ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS ] Stigma ตราบาปหัวใจ [ VMIN : KOOKJIN ]

    ลำดับตอนที่ #5 : Stigma :5

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 61





    We closed Close your eyes do not know anything at all. It would be better.

     

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    คอนโดxx

     

     

    การที่ผมรู้ว่า  จีมิน  เป็นเมีย  จองกุก   มันทำให้ผมช็อคแบบสุดๆ

    ผมพูดอะไรออกจริงๆ 

    อยากให้เรื่องทุกอย่างมันเป็นแค่ฝัน   

     

     

     

     

    หมับ..!!!

     

     


    พี่จินโผล่ตัวเข้ามากอดผมเอาไว้เหมือนกับทุกครั้ง   ก่อนที่เค้าจะล่ะมันออกไป

    เมื่อเห็นผมนิ่งๆ

     

     

    " ยังโกรธพี่เรื่องเมื่อเช้าอยู่หรอ "

     

    " เปล่าครับ "

     

    " แล้วทำไม ตั้งแต่กลับมา  แทฮยองถึงไม่ยอมพูดกับพี่เลยซะคำ "

     

     

    ผมพยายามกลั้นใจ   หันหน้าไปมองพี่จิน

    พร้อมกับถอนหายใจออกมา...

     

     

    "  มีเรื่องอะไรหรือเปล่า "  

     

     พี่จินถามผมด้วยสีหน้าที่เป็นกังวล   ก่อนที่จะเอื้อมมือของเค้าเข้ามาจับมือของผมเอาไว้

     

     

    " พี่จินรู้แล้วใช่ไหมครับว่า  ไอ้จองกุก  มันแต่งงานแล้ว "

     

    " อื้ม !  แล้วมันเกี่ยวอะไรกันหรอ   หรือว่าแทฮยอง...."

     

    " ถ้าผมจะบอกว่า เมียของจองกุก  ก็คือ  ปาร์คจีมิน   น้องชายของพี่เองล่ะครับพี่จิน  "

     

     

    O_O

     

     

    ทันทีที่ผมเอ่ยปากพูดชื่อจีมินขี้นมา  พี่จินก็แทบจะทรุดลงไปกับพื้น  

    ก่อนที่น้ำใสๆจะไหลออกมาจากเบ้าตาทั้งสองข้างของเค้า

     

     

    " ไม่จริงอ่ะ !  นายเอาอะไรมีพูดแทฮยอง  ไม่จริงใช่ไหม  บอกพี่ซิว่ามันไม่จริง  "

     

     

    พี่จินโวยวายออกมาอย่างกับคนไร้สติ

    ก่อนที่ผมจะเอื้อมมือไปจับต้นแขนของพี่จินเอาไว้ทั้งสองข้าง

     

     

    " ยอมรับความจริงมั้งซิครับพี่จิน   มันเป็นเรื่องจริงที่พี่กำลังเล่นชู้อยู่กับผัวของน้องชายตัวเอง

    ถ้าพี่ไม่อยากให้เรื่องมันแย่ไปมากกว่านี้  เลิกเถอะครับ  ก่อนที่จีมินมันจะรู้..."

     

     

    พี่จินไม่ได้ตอบหรือพูดอะไรกับผมเลย

    ก่อนที่ผมจะดึงตัวเค้าเข้ามากอดเอาไว้ ...  

     

     

    " ยังไงพี่ก็เป็นเมียผม  ผมจะไม่ปล่อยให้พี่ต้องทุกข์กับเรื่องนี้คนเดียวหรอกนะครับ  "

     

     

     

     

     

     

     

    ........................................................................................

     

    (จีมิน )

    คอนโด x

     

     

    ผมกำลังยืนรับลมอยู่ที่ริมระเบียง   ก่อนที่จองกุกจะเดินเข้ามาสวมกอดผมเอาไว้จากทางด้านหลัง  แล้วยื่นริมฝีปากหอมลงมาที่ข้างแก้มของผม

     

     

    " ชื่นใจจัง  "

     

     

    " ชื่นใจอะไรกันล่ะ  จีมินพึ่งทำงานบ้านเสร็จ  

    ยังไม่ได้อาบน้ำเลย  "

     

     

    " ไม่ต้องอาบก็ได้  แค่นี้ตัวของจีมินก็หอมจะแย่อยู่แล้ว  "

     

    " บ้าจองกุก "

     

     

    ผมรีบแกะมือของจองกุกออกจากเอวของผมทันที   ทันใดนั้นเองที่จองกุกจับตัวผมให้หันหน้าไปมองเค้า  สายตาของจองกุกจ้องมองผมด้วยอารมณ์วูบไหว   

    ก่อนที่จะค่อยๆโน้มลงฝีปากลงมาประกบที่ริมฝีปากของผมจนแนบสนิท   มือเรียวสอดเข้ามาจับที่เอวของผม  แล้วดึงตัวผมเข้าไปใกล้กับเค้า

     

     

    ซักพักริมฝีปากก็ถูกล่ะออกมาไป

     

    O_O

     

    ผมลืมตาขึ้น  ก่อนที่จองกุกจะช้อนตัวผมขึ้นในท่าเจ้าสาว   แล้วพาผมเข้าไปในห้อง 

    วางตัวของผมลงบนเตียง  พร้อมกับมือเรียวที่สัมผัสลงมาที่ข้างแก้มของผมด้วยความอ่อนโยน 



    " คืนนี้จีมินเป็นของจองกุกนะ "


    "อะ..อื้ม "



    โค้ด..nc

    http://www.tunwalai.com/story/150904/stigma-nc?page=1&target=none




    ผมนอนกอดจองกุกเอาไว้ด้วยความเหนื่อย  


    จนกระทั่ง...!!


    ครืด  ครืด....!!


    เสียงโทรศัพท์ทำให้ผมลืมตาตื่นขึ้น   ก่อนที่จองกุกจะล่ะตัวออกจากผม  

    แล้วเดินออกไปคุยกับคนปลายสายนั้นที่ริมระเบียง



    " ว่าไงครับพี่..."




    พรึ่บ...!!



    ประตูริมระเบียงถูกปิดลง   เพื่อใม่ให้ผมได้ยินเรื่องที่พวกเค้าสนทนากัน

    ก่อนที่ซักพักจองกุกจะเดินเข้ามา  แล้วคว้ากุญแจรถออกไป


    " เกิดอะไรขึ้นจองกุก..."



    จองกุกไม่ได้หันมาสนใจอะไรผมเลย    เค้ารับโทรศัพท์นั่น  แล้วรีบออกไป

    มันหมายความว่ายังไงกัน


    นอกจากกูแล้ว  

    ยังมีใครสำคัญกับมึงอีกหรอ

    จองกุก !






    ตัดฉับ++++++++++++





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น

    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×