ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS ] Stigma ตราบาปหัวใจ [ VMIN : KOOKJIN ]

    ลำดับตอนที่ #3 : Stigma :3

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 61








    ในที่สุด  ผมก็กลายเป็นคนโง่ในสายตาของพวกเค้า
    ต้องฟังเรื่องที่พี่จินแต่งขึ้นมาหลอกผมตลอด
    แต่ก็เพราะว่ายังรัก   ผมถึงต้องยอมเชื่อ..!!

    .

    .

    .

    ดึกมากแล้ว 
    ผมลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับคราบน้ำตาที่ติดอยู่    ก่อนที่จะดันตัวเองลุกขึ้นหันไปมองพี่จินที่กำลังนอนหลับอยู่ข้างๆผม  มือเรียวเอื้อมมือจับมือของผมเอาไว้
    ก่อนที่ผมจะตัดสินใจจับมันออก   แล้วพาตัวเองเดินออกมาที่ริมระเบียง

    สายตาจ้องมองออกไปยังบรรยากาศข้างนอกอย่างหดหู่  
    ถ้าวันนั้นผมไม่พาพี่จินไปที่นั่น
    ไม่ทำให้พวกเค้ารู้จักกัน   
    ผมเองก็ไม่ต้องมาทนกับเรื่องอะไรแบบนี้



    มึงมันโง่
    แทฮยอง..!!



    " เป็นอะไรหรือเปล่า  นอนไม่หลับหรอ  "  
      

    เสียงของพี่จินดังขึ้น   ก่อนที่เค้าจะเดินเข้ามาสวมกอดผมเอาไว้จากทางด้านหลัง
    ใบหน้าซบลงมาที่แผ่นหลังของผม


    " เรื่องที่พี่พูดกับผมเมื่อตอนเย็น   เรื่องที่เราสองคนจะหมั้นกัน  
    ผมว่าไม่ต้องรอให้ถึง 2 ปีหรอกครับ   สิ้นเดือนนี้เราจัดงานหมั้นกันเลยก็ได้   เดียวผมโทรไปบอกแม่เอง  "


    พี่จินรีบล่ะตัวออกจากผมทันที   ก่อนที่ผมจะหันหน้ากลับไปมองเค้า


    " จริงหรอ "


    " ทำไมพี่พูดเหมือนไม่ดีใจเลยล่ะครับ  จะตอนนี้  หรืออีก 2 ปี  เราสองคนก็ต้องหมั้นและแต่งงานกันอยู่ดีไม่ใช่หรอ  หรือว่าพี่ไม่อยากที่จะหมั้นกับผมแล้ว  "



    " ปะ..ปะ..เปล่า  พี่หมายถึงว่ามันเร็วไป   พี่เตรียมตัวไม่ทันหรอก  "


    พี่จินบอกกับผมแบบนั้น
    แต่ผมก็รู้อยู่แล้วว่ามันเพราะอะไร


    " ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากหรอกครับ อยู่เฉยๆเดียวผมจัดการเอง  "


    ผมบอกกับพี่จินไปแบบนั้น
    ก่อนจะเอื้อมมือไปดึงตัวเค้าเข้ามากอดเอาไว้




    ต่อให้พี่คิดที่จะหนีผมไปที่ไหน   พี่ก็ไม่มีวันจะหนีผมพ้นหรอก
    เพราะผมจะตามหาพี่จนเจอ...!!





    .........................................................

    ( จิน )
    .
    .
    คอนโดx
    .
    .

    ผมกำลังนอนกอดกับจองกุกอยู่บนเตียง   ร่างกายของเราสองคนเปือยเปล่า  หลังจากที่พึ่งเสร็จกิจกรรม sex ต้องห้ามไป


    " จองกุกพี่มีอะไรจะบอก "

    " อะไรหรอครับ "

    " อาทิตย์หน้า  พี่จะต้องหมั้นกับแทฮยองแล้วนะ  พอแทฮยองเรียนจบเมื่อไหร่
    เราสองคนก็จะแต่งงานกันทันที   ระหว่างนี้เราสองคนอย่าพึ่งเจอกันเลยนะ "



    ทันทีที่ผมบอกไป จองกุกก็เอาแขนขึ้นมาเกยหน้าผากของตัวเองเอาไว้  พร้อมกับถอนหายใจออกมา
    ก่อนที่ผมจะดันตัวเองขึ้นไปมองเค้า  

    ไร้คำพูดใดๆจากปากของจองกุกทั้งนั้น  ในตอนนี้...


    " จองกุกพี่ขอโทษ "


    จองกุกล่ะแขนออกจากหน้าผากของเค้า  ก่อนจะดันตัวเองลุกขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียง


    " ในที่สุดพี่ก็เลือกมัน   แล้วผมล่ะครับ  
    ผมเป็นตัวอะไร   ผมอยู่ในสถานะไหนหรอ   พี่ช่วยบอกผมที  พี่พูดให้ผมเข้าใจทีซิพี่จิน "


    ผมโผล่ตัวเข้าไปกอดจองกุกเอาไว้ทันที   หลังจากที่ได้ยินคำตัดพ้อจากเค้า
    ใบหน้าของผมแนบลงไปที่แผ่นหลังของจองกุกพร้อมกับน้ำตาที่มันกำลังไหลออกมา

    ถ้าเลือกได้
    ผมอยากเจอกับจอนจองกุก  ก่อน  คิมแทฮยอง  ซะด้วยซ้ำ
    จะได้ไม่ต้องมันนั่งปวดใจอยู่แบบนี้


    " ไม่เอาซิจองกุก  เราสองคนตกลงกันแล้วไม่ใช่หรอ 
    ว่าเราจะไม่เรียกร้องอะไรจากอีกฝ่ายน่ะ   ยิ่งนายทำแบบนี้  พี่ยิ่งลำบากใจนะรู้ไหม "


    " ผมรู้ครับ   แต่ผมหลงรักพี่ไปแล้วนิ  จะให้ผมทำยังไง
    ยิ่งผมเห็นพี่อยู่กับมัน  ผมยิ่งไม่ชอบ..."


    " ทนหน่อยนะ  !  พี่สัญญา  ไม่ว่ายังไง  พี่จะไม่มีวันทิ้งนายหรอก
    จอนจองกุก "




    คำสัญญานั้น
    มันเหมือนกับเครื่องพันธนาการ ที่ทำให้ผมไปไหนจาก  จอนจองกุกไม่ได้เลย
    ถึงแม้จะรู้ว่ามันผิด







    1อาทิตย์ต่อมา


    โรงแรม xx


    วันนี้เป็นวันหมั้นของผมกับแทฮยอง   ใบหน้าของผมถูกแต่งเติมให้ดูสดใสขึ้น
    ก่อนที่ช่างจะเอาสูทสีขาวมาให้ผมใส่


    " วันนี้คุณดูดีมากเลยนะคะ  "


    " ขอบคุณครับ "


    ผมตอบออกไปแบบนั้น    แต่ในใจของผมมันไม่คิดแบบนั้นเลย
    ตลอดทั้งวัน  คนที่ผมคิดถึง  ก็คือ . จอนจองกุก  คนเดียว


    " ได้เวลาแล้ว  เราออกไปกันเถอะครับ  แขกมากันจะเต็มงานแล้ว  "

    " อื้ม  "


    ผมแสร้งหันไปตอบให้กับแทฮยองพร้อมกับรอยยิ้ม
    ก่อนที่จะเดินเข้าไปควงที่แขนของเค้า  เพื่อจะเดินเข้าไปในงาน


    และในขณะนั้นเองที่ผมเดินสวนกับจองกุก
    สายตาของเค้าจะมองมาที่ผม   มันทำให้ผมรู้สึกผิด..
    แต่ก็ได้  แต่ทำให้งานมันดำเนินไปจนจบในฐานะ  ว่าที่คู่หมั้น


    แหวนถูกสวมลงไปบนนิ้วของเราทั้งสองคน    พร้อมกับริมฝีปากของแทฮยองที่หอมลงมาบนข้างแก้มของผม ก่อนจะล่ะมันออกไป
    ท่ามกลางสายตาของผู้คนที่พากันร่วมงาน


    แล้วหลังจากวันนั้น   ผมกับจอนจองกุกก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย











    ........................................................
    .
    .

    .
    3 ปีต่อมา

    .
    .
    (จองกุก )
    คอนโดx


    " จีมินเดียวจองกุกออกไปทำงานก่อนนะ   แล้วเย็นๆเจอกัน  "


    " อื้ม "


    ผมโน้มริมฝีปากที่หอมที่ข้างแก้มของเมียผมด้วยรอยยิ้ม  ก่อนจะล่ะออกมา


    " ไปก่อนนะ "

    " อื้ม ! เลิกงานแล้วอย่าลืมรีบกลับมากินข้าวเย็นนะ "


    ผมล่ะตัวออกมาจากจีมิน   ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าทำงาน 
    แล้วเปิดประตูออกมา



    ก่อนที่จะเห็นพี่จินกำลังยืนรอผมอยู่ที่หน้าลิฟต์


    "  พร้อมไปกันหรือยัง  เลขาจอน  "

    " ครับ  ท่านประธานคิม  "





    ต่อให้จะต้องมีคนเจ็บเพิ่มกับเรื่องนี้อีกกี่คน 
    แต่เกมก็คือเกม  ไม่ใช่ความรักที่งี่เง่าอีกต่อไป





      



    ตัดฉับ++++++++++




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น

    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ

















































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×