ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ความรู้สึกของเธอที่เปลี่ยนไป
ฉันผิดหรอ ที่มองแต่นาย
รักแต่นายเพียงคนเดียว
-คิมแทฮยอง-
มหาลัย XX
- นี่เธอรู้หรือยังคู่ของ คิมแทฮยอง กับ ปาร์คจีมิน ได้รับเลือกให้ถ่ายรูปลงปกหนังสือแคมปัสด้วยนะ "
- จริงดิ ฉันว่าก็น่ารักดีนะ ดูคู่นั้นสนิทกันมากว่าแต่ก่อนอีก จริงไหม "
- เออจริง ถ้าทั้งคู่เป็นผู้หญิงกับผู้ชาย ฉันนึกว่าพวกเค้ากำลังคบกันแน่ๆ
- ไม่แน่นะ พวกเค้าอาจกำลังคบกันอยู่ก็ได้
คำพูดของพวกรุ่นน้องที่พึ่งเดินผ่านผมไป ทำให้ผมถึงกับหยุดชะงัก
ไม่อยากจะคิดมากนะ แต่ว่าหมู่นี้แทฮยองเปลี่ยนไปจริงๆ ผมพยายามข่มความคิดของตัวเองเอาไว้ไม่อาจให้มันเถลิดไปมากกว่านี้
ไม่จริง
แทฮยองเป็นของเราคนเดียว
เค้าชอบเรา เค้ารักเรา คนดีๆแบบแทฮยองไม่มีวันนอกใจเราหรอก
ผมพยายามทำตัวให้เป็นปกติ ก่อนจะก้าวเท้าเดินต่อไป
บนด่านฟ้ามหาลัยxx
พรึ่บ..!!
ร่างของจีมินถูกแทฮยองผลักไปที่ราวเหล็ก ก่อนที่ร่างสูงจะโผล่ตัวเข้าไปจูบที่ริมฝีปากนั้นอย่างดุจดื่ม
พร้อมกับมือที่ค่อยๆสัมผัสเข้าไปใต้เสื้อนักศึกษานั้น
หมับ..!!
" อย่าแทฮยอง เดียวมีใครมาเห็นเข้า "
" ใครจะขึ้นมา อากาศหนาวแบบนี้ ไม่มีใครขึ้นมานอกจากเราสองคนหรอก "
" แต่ว่า..."
" นะจีมิน ตอนนี้กูต้องการมรึงมากจริงๆ หรือว่ามรึงไม่ต้องการกู งั้นกูไปก็ได้ "
แทฮยองแกล้งล่ะตัวออกจากจีมิน ก่อนที่ร่างเล็กจะรีบเอื้อมมือไปจับที่ข้อมือของแฟนหนุ่มเอาไว้
" ก็ได้ ! แต่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ ที่กูจะยอมมรึง "
แทฮยองถึงกับยิ้มที่มุมปากด้วยความพอใจ
ก่อนจะหันไปยิ้มให้กับจีมินแล้วพยายามหน้ารับคำ ก่อนที่จะดึงตัวจีมินเข้ามาใกล้ๆ แล้วโผล่ริมฝีปากเข้าไปไซร้ที่ศอกคอของจีมินอย่างกระหาย
ห้องศิลปะ
คณะสถาปัต-
ปลายพู่กันค่อยๆถูกละเลงไปบนกระดาษสีขาว
ก่อนที่ภาพของจีมินกับแทฮยองจะเข้ามาหลอกหลอนในหัวสมองของผม
- เออจริง ถ้าทั้งคู่เป็นผู้หญิงกับผู้ชาย ฉันนึกว่าพวกเค้ากำลังคบกันแน่ๆ
คำพูดพวกนั้น
ผมถึงกับรีบดันตัวเองออกจากเก้าอี้ ก่อนจะวิ่งพรวดพราดออกไป
" เดียวซิยุนกิ จะไปไหน "
ผมรีบวิ่งไปที่ด่านฟ้า
อยากจะไปดู อยากจะไปให้เห็นกับตา ว่าพวกเค้ากำลังที่จะ...!!!
ผมมาหยุดอยู่ที่ประตูด้วยความเหนื่อยหอบ
ก่อนที่จะเอื้อมมือไปแตะที่ลูกบิด
" กูรักมรึงนะจีมิน แต่เรื่องของเราอย่าพึ่งให้พี่ยุนกิรู้ได้ไหม ถึงเวลาเมื่อไหร่
เดียวกูจะเป็นคนบอกกับเค้าเอง "
" อื้ม แต่อย่าให้นานนะ กูไม่อยากอยู่แบบนี้อีกแล้ว "
" อื้ม ใส่เสื้อผ้าก่อนเถอะ เดียวกูจะลงไปรอมรึงข้างล่างก่อนนะ "
O_O
ผมรีบปล่อยมือออกจากลูกบิด ก่อนที่จะรีบวิ่งลงไปข้างล่าง
แกล้งทำเป็นว่าผมไม่ได้เห็นอะไร ไม่ได้ขึ้นไปได้ยินอะไรบนนั้น
" แทฮยอง "
" คะ...ครับ รุ่นพี่ยุนกิ "
" วันนี้ว่างไหม พอดีที่บ้านพี่ไม่มีคนอยู่ ช่วยมาค้างเป็นเพื่อนพี่ซักคืนจะได้ไหม "
" งั้นหรอ ก็ได้ครับ เอาไว้เลิกเรียนแล้วเจอกันนะครับ ผมไปก่อนนะ "
แทฮยองตอบผมเพียงเท่านั้น
ก่อนจะหันหลับเดินจากผมไป
เรื่องเมื่อกี้ ฉันจะคิดว่าฉันไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น
ปาร์คจีมิน ก็แค่แมลงที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของพวกเราสองคนก็เท่านั้น
อีกไม่นาน นายจะกำจัดมันออกไปเอง ใช่ไหม
ณ..บ้านตระกูลมิน
" ทำตัวตามสบายเลยนะแทฮยอง เดียวพี่ไปอาบน้ำก่อน "
ผมล่ะตัวออกมาจากแทฮยอง
ก่อนจะถอดชุดนักศึกษาของตัวเองออก แล้วเดินลงมาแช่ตัวในอ่าง
ทันใดนั้นเองที่ในหัวของผมมันคิดถึงเรื่องของแทฮยองขึ้นมา
ทุกครั้งที่เค้าอยู่กับผม เค้าก็อยากจะทำเรื่องอย่างว่านั้นทุกครั้ง แต่เป็นผมเองที่ไม่กล้าจะให้เค้าเห็นเรืองร่างที่มันซ่อนอยู่ใต้เสื้อผ้า จนเค้าหนีไปหาเศษหาเลยกินคนอื่น
เอาว่ะยุนกิ
ถ้าอยากได้เค้ากลับมา มรึงก็ต้องยอมเค้าซิ
พรึ่บ...!!
ผมพาตัวเองเดินออกมาจากห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นแทฮยองกำลังนั่งดูรายการทีวีอยู่
ผมค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ๆ ก่อนที่จะโน้มลงไปกอดคอของเค้าเอาไว้จากทางด้านหลัง
" ตัวของฉัน นายยังอยากที่จะสัมผัสมันอยู่ไหม คิมแทฮยอง "
O_O
ตุบ..!!
ร่างของผมถูกเหวี่ยงในนอนราบไปบนเตียง พร้อมกับตัวของแทฮยองที่ค้อมตัวของผมเอาไว้อยู่
ข้อมือของผมถูกล็อคเอาไว้ทั้งสองข้าง
" ถ้านายได้พี่แล้ว นายจะทิ้งพี่ไปไหมแทฮยอง "
" คะ...คือผม "
ครืด.....ครืด.......!!!
( จีมิน )
ตอนที่สี่มาแล้วค่ะ ขอโทษนะค่ะที่หายไปนาน ฉาก NC. ไรต์จะลงต่อให้ตอนหน้านะค่ะ อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น