ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปริศนาฆาตรกรรม ชั้น 7 Murder 7th floor ( Fic Bts )

    ลำดับตอนที่ #5 : เกม ที่กำลังจะเริ่ม

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 62



    ตอนที่ 5 
    เกม ที่กำลังจะเริ่ม



    ณ. สถานที่ถ่ายทำ Mv.

     ภายให้สตูดิโอ  ทุกคนกำลังตั้งใจทำงานกันอย่างปกติ  ตารางที่แทบจะไม่มีวันพัก ทำให้เหล่าเมมเบอร์รู้สึกเหนื่อยล้า
     ก่อนที่ทีมงานจะเดินเอาน้ำมาให้ !!  


    " นี่! ของคุณค่ะวี "  ทีมงานสาวยื่นขวดน้ำส้มให้กับวี  ก่อนที่เธอจะเดินเอาไปให้กับเมมเบอร์คนอื่นๆ 

    วีเริ่มรู้สึกแปลกๆ  เขาไม่เคยเห็นหน้าของเธอมาก่อนเลย  หรือว่า ..... !!

    ทันทีที่วีหันไปมอง  เธอก็หายไปแล้ว !!  วีก้มมองดูขวดน้ำที่อยู่ในมือของเขาอีกครั้ง  


    "  เอ้า ! ทุกคนเข้าฉากได้แล้วฮะ...."

    ฮะ X7


    00.00 น.

    ฉากในmv ถูกถ่ายไปฉากแล้ว ฉากเหล่า  จนกระทั่ง !!

    พรึ่บ !!   ไฟดับลง

    โครม !!

    " เกิดอะไรขึ้น  ...........มีใครเป็นอะไรไหม"   


    เสียงมะกี้มันอะไรกัน  !!  ทันใดนั้น ไฟก็ติด  เหล่าเมมเบอร์ต่างพากันตกใจ  กับสิ่งที่เห็น !!


    วีฮยอง..........วี............ !!! 


    วีลงไปนอนจมกับกองเลือด  พร้อมกับเสาไฟสปอร์ตไลน์ที่ทับตัวของเขาอยู่  



    โรงพยาบาล 
    ห้องฉุกเฉิน 


    1 2 3 เคีย !!


    ทีมแพทย์กำลังช่วยชีวิตของวีเอาไว้  !!

    ส่วนเหล่าเมมเบอร์ต่างพากันรอฟังอาการของวีอยู่หน้าห้องฉุกเฉินด้วยความร้อนใจ  พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวของพวกเขา!!


    " วีมาเจ็บแบบนี้  ทำให้การถ่ายทำต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าวีจะดีขึ้น  นั่นก็หมายความว่าพวกนายจะต้องที่อยู่ที่นี่ต่อไปจนกว่าmvจะเสร็จ  ส่วนตารางงานที่เหลือของพวกนาย ฉันจะเลื่อนออกไปให้ก่อน  "


    ผู้จัดการพูดเพียงเท่านั้น  ก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับโทรศัพท์ที่แนบหูของเขาอยู่ !!


    จองกุกเงยหน้าขึ้นมองหน้าของฮยองทุกคนๆ  ทุกคนกำลังอยู่ในอาการช็อก และ เหนื่อยล้ากันมาก  เขาควรจะทำยังไงดี !!


    " เราจะทำยังไงกันต่อไปดีฮะฮยอง  ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป พวกเราคนใดคนหนึ่งจะต้องเจ็บตัวอีกแน่ "   จองกุกพูดขึ้นมาลอยๆ


    " ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันจองกุก  ฉันขอโทษ...."  


    จินพูดกับจองกุกด้วยน้ำเสียงที่เริ่มสั่นเคือ  ก่อนที่เขาจะโผล่เข้ากอดจองกุกเอาไว้พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา  


    " ฉันขอโทษ  ฉันขอโทษทุกคน ทั้งที่ฉันเป็นพี่ใหญ่แท้ๆ แต่ฉันกับดูแลพวกนายได้ไม่ดีพอ  ฉัน...."  


    จองกุกค่อยๆเอื้อมมือขึ้นมาตบที่หลังของจินเบาๆ  เขาเข้าใจความรู้สึกของจินในตอนนี้ดี  เขาก็กลัวไม่แพ้กับจินหรอก  แต่เขาต้องหาตัวคนที่ทำให้ได้....


    ณ. ห้องพักฟื้น 

    ตี้ด

    ตี้ด !! 

    เสียงน้ำเกลือ และ เสียงเครื่องช่วยหายใจดังเป็นระยะๆ 


    วีพ้นจากขีดอันตราย   ก่อนที่เขาจะถูกย้ายมาที่ห้องพักฟื้น รอเพียงให้อาการของเขาดีขึ้นเท่านั้น  ทุกคนต่างโล่งอกที่วีไม่เป็นอะไรไปมากว่านี้ !!


    " ผมว่าครั้งนี้  มันเล่นพวกเราแรงเกินไปแล้วนะฮะ "  จีมินพูดขึ้น


    " ใจเย็นก่อนจีมิน  พวกเรายังไม่รู้เลยนะว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับวีที่กองถ่าย "  แรฟม่อนเตอร์พูดแทรกขึ้นมา


    " ไม่ ! ผมจะไม่ใจเย็นนั่งรอให้่มันมาทำพวกเราอยู่ฝ่ายเดียวอีกต่อไป  ผมจะกลับไปที่ห้องพัก ผมจะกลับไปที่โรงแรมนั่น " 


    ทันทีที่จีมินจะเดินพรวดพราดออกไป  ชูก้าก็เอื้อมมือมาจับข้อมือเอาไว้  !!  พร้อมกับส่ายหน้าเบาๆ   จีมินทรุดตัวลงนั่งที่โซฟาด้วยอาการโมโห  ทำไมพวกเขาถึงต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วย  แล้วคนๆนั้นเป็นใครกัน  มันต้องการอะไรจากพวกเขากันแน่


    หลายชั่วโมงผ่านไป 

    เหล่าเมมเบอร์พากันหลับไปด้วยความเหนื่อยล้า  ก่อนวีจะค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมา  เขาเงยหน้ามองไปที่เพดานห้อง  ก่อนจะหันไปมองหน้าของคนที่อยู่ข้างๆเตียงเขา 


    คนปริศนาชุดดำพร้อมกับหน้ากากที่ปิดบังเพียงครึ่งหน้าค่อยๆ เดินเข้ามาหาเขา  ตัวของวีเกร็งไปหมด !!  มือเรียวนั้นค่อยๆลูบไปที่ข้างแก้มของวี  ก่อนที่เธอจะล่ะมือออกไป !


    สายตานั้นจ้องมองวีอยู่ซักพัก   มันเป็นสายตาเดียวกันกับทีมงานสาวที่เอาน้ำมาให้เขา !!  วีมองเธออยู่ซักพัก  ก่อนที่เธอจะหันหลังเดินไปเปิดประตู  แล้วเดินออกไป  


    ก่อนที่จองกุกจะลืมตาตื่นขึ้นมาพอดี !! 


    " วีฮยอง ! ๆ ฟื้นแล้วหรอฮะ....."  

    จองกุกพูดออกมาด้วยความดีใจ  แต่สายตาของวียังคงมองไปที่ประตูอย่างไม่ล่ะสายตา   ก่อนที่เขาจะหลับตาลงเพราะฤทธิ์ยาอีกครั้ง !!



    ประตูลิฟต์ค่อยๆปิดลงช้า ๆ  พร้อมกับสายตาและรอยยิ้มปริศนานั้น !! 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×