ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #7 : 7

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60



    ความเชื่อใจที่ถูกทำลายด้วยคนๆเดียว
    มันชั่งเจ็บปวด และ ทรมาน  เหลือเกิน




    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง





    ร้านอาหาร XX


    " จองกุกนายว่าเรากินอะไรกันดี   ของที่นี่น่ากินไปหมดเลย  นายลองดูซิ  "

    ผมพูดในขณะที่สายตากำลังก้มลงมองเมนูอาหารที่อยู่ในมือ   แต่ไร้เสียงตอบกลับจากคนที่ผมถาม
    ก่อนที่ผมจะลดสายตาออกมาจากเมนูอาหารด้วยความหงุดหงิด  

    ปัก..!!

    เมนูอาหารถูกวางกระแทกไปบนโต๊ะ   ก่อนที่จะทำให้จองกุกที่กำลังเหม่อ 
    หันมาสนใจผมบ้าง


    " .......  "

    " เป็นอะไร  เอาแต่เหม่ออยู่ได้  ถามอะไรก็ไม่ตอบ  
    ทีหลังที่มรึงไม่อยากแดก  ก็ไม่ต้องลากกูมานะ   เสียอารมณ์  "


    ผมโวยวายออกมา   ก่อนที่คนภายในร้านจะพากันหันมามองผมกับจองกุก
    แต่ผมไม่แคร์สายตาของคนพวกนั้นหรอก   ผมแคร์คนที่อยู่ตรงหน้าของผมมากกว่า

    ไร้คำพูดใดๆออกจากปากของจองกุก  
    ยิ่งเค้าเงียบมากเท่าไหร่  มันก็ยิ่งทำให้ผมหงุดหงิดมากเท่านั้น

    ผมรีบดันตัวเองลุกขึ้นจากเก้าอี้   ก่อนที่จองกุกจะเอื้อมมือของเค้ามาจับข้อมือของผมเอาไว้


    " กูขอโทษ "

    " หึ. พูดง่ายดีเนาะ  ขอโทษ !  มรึงคิดว่าความรู้สึกของกูจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม   อย่าคิดว่ากูไม่รู้นะ  ว่ามรึงกำลังมีความลับอะไรที่ปิดบังกูอยู่   แค่กูไม่พูดก็เท่านั้นเอง  "


    ผมกลั้นใจแกะมือของจองกุกออกจากข้อมือของผม   ก่อนจะเดินออกจากร้าน
    หาที่เงียบ แล้วปล่อยให้น้ำตาของผมมันไหลออกมา

    .
    .
    .

    "  อย่าคิดว่ามรึงได้ตัวกูแล้ว   มรึงจะได้หัวใจของกูไปด้วยนะจองกุก   ต่อให้กูต้องตาย  ชาตินี้กูก็ไม่ขอกลับไปรักคนเลวๆอย่างมรึงอีก  "




    คำพูดของพี่ยุนกิกับจองกุกที่ผมได้ยินในวันนั้น
    มันทำให้ผมดูเหมือนกับคนโง่ในสายตาของพวกเค้าไปเลย    
    ผมดูเหมือนคนโง่ในสายตาของพวกเค้ามากเลยหรอ  


    ทำไมมันถึงทำกับกูแบบนี้ ....!!
    - จอนจองกุก -
    กูเจ็บนะ   ทำไมมรึงทำกับกูแบบนี้ 




    ครืด...ครืด...!!

    เสียงโทรศัพท์ทำให้ผมรีบปาดคาบน้ำตาออกจากใบหน้าของตัวเอง  แล้วแสร้งปรับเสียงของตัวเองให้เป็นปกติ


    "  ฮัลโหล่ !  ว่างั้นไอดำ  "  





    หลังจากผมรับสายตาไอ้แทฮยองมันซักพัก    มันก็รับขับรถมาหาผมที่สวนสาธารณะ 
    ทันทีที่ไอ้แทฮยองมันถึง   ผมก็ต้องแสร้งยิ้มให้กับมัน   ทั้งๆที่หัวใจของมันกำลังร้องไห้

    "  ไอ้ดำ "

    แทฮยองมันไม่ได้ตอบอะไรผมเลย   มันรีบเอื้อมมือมาดึงตัวผมเข้าไปกอดเอาไว้
    น้ำตาของผมไหลออกมาทันทีที่มันทำแบบนั้น   

    "  มรึงอยากจะร้องก็ร้องออกมาเถอะ  ไม่ต้องแสร้งทำเป็นเข้มแข็งต่อหน้ากูหรอก "

    " ฮึก ...ฮึก.....ฮึก....ฮือ  "



    ขอบใจนะ  
    มีเพียงมรึงคนเดียวที่เข้าใจกู  คิมแทฮยอง
    ขนาดจองกุกยังไม่เข้าใจกูเท่ามรึงเลย




    .
    .
    .

    ครืด.......!!!


    คอนโดxx

    ไอ้แทฮยองมันขับรถพาผมมาส่งที่คอนโด   ผมหันหน้าไปมองมันพร้อมกับคาบน้ำที่ติดอยู่
    ก่อนที่ไอ้แทฮยองมันจะเอื้อมมือเข้ามาเช็ดคาบน้ำตาให้กับผม


    "  เลิกร้อง   แล้วขึ้นไปหาแฟนมรึงข้างบนได้แล้ว   ป่านนี้มันคงเป็นห่วงมันแย่แล้วมั้ง  "

    "  ขอบใจมรึงมากนะไอ้ดำ  "



    ผมเปิดประตูก้าวเท้าลงมาจากรถของไอ้แทฮยอง   ก่อนจะเดินกลับมาหาจองกุกที่ห้อง


    แก๊ก...!!


    ประตูถูกเปิดออก   ก่อนที่ผมจะเดินเข้ามา
    จองกุกหันหน้ามามองผม   ก่อนจะเดินเข้ามาดึงตัวผมเข้าไปกอดเอาไว้   โดยที่เค้าไม่ได้พูดอะไรกับผมเลยซักคำ


    ผมได้แต่กอดตอบกลับจองกุก   ก่อนที่จะเอาใบหน้าซบไปที่อกของเค้า



    ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
    กูจะไม่มีวันยอมเสียมรึงไปเด็ดขาด
    -จอนจองกุก-




    ตัดฉับ+++++++++++




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ

    Talk...

    มาแล้วๆ  จีมินรู้เรื่องความสัมพันธ์ของจองกุกกับยุนกิแล้ว
    แล้วจะเป็นยังต่อไปเนี่ย  ลุ้นๆ ไปด้วยกันนะค่ะ
    อย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  ^^































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×