ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic.BTS ] -white- ( KooKmin )

    ลำดับตอนที่ #2 : -white- : II

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 60









     Love is when you have 100 reasons to leave someone,
    but you still look for one reason to fight for them.
    ความรัก คือการที่คุณมีเหตุผลนับร้อยที่จะบอกลาใครบางคน
    แต่ก็ยังคงมองหาเหตุผลดี ๆ เพียงหนึ่งเหตุผล เพื่อที่จะอยู่ต่อ





    ผมทำทุกอย่างพยายามที่จะเข้าใกล้จีมิน
    พยายามที่จะทำให้เขารู้สึกว่าผมยังอยู่ตรงนี้    แต่....
    ทำไมทุกครั้งที่ผมเข้าใกล้   จีมินจะต้องกลัวผม  และ กรีดร้องออกมาตลอดเวลา
    ผมทำอะไรผิด  จองกุกทำอะไรผิด  จีมิน
    บอกจองกุกที


    "   ออกไป  อย่าเข้ามา..."  

    จีมินพูดแบบนี้ทุกครั้ง  และก็เข้าไปหลบอยู่ที่ด้านหลังของ  คนที่ชื่อ  มาร์ค  อะไรนั่นทุกครั้ง


    " จีมิน  ..คือ จองกุก "

    " นายออกไปก่อนเถอะจองกุก  ไว้ให้จีมินหายกลัวนายก่อน แล้วนายค่อยเข้าใกล้จีมิน
    ก็ยังไม่สาย "  ไอ้มาร์คบอกกับผม พร้อมกับยิ้มอ่อนๆของมันที่มุมปากบางๆนั่น


    ทำไมผมถึงรู้สึกว่าคำพูดของมาร์ค  มันฟังดูแปลกๆ   แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้  ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้


    " ออกไปกับกูก่อนเถอะจองกุก   รอให้จีมินมันสงบและเลิกกลัวมึงเมื่อไหร่
    มึงค่อยเข้าใกล้มันก็แล้วกัน "   

    ไอ้แทฮยองบอกกับผม   ก่อนที่ผมจะเดินตามมันออกมา 









    ภายในร้านกาแฟ

    ผมนั่งเหม่อมองออกไปนอกกระจก   จนไอ้แทฮยองมันเอามือของมันไม่สะกิดที่แขนของผม
    ผมสะดุ้งเล็กน้อย  ก่อนจะหันหน้าไปมองมัน


    "  รีบๆกินเถอะ  กาแฟมึงเย็นหมดแล้ว "

    ผมก้มหน้ามาไปที่ถ้วยกาแฟ    ก่อนที่น้ำตาของผมมันจะเริ่มคลอออกมา
    ผมเอามือขึ้นมาปาดน้ำตาของผมแบบลวกๆ  ก่อนจะยกถ้วยกาแฟแก้วนั้นขึ้นมาดื่ม

    "  จีมินรักจองกุกนะ "


    น้ำตาของผมค่อยๆรินไหลอาบมาที่ข้างแก้ม   ก่อนที่ผมจะค้างอยู่ท่านั้น
    พยายามที่จะซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ข้างใน  ไม่อยากให้ใครเห็น .   แม้แต่คนเดียว
    ผมล่ะแก้วใบนั้นลง   ก่อนที่ไอ้แทฮยองมันจะมองผม  แต่ไม่ได้ถามอะไร .

    " อิ่มแล้วใช่ไหมมึง  กลับโรงแรมกันเถอะ "

    " อื้ม  มึงกลับไปก่อนเลย  กูขอเดินเล่นต่อซักพัก  เดียวกูตามกลับไป "    ผมบอก

    " เออ "











    ผมนั่งเล่นอยู่ที่เก้าอี้   ในสวนสาธารณะ  
    มันคงจะดีมากๆ  ถ้าอากาศหนาวๆแบบนี้  แล้วมีจีมินอยู่ข้างๆผม

    มันก็ได้แต่คิด
    คงเป็นไปไม่ได้หรอก..

    เฮ้อ .


    "  แม่ฮะ  ลูกโปร่งผมลอยไปแล้ว "

    ผมหันไปมองหน้าของเจ้าเด็กน้อยคนนั้น   ก่อนจะเงยหน้ามองลูกโปร่งที่กำลังลอยขึ้นไปข้างบนท้องฟ้า 
    มันคงเหมือนความรักของผมกับจีมินซินะ

    เหมี๊ยว    เหมี๊ยว      ....


    เสียงเล็กๆของเจ้าแมวน้อยทำให้ผมก้มหน้าลงไปมองมัน    มันเป็นแมวที่น่ารักมาก ขนสีขาวราวกับก้อนเมฆ  
    ไม่มีกระดิ่งคล้องคอ  คงเป็นแมวเรร่อนซินะ 

    " เจ้าแมวน้อย..."

    ผมอุ้มมันขึ้นมา  ก่อนที่จะสังเกตุเห็นคาบเลือดที่ติดอยู่ตรงขาของมัน  ไม่ใช่เลือดของมัน   แล้วเป็นเลือดของใครกัน
    ชั่งมันเถอะ..


    ผมกำลังกลับไปที่โรงแรม   กำลังอยู่ในรถแท็กซี่  พร้อมกับลูกแมวตัวนั้นที่กำลังนอนหลับอยู่ในกระเป๋าของผม










    ภายในห้องพักของโรงแรม    จินกับนัมจุน   กำลังนั่งจ้องหน้าแมวตัวนั้น  ก่อนจะหันหน้าของพวกมันมามองผม

    " จะเลี้ยงจริงๆหรอ "   ไอ้นัมจุนถามผม

    " อื้ม  ทำไมล่ะ กูเลี้ยงไม่ได้หรอ "  

    "  เลี้ยงได้ดิ   ว่าแต่มึงตั้งชื่อไว้ในมันหรือยังว่ะจองกุก  "   จินถามผม   ในขณะที่มันเอาแต่สนใจแมวตัวนั้นไม่ยอมหันหน้าของมันมาหาผมเลย

    " ชื่อ  มิน  กูอยากให้มันชื่อมิน  "    ผมพูดออกมาลอยๆ  ในขณะที่สายตาของผมกำลังมองไปยังแมวตัวนั้น  พร้อมกับยิ้มอ่อนๆให้กับมัน

    เหมี๊ยววววววววว....!!

    " ดีใจไหม  ต่อไปแกมีชื่อแล้วนะ  เจ้ามิน "

    " ทำไมแกไม่ให้มันชื่อ  จองมิน  ไปเลยว่ะ  จองกุก  ไหนๆก็ไหนๆแล้ว  มึงก็เป็นพ่อให้มันไปเลยดิ  " 
    ไอ้แทฮยองมันแซวผม  ก่อนที่ผมจะเอื้อมมือไปคว้าหมอนที่อยู่ใกล้ๆเควี่ยงใส่มัน


    มันคงจะดีนะ  ที่ จีมิน  ได้เห็น  เจ้าจองมินในตอนนี้ 
    จีมินคงจะดีใจมากแน่ๆ  ..







    เช้าวันรุ่งขึ้น 

    ผมกำลังพาเจ้า  จองมิน  เดินเล่น  อยู่ในสวนสาธารณะใกล้ๆโรงพยาบาลที่จีมินกำลังพักฟื้นอยู่    และในขณะที่ผมกำลังเดินเล่น
    จีมินกับมาร์คก็เดินสวนมาพอดี


    ผมได้แต่ยืนมองดูนิ่ง   ส่วนเจ้าจองมินมันกับกระโดดออกไปจากอ้อมกอดของผม  แล้ววิ่งเข้าไปหาจีมินด้วยความดีใจ

    เหมี๊ยว...........

    จองมินใช้หัวของผมรูดไปที่ขาของจีมิน   ก่อนที่จีมินจะค่อยๆนั่งหยองๆลงตรงหน้าของมัน  ..
    จีมินมองเจ้าจองมินอย่างคุ้นเคย   ก่อนที่เขาจะเล่นกับแมวตัวนั้นแล้วยิ้มออกมา 

    ฮัดชิ้ว  ...

    จู่ๆมาร์คก็จามออกไม่ยอมหยุด   เหมือนเขาจะแพ้ขนแมวเหมือนกับใครบางคนที่ผมรู้จักเลย
    [พี่ยุนกิ]
    จู่ๆ ผมก็คิดถึงเขาขึ้นมา  ทำไมกันนะ 


    "  ขอโทษนะจีมิน  ผมไม่ไหว  ขอตัวก่อน "  
     มาร์คเดินหันหลังเดินกลับไป   ปล่อยให้ผมได้มีโอกาสได้อยู่กับจีมินกันสองคน  ถึงมันจะไม่ใกล้มากเท่าไหร่ก็ตาม

    ผมเดินตามจีมินไปเรื่อยๆ   ก่อนที่จีมินจะหยุดแล้วหันหลังกลับมามองผม

    " ชื่ออะไรหรอ "  

    " ห่ะ "

    " นายนะชื่ออะไรหรอ  ฉัน ปาร์คจีมินนะ   หรือจะเรียกว่าจีมินเฉยๆก็ได้ "  
     เป็นวันแรกที่จีมินพูดกับผมและหันมามองหน้าของผมด้วยรอยยิ้ม


    "   จองกุก  ฉันชื่อจอนจองกุก "   ผมบอก


    และจู่ๆ  จีมินก็เริ่มปวดหัว  ผมรีบปล่อยเจ้าจองมินลง  ก่อนจะวิ่งเข้าไปประคองตัวจีมินเอาไว้

    " จีมิน .. จีมินเป็นอะไร  บอกซิ  บอกจองกุกซิ  "

    " ปวดหัว  จีมินปวดหัว "

    จีมินเอามือกุมขมับตัวเองเอาไว้   ก่อนที่เขาจะสลบไปที่อ้อมแขนของผม.







    ผมรีบอุ้มจีมินกลับเข้าไปข้างใน     ก่อนที่จะนั่งกุมมือจีมินเอาไว้...
    มือของผมลูบไปที่หัวของจีมินด้วยความรัก   แต่ผมดีใจนะ  เพราะในที่สุดผมก็เข้าใกล้จีมินได้แล้ว  
    แม้ว่าเขาจะยังจำผมไม่ได้

    "  จองกุก  จองกุกอย่าทิ้งจีมินไป "  

    จีมินละเมอออกมา  พร้อมกับพยายามเอื้อมมือข้างหนึ่งของเขาคว้าไปบนอากาศ  
    ก่อนที่ผมจะรีบคว้ามือนั้นขึ้นกุมเอาไว้


    " จองกุกอยู่นี่จีมิน   ได้ยินเสียงจองกุกไหม   "


    สิ้นเสียงของผม  จีมินก็ค่อยๆรีบตาตื่นขึ้นมามองหน้าผม

    " จองกุก  จองกุกจริงหรอ  จีมินไม่ได้ฝันไปใช่ไหม "  

    " ไม่  จีมินไม่ได้ฝัน   จองกุกอยู่นี่  จองกุกจริงๆไม่เชื่อจีมินลองจับแก้มจีมินดูซิ "
    ผมเอามือของจีมินมากุมข้างแก้มของผมเอาไว้    ก่อนที่จีมินจะค่อยๆยิ้มอ่อนๆให้กับผม 



    "  สุขสันต์วันเกิดนะ  จอนจองกุก   จีมินขอให้จองกุกมีความสุขมากๆ  จีมินรักจองกุกนะ "

    " อ่ะอื้ม "  

    ผมดึงตัวของจีมินเข้ามากอดเอาไว้    ก่อนที่น้ำตาของผมมันจะไหลออกมาด้วยความดีใจ

    " จองกุกก็รักจีมินนะ   กลับบ้าน  กลับเกาหลีกับจองกุกเถอะนะ
    จองกุกไม่อยากห่างจากจีมินอีกแล้ว  มันนานพอแล้ว  จองกุกเหงา "

    " อื้ม ".


    จีมินตอบรับคำขอของผม     ต่อให้ผมจะต้องเจอหรือ  เผชิญหน้ากับอะไร  
    ผมก็ไม่กลัวอีกแล้ว  เพราะ ในเมื่อตอนนี้  ผมมีจีมินอยู่ข้างๆผม   



    JK :  อยู่กับจองกุก  ตลอดไปนะจีมิน .









    Talk :

    โว้  ฉากนี้ไรต์รู้สึกฟินอ่ะ  แต่มันจะดูเหมือนรักสามเศร้าไปนะ
    แต่ไม่เป็นไรต์หรอกเนอะ  แบบนี้ไรต์ชอบ 
    หรีดทุกคนก็ชอบใช่ป่ะ ^^




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×