ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic.BTS ] -white- ( KooKmin )

    ลำดับตอนที่ #3 : -white- : III

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 60


















     . รักจะเฉาตายถ้ายึดไว้แน่นเกินไป และรักจะโบยบินไปถ้ามือที่ยื้อไว้หย่อนเกินไป .







    ผมกับจีมินพากันกลับมาที่เกาหลี    ผมพาจีมินกลับมาหาแม่ที่อินชอน
    ก่อนที่เราสองคนจะกลับไปโซล


    "  แม่ฮะ  "

    แม่ของจีมินล่ะสายตาออกจากต้นไม้ที่กำลังรดน้ำ   ก่อนที่จะหันมามองหน้าของผมกับจีมิน

    " จีมินลูกแม่ "    
    แม่ของจีมินโผล่ตัวเข้ามาก่อนจีมินเอาไว้ด้วยความคิดถึง    มันทำให้ผมเผลอยิ้มออกมา
    ผมดีใจนะ เพราะในที่สุดพวกเราทุกคนก็กลับมาอยู่พร้อมหน้ากัน 





    ผมกับจีมินอยู่ทานอาหารมื้อเย็นกับแม่ของจีมิน   จนในที่สุดผมกับจีมินก็ต้องขอตัวกลับไปที่โซล
    ระหว่างทางจีมินเสยหน้ามองออกไปนอกหน้าต่างรถตลอดทาง    

    .คงคิดถึงที่นี่มากซินะ .

    ผมเอื้อมมือไปกุมมือข้างหนึ่งของจีมินเอาไว้   ก่อนที่จีมินจะหันหน้าของเขามามองผม พร้อมกับรอยยิ้มเบาๆบนใบหน้า
    รอยยิ้มที่ผมต้องการมาโดยตลอด

    "  ไปอยู่ที่อเมริกามาต้องนาน  จีมินคงคิดถึงที่นี่มากใช่ไหม "

    " อื้ม  คิดถึงมากซิ   คิดถึงแม่  คิดถึงจองกุก  คิดถึงแทฮยอง  คิดถึงพี่ยุนกิด้วย  ..
    เออว่าแต่จองกุก  ตั้งแต่จีมินกลับมาที่เกาหลียังไม่เห็นหน้าพี่ยุนกิเลย  จองกุกช่วยพาจีมินไปหาพี่ยุนกิหน่อยได้ไหม "

    คำพูดของจีมินทำให้ผมรู้สึกสะเทือนใจขึ้นมานิดหน่อย
    ก่อนที่ผมจะหันหน้าไปมองหน้าของเขา  แล้วแสร้งยิ้มให้กับจีมินแทน


    "  คือช่วงนี้พี่ยุนกิไม่อยู่หรอก    พี่เขาได้ทุนไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นนะ  นานๆ ถึงจะกลับมาที่เกาหลีที   และช่วงนี้พี่ยุนกิเขาก็เรียนหนักมากด้วย  จีมินอย่าโทรไปกวนใจพี่เขาเลยนะเดียวเรียนจบพี่ยุนกิก็กลับมา  "
    ผมต้องแสร้งโกหกจีมินกลับไป   เพื่อให้จีมินต้องสบายใจ ไม่อยากให้จีมินต้องรับรู้เรื่องแย่ๆที่เกิดขึ้นกับตัวเขาอีกแล้ว


    "  งั้นหรอ.!  "   จีมินล่ะสายตาออกจากผม  ก่อนจะหันหน้าของเขามองออกไปที่นอกหน้าต่างต่อ











    ผมพาจีมินกลับมาถึงที่คอนโดแล้ว   ตอนนี้จีมินกำลังอาบน้ำอยู่ในห้อง
    ส่วนผมก็กำลังยืนคุยโทรศัพท์กับไอ้แทฮยองอยู่ที่ริมระเบียง..


    "  เออ  ถ้าจีมินถามเรื่องพี่ยุนกิกับมึง  มึงตอบมันไปเหมือนอย่างที่กูเล่าให้มึงฟังก็แล้วกัน
    แล้วมึงก็กำชับไอ้จินกับ นัมจุนด้วยนะ  ว่าอย่าหลุดเรื่องนั้นให้กับจีมินรู้เด็ดขาด  เพราะกูไม่อยากให้จีมินต้องสะเทือนใจอีก "

    " เออ ขอบใจ  พรุ่งนี้เจอกัน "

    ผมวางสายจากไอ้แทฮยอง  ก่อนจะหันหน้ามาออกไปยังบรรยากาศด้านนอก  
    บรรยากาศค่ำคืนของโซล  ที่เต็มไปด้วยเรื่องมากมายในเมืองหลวงแห่งนี้


    เหมี๊ยว.........

    เสียงของเจ้าจองมินดังมาจากทางด้านหลังของผม   ก่อนที่ผมจะหันไปมองมัน
    แล้วโน้มตัวไปอุ้มมันขึ้นมา   สายตาที่มันจ้องมองผม  ราวกับมันรู้สึกถึงความคิดของผมได้นะ


    " จองกุก  จีมินอาบน้ำเสร็จแล้ว   จองกุกจะอาบต่อเลยไหม "


    จีมินเดินออกมาเรียกผม  ในขณะที่มือของเขากำลังใช้ผ้าขนหนูเช็ดไปที่ปลายผม
    ที่กำลังเปียกหมาดๆ

    "  อื้ม "

    ผมตอบ  ก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้ๆกับจีมิน  เอาเจ้าจองมินไปไว้ที่อ้อมกอดของเขา แล้วโน้มริมฝีปากของผมจูบไปที่หน้าผากของ
    จีมินเบาๆ

    " จองกุกไปอาบน้ำก่อนนะ  ถ้าจีมินเหนื่อยก็นอนก่อนจองกุกเลยก็ได้ " 
     ผมบอกกับจีมิน   ก่อนจะเดินสวนเขากับเจ้าจองมินเข้าไปข้างในห้อง 






    ซ่าส์ !!!

    น้ำจากฝักบัวกระทบมาที่ใบหน้าของผม  ก่อนที่มันจะไหลผ่านลำตัวของผมไป
    โกหก
    ผมต้องโกหกจีมินอีกแล้ว   
    แต่ทำไมผมถึงรู้สึกว่าพี่ยุนกิ  ยังคงอยู่ใกล้ๆตัวผมกับจีมินอยู่เลย   ทั้งๆที่พี่เขาจากพวกเราไปแล้ว
    หรือว่าผมคิดมากไปเอง  
    ใช่ผมคงคิดมากไปเอง   ผมรู้สึกแบบนั้นเพราะอย่างน้อยผมกับเขาก็เคยใกล้ชิดกัน .






    ผมเดินออกจากห้องน้ำพร้อมกับเนื้อตัวที่ยังคงเปียกหมาดๆ  ก่อนที่ผมจะเหลือบสายตาไปเห็นจีมินที่กำลังนอนอยู่บนเตียง
    พร้อมกับเจ้าจองมิน


    ใบหน้าที่หลับพริ้มนั้น  ผมอยากรักษามันเอาไว้ให้นาน
    นานที่สุด  เท่าที่ตัวผมจะทำได้ .


    ผมเดินมาทรุดตัวลง  นอนข้างๆกับจีมิน   ก่อนที่จะจับตัวของเขาให้เอนมาซบที่ไหล่ของผม
    จีมินหันหน้ามาซบที่อกของผม พร้อมกับมือของเขาที่กอดผมเอาไว้ .

    "  จองกุกรักจีมินนะ "
    ผมสบถออกมาแบบนั้น  ก่อนจะโน้มริมฝีปากของผมจูบลงไปที่หน้าผากของจีมิน 











    เช้าวันรุ่งขึ้น
    ผมลืมตาตื่นขึ้นมา   หลังจากแสงอ่อนๆของพระอาทิตย์สาดส่องเข้ามาในห้องนอนของผม

    " จองมินมานี่เร็ว "  

    เสียงของจีมินดังแว่วๆเข้ามาในห้อง  ก่อนที่ผมจะลุกแล้วตื่นขึ้นไปดูด้วยอาการงัวเงีย  
    จีมินหันหน้ามามองผม   ก่อนที่จะวิ่งเข้ามาหาผม  พร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสต้อนรับวันใหม่ที่ดีที่สุด  

    " จองกุกอยากได้ของขวัญวันเกิดย้อนหลังจากจีมินไหม "   จีมินถามผม

    " อื้ม "   ผมตอบ 

    " งั้นจองกุกหลับตาก่อนนะ  แล้วจีมินถึงจะให้ "

    ผมหลับตาตามที่จีมินบอก  ก่อนที่จีมินจะเอามือของเขามาปิดตาของผมเอาไว้อีกที    ริมฝีปากของจีมินเอื้อมมาแตะที่ริมฝีปากของผม  ก่อนที่เขาจะรีบล่ะมันออกมา

    O_O
    ผมเบิกตากว้าง   

    " สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะจองกุก   เป็นไงชอบไหม "

    " หึ "  ผมส่ายหน้า

    " ทำไมอ่ะ "   จีมินทำหน้างงๆใส่ผม


    ทันใดนั้นผมก็ดึงตัวของจีมินเข้ามาใกล้ๆกับผม    ก่อนที่สายตาของเราสองคนจะจ้องมองกัน  
    ผมค่อยๆโน้มริมฝีปากของผมเข้าไปใกล้ๆกับจีมิน   ใบหน้าของจีมินมันเริ่มแดงระเรื่อออกมา   ทำให้ผมอดที่จะ....



    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ...

    " ไอ้เชี่ยจองกุก  มึงตื่นหรือยังเนี่ย  นี่มันแปดโมงแล้วนะเว้ย  มึงนัดคุยลูกค้ากับกูตอนแปดโมงครึ่งไม่ใช่หรอ
    นี่มันจะได้เวลานัดแล้วนะ.. มึงมัวทำเชี้ยไรอยู่ว่ะ "
    เสียงของไอ้แทฮยองมันมาทำลายบรรยากาศโรแมนติกของผมกับจีมินแต่เช้าเลย

    ผมถอนหายใจออกมา  ก่อนจะเดินไปประตูให้กับมัน

    " มึงมาโวยวายเชี่ยไรหน้าห้องกูแต่เช้าเนี่ย  ช่วยเกร็งใจเมียกูหน่อยได้ไหม "

    " เออกูขอโทษ  แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาเกรงใจเวลาสวีทหวานของมึงกับเมียมึงหรือเปล่าว่ะ  งานของเราต้องมาก่อนนะเว้ย "  

    " เออๆ  มึงเข้ามารอกูข้างในก่อน  เดียวกูขอเวลาไปล้างหน้าอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า  ซักประมาน 15 นาที เดียวกูออกมา "
    ผมปล่อยไอ้แทฮยองนั่งอยู่ข้างนอกกับจีมิน  ก่อนที่ผมจะรีบเข้ามาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วออกไปกับเจอลูกค้ากับมัน









    ผมกำลังนั่งอยู่ในรถของไอ้แทฮยอง   ผมกับมันทำงานเป็นประธานถือหุ้นรายใหญ่ของโรงแรมที่ผมกับไอ้แทฮยองเป็นคนร่วมทุนกันสร้างขึ้นมาครับ  จนตอนนี้โรงแรมของพวกเรากำลังไปได้สวย.

    " คอยดูนะไอ้จองกุก  ถ้างานกูพลาดเงินลงทุนกองใหญ่จากหุ้นส่วนรายนี้แล้วล่ะก็   กูจะแย่งจีมินของมึงกับมาหากู "

    " เชี้ยแทฮยอง  กูขอโทษครับ  กูขอโทษมึงจริงๆ  "

    " มึงแมร่งอย่าทำเป็นเล่นนะเว้ยจองกุก  เงินลงทุนที่เขาจะร่วมลงทุนกับเรามันต้อง 100  ล้านเชียวนะมึง "

    " จริงดิ  ใครว่ะ  "   ผมถาม

    " กูก็ไม่รู้ว่ะ  เห็นบอกว่าเป็นเศรษฐีลำดับต้นๆของอเมริกาเลยนะมึง "

    " ลำดับต้นๆเลยหรอ "     ผมสบถออกมา
    เพียงแค่ไอ้แทฮยองมันพูดเพียงเท่านั้น  มันก็ทำให้ผมนึกถึงใครบางคนขึ้นมาทันที .









    ผมกับแทฮยองพากันรีบเดินเข้ามายังที่นัดหมาย 
    ก่อนที่ใครคนนั้นเขาจะรอพวกผมอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว

    " ขอโทษครับที่พวกผมมาช้า  "

    ผมพูดออกไปด้วยเสียงที่เหนื่อยหอบไม่แพ้กับไอ้แทฮยองที่ยืนอยู่ข้างๆผม   ก่อนที่ใครคนนั้นจะหันหน้ามามองพวกเราพร้อมกับรอยยิ้มเบาๆบนใบหน้า

    " มาร์ค "   ผมกับไอ้แทฮยองเผลอหลุดเรียกชื่อนั้นมาพร้อมๆกัน

    " หวัดดีครับ  หุ้นส่วนใหม่ของผม "
    เขาพูด  พร้อมกับรอยยิ้มและสายตาที่  ผมรู้สึกว่ามัน..........
    ผมบอกไม่ถูกเหมือนกันว่ามันคืออะไร 


    แต่การมาของมาร์ค   มันคงมากกว่าการที่เขายอมเอาเงินจำนวนมากมาลงทุนกับพวกเราแน่ๆ
    หรือว่าเขาจะมาเพราะ
    ปาร์ค จีมิน




    ตัดฉับ +++

    Talk.

    อุ๊ย !  มาร์คมาเกาหลีเพราะอะไรนะ  หรือว่าจะมาเพราะจีมินจริงๆ
    ถ้าเป็นอย่างงั้น แล้วจองกุกจะรับมือกับมาร์ค  คนนี้ได้หรือเปล่า ...  ลุ้นค่ะลุ้น
    [ คอมเม้นนะค่ะ  ไรต์ชอบอ่าน  อ่านทุกคอมเม้น ทุกคำติชม ทุกคำถามเลยค่ะ ]




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×