ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS) Dear [ Evil ] friend KookMin FT. VGA 18+

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 : ไว้ใจเขาและเธอ

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 63



    บทที่ 2 
    : ไว้ใจเขาและเธอ



    ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 2 เดือนก่อนแล้ว  ผมก็ยังคงเป็น  คนโง่  ในสายตาของพวกเค้าทั้งสองคนอยู่เลย
    เพราะคำว่า  แฟน และ เพื่อนสนิท  มันไม่ได้ทำให้ผมคิดถึงความว่า  [ ระวังโดนสวมเขาจากคนใกล้ตัว ]

    .
    .

    2 เดือนก่อน
    ณ.มหาลัยเกาหลี

    ฟู่....ฟู่........!!!

    ลมเบาๆถูกเป่ามาที่ข้างหูของผมในขณะที่กำลังฟุบหน้าหลับอยู่บนโต๊ะหินอ่อน ใต้ต้นไม้หน้าตึก..ผมรีบยกมือขึ้นไปปัดเพราะความเคยชิน

    "โอ๊ะ.."
    O_O 

    ผมรีบตื่นขึ้นมาด้วยมองด้วยความตกใจ   ก่อนที่จองกุกจะดึงตัวผมเข้าไปใกล้ๆ

    "ปล่อยนะจองกุก  คนเค้าพากันมองหมดแล้ว"
    "ไม่เอา..ไม่ปล่อย"

    ผมกับจองกุกนั่งหยอกล้อกันอยู่ซักพัก  ก่อนที่ยุนกิจะเดินมาทรุดตัวลงนั่งที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามกับที่จองกุกนั่งอยู่  จนผมต้องรับผลักตัวออกจากจองกุกทันที

    " แหมคู่นี้...หวานกันแต่เช้าเลยนะ"   ยุนกิแกล้งเอ่ยปากแซวผมทันทีที่มาถึง

    "หึ! ทำไมมึงอิจฉาหรอยุนกิ ถ้าอยากมีโมเม้นแบบนี้บ้าง  ทำไมมึงไม่ยอมมีแฟนซักทีล่ะ  มีคนมาจีบมึงตั้งเยอะ เลือกเอาซักคนซิ"

    "ยังอ่ะ..ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ"   

    ยุนกิมันพูดออกมาลอย  ในขณะที่ผมสังเกตุเห็นว่าสายตาของมันมองที่จองกุกตลอดเวลา แต่มันก็คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง  ยุนกิมันก็ชอบอ่อยใครไปทั่วแบบนี้อยู่แล้ว

    "ยุนกิ..."

    "เออ...กูแค่ล้อเล่นน่ะ..กูแค่หมายถึงว่ากูอยากได้แฟนแบบมึงมั้งก็เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรหรอก"  ยุนกิมันบอกกับผมแบบนั้น  ก่อนที่จะหันไปหยิบรายงานขึ้นมาทำ

    เราสามคนนั่งทำรายงานกันไปซักพัก   ก่อนที่ผมจะดันตัวเองลุกขึ้นจากเก้าอี้ 

    "มึงจะไปไหนหรอจีมิน"  จองกุกเงยหน้าขึ้นมาถามผม

    "กูจะเดินไปซื้อน้ำที่โรงอาหารหน่อยน่ะ  พวกมึงจะเอาอะไรกันไหม"  ผมถาม

    "ไม่อ่ะ.."  ยุนกิตอบ

    "งั้นกูไปด้วยนะ..จะได้ไปช่วยมึงถือของด้วยไง"  จองกุกเสนอตัวขึ้นมา  ก่อนที่ยุนกิจะแกล้งทำท่าทางเหมือนไม่ค่อยพอใจ

    "ไม่ต้องหรอจองกุก  มึงช่วยยุนกิทำรายงานอยู่นี่แหละ เดียวกูรีบไป แล้วจะรีบกลับมานะ"

    ผมบอก  ก่อนที่จะหันหลังเดินตรงไปที่โรงอาหาร  แล้วปล่อยให้พวกเค้านั่งอยู่ด้วยกัน  โดยที่ผมไม่รู้สึกระแคะระคายในความสัมผัสของพวกเค้าทั้งสองคนเลย

     


    .
    .

    โรงอาหาร

    "ขอโค้ก 3 กระป๋องครับ"  

    "ซื้อไปตั้ง 3 กระป๋อง  ซื้อไปให้ใครดื่มมั้งหรอ"  

    เสียงของใครบางคน  ทำให้ผมหันไปมอง  ก่อนที่จะหันไปเห็นแทฮยองกำลังยืนยิ้มอยู่ข้างๆผม
    ผมยิ้มตอบกลับให้กับเค้าในฐานะเพื่อนสมัยม.ปลาย..

    " ได้แล้วจ๊ะหนู"  

    "นี่ครับป้า เงินค่าโค้ก"   ผมยื่นเงินให้กับป้า  ก่อนที่จะรับของจากป้ามา

    "  เอาไว้วันหลังค่อยคุยกันนะแทฮยอง "
    " อื้ม"  

     

    ตึก

    ตึก

    !!

     

    ผมเดินกลับมาที่โต๊ะ  ก่อนที่จะเห็นจองกุกกำลังนั่งอยู่คนเดียว 

     

    ยุนกิล่ะผมถาม ในขณะที่เดินเอาน้ำมาวางที่โต๊ะ

    ไม่รู้ซิ..ทำไมหรอ จองกุกแสร้งเงยหน้าขึ้นมาถามผม ก่อนที่ผมจะส่ายหน้าให้กับเค้าเบาๆ  แล้วทรุดตัวลงนั่งทำรายงานข้างๆกับเค้าเหมือนเดิม

    .

    .

    เออนิจีมิน! เดียวกูมานะ 

    จะไปไหนหรอ

    พอดีจะไปหาเนื้อหามาเพิ่มอีกหน่อยนะ กูว่าเนื้อหาของกูมันยังน้อยไป

    อืม...เดียวเขียนหน้านี้เสร็จแล้ว กูตามไป

     

    จองกุกพยักหน้ารับคำของผม  ก่อนที่จะดันตัวเองลุกขึ้นจากเก้าอี้  แล้วเดินตรงไปทางห้องสมุดตามที่เค้าบอกผม

    ผมนั่งมองจองกุกจนเค้าลับตาผมไป..ก่อนที่จะก้มหน้าก้มตาทำรายงานของตัวเองต่อไป

     

    .

    .

    5 นาทีก่อน...!!

    ปัก..!! 

     

    ปากกาถูกวางลงบนหนังสือ  ก่อนที่ยุนกิจะยื่นปลายเท้าออกไปเขี่ยที่ขาของจองกุก   ร่างสูงรีบเงยหน้าขึ้นมามองด้วยความตกใจ  รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าของยุนกิทันที  ก่อนที่เค้าจะยื่นมือไปสัมผัสที่แขนของจองกุก  แล้วค่อยๆล่ะมันออกมา  มือเรียวรีบคว้ามือเล็กนั้นเอาไว้ทันที  ก่อนที่จะยื่นริมฝีปากจูบลงไปที่บนมือนั้น

     

    ทำแบบนี้ ไม่กลัวจีมินมาเห็นหรือไง

    งั้นหรอ. งั้นกูกับมึงไปหาที่ลับๆกินกันไหมล่ะ ยุนกิ

     

    ยุนกิถึงกับหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนที่จะชักมือออกมาจากจองกุก  ก้มหน้าลงไปเขียนข้อความบนกระดาษโน๊ตแผ่นหนึ่ง

    แล้วยื่นไปแนบเอาที่อกของจองกุกเอาไว้

     

    แล้วเจอกันนะพูดจบ ร่างบางก็รีบเก็บข้าวของเข้ากระเป๋า  ก่อนจะเดินจากไป..

     

    ( กูจะไปรอมึงที่ห้องเก็บหนังสือนะ แล้วเจอกัน )

    ............................................................................................................. 

    ( จองกุก )


    ห้องเก็บหนังสือ

     

    ตึก

    ตึก

    !!

     

    ผมเดินไปตามทางเรื่อยๆ  ก่อนที่จะเห็นยุนกิยืนรอผมอยู่จริงๆ  รอยยิ้มที่แสนยั่วยวน  ทำให้ผมแทบอดใจไม่ไหว

    ผมรีบดันตัวยุนกิติดไปกับประตู  ก่อนที่จะเอื้อมมือบิดลูกบิดประตูนั่น  แล้วดันตัวเค้าเข้าไป  ในขณะที่ริมฝีปากของเราสองคนยังคงเชื่อมกันอยู่เลย   ผมถอนริมฝีปากของตัวเองออกมาจากริมฝีปากเล็กๆของยุนกิ  พร้อมกับมือที่กุมข้างแก้มของเค้าเอาไว้

     

    นึกว่ามึงจะไม่มาซะแล้วจองกุก

    กูจะปล่อยให้มึงรอกูเก้อได้ยังไงล่ะยุนกิ  เรามาต่อให้กันให้จบ ก่อนที่จีมินจะเข้ามาหาเราที่นี่เถอะนะ

    อื้ม...

     

    กระดุมเสื้อของยุนกิถูกปลดออก ก่อนที่ผมจะจับมันลงไปกองอยู่ตรงแขนของเค้า

    พร้อมกับโน้มริมฝีปากของตัวเองไปสัมผัสที่ต้นคอขาวของเค้า

     

    อืออือ...อืออือ...!!!  

     

    เสียงครางของยุนกิดังอยู่ที่ข้างหูของผมเบาๆ  พร้อมกับมือของเค้าจะจับต้นแขนของผมเอาไว้แน่น..

    ก่อนที่มันจะกลายเป็นกิจกรรมที่เร้าร้อนของพวกเราสองคน  ลับหลัง  ปาร์คจีมิน  ที่เป็นแฟนตัวจริงของผมเอง

     

    อะอะอะ...อ่ะ....!!!

     

    น้ำในร่างกายของผมพุ้งเข้าไปในตัวของยุนกิ  ในขณะที่ร่างกายของเราสองคนยังเชื่อมประสานกันอยู่  มือกุมกันแน่นทั้งสองข้าง ก่อนที่ผมจะดันตัวเองออกมา  พร้อมกับเหงื่อที่มันชุ่มตัวผมไปหมด

     

    ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยซะยุนกิ  เดียวกูจะออกไปก่อน

     

    ผมบอกในขณะที่กำลังดึงกางเกงของตัวเองขึ้นมาใส่  รูดซิบขึ้นให้เรียบร้อย แล้วเปิดประตูออกไปทำเป็นแสร้งนั่งรอจีมินอยู่ที่โต๊ะ โดยที่ไม่ได้หันกลับไปมองคนที่ผมเพิ่งมีอะไรด้วยเลย..

    .

    .

    ร่างบางดันตัวเองลุกขึ้น  ก่อนที่จะจับเสื้อขึ้นมาใส่กระดุมให้เรียบร้อย  สายตาจ้องมองไปที่หน้าประตูอย่างพึ่งพอใจ

    ก่อนที่จะหยิบซองถุงยางที่จองกุกทิ้งเอาไว้ขึ้นมาถ่ายรูปเพื่ออัพ IG

     




    สเตตัส # ความสัมผัสแบบไม่เปิด # มีความสุขจัง

                # แล้วเจอกันอีกนะ

     

    รอยยิ้มปรากฏริมฝีปากของยุนกิ  ก่อนที่เค้าจะปล่อยซองถุงยางนั้นตกลงพื้น 


    " คนของมึง กูขอเถอะนะจีมิน"


    เสื้อผ้าถูกใส่เรียบร้อย  ก่อนที่ร่างบางจะเปิดประตูเดินออกมาจากห้อง  ในขณะที่แทฮยองเดินผ่านมาพอดี..

    สายตาของทั้งคู่จ้องมองกัน  ก่อนที่ยุนกิจะเสยหน้าหนีไปทางอื่น  แล้วเดินเชิดหน้าผ่านไป..

     

     

    ภายในห้องสมุด

     

    จองกุกกำลังนั่งรอจีมินอยู่ที่โต๊ะ  ก่อนที่ร่างเล็กจะรีบเดินเข้ามา 

    กระเป๋าถูกวางลง  ก่อนที่จองกุกจะเงยหน้าขึ้นมามองหน้าแฟนของตัวเอง  พร้อมกับแสร้งยิ้มให้

     

    จองกุกทำไมเหงื่อชุ่มแบบนั้น  ร้อนหรอ  จีมินถาม

    อะ..อะ..อื้ม...ร้อน ร้อนมากเลย  เดียวถ้าเราหาข้อมูลกันเสร็จแล้ว  เรารีบกลับห้องกันเถอะนะ กูอยากไปอาบน้ำแล้ว

    ได้ดิ..งั้นรีบหากัน จะได้รับกลับ  

     

    ร่างเล็กบอก  ก่อนที่จะเดินไปที่ล็อคหนังสือ  เพื่อหาข้อมูล  โดยที่ไม่รู้เลยว่าแฟนของตัวเองพึ่งไปทำอะไรกับเพื่อนสนิทของตัวเองมา

     

     

    ติ้ด...!!

     

    :  ขอบคุณนะ กูมีความสุขมากจริงๆ

     

     

    ใครส่งอะไรมาหรอ...

    อ่ะ..ปะ.ปะ..ป่าว  คือไอ้นัมจุนมันส่งรูปหมาที่บ้านมาให้ดูน่ะ

    อื้ม...ยังไร้สาระเหมือนเดิมเลยนะ ไอ้นัมจุนเนี่ย

     

     

    ร่างสูงพยักหน้า  ก่อนที่จะแสร้งยิ้มให้เพื่อกลบเกลื่อนสีหน้าของตัวเอง  โดยที่ไม่รู้เลยว่าสิ่งเค้าทำก่อนหน้านี้

    แทฮยองจะเดินผ่านมาเห็นเข้าพอดี..

     

     

    ตัดฉับ+++++++++++++++++++

     



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ
เส้นคั่น


    อ่านจบแล้วอย่าลืม คอมเม้น โหวต แชร์ ให้ไรต์ด้วยนะคะ ^^.



     

    เครดิต:Nleeนูน่าไรต์


     




     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×