ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #12 : 12

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60



    ตัวสำรอง..ยังไงมันก็อยู่นอกสายตาของนายวันยังค่ำ
    แต่ฉันจะไม่ยอมเป้นตัวสำรอง  หรือตัวแทนของใครเด็ดขาด
    สำหรับฉันต้องเป็นที่ 1 เท่านั้น















    ไนท์คลับ xx


    ผมกำลังนั่งดื่มฉลองกับจีมินและเพื่อนๆ อยู่ภายในคลับแห่งหนึ่ง
    ไม่ไกลจากที่อยู่ของพี่ยุนกิมากนัก


    ชน...!!

    น้ำสีอำพันแก้วแล้วแก้วเล่า  ถูกกระดกเข้าปากของพวกเรา
    ก่อนที่ผมจะเหลือบสายตาไปมองหน้าจีมินที่กำลังนั่งหัวเราะกับเพื่อนๆอย่างสนุกสนาน

    ก่อนที่ผมจะล่ะสายตาหันมาก้มหน้าพิมข้อความไปหาพี่ยุนกิ




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jungkook 2016 :  ออกมาเจอกันหน่อย  ผมจะรอ...



    ผมส่งข้อความนั้นไป
    แต่ทำไมพี่ยุนกิถึงอ่านข้อความของผมแล้วไปตอบกลับมาล่ะ
    ตกลงเค้าจะออกมาเจอผมไหม


    ผมนั่งกระวนกระวายอยู่แบบนั้นซักพัก   ก่อนที่จีมินจะหันเอามือของเค้ามากุมมือของผมเอาไว้


    O_O


    " จองกุกเป็นอะไรหรือเปล่า ... ไม่สนุกหรอ "   จีมินถาม


    " ป่าว...จีมินอยู่ดื่มกับเพื่อนไปก่อนนะ  เดียวจองกุกขอออกไปทำธุระข้างนอกแปบนึง  เดียวจองกุกกลับมา   "


    พูดจบ  ผมก็ทิ้งจีมินออกมา
    ก่อนจะกดเบอร์โทรหาพี่ยุนกิ....แต่ทำไมเค้าถึงไม่รับสายของผมเลย  



    อากาศหนาวแบบนี้
    พี่ยุนกิจะยังรอผมอยู่ไหม   
    แล้วถ้าเค้ารอผมอยู่ล่ะ....!!!


    ผมหันกลับไปมาที่ประตูทางเข้า   ก่อนที่ผมจะตัดสินใจทิ้งจีมินไปหาพี่ยุนกิ



    ....................................................................................

    SG :


    ครืด...ครืด....!!

    เสียงโทรศัพท์สั่นไปเรื่อยๆ  บนเก้าอี้ที่ผมนั่ง
    สวนตัวของผมก็เข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของโฮซอกท่ามกลางอากาศที่เหน็บหนาวจนติดลบในค่ำคืนนี้


    ผมรีบดันตัวเองออกจากอ้่อมกอดของโฮซอก
    ก่อนจะหันไปคว้าโทรศัพท์เข้ากระเป๋า...!!


    " กูขอตัวนะ...."   


    " กูรู้ว่าคนที่มรึงยอมทนนั่งรอท่ามกลางอากาศหนาวๆแบบนี้  ไม่ใช่กู   แต่ต่อให้มรึงนั่งรอมันยันเช้า  ไอ้จองกุกมันก็ไม่มีวันมาหามรึงหรอก   เลิกหลอกตัวเองซะทีเถอะยุนกิ  เรื่องของมรึงกับมันไม่มาวันเป็นจริงไปได้หรอก  "


    "  ขอบใจนะ..ที่มรึงคอยเตือนสติกู   แต่กูไม่สิทธิ์ที่จะฝันมั้งไม่ใช่หรอ  
    ถึงความฝันนั้นมันจะทำให้กูต้องเจ็บปวด  เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบกับความจริงก็ตาม  "


    " ยุนกิ "

    " ขอให้กูเป็นคนเลือกทางเดินด้วบตัวกูเองมั้งเถอะนะ   โฮซอก   ถึงทางที่กูเดินจะทำให้กูต้องตกลงไปในนรกก็เถอะ "


    ผมบอกกับโฮซอก
    ก่อนจะกลั้นใจเดินจากเค้ามาแบบนั้น 








    คอนโดXX




    ผมเดินกลับมาที่คอนโด   ก่อนที่จะเห็นจองกุกกำลังนั่งรอผมอยู่
    ใบหน้าและเนื้อตัวสั่นไปหมด  

    ผมเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าของเค้า   ก่อนที่จองกุกจะเงยหน้าขึ้นมามองผม




    " ทำไมมานั่งอยู่ตรงนี้... ไม่ได้อยู่ฉลองกับจีมินหรอ  "

    ทันใดนั้นเองที่จองกุกโผล่ตัวเข้ามากอดผมเอาไว้  

    " ไปมาแล้ว...แต่คนที่ผมอยากอยู่ด้วยในคืนนี้  คือพี่มากกว่า  "

    " แต่...."

    " อย่าไล่ผมกลับไปเลยนะ   คืนนี้ผมอยากอยู่กับพี่จริงๆ  "

    .
    .
    .
    .

    ปัก...!!

    แก้วไวน์ถูกวางตรงหน้าของจองกุก
    ผมรีบยกแก้วของตัวเองขึ้นมาดื่ม      ก่อนจะรีบล่ะแก้วนั้นออกจากริมฝีปากของผม

    เฮ้อ.....!!

    " ถอนหายใจแบบนั้น    หมายความว่ายังไงครับ 
    กลัวว่าผมจะฉวยโอกาสตอนพี่เมาหรอ  "


    " ถ้ากล้าก็ลองดูซิ  "


    ตุบ...!!

    จองกุกโผล่ตัวเข้ามาล็อคตัวผมเอาไว้   ก่อนที่หลังผมจะติดไปกับเบาะโซฟาที่นั่งอยู่
    สายตาจ้องมองผมอย่างกับหมาป่าที่กำลังรอขย้ำเหยื่อเมื่อสบโอกาส

    " นี่พี่เมาแล้วหรอ  หน้าแเดงเชี่ยว  "

    " ป่าว..."


    ผมพูดมันออกไปแบบนั้น   ทั้งๆที่ในใจจริง   ผมรู้สึกเขิลจนทำอะไรไม่ถูกต่างหาก
    จองกุกค่อยๆโน้มริมฝีปากของเค้าลงมาใกล้ๆกับริมฝีปากของผม   ก่อนที่ผมจะรีบหลับตาลง



    ครืด..ครืด...!!
    เสียงโทรศัพท์ทำให้ผมรีบลืมตาขึ้น   ก่อนที่จองกุกจะล่ะตัวไปนั่งข้างๆผม
    และทันทีที่ผมจะลุก  จองกุกก็ลืมเอื้อมมือของเค้ามาจับข้อมือของผมเอา




    จองกุก :  ฮัลโหล่
    จีมิน     :  จองกุกตอนนี้นายอยู่ที่ไหน   ฉันรอนายจนร้านจะปิดอยู่แล้วนะ 
    จองกุก :   พอดีจองกุกอยู่กับแม่น่ะ   จีมินกลับไปรอที่คอนโดเลยนะ  คืนนี้  จองกุกคงไม่กลับ
    จีมิน    :   งั้นหรอ !  ก็ได้ 




    ...............................................................................


    JM :


    " ว่าไงลูกจีมิน !  จองกุกว่าไงบ้าง  "

    " ไม่ได้ว่ายังไงหรอครับ   ผมต้องขอโทษแม่ด้วยนะครับที่มารบกวนกลางดึกแบบนี้   ยังไงก็ Merry Christmas  นะครับแม่  ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ  "

    " เดียว !  จีมินกับจองกุกมีเรื่องอะไรผิดใจกันหรือเปล่าลูก  "

    " ป่าว ! ครับแม่  วางใจเถอะ  ผมลาก่อนนะครับ  "


    ผมเดินล่ะตัวออกมาจากแม่    ก่อนจะเดินมาเปิดประตู  แล้วยัดตัวเองเข้ามาในรถ


    ทำไมจองกุกต้องโกหกผม
    ทำไมจองกุกต้องโกหกผมด้วย


    "ทำม่าายยยยยยยยย "

    ผมตะโกนออกมาได้ความน้อยใจ
    ก่อนจะฟุบหน้าลงไปบนพวกมาลัยรถ.....!!!


    ครืด   ....  ครืด ....!!!





    ตัดฉับ++++++





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ




    Talk...

    โอ้ย !  กำลังเข้มข้นเลย   
    จองกุกไปโกหกจีมินเค้าทำไมล่ะลูก  เฮ้อ  ลุ้นๆ  รับรองสนุก...!!

    อ่านจบอย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  ^^




     


      






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×