ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS ] Stigma ตราบาปหัวใจ [ VMIN : KOOKJIN ]

    ลำดับตอนที่ #6 : Stigma :6

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 61







    The shelter we built. It may not be as elegant as thought. But it is what makes us feel safe.









    ครื้น

    .

    .

    .

     

    รถจอดสนิท  ก่อนที่ผมจะรีบเปิดประตูลงมาหาพี่จินที่กำลังยืนรอผมอยู่ที่ริมแม่น้ำ

     

    พี่จินครับ

     

    ทันทีที่ผมเรียกชื่อเค้า  พี่จินก็หันหน้าของตัวเองกลับมามองที่ผม 

    พร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบหน้าของเค้าเต็มไปหมด


    ผมรีบเดินเข้าไปปาดน้ำตาบนใบหน้าของพี่จินทันที   ก่อนที่จะดึงตัวพี่เค้าเข้ามากอดเอาไว้

    แต่พี่จินกับดันตัวเองออกจากอ้อมกอดของผม

     

    มันเกิดอะไรขึ้นครับ  หรือว่า ไอ้แทฮยองมันทำอะไรพี่...

     

    ไม่ ..ไม่มีใครทำอะไรพี่ทั้งนั้นแหละจองกุก   พี่ทำตัวเอง....พี่ไม่ไหว  พี่ไม่อยากเป็นแบบนี้อีกต่อไปแล้ว

    เราเลิกกันเถอะนะ

     

    ทันทีที่พี่จินบอกเลิกกับผม  

    ผมก็รีบเอื้อมมือของตัวเองเข้าไปจับที่ข้อมือของพี่จินเอาไว้เพื่อให้เค้าเห็นใจผมบ้าง

     

    ไม่นะครับพี่จิน  มันเกิดอะไรขึ้น  ทำไมจู่ๆพี่ถึงเป็นแบบนี้

    ไหนพี่สัญญาแล้วว่า  พี่จะไม่ทิ้งผมไง

     

     

    ขอโทษนะที่ผิดสัญญา  แต่ไม่ว่ายังไงเรื่องของเรามันก็จบลงแบบนี้อยู่ดี  อย่าให้พี่ต้องทำผิด...ไปมากกว่านี้เลยนะ



    พี่จินแกะมือของผมออกจากข้อมือของเค้าทันทีที่พูดจบ

    ก่อนที่จะเดินไปเปิดประตูรถ  แล้วทรุดตัวเข้าไปในนั้น ประตูถูกปิด   

    ผมได้แต่หันไปมองพร้อมกับน้ำตาที่มันเริ่มคลอ  เพราะความเสียใจ

    ก่อนที่พี่จินจะสตาร์ดรถแล้วขับออกไป



    (  ทนหน่อยนะ  !  พี่สัญญา  ไม่ว่ายังไง  พี่จะไม่มีวันทิ้งนายหรอก จอนจองกุก )



    .
    .
    จะต้องให้ผมทนไปถึงเมื่อไหร่กัน
    เพียงแค่นี้  พี่ยังทิ้งผมไปเลย
    .
    .





    ................................................................
    ( จีมิน )


    คอนโดx


    ผมนั่งรอจองกุกจนรุ่งสาง  ก่อนที่เค้ากลับมา
    หลังจากที่ได้รับสายจากคนๆนั้น




    แก๊ก ...!!



    เสียงประตูที่เปิดเข้ามา   มันทำให้ผมรีบดันตัวเองลุกจากปลายเตียง  แล้วเดินออกไปดู
    ก่อนที่ผมจะเห็นจองกุกเดินเข้ามา  พร้อมกับกลิ่นเหล้าที่เหม็นหึ่งไปทั้งตัว


    " เมื่อคืนมึงหายไปไหนมาจองกุก  "  

    ผมเริ่มเอ่ยปากถามเค้าทันทีด้วยความร้อนใจ   


    "  เอาไว้ค่อยคุยกัน  กูขอไปอาบน้ำ  แต่งตัวไปทำงานก่อน "

    จองกุกพลางตอบผมด้วยเสียงนิ่งๆ   เดินสวนผมเข้ามาในห้อง 
    ก่อนที่ผมจะเดินตามเข้าไป


    " ที่มึงรีบออกไปแบบนั้น  เพราะว่ามึงกำลังนอกใจกูใช่ไหม
    ถึงบอกกูไม่ได้ "


    "แล้วแต่มึงจะคิดก็แล้วกัน จีมิน"




    ผมได้แต่ข่มอารมณ์ของตัวเองเอาไว้
    หลังจากที่ได้คำตอบที่แสนเย็นชาจากจอนจองกุก




    .

    .

    .

    ผมเดินออกมาจากห้อง   ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งที่โซฟา  พร้อมกับกุมขมับเอาไว้ทันที


    เพียงแค่คิดว่าเค้ามีคนอื่น
    เพียงแค่คิดว่าเค้ากำลังนอกใจผม
    มันก็แทบจะทำให้ผมจะเป็นบ้าอยู่แล้ว





    ซักพักจองกุกก็เดินออกมาจากห้อง
    เค้าไม่แม้แต่จะหันมามอง  หรือ พูดกับผมซักคำเลย

    .
    .

    ปั้ง
    .
    .


    เสียงประตูเปิดออก  และ  ปิดกระแทกลง 
    ก่อนที่ผมจะหันกลับมา แล้วเอนหลังไปพิงที่ผนักพิง  พร้อมกับน้ำตาที่เริ่มคลอ






    นี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้น
    ระหว่างผมกับจองกุกกันแน่





    Image result for vjin bts


    ( แทฮยอง )

    .
    .

    หลังจากวันนั้น   ผมก็ได้พี่จินคนเดิมของผมกลับมา   
    แต่ถึงแม้ว่าผมจะไม่ค่อยสนิทใจกับความสัมพันธ์นี้ซักเท่าไหร่ก็เถอะ
    ทุกอย่างมันเหมือนกับว่าผมต้องเริ่มทำความรู้จักกับ คิมซอกจิน  คนนี้ใหม่ทั้งหมด

    .
    .


    ก๊อก  ก๊อก...!!

    .
    .

    " เข้ามาครับ "


    ผมตอบ  พลางล่ะสายตาจากบรรยากาศข้างนอกที่มองอยู่
    ก่อนที่พี่จินจะเปิดประตูเข้ามาหา  พร้อมกับรอยยิ้มที่ผมคุ้นเคย


    " พี่จินมีอะไรกับผมหรอครับ "


    ผมเอ่ยปากแซว
    ก่อนที่พี่จินจะเดินมาทรุดตัวลงนั่งบนตักของผม


    " นี่พี่จะเข้ามาหาผัวของตัวเอง  ต้องมีธุระอะไรด้วยหรอ "

    "  เปล่าครับ  ผมแค่ล้อเล่น  "

    " เที่ยงแล้วเราออกไปหาอะไรอร่อยๆทานกันเถอะน่ะ   พอดีพี่เห็นพึ่งมีร้านอาหารมาเปิดใหม่แถวบริษัท  เราลองไปดูกันหน่อยไหม  "

    " เอาซิครับ !  ผัวตามใจเมียอยู่แล้ว "


    .
    .
    บ้า
    .
    .


    พี่จินเอามือมาทุบที่อกของผม   แล้วดันตัวเองลุกขึ้นจากตักผม
    ก่อนที่จะยื่นมือมาตรงหน้า

    " อะไรครับ "

    " พี่ขอโทษนะแทฮยอง..ต่อไปนี่เราสองคนมาเริ่มใช้ชีวิตคู่กันใหม่   
    แค่เราเพียงคนสอง  ...  เราสองคนเท่านั้น  "


    ผมยิ้มออกมา   ก่อนที่จะพยักหน้ารับคำของเค้า




    ต่อให้เรื่องนี้มันเป็นเรื่องโกหก
    ต่อให้พี่ลืม  จอนจองกุก  มันไม่ได้
    ผมก็พร้อมที่จะเริ่มใหม่กับพี่ครับ   พี่จิน 


    .

    .

    .



    จองกุกได้แต่ยืนนิ่งอยู่ที่หน้าประตู   หลังจากที่ได้ยินคำนั้นออกจากปากของ
    - จิน -


    " แค่สองคนเท่านั้นหรอ   ไม่มีทาง  "


    ตุบ.........................!!!


    แฟ้มเอกสารถูกวางโยนลงตรงโต๊ะเลขาหน้าห้องของแทฮยอง
    ก่อนที่เค้าจะขยับเนตไทให้มันลวมขึ้น   แล้วหันหลังเดินจากมา


     






    ตัดฉับ++++++++++++





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น

    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ











     






























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×