ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #16 : 16

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60



    การทำเราเก็บเค้าเอาไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดของหัวใจ
    นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะลืมเค้าไปจากหัวใจของเราใช่ไหม
    ทุกสิ่งทุกอย่างมันยังคงอยู่ที่เดิม









    .  เราสองคนจะอยู่ด้วยกันตลอดไปนะฮะ   พี่ยุนกิ  .


    คำพูดนี้ยังคงวนอยู่ในหัวสมองของผม
    ท่ามกลางรอยยิ้มของใครคนนั้น   คนที่ผมโหยหาเค้าเหลือเกิน
    แล้วใครกันล่ะ......!!!



    1

    2

    3

    เคีย...!!



    .............................................................................

    SG :


    ผมรีบวิ่งมาที่หน้าห้องฉุนเฉิน   หลังจากที่ได้รับข่าวจากไอ้จิน
    น้ำตาของผมมันแทบจะไหลออกมาจนจะเป็นสายเลือดแล้ว   ทุกอย่างมันเป็นความผิดของผมเอง
    ถ้าผมไม่หนีเค้าไป  ถ้าผมเข้มแข็งมากว่านี้    เรื่องแบบนี้มันก็คงจะไม่เกิดขึ้น


    "  ยุนกิ !  มากับแม่หน่อยลูก  แม่มีเรื่องจะคุยด้วย "

    " ครับแม่ "


    ผมเดินตามแม่มาที่ริมระเบียงด้านนอก   ก่อนที่แม่จะหันมามองหน้าผมพร้อมกับน้ำตาที่มันคลออยู่ในเบ้า  แต่ท่านก็ยังแสร้งยิ้มเบาๆให้กับผม


    "  แม่ขอถามจริงๆ  ยุนกิชอบจองกุกใช่ไหมลูก  "


    ผมนิ่งไปซักพัก  หลังจากที่เจอคำถามนี้จากแม่
    เพราะผมเอง  ก็ไม่รู้ว่าจะบอกกับแม่ว่ายังไงดี   ทั้งความรู้สึก  ทั้งความจริงที่ผมกำลัง....!!


    "  คือว่าผม ...  "

    " ถึงยุนกิจะไม่บอกกับแม่ตอนนี้ก็ไม่เป็นไร  แต่แม่อยากจะบอกว่าที่ผ่านมา   จองกุกรู้สึกดีกับยุนกิมาโดยตลอด  แต่เป็นเพราะแม่เอง  ...  ที่ทำให้จองกุกเปลี่ยนไป  "

    "......."








    ติ้ด...ติ้ด...!!


    ผมนั่งกุมมือจองกุกเอาไว้   พร้อมกับสายตาที่จ้องมองเค้าด้วยความเป็นห่วง




    .  ถ้าแม่ไม่พล่ำบอกจองกุกเรื่องสถานะของยุนกิให้กับจองกุกฟังทุกวัน   จองกุก  กับ  ยุนกิ  เองก็คงไม่มาบาดหมาดมองหน้ากันไม่ติดแบบนี้   แม่ขอโทษนะลูก  .



    ลืมตาตื่นขึ้นมาเถอะนะจองกุก  
    ฟื้นขึ้นมาเถอะนะ   นายจะให้ฉันทำอะไรก็ได้ฉันยอมแล้ว   แค่ขอให้นายฟื้น


    จะเกลียดฉันต่อไปก็ได้   ฉันยอมแล้ว 
    ยุนกิ  ยอมจองกุก  ทุกอย่างแล้ว...!!




    ผมเดินออกมาจากห้องพักฟื้นซักพัก   พร้อมกับปาดคาบน้ำตาที่อยู่บนใบหน้าของตัวเองออก

    " จิน  โฮซอก  นายสองคนกลับไปพักกันก่อนเถอะนะ  พรุ่งนี้มีงานแต่เช้ากันไม่ใช่หรอ "

    " แล้วมรึงล่ะยุนกิ "

    " กูจะอยู่เฝ้าจองกุกที่นี่... ฝากแม่กลับไปเอาเสื้อผ้ามาให้ผมด้วยนะครับ  "

    .
    .
    .
    " ทำเค้าเจ็บ...แล้วยังมีหน้ามาอยู่ดูแลเค้าอีกหรอ "


    เสียงของจีมินทำให้ผมหันหลังกลับไปมอง  
    ก่อนที่จีมินจะโผล่เข้าตบที่ใบหน้าผม


    เพี้ย...!!

    " ออกไป  ออกไปเลยนะ    เพราะมรึงจองกุกถึงได้เจ็บแบบนี้    เพราะมรึง  เพราะมรึงคนเดียว  "


    โฮซอกกับไอ้จิน  พยายามแยกจีมินออกหาจากผม
    ก่อนที่ผมจะเงยหน้าขึ้นมามองมันพร้อมกับน้ำตา    


    " มรึงคิดว่ากูไม่เจ็บหรอ  มรึงคิดว่ากูไม่รู้สึกอะไรหรอ   ใช่มรึงพูดถูกทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะกู  กูผิดเอง   แต่ขอให้กูอยู่ดูแลจองกุกจนกว่าเค้าจะฟื้นได้ไหม   "


    "......."


    จีมินได้ตอบอะไรผม   
    เค้าสะบัดตัวออกจากโฮซอกแล้วก็ไอ้จิน   ก่อนจะหันหลังเดินจากไปพร้อมกับ  แทฮยอง  








    ผมอยู่ดูแลจองกุกอยู่เป็นอาทิตย์ๆไม่มีทีท่าว่าเค้าจะลืมตาตื่นขึ้นมาเลย

    ทำไมถึงไม่เป็นผม
    ทำไมถึงไม่เป็นผม
    ที่มานอนหลับเป็นเจ้าชายแบบนี้...!!



    "  ได้ยินเสียงของพี่ไหม  จองกุก  "


    ปลายนิ้วขยับ   ก่อนที่เค้าจะลืมตาตื่นขึ้นมามองผม

    O_O





    ตัดฉับ++++++


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ




    Talk...


    ตอนใหม่มาแล้วจ้า  
    อ่านจบอย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  ^^





























































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×