ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปริศนาฆาตรกรรม ชั้น 7 Murder 7th floor ( Fic Bts )

    ลำดับตอนที่ #6 : สายตาที่จับจ้อง

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 62



    ตอนที่ 6 
    สายตาที่จับจ้อง


    ณ. โรงแรม

    ติ้ง !!

    " ฮะ! ฮยอง ผมกลับมาเอาเสื้อผ้าและพวกของใช้ที่จำเป็นนะฮะ  ถ้าเสร็จแล้วผมจะรีบกลับไปนะฮะ "   

    จองกุกวางสายจากชูก้า  ก่อนที่จะเงยหน้ามาไปยังห้องพักของพวกเขาที่อยู่เกือบจะสุดทางเดินนี้  ไอดอลหนุ่มรีบก้าวเท้าเดินไปทางที่ทอดยาวออกไป

    มือของจองกุกกำโทรศัพท์เอาไว้แน่น !!

    ทันใดนั้นเองที่จองกุกบังเอิญเห็นใครคนหนึ่งเดินออกมาจากห้อง 7007 เป็นอีกห้องที่ติดอยู่กับห้องของพวกเขา !!

    " โอ๊ะ ! ขอโทษค่ะ "

    " ไม่เปงไรฮะ ...." 


    จองกุกสนทนากับคนที่เขาคิดว่าเป็นแม่บ้านไปเรื่อยๆ ก่อนที่สายตาของเขาจะเหลือบเข้าไปในห้องผ่านช่องประตูเล็กๆ ก่อนที่ประตูจะปิดลงสนิท  

    สายตาร้องขอความช่วยเหลือของผู้หญิงที่อยู่ในห้อง  ทำให้จองกุกเริ่มรู้แล้วว่าเขากำลังยืนคุยอยู่กับ....!!


    " เออ...เออ  ผมมีธุระ ต้องรีบไป ขอตัวก่อนนะครับ !! "

    จองกุกรีบหาข้ออ้างเพื่อออกมาจากตรงนั้น  ทันทีที่จองกุกหันหลังให้กับเธอ  มีดเล่มเล็กๆที่ถูกซ่อนเอาไว้ใต้ผ้า  ก็ค่อยๆถูกดึงออกมา   


    บรรไดหนีไฟ

    ((กริ่ง กริ่ง ))!!  เสียงมีดกระทบกับราวเหล็ก  พร้อมกับเสียงที่เธอฮัมเพลงไปด้วย 

    จองกุกวิ่งหนีคนที่เขาคิดว่าเธอเป็นฆาตรกรไปเรื่อยๆ เขาวิ่งขึ้นบรรไดไปชั้นแล้วชั้นเล่า เพื่อเอาตัวรอจากสถานการณ์แบบนี้ 
    ไอดอลหนุ่มเข้าไปแอบอยู่ในห้องเก็บของ  ตัวของเขาสั่นไปหมดเพราะความกลัว 


    " ไม่ต้องหนีฉันหรอกค่ะจองกุก  ฉันไม่ทำอะไรคุณหรอกออกมาเถอะ " 


    กรึก กรึก !!   

    เธอพยายามบิดลูกบิดเข้ามาภายในห้อง   พร้อมกับลำแสงจากกระบอกไฟฉายสาดผ่านเข้ามา  ทำให้จองกุกรีบเขยิบตัวเองไปที่มุมห้อง !! 


    สถานการณ์เหมือนจะสงบไปซักพัก    แต่ !!


    ปั้ง ปั้ง !!  เธอพยายามที่จะเปิดประตูเข้ามาให้ได้   

    จองกุกเริ่มคว้าโทรศัพท์ออกมา  เพื่อโทรหาพวกฮยองทันทีด้วยความตกใจ   ก่อนที่เสียงจะเงียบลงอีกครั้ง  !!

    ตูด ตูด ....ฮัลโหล่ ๆ จองกุก...


    ไอดอลหนุ่มค่อยๆล่ะโทรศัพท์ออกจากหูของตัวเอง  แล้วเดินไปที่ประตู  !!  ดูเหมือนว่าเธอจะไปแล้วจริงๆ 


    ติ้ด !!  จองกุกกดวางสายจากพวกฮยอง  ก่อนจะเปิดประตูออกไป !!


    ณ. โรงพยาบาล 


    จองกุกกลับมาหาพวกฮยองด้วยสีหน้าที่ซีกเซียวราวกับว่าเขาไปเจอเรื่องน่ากลัวมา  เจ้าน้องเล็กตัดสินใจเล่าเรื่องทุกอย่างให้กับพวกฮยองฟังทั้งหมด !!

    "  หมายความว่ายังไงจองกุก  นายกำลังจะบอกพวกเราว่า คนที่ตามล่าพวกเราเป็นผู้หญิงงั้นหรอ "  จีมินโวยวายขึ้น

    " ฮะ ! ฮยอง "  

    " งั้นเธอต้องการอะไรจากพวกเรากันแน่ "  เจโฮปพรึมพรำออกมา  ก่อนที่ชูก้าจะเอื้อมมือมาแตะไหล่ของเขาเอาไว้ 


    " นายไม่ต้องห่วงนะ เจโฮป ฉันเชื่อว่าพวกเราทุกคนจะต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้ "  ชูก้าพูด 


    สายตาของแรฟม่อนเตอร์เหลือบไปมองวีที่นอนอยู่บนเตียงด้วยความเป็นห่วง  อาการของวียังไม่ค่อยดีขึ้นเลย พวกเขายังคงกลับเกาหลีตอนนี้ไม่ได้แน่ๆ 


    ณ. ห้องปริศนา 


    ปั้ง !!


    จ้าของห้อง 7007 ถูกลากเข้ามาในห้อง   ก่อนที่เธอจะถูกผลักให้ล้มลงไปนอนทับร่างของใครคนหนึ่ง  กลิ่นซากศพทำให้เธอแทบอยากจะอาเจียนออกมา

    คนปริศนาค่อยๆนั่งลงตรงหน้าของเธอ  พร้อมกับเอื้อมมือมาจับที่ปลายคางของเธอเอาไว้ !!


    " อยู่เป็นเพื่อนเล่นกับพี่ชายของฉันในตู้นี้ไปก่อนนะ  อีกไม่นานเธอก็จะมีเพื่อนใหม่ๆตามเธอมาอีกเพียบ ! "



    "  ไม่ๆๆ....."  

    หญิงสาวพยายามร้องขอความเห็นใจ  พร้อมกับน้ำตา  !!!

    ปัก!!

    ลูกดอกลูกที่สาม  ถูกปาไปที่รูปของจองกุก  พร้อมกับเสียงฮัมเพลง  !!!   



    ปั้ง !! 5555 


    เธอเดินออกไปพร้อมกับเสียงหัวเราะและความสะใจ   ทิ้งให้หญิงสาวอีกคนอยู่ภายในห้องที่สลัวๆนี่คนเดียว   !!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×