ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS) Dear [ Evil ] friend KookMin FT. VGA 18+

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 4 : ความรู้สึก(ลึก)ในใจ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 63




    บทที่ 4

    : ความรู้สึก (ลึก ) ในใจ

     



     

    ร้านกาแฟxx

     

    ขอบแก้วถูกล่ะออกมาจากริมฝีปากบางสีชมพู  ก่อนที่ลิ้นเล็กจะยื่นออกมาเกลี่ยฟองนมที่ติดอยู่ที่มุมปากออกไป

    พร้อมกับสายตาที่ยกขึ้นมามองเพื่อนรักที่นั่งอยู่ตรงหน้า

     

    ปัก..!!

     

    พากูออกมาเลี้ยงกาแฟในวันหยุดแต่เช้าแบบนี้ มีอะไรหรือเปล่าจีมิน  ยุนกิถาม  ก่อนที่จีมินจะเอื้อมมือที่กุมบนมือของยุนกิเอาไว้ด้วยความเป็นห่วง

     

    เลิกได้ไหมยุนกิสิ่งที่มึงกำลังทำอยู่อ่ะ...ถ้าแฟนของเค้ารู้มึงจะทำยังไง กูเป็นห่วงมึงนะ

     

    สิ้นเสียงของจีมิน  ยุนกิก็รีบชักมือของตัวเองกลับมา  ก่อนที่จะแสร้งยิ้มให้

    แต่ในใจมันก็ยังแอบหัวเราะคนที่นั่งอยู่ตรงหน้าของเค้าอยู่ดี

     

    ขอบใจนะที่เป็นห่วง...แต่ไม่ต้องห่วงกูหรอก ต่อให้มันรู้  มันก็ทำอะไรกูไม่ได้  เพราะคนของมันเข้ามาหากูเอง

    ยุนกิ..

    หมดธุระแล้วใช่ไหม..กูไปนะ พอดีมีนัดต่อ บ๊ายนะเพื่อนรัก

     

     

    ยุนกิเดินออกจากร้านไปแล้ว  ผมไม่เข้าใจเลยว่าอะไรทำให้เค้ามั่นใจในความสัมผัสที่ฉาบฉวยนี่ได้ขนาดนี้

    ผู้ชายคนนั้นไปให้ความหวังอะไรกับยุนกิกันแน่  ผมเป็นห่วงยุนกิเหลือเกิน

     

    .

    .

    ห้องยุนกิ..

     

     

    ฮ่าฮ่าฮ่า.......!!!

     

    จริงหรอว่ะยุนกิ...นี่ขนาดถึงเรียกมึงไปนั่งคุยเลยหรอ

    เออดิ..ไม่รู้หรือไงว่าผู้ชายที่มันกำลังหมายถึง ก็คือผัวที่นอนอยู่ข้างๆมันทุกวัน ยุนกิตอบ ในขณะที่สายตาจ้องมองไปที่กรอบรูปของเค้ากับจีมินที่วางอยู่ข้างหัวเตียง

     

    ถึงขนาดที่เอาผัวเพื่อนที่นอนกกได้โดยที่เค้าไม่รู้ มึงนี่มัน..สตอตัวแม่จริงๆนะยุนกิ


    คอยดูนะชานยอล อีกไม่นานกูจะต้องเอาจอนจองกุกมาเป็นผัวกูจริงๆให้ได้ แล้วกูก็จะนอนกกเค้าเอาไว้ ไม่ยอมปล่อยให้ไปไหนเลย มึงคอยดู


    เออ...แล้วกูจะคอยดู ว่าแต่วันนี้กูกับมึงออกไปใช้เงินกันดีกว่า ฉลองที่อีกไม่นานผู้ชายคนนั้นก็กำลังเข้ามาเป็นผัวมึงโดยสมบูรณ์แบบแล้วไง

    เออดีเหมือนกัน..วันนี้มีน้ำหอมออกมาใหม่ กูจะไปดูอยู่พอดี ไปกันเถอะ

     

     

     

    และในขณะที่อีกคนกำลังหลงระเริงกับสิ่งที่ตัวเองทำ  จนย่ามใจ

    อีกคนก็กำลังเป็นห่วงใจแทบขาด...

     

     

    มหาวิทยาลัย..

     

     

    ผมกำลังนั่งคิดอะไรอยู่คนเดียวที่โต๊ะตัวเดิม  ในหัวมันมีแต่เรื่องของยุนกิเต็มไปหมด

     

    แชะ..!!

     

    เสียงกดชัตเตอร์ทำให้ผมรีบเงยหน้าขึ้นไปมอง  ก่อนที่จะเห็นแทฮยองกำลังยืนจับกล้อง แล้วยิ้มให้กับผมอยู่

    ก่อนที่เค้าจะเดินมาทรุดตัวลงนั่งที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามกันกับผม

     

    เป็นไรทำไมหน้ามุ้ยเชียว ผัวแอบไปมีกิ๊กหรอ ไอ้แทฮยองมันแซวผม


    กิ๊กบ้าอะไรเหล่า..อย่าพึ่งเล่นได้ไหม คนยิ่งกลุ้มๆอยู่ ผมบอก  ก่อนที่จะเสยหน้ามองไปที่อื่น แล้วหันกลับมาก้มหน้าเหมือนเดิม

     

    กูรู้ แค่ไม่อยากเห็นมึงเครียดๆนะ ยิ้มหน่อยดิ..


    อืม..  ผมรีบเงยหน้าขึ้นมาแสร้งยิ้มให้กับมัน   ก่อนที่แทฮยองจะยื่นมือขึ้นมากุมข้างแก้มของผมเอาไว้ทั้งสองข้าง

     

    สายตาที่มันมองมา  ทำให้ผมแทบจะทำตัวไม่ถูก  ถึงจะรู้จักกันมานานแล้วก็เถอะ

    แต่แทฮยองมันไม่เคยแสดงท่าทีกับผมแบบนี้เลย  ผมรีบดันตัวเองถอยออกมา  แล้วสูดหายใจเข้าออกลึกๆ

     

    กะ..กูขอโทษ

    ไม่เป็นไร..นี่ก็ใกล้เที่ยงแล้ว กูว่ากูกลับไปทำอาหารกลางวันให้จองกุกก่อนดีกว่า  กูไปนะ

    อืม..ระวังเพื่อนสนิทของมึงที่ชื่อมินยุนกิเอาไว้ให้ดีนะจีมิน

     

     

    .

    .

    หอพักXX

     

    แก๊ก..!!

     

    ผมรีบเปิดประตูกลับมาที่ห้อง  ก่อนที่จะได้ยินเหมือนจองกุกกำลังแอบคุยโทรศัพท์กับใครอยู่

    ผมค่อยๆเดินตรงที่หน้าประตูห้องนอนที่มันกำลังเปิดอ้าอยู่

     

    อืม..กูก็คิดถึงมึงเหมือนกัน  แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะ บาย.

     

    สายฝั่งโน้นคงจะวางไปแล้ว  ก่อนที่ผมจะเห็นจองกุกล่ะโทรศัพท์ที่ถืออยู่ออกจากข้างหูของตัวเอง

    (ระวังเพื่อนสนิทของมึงที่ชื่อมินยุนกิเอาไว้ให้ดีนะจีมิน)

     

    ผมหวนกลับไปคิดถึงคำพูดของแทฮยอง  ก่อนที่จะปล่อยมือออกจากขอบประตู เดียวก้าวเท้าเดินเข้าไปในห้อง

    ในขณะที่จองกุกกำลังยืนหันหลังให้ผมอยู่

     

     

    เมื่อกี้คุยกับใครหรอ

     

    O_O

     

    จองกุกหันมามองผมด้วยความตกใจ  ก่อนที่โทรศัพท์ของเค้ามันจะตกลงที่พื้น  ผมเหลือบสายตาไปมอง  แล้วหันกลับมามองเค้าอีกครั้ง  จองกุกแสร้งยิ้มให้กับผม  ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาผมใกล้ๆ แล้วเอื้อมมือมาโอบกอดผมแบบหลวมๆ

     

    เพื่อนนะ..แล้วมึงหายไปไหนมาตั้งแต่เช้า กูตื่นมาก็ไม่เห็นมึงแล้ว

    ไปหายุนกิน่ะ..พอแยกกับมันเสร็จ  รู้เบื่อๆก็เลยไปนั่งที่ม.ซักพัก / แล้วมึงล่ะจองกุกหิวหรือเปล่า  เดียวกูไปทำอะไรให้กินไหม

    อื้ม..หิวซิ

    งั้นรอแปบนะ เดียวกูไปทำอะไรมาให้กิน

     

     

     

    ภายในครัว

     

    ปัก...ปัก...!!

     

    ผักถูกหั่นเป็นชิ้นไปเรื่อยๆ  ก่อนที่ผมจะหวนกลับไปคิดถึงเรื่องของผม จองกุก..แล้วก็  ยุนกิ

    ทุกอย่างมันประจวบเหมาะไปหมด

     

    ทั้งผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของยุนกิ   ทั้งแฟนของผมที่มันดูเหมือนจะติดโทรศัพท์มากขึ้น

    ภายนอกดูเผินๆเหมือนไม่มีอะไร  แต่ลึกๆนั่นแหละ..พวกเค้าแอบทำอะไรลับหลังผมหรือเปล่า

     

    (ระวังเพื่อนสนิทของมึงที่ชื่อมินยุนกิเอาไว้ให้ดีนะจีมิน)

     

    คิดบ้าอะไรของมึงเนี่ยจีมิน  ยุนกิไม่ทำอะไรแบบที่แทฮยองว่าหรอก

    เค้าเป็นเพื่อนสนิทของมึงนะเว้ย  จะมาแย่งคนรักของมึงได้ยังไง  ไม่มีทาง..

     

    ผมล่ะความคิดบ้าๆออกจากหัวของตัวเอง  ก่อนที่จะทำอาหารให้จองกุกทานต่อไป...โดยไม่หันไปคิดถึงคำพูดของแทฮยองอีก

    หลังจากนั้นซักพักจองกุกก็เข้ามาโอบกอดผมเอาไว้หลังจากอาบน้ำเสร็จ  ริมฝีปากหอมมาที่ข้างแก้มของผม  พร้อมกับปลายคางที่เกยไหล่ของผมเอาไว้

    หอมจัง..ทำอะไรให้กูกินเนี่ย

    สปาเกตตี้ผัดขี้เมานะ..รอแปบนะจะเสร็จแหละผมบอก ก่อนที่จะหันมาวุ่นกับการผัดสปาเกตตี้ในกระทะต่ออีกหน่อย

    กินสปาเกตตี้เสร็จแล้ว กินมึงต่อได้ป่ะ  จองกุกกระซิบที่ข้างหูของผม  ก่อนที่ผมจะหันเอามือไปตีที่อกเค้าเบาๆ

    บ้า..นี่มันยังกลางเสกๆอยู่เลยนะ

    นะ..นะ..จีมินนะ..นิดเดียวเอง เดียวพรุ่งนี้จีมินก็ต้องกลับบ้านที่ปูซานแล้วอ่ะนะ..

     

     

    ติ่งต่อง...!!

     

    เสียงออดหน้าประตู  ทำให้ผมกับจองกุกชะงัก  

    ก่อนที่ผมจะล่ะตัวออกจากจองกุก แล้วเดินมาเปิดประตู

     

    แก๊ก...!!

     

    ยุนกิมีอะไรหรอ

    พอดีแก๊สที่ห้องกูหมดอ่ะ..แล้วกูก็ขี้เกียจออกไปซื้อด้วย  งั้นวันนี้กูขอกินข้าวที่ห้องมึงด้วยคนนะ

    อะ..อื้ม..

     

    ผมบอก  ก่อนที่ยุนกิจะโผล่ตัวกอดผม  แล้วเดินเข้าไปในห้อง  ผมปิดประตู แล้วเดินตามหลังเค้าเข้าไป

    สายตาของยุนกิจ้องมองที่จองกุกพร้อมกับรอยยิ้มเบาๆที่มุมปากเหมือนกับทุกครั้ง  จนผมแทบจะไม่คิดอะไรเลย  เพราะมันชินแล้ว

     

    จัดโต๊ะอยู่หรอ...มา เดียวกูช่วยนะยุนกิเสนอเข้าไปช่วยจองกุกทันทีที่เห็น

    งั้นเดียวกู .. เข้าไปตักสปาเกตตี้ใส่จานดีกว่า จะได้กินกัน

     

    ผมเดินเข้ามาในครัว  โดยปล่อยให้เค้าสองคนอยู่ด้วยกัน..

    ก็คิดว่า เวลาเพียงไม่กี่นาที พวกเค้าคงไม่ทำอะไรในห้องของผมหรอก

     

     

    เวลาผ่านไปซักพัก  ผมเดินยกเอาจานสปาเกตตี้ออกมา   ก่อนที่จะสังเกตเห็นยุนกิกำลังเอื้อมมือไปจับมือของจองกุกเอาไว้

    มันเป็นสัมผัสที่ผมเองแทบจะไม่เคยทำกับจองกุกเลย 

     

    มาแล้ว 

    ทันทีที่ได้ยินเสียงผม  พวกเค้าก็รีบล่ะตัวออกห่างจากกัน  ก่อนที่จองกุกจะเดินตรงมาช่วยผมยก

    จานสปาเกตตี้ถูกวางลงบนโต๊ะ  ก่อนที่พวกเราทั้งสามคนจะทรุดตัวลงนั่งประจำที่ของตัวเอง

     

    น่ากินจัง

    น่ากินก็กินเยอะๆนะ  แต่ไม่รู้ว่ามันจะเผ็ด แสบ แซบ  ได้เท่ากับมึงหรือเปล่านะยุนกิ

     

    มึงก็พูดไป...แต่ถ้าอยู่รู้  ก็ลองถามจองกุกดูซิ  สายตาของยุนกิจ้องมองมาที่จองกุก   ก่อนที่จะแสร้งหันกลับไปหัวเราะกลบเกลื้อน  กูหมายถึงสปาเกตตี้เนี่ย  มึงกับจีมินกินกันบ่อยไม่ใช่หรอ ก็น่าจะรู้นะ ว่ามัน เผ็ดแสบ แซบ ไหม

     

    กิน..กินเถอะ  กูหิวแล้ว  / จีมินกินเถอะนะ เดียวต้องไปจัดกระเป๋าเดินทางไปปูซานพรุ่งนี้อีก

    แล้วมึงจะไม่ไปกับกูจริงๆหรอ จองกุก

    ไปไม่ได้อ่ะ พอดีติดติวภาษาอังกฤษกับเพื่อนที่คณะอ่ะดิ  ไม่งั้นก็ไปด้วยแล้ว

    งั้นหรอ..ไม่เป็นไรกูไปคนเดียวก็ได้  ไปไม่กี่วัน มึงคงไม่เอาใครมานอนที่ห้องหรอกมั้ง

    กัดเจ็บนะมึง เดียวนี้อ่ะ จีมิน” ยุนกิแซว

     

    ผมแสร้งยิ้ม  ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปกินสปาเกตตี้ที่อยู่ในจานของผมต่อ

    จนกระทั่งพวกเรากินกันเสร็จ   ผมก็เดินเข้ามาจัดกระเป๋า  แล้วปล่อยให้จองกุกกับยุนกิ  นั่งคุยกันในห้องนั่งเล่น..

     

    .

    .

    รายการทีวีถูกเลื่อนไปเรื่อยๆ  ก่อนที่ร่างบางจะเอนตัวมาซบที่ไหล่ของคนร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างๆ  พร้อมกับมือที่สัมผัสมาที่แขนแกร่ง

    ลมหายใจแผ่วถูกรดมาที่ต้นคอ  ก่อนที่มือเล็กจะกำลังสอดลงไปใต้เสื้อเชิ้ตสีดำ  จนจองกุกต้องห้ามเอาไว้

     

    ทำไมล่ะ..

    เดียวพรุ่งนี้จีมินก็ไม่อยู่แล้ว  ทนหน่อยไม่ได้หรือไง

    แต่ว่าวันนี้กูอยาก...

    ไม่ได้ยุนกิ กลับห้องไปซะ...ต่อให้มึงอยาก แต่วันนี้กูไม่มีอารมณ์

    ก็ได้

     

    ร่างบางรีบล่ะตัวออกจากคนที่นั่งอยู่ข้างๆด้วยอารมณ์หงุดหงิดทันที   แล้วเดินพลัวพลาดออกมาจากห้องนั่งเล่น 

    ก่อนจะเดินสวนกลับจีมินที่กำลังจะเดินเอาขนมเข้าไปให้

     

    กลับแล้วหรอ..  ร่างเล็กถาม

    อืม..พอดี ผู้ชายโทรตามอ่ะ กูไปนะ  ยุนกิตอบด้วยอารมณ์หงุดหงิด  ก่อนที่จะรีบใส่รองเท้าแล้วเปิดประตูออกไป

     

    จีมินถึงกับถอนหายใจออกมา  แล้วเดินเอาขนมไปให้กับจองกุกที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่คนเดียว

    จานขนมถูกวางลงบนโต๊ะ  ก่อนที่จีมินจะทรุดตัวลงนั่งข้างๆกับแฟนหนุ่ม  ทันใดนั้นเองที่จองกุกหันมาดึงตัวเค้าเข้าไปโอบเอาไว้

     

    เป็นอะไร..หน้าเครียดๆ

    กูว่าหมู่นี้ยุนกิดูแปลกๆ ไปนะ ดูอารมณ์ขึ้นๆลงๆชอบกล  .. ไม่รู้ว่าจะมีปัญหาอะไรกับผู้ชายคนนั้นหรือเปล่า

    คิดมากน่า..กินขนมกันเถอะ  

     

    ร่างสูงบอก  ก่อนที่จะเอื้อมมาหยิบขนมเข้าปากจีมินด้วยความเอ็นดู   

    ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมามองแฟนหนุ่มด้วยรอยยิ้ม  ก่อนที่จะล่ะสายตาออกมาดูรายการทีวีต่อ

     

     .

     .

    เช้ารุ่งขึ้น

    สนามบินXX

     

    รีบไป รีบกลับนะรู้ไหม กูคิดถึงจองกุกบอก  ในขณะที่มือกำลังเอื้อมมาจับมือของจีมินเอาไว้แน่น

     

    เวอร์แล้ว กูไปแค่ 2 วันเองนะ เสร็จงานเมื่อไหร่ก็กลับมาแล้ว..ว่าแต่มึงเถอะจองกุก ห้ามแอบพาใครเข้ามาซ่อนเอาไว้นะ  กูจับได้มึงตายแน่

    อืม  ไม่มีหรอก

    กูไปนะ

     

    ทั้งคู่โผล่เข้ากอดกัน  ก่อนที่ร่างเล็กจะล่ะตัวออกจากแฟน  แล้วเดินไปที่ช่องผู้โดยสาร

    โดยไม่คิดเลยว่า  กำลังทิ้ง ปลา เอาไว้กับ แมว

     

    ล่ำลากันเสร็จแล้ว  ถึงเวลาที่มึงกับกูจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ้างแล้วมั้ง

    รีบหรอ..ลูกแมวน้อยของพี่

    เออ..กูรีบ

     

    สายตาของทั้งคู่จ้องมองกันอย่างดุจดื่ม  ก่อนที่ยุนกิจะเอื้อมมือไปกระชากคอเสื้อของจองกุกเข้ามาใกล้ๆ

    แล้วโผล่ริมฝีปากเข้ามาจูบกันอย่างดุจดื่ม  กลางสนามบิน  หลังจากที่จีมินเดินเข้าช่องผู้โดยสารไปแล้ว

     

     ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กุกก้าจับมือกัน

     

    โมเม้นที่บอกว่าแมวไม่อยู่หนูร่าเริงมันเป็นแบบนี้นี่เองซินะ

     # เดียวดูแลให้



    ตัดฉับ+++++++++







    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ
เส้นคั่น

    อ่านจบแล้วอย่าลืม คอมเม้น ด้วยนะคะ ^^.
    ปล. ไม่คอม โกดนะ 5555.

     

    เครดิต:Nleeนูน่าไรต์


     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×