ได้ยุนกิ  "

    " เฮ้ย !  ไม่เป็นไรหรอก  พวกมรึงสองคนไปฉลองกับแฟนกับครอบครัวของพวกมรึงเถอะ  กูอยู่ฉลองคนเดียวได้ไม่เป็นไร  สบายมาก !  "



    ถึงยุนกิจะพูดแบบนั้น
    แต่ผมกับไอ้จินก็รู้ดีว่ามันตอบมา  เพื่อให้เราสองคนสบายใจ และไม่ต้องห่วงมัน
    แต่สำหรับผมแล้ว   ยุนกิคือคนที่พิเศษและสำคัญกับผมมากที่สุด
    ถึงแม้เค้า  จะรออีกคนก็ตาม...........!!!


    ..................................................................................

    SG :

    เย็นวันนั้นผมนั่งแท็กซี่กลับคอนโดตามปกติ   ใบหน้าเสยมองออกไปยังบรรยากาศด้านนอก
    ต้นไม้ และ  ซุ้มต่างๆ  ถูกประดับด้วยไฟสีต่างๆ  จนสวยงาม  รอตอนรับวันคริตมาสที่กำลังจะมาถึง

    ติ้ง...!!!


     ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jungkook 2016 :  พี่ยุนกิตอนนี้พี่ว่างหรือเปล่า มาเจอผมที่สวนสาธารณะตอนนี้ได้ไหม



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง  :  อื้มว่าง  อีก 15 นาทีเจอกัน







    ผมล่ะสายตาออกจากโทรศัพท์  ก่อนจะหลับตาแล้วถอนหายใจออกมา


    ถ้าเจอกันแล้วผมควรจะต้องทำยังไง
    ถ้าเจอกันแล้ว  ผมจะใจอ่อนให้กับเค้าหรือเปล่า
    ผมกลัวใจแล้วเองเหลือเกิน






    สวนสาธารณะ...xx



    ผมก้าวเท้าลงมาจากรถแท็กซี่   ก่อนจะเดินตามทางไปเรื่อยๆ 
    จนกระทั่ง !!

    ผมเจอเค้า


    " เรียกฉันมา  มีอะไร  "

    "......"

    จองกุกหันหน้ามามองผมทันทีที่ผมเปล่งเสียงออกมาไป 
    แววตาจ้องมองผมแบบเศร้าๆ  ถึงแม้ว่าเค้ากำลังแสร้งยิ้มให้กับผม  
    ทันใดนั้นเองที่จองกุกค่อยๆก้าวเท้าของเค้าเดินเข้ามาหาผม   พร้อมกับดึงตัวผมเข้าไปกอดเอาไว้

    O_O

    "ผมคิดถึงพี่ฮะ  พี่ยุนกิ  "


    น้ำตาของผมมันถึงกับไหลออกมาทันที
    เอาอีกแล้ว  ผมใจอ่อนให้กับจองกุกอีกแล้ว  
    ทำไมกันนะ !  ทำไมมันถึงต้องเป็นแบบนี้ทุกทีด้วย    ผมไม่เข้าใจตัวเองเลยจริงๆ


    ผมเอามือโอบกอดตอบจองกุกเอาไว้  ก่อนจะเอาหน้าซบไปที่อกของเค้า
    เพียงเท่านี้ก็พอแล้ว   แค่ได้รับไออุ่นจากอ้อมกอดของนายบ้างก็พอแล้ว  - จอนจองกุก -


    ซักพักผมก็ค่อยๆดันตัวเองออกจากอ้อมกอดของเค้า
    พร้อมกับแสร้งยิ้มให้ๆ


    "  ฉันกลับก่อนนะ  "  


    ทันทีที่ผมหันหลังให้กับจองกุก   น้ำตาของผมมันก็ไหลออกมาทันที
    ก่อนที่ผมจะรีบก้าวเท้าของตัวเองออกมา



    .  แค่อ้อมกอดของนาย  มันก็เพียงพอสำหรับคนอ่อนแออย่างฉันแล้วแหละ  - จอนจองกุก - .





    ตัดฉับ++++++++++



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ


    Talk...

    มาแล้วๆ  อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ  
    มาลุ้นกันนะค่ะ ว่าเรื่องราวของยุนกิกับจองกุกจะเป็นยังไงต่อไป  จองกุกจะยอมเลิกกับจีมิน มาคบกับยุนกิไหม   หรือ  ว่าจะยังไงต่อ...เฮ้อ  ลุ้นๆ

    อย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  ^^















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×