ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] ✁ £σnLy ♥ HзarT ( Vmin X kookmin )18+

    ลำดับตอนที่ #2 : Heart : II

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 63





     

    โรงแรม XX

    .

    .

     

    เย็นวันนั้น

    ห้องสุดหรูถูกจัดเตรียมเอาไว้    ก่อนที่พนักงานจะเดินออกไปห้อง    ปล่อยให้ผมกับจองกุกได้อยู่ด้วยกันสองคนภายในห้อง

    สายตาของผมจ้องมองออกไปยังบรรยากาศด้านนอก ก่อนที่จองกุกจะเดินมาอ้อมกอดผมเอาไว้จากทางด้านหลัง

     

    มือเรียวที่ค่อยๆปัดคอเสื้อคลุมของผมให้ลงตกไปตรงแขน   เผยให้เห็นลำคอขาว...ก่อนที่ริมฝีปากของเค้าจะค่อยๆโน้มลงมาสัมผัสมัน ผมรีบหลับตาลงพร้อมกับน้ำตา ที่เริ่มปริ่ม  และเนื้อตัวที่มันรู้สึกวูบวาบไปหมด

     

     

    นี่ผมกำลังทำอะไร  

    ผมพร้อมแล้วหรอ  ที่จะมีอะไรกับเค้า..

    แล้วผมจะแน่ใจได้ยังไง  ว่าจอนจองกุก  จะยอมหยุดอยู่ที่ผมจริงๆ

     

     

    ม่านตาของผมเบิกกว้างหลังจากที่ตื่นจากภวังความคิด   รีบหันหน้าไปมองเค้า

    มือทั้งสองข้างสัมผัสไปที่อกแกร่ง   พร้อมกับนัยน์ตาที่หวาดกลัว..ก่อนที่จะกลืนน้ำลายตัวเองลงคอแบบฟืดๆ...

     

     

    เป็นอะไรกลัวหรอ ไม่ต้องกลัวนะ กูไม่ทำอะไรมึงแรงหรอก

     

    กูขอถามอะไรมึงหน่อยได้ไหมจองกุก  ถ้าคืนนี้กูปฏิเสธมึงอีก  มึงจะออกไปมีอะไรกับคนอื่นเหมือนที่เคยทำไม

     

    พูดอย่างนี้...หมายความว่ามึงจะปฏิเสธกูเหมือนกับทุกครั้งที่กูอยากจะมีอะไรกับมึงใช่ไหมจีมิน

    .

    .

    กูไม่อยากเป็นแค่ของเล่นของมึง  ไม่อยากเป็นเหมือนกับคนพวกนั้น

    ถ้ามึงไม่หยุด  กูก็ทำใจที่จะมีอะไรกับมึงไม่ได้

     

     

    ผมรีบดึงคอเสื้อขึ้นมาเหมือนเดิม   ก่อนที่จะรีบเดินหนีจองกุกไปที่ห้องนอน

     

     

     

    ภายในห้องผมได้แต่นั่งกุมมือตัวเองเอาไว้แน่น   จังหวะหัวใจเต้นถี่ผิดปกติเพราะความตื่นเต้น  ในหัวของผมมันสับสนไปหมด

    ก่อนที่น้ำตาของผมมันจะไหลออกมา..

     

     

    แก๊ก...!!

     

     

    ประตูถูกเปิดเข้ามา    ก่อนที่จองกุกจะเดินมาทรุดตัวลงนั่งข้างๆผม   มือหนึ่งเอื้อมมาดึงมือของผมเข้าไปกุมเอาไว้

    พร้อมกับสายตาที่จ้องมองมาที่ผมด้วยความเป็นห่วง

     

    กูขอโทษ..กูสัญญาว่ามึงจะเป็นคนสุดท้ายที่กูจะมีอะไรด้วย

     

    กูกลัวจองกุก..กูกลัวว่าซักวันกูจะต้องเสียมึงไป  กูไม่อยากให้เป็นแบบนั้น

     

    ผมบอกกับจองกุกพร้อมกับน้ำใสๆของผมที่มันไหลออกมา   สายตาของเราสองคนที่จ้องมองกัน

    ก่อนที่จองกุกจะปล่อยมือออกจากมือของผม  แล้วยกขึ้นมากุมข้างแก้มของผมเอาไว้  พร้อมกับปลายนิ้วเรียวที่ลูบสัมผัสมาบนแก้มของผมเบาๆ

     

    อย่าคิดมาก  ไม่มีใครคนไหนมาแทนที่มึงได้หรอก  ปาร์คจีมิน 

    เชื่อใจกูนะ

     

    ผมพยักหน้าพร้อมกับน้ำตา   ก่อนที่จองกุกจะใช้นิ้วปาดคราบน้ำตานั้นให้กับผม แล้วค่อยๆจับตัวผมนอนราบไปบนเตียง  โดยที่มีเค้าจ้องมองผมอยู่ข้างบนอย่างอ่อนโยน  

    ริมฝีปากโน้มจูบลงมาที่หน้าผากของผม   ก่อนที่ผมจะรีบหลับตาลง  พร้อมกับเนื้อตัวที่เกร็งไปหมด

     

    O_O

     

    ผมจะค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมามองเค้า   พร้อมกับเสียงหัวใจของผมที่มันแทบจะเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว

     

    นอนเถอะ..กูรับรองว่ากูจะไม่ทำอะไรมึง  นอกจากมึงจะยอมกูเอง...นอนเถอะนะ  เดียวกูขอไปดื่มต่อข้างนอกอีกหน่อย

     

    มือเรียวล่ะออกจากหัวของผมไป   ก่อนที่จองกุกกำลังจะลุกขึ้นจากเตียง

    ผมได้แต่นอนมองการกระทำของจองกุกอยู่ซักพัก   ก่อนที่จะรีบดันตัวเองลุกขึ้นจากเตียง   แล้ววิ่งเข้าไปกอดจองกุกเอาไว้จากทางด้านหลัง   ใบหน้าซบไปที่แผ่นหลังนั้น   ก่อนที่จองกุกจะจับมือของผมคายออกจากรอบเอวของเค้าแล้วหันหน้ากลับมามองผม

     

    เป็นอะไร

     

    ไม่ไปไม่ได้หรอจองกุก..ไม่ออกไปมีอะไรกับคนอื่นไม่ได้หรอ  กูทนรับรู้เรื่องแบบนี้ไม่ได้แล้ว

    นะจองกุก...ไม่ไปนะ

     

     

    จองกุกพยักหน้ารับคำของผม   ก่อนที่เค้าจะเอื้อมมือมาดึงตัวผมเข้าไปกอดเอาไว้

    ผมรีบเอามือกอดตอบร่างแกร่งนั้นทันที   พร้อมกับใบหน้าที่ซุกไปที่อกของเค้า...มือกำชายคอเสื้อของเค้าเอาไว้แน่น

     

     

    .

    .

     

    และคืนนั้น  ผมก็ได้แต่นอนซบอกจองกุกอยู่บนเตียง    มือข้างหนึ่งสอดประสานกุมกันเอาไว้   พร้อมกับอีกข้างหนึ่งของเค้าที่เอื้อมขึ้นมาลูบหัวของผมเล่น  พร้อมกับเสียงเพลงเบาๆที่ดังเคล้าคลอบรรยากาศการพักผ่อนของเราทั้งสองคน ก่อนที่เสียงโทรศัพท์ของเค้าจะดัง

     

    ครืด....ครืด.....!!

     

     

    เสียงโทรศัพท์นั้นดังไปเรื่อยๆ   ก่อนที่ผมจะเงยหน้าขึ้นไปมองเค้า สายตาของจองกุกไม่ได้เหลือบหรือหันไปมองโทรศัพท์นั่นเลย

    เค้ายังคงหลับตาพริ้ม...พร้อมกับมือที่ลูบหัวไปเรื่อยๆ

     

    ผมค่อยๆล่ะสายตาออกจากเค้า   แล้วกลับมานอนซบที่อกของเค้าต่อ

    พร้อมกับรอยยิ้มที่ปรากฏบนใบหน้าของผมเบาๆ   แอบดีใจนะ..ที่เค้าให้ความคำสัญกับผมมากขนาดนี้

     

     

    แอบอมยิ้มอยู่หรอไอ้เตี้ย

     

    ปะ..ป่าวซักหน่อย  เสียงโทรศัพท์ดังขนาดนั้น  มึงจะไม่รับหน่อยเลยหรือไง

     

    ไม่อ่ะ..กูไม่อยากรับ  อยากนั่งให้มึงนอนซบอกกูแบบนี้มากกว่า 

     

    จองกุกบอกกับผม   ก่อนที่เค้าจะเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์นั่นมาแล้วปิดเครื่องไปเพื่อตัดปัญหา   

    ถอนหายใจออกมาเบาๆ    แล้วหลับตาพริ้มลงเหมือนเดิม

     

     

    ฝันดีนะ จองกุก..

     

    ผมกระซิบคำนั้นไปที่ข้างหูของเค้าเบาๆ   ก่อนที่จะค่อยๆล่ะออกมาพร้อมกับรอยยิ้มเบาๆที่มุมปาก

    ปล่อยให้เค้าได้นั่งหลับอยู่บนเตียงให้สบาย    ส่วนผมก็ล่ะตัวเดินออกมายืนรับลมที่ริมระเบียง    แอบหันกลับไปมองคนที่นอนอยู่ในห้องมั้งเป็นครั้งคราว

     

     .

    .

    กูเชื่อใจมึงได้ใช่ไหม จอนจองกุก

     

     

     

     

    .

    .

     

    หลายวันต่อมา

    บ้านตระกูลจอน

     

     

    ครื้น..!!

     

    ล้อรถจอดสนิท  ก่อนที่คนขับรถจะรับวิ่งมาเปิดประตูให้กับผมและจองกุก   ทันทีที่ผมเดินลงมาทุกคนภายในบ้านต่างพากันมายืนต่อแถวต้อนรับผมในสถานะเจ้านายอีกคนของบ้านนี้   ม่านตาของผมถึงกับเบิกกว้างเพราะพึ่งเคยมาที่นี่เป็นครั้งแรก   และมันก็สวยและกว้างมากจริงๆ  ทุกอย่างมันเหมือนกับความฝันของผมเลย

     

    ผมยืนอึ้งอยู่ซักพัก   ก่อนที่จองกุกจะเดินเข้ามาจับมือผมเอาไว้

     

    ป่ะ...ไปดูที่อื่นกัน  /  ส่วนพวกนาย  ลากกระเป๋า แล้วก็เอาข้าวของคุณจีมินไปเก็บที่ห้องของฉันด้วยนะ

     

    ครับ/คะ  นายน้อย

     

    จองกุกหันมายิ้มให้กับผม   ก่อนที่เค้าจะรีบพาผมเดินทัวร์รอบๆบ้านของเค้า  

    ที่นี่มีทั้งสนามกอล์ฟ  สระว่ายน้ำ..แล้วก็อื่นๆอีกมากมาย   แทบจะไม่ต้องไปแสวงหามันที่ไหนเลย

     

    .

    .

    ภายในห้องนอน

     

    ผมกำลังยืนชมบรรยากาศด้านนอกระเบียงอยู่ซักพัก   ก่อนที่จองกุกจะเปิดประตูเข้ามาแล้วเดินเข้ามาโอบกอดผมเอาไว้จากทางด้านหลัง

     

    มึงชอบที่นี่ไหมจีมิน

     

    อื้ม..ที่นี่มันสวยมากจริงๆ  จนบางทีกูก็คิดว่ากูกำลังฝันไปหรือเปล่า

     

    รู้ไหมว่ากูไม่เคยพาใครมาที่นี่เลยนะ มึงเป็นคนแรกเลยรู้ไหม

     

     

    จองกุกกระซิบคำพวกนี้ข้างๆหูผม   ก่อนที่โน้มริมฝีปากลงมาไซร้ที่ซอกคอของผม  พร้อมกับอ้อมกอดที่มันรัดผมแทบจะหายใจไม่ออก  จนผมเคลิ้มกับกระทำของเค้าไปซักพัก..

     

    อือ.!!..อย่าจองกุก...

     

     

    ก๊อก...ก๊อก..!!

     

     

    เสียงเคาะประตู   ทำให้ผมรีบดึงสติของตัวเองกลับมา ก่อนที่จะผลักตัวเค้าออกมาห่างจากผม

    ผมได้แต่มองจองกุกด้วยความตกใจ   ก่อนที่จะวิ่งผ่านเค้า  เข้าไปแอบในห้องน้ำ..

     

     

    ปั้ง..!!

     

     

    ขอโทษครับนายน้อยที่เข้ามาขัดจังหวะ

     

    มีอะไร

     

    คือว่าที่บริษัทเกิดปัญหาเล็กน้อย..ท่านประธานอยากให้นายน้อยเข้าบริษัทด่วนครับ

     

    ตอนนี้เลยหรอ

     

    ครับ

     

     

    เสียงเงียบไปแล้ว   ผมค่อยๆเปิดประตูชะโงกหน้าออกมาเพียงครึ่งนึง   กวาดสายตามองดูรอบๆห้อง

    แต่ก็พบเพียงแต่ความว่างเปล่า   ก่อนที่ผมจะปล่อยมือออกจากขอบประตู   แล้วก้าวเท้าเดินออกมา  

    พาตัวเองมาทรุดตัวลงนั่งที่ปลายเตียง   ก่อนที่จะเหลือบสายตาไปเห็นกระดาษเล็กๆวางอยู่

     

     

    มีปัญหาที่บริษัท กูต้องรีบไปเคียอาจจะกลับดึก  ถ้ามึงหิวก็กินก่อนเลยนะไม่ต้องรอกู  แล้วถ้าง่วงก็นอนก่อนได้เลย  เพราะกูอาจจะกลับดึก...........จอนจองกุก }

     

     

    ผมล่ะแผ่นกระดาษนั้นออกจากสายตาของผมทันที    ก่อนที่จะเดินไปออกไปมองที่ริมระเบียง 

    ก่อนที่จะเห็นรถเก๋ง2คัน  รีบขับออกไป   และหนึ่งคนในนั้น  ก็คงหนีไม่พ้น  จอนจองกุก  ที่นั่งไปด้วย

     

     

     

    .

    .

     

    ผมกำลังนั่งอยู่บนโต๊ะอาหารเพียงลำพัง  ก่อนที่อาหารเย็นจะถูกเสริฟเข้ามาเรื่อยๆ   พร้อมกับสายตาของผมที่เหม่อลอย  

     

    เฮ้ออออออ..!!

     

     

    ผมถอนหายใจออกมาเบาๆ เพราะความอึดอัด    มือกำขากางเกงเอาไว้แน่น  

    ก่อนที่จะเหลือบสายตาขึ้นไปมองนาฬิกาที่แขวนอยู่ตรงผนัง...23.30 น.

     

    คุณจีมิน..นี่ก็ผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว   ทานอะไรหน่อยเถอะคะ  วันนี้นายน้อยคงจะกลับดึก

     

    ยังดีกว่าครับ  ผมยังไม่หิว..พวกคุณช่วยเอาอาหารพวกนี้ไปอุ่นใส่กล่องให้ผมหน่อยนะครับ  ผมจะเอาไปทานกับจองกุกที่บริษัท

     

    แต่คุณจีมินคะ..คือว่านายน้อย

     

    ไปเถอะครับ...ไม่เป็นไรหรอก

     

    คะ..คะ

     

     

     

     .

    .

    บริษัท JT

     

    ตึก

     

    ตึก

     

     

    ปลายเท้าของร่างเล็กกำลังเดินตามทางไปเรื่อยๆ   พร้อมกับกล่องอาหารเย็นที่ถืออยู่ในมือ   เพื่อหวังที่จะมากินกับคนรักด้วยกันที่นี่

     

    แก๊ก........!!

     

    O_O

     

     

    ตุบ..!!

     

    กล่องข้าวเย็นตกลงพื้น    พร้อมกับม่านตาที่เบิกกว้างของจีมิน..

    มือกำขอบประตูเอาไว้แน่น

     

    ไม่คิดเลยว่าเค้าจะต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้อีก.........

     

     

     ตัดฉับ++++++++++++


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    อ่านจบแล้ว อย่าลืม คอมเม้น ให้ไรต์ด้วยนะคะ ^^.

     



     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×