ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : 14
ถ้าการที่เราหายตัวไป
แล้วทำให้ทุกอย่างจบลง
นั่นคือทางออกที่ดีที่สุดใช่ไหม...!!
ผมเดินออกมาจากร้าน
ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองคนที่กำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผมในตอนนี้
" จิน..! ฮึก..ฮึก ฮือ "
ผมโผล่ตัวเข้าไปกอดไอ้จินเอาไว้ ก่อนจะปล่อยโฮออกมา
ถามว่าอายไม..ผมบอกเลยว่าไม่
แต่ผมรู้สึกเจ็บจนทนไม่ไหวมากกว่า ... ทั้งเกลียด ทั้งอยากจะหนีไปให้พ้นๆ
ไอ้จินมันจับตัวผมล่ะออกจากอ้อมกอดของมัน ก่อนจะใช้ปลายนิ้วซับคาบน้ำตาให้กับผม
พร้อมกับแสร้งยิ้มให้
" ไม่เป็นไรนะ ! กูอยู่ตรงนี้แล้ว บอกกูมาว่าใครทำมรึง กูจะไปจัดการให้ "
" อย่าเลย ! ไม่ต้องหรอก "
" ทำไมว่ะ "
" กูเหนื่อยว่ะ ! กูขอหนีไปหาที่สงบๆพักก่อนได้ไหม กูไม่อยากจะรับรู้ หรือเข้าไปแข่งขันอะไรกับใครอีกแล้ว ... มรึงเข้าใจกูใช่ไหม จิน "
.
.
.
คอนโด xx
ผมได้แต่เสยหน้ามองออกไปนอกหน้าต่าง หลังกลับมาถึงห้อง
แบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นอีก ถ้าผมไม่ยอมใจอ่อนให้กับเค้า
ผมหลับตาลง
พร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม
" ลาก่อน จองกุก "
.
.
.
.
.............................................................
JK.
ผมถึงกำโทรศัพท์เอาไว้แน่น ก่อนที่จีมินจะเปิดประตูเข้ามา
สายตาหันมามองผมด้วยสีหน้างง ๆ
" มีอะไรหรอ "
" มีตอนเย็นมรึงออกไปไหนมา "
" ก็บอกแล้วไง...ว่าออกไปหาเพื่อน "
เพล้ง....!!!
ข้าวของแตกกระจัดกระจายลงพื้น
ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปดึง ตัวของ ปาร์คจีมินเข้ามาใกล้ๆ
" แล้วคลิปนี้มันหมายความว่ายังไง ... "
จีมินถึงกับเอามือของเค้าผลักตัวผมออกห่างจากตัวเค้าทันที
ก่อนจะหัวเราะออกมา พร้อมกับน้ำตา
" ทำไม ! กูจะแตะต้องมันไม่ได้เลยหรือไง
หรือเพราะว่า มรึงกับมัน มีเรื่องอะไรที่ยังไม่ได้บอกกูงั้นหรอ จอนจองกุก "
" ปาร์ค จีมิน "
" มรึงก็บอกกูมาซิ ว่ามรึงกับมันกำลังเล่นชู้ลับหลังกูอยู่อ่ะ "
เพี้ย...!!!
ฝ่ามือของผมตบลงไปกระทบกับใบหน้าของจีมินด้วยความโมโห
ก่อนที่เค้าจะนิ่งไป ก่อนจะหันหน้ามามองผมพร้อมกับนัยน์ตาที่คลอไปด้วยน้ำตาที่กำลังไหล
" ...... "
" ในที่สุด ! มรึงก็เลือกมัน "
" กูขอโทษ "
" งั้นดี ! กูกับมรึงจะได้เห็นดีกัน จอนจองกุก "
พูดจบ ! จีมินก็เดินหนีเข้าห้องไป
ปล่อยให้ผมทรุดตัวนั่งกุมขมับอยู่บนโซฟา พร้อมกับขวดเหล้าคนเดียว
.
.
.
.
................................................................
SG.
" มรึงแน่ใจแล้วหรอว่าจะไปโดยที่ไม่ลาใครก่อนแบบนี้ "
" อื้ม ! ถ้าโฮซอกกลับมาจากญี่ปุ่นเมื่อไหร่ ฝากมรึงลามันแทนกูด้วยนะจิน "
" เดินทางปลอดภัยนะ ยุนกิ "
" ครับ อาจารย์นัมจุน ผมฝากดูแลซอกจิน แทนผมด้วยนะครับ "
" ได้ ! ไม่ต้องห่วง "
หลังจากที่ผมร่ำลาไอ้จินกับอาจารย์นัมจุนเสร็จ ผมก็ลากกระเป๋ามาไว้ที่รถ
ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปทรุดตัวอยู่ในรถแท็กซี่
มือถือถูกปิด พร้อมใบหน้าของผมที่แนบชิดไปกับกระจก
พร้อมกับหวนกับไปคิดถึงวันคริตมาสที่ผ่านมา พร้อมกับน้ำตา...!!
.....................................................
วันคริตมาส
คอนโดxx
ครืด..ครืด...!!
เสียงโทรศัพท์ทำให้ผมรีบลืมตาขึ้น ก่อนที่จองกุกจะล่ะตัวไปนั่งข้างๆผม
และทันทีที่ผมจะลุก จองกุกก็ลืมเอื้อมมือของเค้ามาจับข้อมือของผมเอา
ก่อนที่เค้าจะคุยสายกับจีมินอยู่ซักพัก พร้อมกับสายตาที่เหลือบมองผมทุกครั้งที่พูดออกไป
จนกระทั่ง !!
หลังจากที่วางสาย จองกุกก็ดึงตัวผมลงไปนั่งบนตักของเค้า
" นายจะทำบ้าอะไร ปล่อยพี่นะจองกุก "
" ทำไม ! พี่ไม่ดีใจหรอครับ ที่คืนนี้ผมจะได้อยู่กับพี่ทั้งคืนแบบนี้อ่ะ โอกาสแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆนะ "
" แต่ถ้าจีมินรู้..."
ไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรจบ จองกุกก็เอาปลายนิ้วของเค้ามาปิดริมฝีปากของผมเอาไว้
พร้อมกับสายตาและยิ้มที่มองมาที่ผม
" จะไม่มีใครอยู่ในความคิดของพี่กับผมทั้งนั้นในคืนนี้ จะมีเพียงพี่กับผมสองคนเท่านั้น "
" จองกุก "
ผมถึงกับพูดอะไรไม่ออก จากที่จองกุกจะเอาปลายนิ้วของเค้าออกจากริมฝีปากของผม
แล้วโน้มริมฝีปากของเค้าลงมาประกบแทน
ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นใจ
ทำให้ผมไม่คิดที่จะปฏิเสธอะไรจองกุกเลย
ผมยอมเปิดโผล่ปากให้ลิ้นอุ่นๆของจองกุกเข้าไปสัมผัสได้ง่ายๆ ก่อนที่จองกุกจะอุ้มผมเข้าไปในห้อง
ตุบ...!!
ตัวผมถูกวางในนอนราบลงไปบนเตียง พร้อมกับจองกุกที่ค้อมตัวผมอยู่ด้านบน
สายตาของเค้าจ้องมองมาที่ผม พร้อมกับมือเรียวที่ลูบหัวผมเบาๆ
" ผมขอโทษที่เคยทำไม่ดีใส่พี่ รวมถึงเรื่องวันนั้นด้วย
แต่ผมอยากให้พี่รู้เอาไว้ตรงนี้เลย ว่า ผม...รักพี่ พี่ยุนกิ "
" จองกุก "
คำพูดของเค้า มันช่างทำให้ผมซี้ง และ เจ็บปวดไปพร้อมๆกัน
ถ้านายบอกกับพี่ ก่อนหนัาที่นายจะมีปาร์คจีมิน
พี่คงจะดีใจมากกว่านี้....!!
ผมเงยหน้ามองจองกุกอยู่ซักพัก ก่อนจะหลับตาลง เมื่อเค้าโน้มริมฝีปากลงมาจูบที่หน้าผากของผม
แล้วค่อยๆลงมาเรื่อยๆจนกระทั่ง ถึงริมฝีปากของผม
ถึงมันจะผิด
แต่ฉันขอมีความสุขในค่ำคืนนี้ได้ไหม
หลังจากนั้น ฉันจะไปจากนายเอง จอนจองกุก
โค้ด NC.
http://www.winkgang.com/kirunazang/50553/-Love-and-Tears-NC-14
ทุกอย่าง..!!
ฉันขอให้มันจบลงเพียงเท่านี้เถอะ อย่าตามหาฉันเลย
- จองกุก -
บรื้น....!!!
Talk...
อัพตอนใหม่ให้แล้วค่ะ ตอนนี้มีฉาก NC . ของ กุกก้าด้วยเนอะ ^^
อ่านจบอย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น