ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปริศนาฆาตรกรรม ชั้น 7 Murder 7th floor ( Fic Bts )

    ลำดับตอนที่ #3 : เสียงปริศนา

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 62



    ตอนที่ 3 
    เสียงปริศนา


    ซ่าส์ !!!

    โรงแรม

    แอ๊ด !!

    ประตูห้องเปิดออก  ก่อนที่เหล่าเมมเบอร์ของบังทันจะกลับมาจากสตูดิโอด้วยด้วยความเหนื่อยล้า !!

    " พวกนายแยกย้ายไปอาบน้ำให้สบายเนื้อสบายตัวกันก่อนไป  เดียวฉันจะทำอาหารเย็นเอาไว้รอ "

    " ฮะ! ฮยอง "

    จินบอกกับน้องๆ  ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันเข้าห้องไป   


    ภายในครัว

    แก๊ก !!

    ไฟที่เตาถูกจุดขึ้นเพื่อทำอาหาร   ก่อนที่จินจะเดินไปเปิดประตูเพื่อจะเอาของที่อยู่ในตู้เย็นออกมาทำ !!  


    ปัก  ปัก  ปัก....!!  

    จินยืนหันผักไปที่อยู่บนเขียงไปเรื่อยๆ   จนกระทั่ง !!


    เพ้ง !!  

    " โอ้ย ! "  มีดบาดที่นิ้วของจิน  เลือดสีแดงค่อย ๆ ไหลออก


    จินรีบหันไปมองด้านหลังของเขาด้วยความตกใจ   ก่อนที่จะสังเกตุเห็นแจกันที่ร่วงหล่นลงมาแตก  พร้อมกับประตูริมระเบียงที่เปิดอยู่ 


    " นี่ ! พวกนายลืมปิดประตูริมระเบียงกันก่อนออกไปหรอ "   จินตะโกนถามน้องๆที่อยู่ในห้องทันที 

    ก่อนที่เจโฮปกับจองกุกจะรีบเดินออกมาดู


    " เกิดอะไรขึ้นหรอฮะ  จินฮยอง "  เจโฮปถาม


    " พวกนาย !  ก่อนออกจากห้องไปตอนเช้ามีใครลืมปิดประตูริมระเบียงหรือเปล่า "   


    " ไม่มีนะฮะ! ตอนที่ผมขึ้นมาเอาโทรศัพท์ประตูบานนี้ก็ยังปิดสนิทอยู่เลย  ว่าแต่ฮยองถามทำไมหรอฮะ "   จองกุกตอบ 


    ก่อนที่จินส่ายหน้า  "  เปล่า "  


    คำตอบของจินทำให้จองกุกเริ่มรู้สึกว่าจินกำลังเจอเหมือนกับที่เขาเจอ  และรู้สึกเหมือนกับที่เขารู้สึกเมื่อตอนเช้า  แต่เพราะว่าไม่อยากจะถามอะไรมาก  จองกุกจึงตัดสินใจกลับเข้าไปข้างในห้องกับเจโฮป !


    จินกำลังยืนหันหน้ามองไปที่ประตูที่ริมระเบียงอยู่ซักพัก  !!


    กริ้ง  กริ้ง !!  จู่ๆ เสียงโทรศัพท์ภายในห้องของพวกเขาก็ดังขึ้น 

    " ฮัลโหล "

    ตู๊ด ตู๊ด.....  สายถูกวางไป  พร้อมกับภาพคลื่นบนหน้าจอทีวี  ติดแบบไม่มีสัญญาณ  !!  

    จินเริ่มรู้สึกกลัว  ความรู้สึกที่จองกุกพูดเมื่อตอนเช้า  มันเป็นแบบนี้ใช่ไหม  กำลังมีใครบางคนเล่นตลกกับพวกเขาอยู่งั้นหรอ  จินกวาดสายตามองไปทั่วห้อง   จนกระทั่ง !!


    " จินฮยอง ! "   เสียงของจีมินทำให้จินหันไปมองด้วยความตกใจ   "  กาน้ำที่ฮยองต้มอยู่  ดังใหญ่แล้วฮะ "  


    " ขอบใจนะจีมินที่บอก "


    จินรีบเดินไปปิดแก๊สที่เตาทันที   ก่อนที่จีมินจะมองตามหลังของจินไปติดๆ  ด้วยความรู้สึกงงๆ  ปกติ จินจะไปเหม่อลอยในขณะที่ทำอาหารเด็ดขาด  เขาจะมีความสุขมาก  แต่ทำไมวันนี้.... 


    "  ผมช่วยนะฮะ  จินฮยอง "  

    เสียงของจองกุกดังมาจากด้านหลังของจีมิน  ก่อนที่เขาจะรีบวิ่งเข้าไปช่วยจินทำอาหารภายในครัว  แต่สายตาของจองกุกที่เหลือบมองที่เขาแปลกๆนั่นมันหมายความว่ายังไงกันล่ะ   


    หลังจากนั้นซักพัก

    บรรยากาศบนโต๊ะอาหารเต็มไปด้วยความตรึงเครียด  ทุกคนเอาแต่ก้มหน้ากินอาหารในส่วนของตัวเอง  จนกระทั่งจีมินเริ่มทนไม่ไหว  ไอดอลหนุ่มวางตะเกียบและถ้วยข้าวของเขาลงบนโต๊ะ  ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมองไปที่เมมเบอร์แต่ละคน 


    "  มันเกิดอะไรขึ้น  ทำไมพวกพี่เป็นแบบนี้  ใครก็ได้บอกผมที อธิบายให้ผมฟังทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น  จองกุก  จินฮยอง ชูก้าฮยอง บอกผมที  เป็นอะไรกันไปหมด  เงียบอยู่ทำไม....ไม่มีใครตอบใช่ไหม  ได้.."


    และในขณะที่จีมินกำลังจะลุก  เพื่อจะเดินออกไปจากห้องนั่นเอง !!


    " ผมว่าพวกเรากำลังตกอยู่ในอันตรายฮะ /  พวกเรากำลังถูกจับตามอง...จาก "  จองกุกพูดขึ้น

    " จากอะไรจองกุก "  จีมินพยายามถามต่อ

    " ผมไม่รู้ ผมรู้แต่ว่าเราทุกคนเริ่มไม่ปลอดภัย"


    คำตอบที่ได้รับจากจองกุก  เริ่มทำให้ทุกคนเริ่มตื่นตะหนกเล็กน้อย  !!


    " นายเลิกพูดอะไรบ้าๆแบบนี้ซะที จองกุก  ฉันบอกแล้วไงว่ามันไม่มีอะไร "    ชูก้าโวยวายขึ้นมาทันที  ก่อนที่เขาจะลุกแล้วเดินออกไปจากห้อง  


    ชูก้าเดินออกมาจากห้อง   เขาเดินไปตามทางเรื่อยๆ  จนกระทั่ง !!  เขาเดินสวนกับคนๆนั้น  สายตาของชูก้าเหลือบสายตาหันไปมองเธอ  แม้จะเห็นเพียงครึ่งหน้า เพราะว่าเธอใส่ผ้าปิดปากเอาไว้  แต่สายตาของเธอมันก็ทำให้ชูก้าใจสั่นได้เหมือนกัน  

    หญิงสาวเข็นรถไปตามทางเรื่อยๆ  จนกระทั่ง !!


    " โทษฮะ  !  คุณทำผ้าคลุมหล่น " 


    ชูก้าตะโกนบอก  ก่อนที่เขาจะวิ่งเอาผ้าคลุมผืนนั้นไปคืนให้กับเธอ  


    " ขอบคุณนะค่ะ "


    พูดจบ  เธอก็รีบเข็นรถผ่านหน้าของไอดอลหนุ่มไปอย่างรวดเร็ว !!


    ภายในห้องปริศนา


    พรึ่บ !!

    ลูกดอกถูกปาที่รูปของชูก้า   พร้อมกับรอยยิ้มปริศนาบนใบหน้านั้น !!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×