ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #11 : 11

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60









    ผมลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล   ก่อนจะเห็นจองกุกกำลังนั่งอยู่ข้างๆเตียงผม

    " ตื่นแล้วหรอ  เป๊นยังไงยังปวดหัวอยู่ไหม "

    " กูมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง "

    " มรึงหมดสติไปกูเลยพามรึงมาส่งที่นี่   ไม่สบายแล้วทำไมไม่ยอมพักอยู่ที่ห้อง  หอบสังขารมาเรียนทำไม  ... "

    " ชั่งกูเถอะ "

    ผมพูดในขณะที่กำลังดันตัวเองลุกขึ้นจากเตียง  
    ก่อนจองกุกจะเข้ามาประคองตัวผมเอาไว้    สายตานั้นมองผมด้วยความเป็นห่วง  
    ก่อนที่ผมจะรีบดันตัวเองออกจากเค้า

    "  กลับห้องเถอะนะ  เดียวผมไปส่ง  "

    "  ไม่ต้อง ..."

    " ทำไม  !  พี่กลัวผมจะรู้ที่อยู่พี่มากขนาดนั้นเลยหรอ   ผมขอบอกเลยนะ ถ้าผมจะหามันจริงๆทำไมจะหาไม่ได้  แต่เพราะว่าผมเห็นแก่พี่...ผมเลย  "

    " ก็ได้ๆ  ฉันให้นายไปส่งฉันก็ได้  "


    ผมแอบเห็นจองกุกแอบอมยิ้มที่มุมปาก  ก่อนจะหันมาแสร้งทำเป็นหน้านิ่งกับผม
    มันก็แปลกนะ  ทำไมทุกครั้งที่เราสองคนอยู่ด้วยกัน   ต้องแสร้งทำเป็นเล่นละครใส่กันด้วย










    ครื้น.........!!!

    รถจอดอยู่ที่หน้าคอนโดของผม   ก่อนที่จองกุกจะค่อยๆไปส่งผมที่ห้อง
    จะกระทั่ง !!
    ถึงหน้าห้องของผมแล้ว


    " เออ !  จองกุก "

    ทันทีที่ผมหันไป  หน้าของผมก็ไปชนกับหน้าอกของเค้าทันที
    ผมเงยหน้าขึ้นมาจองกุกด้วยความตกใจ   ก่อนที่จองกุกจะดึงตัวผมเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของเค้า


    " พี่มีอะไรจะพูดกับผมหรอฮะ "

    "คะ..คะ..คือ พี่จะบอกว่าขอบใจนะที่มาส่ง  แล้วก็ขอบใจเรื่องที่พาพี่ไม่ส่งที่ห้องพยาบาลด้วย  "

    " มันเป็นเรื่องที่ผัวเมียควรที่จะดูแลกันไม่ใช่หรอฮะ "

    " จองกุก "

    " ถึงพี่จะไม่ยอมรับ  ...  แต่ผมคิดอยู่เสมอนะฮะ  ว่าพี่คือเมียของผม  แล้วก็คือคนที่ผมรักมากที่สุด  และผมหวังว่าซักวันพี่จะเปิดโอกาสให้ผมบ้าง  "


    จองกุกบอกกับผมเพียงเท่านั้น   ก่อนจะปล่อยผม
    แล้วหันหลังเดินจากไป  


    ก่อนที่ผมจะเอามือกุมหัวใจของตัวเองเอาไว้
    สายตามองตามหลังของเค้าไปจนกระทั่งลับสายตา...!!








    " กูขอร้องนะ   อย่ามายุ่งกับจองกุกอีก  ถ้าจะหนีแล้วก็หนีให้มันรอด
    ถ้ามรึงใจอ่อนยอมกลับแล้วก็  คนอย่างกูเนี่ยแหละจะทำให้มรึงรู้จักกับนรกเอง  "




    ผมหันไปนึกถึงคำพูดของจีมินทันที
    กลัวหรือเกินถ้าผมเดินล้ำเส้นเข้าไปหาจองกุกมากกว่านี้   มันจะเกิดอะไรขึ้น
    ผมจะต้องกลายเป็นคนที่เห็นแก่ตัว  ...  ทำร้ายความรู้สึกของทุกคนที่อยู่รอบๆตัวผมเลยใช่ไหม


    ถ้าฉันทำแบบนั้น
    มันจะคุ้มไหม  กับการที่ยอมแลกมันมาเพื่อนาย
    - จองกุก





    .......................................................................................


    และแล้วเทศกาลคริตมาสที่ทุกคนต่างรอคอยก็มากถึง
    ทุกคนอยู่ฉลองกับคนรัก  และ  ครอบครัวกันอย่างมีความสุข    
    เว้นแต่ผม  ...  ที่ต้องนั่งฉลองคนเดียวอยู่ในห้อง

    ไวน์ถูกกระดกเข้าปากผม  ก่อนจะถูกกลืนผ่านลำคอของผมไป
    ผมล่ะแก้วไวน์นั้นออกจากปากของผม.  สายตาจ้องมาไปที่หน้าจอโทรศัพท์



    ตอนนี้ !   
    มรึงกำลังทำอะไรอยู่นะจองกุก 
    มรึงคงมีความสุขมากเลยใช่ไหม. ที่ได้อยู่ฉลองกับคนที่ตัวเองรัก
    แล้วกูล่ะ  กูก็อยากมีมรึงในวันที่สำคัญเหมือนนะ


    ผมล่ะสายตาออกมาจากหน้าจอโทรศัพท์
    แล้วหันมากระดกไวน์เข้าปากผมต่อ...
    จนกระทั่ง..!!!


    ติ้ง..!!!


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jungkook 2016 :  ออกมาเจอกันหน่อย  ผมจะรอ...




    ผมควรจะทำยังไงดี
    ผมควรจะออกไปเจอเค้าดีไหม
    หรือว่า....!!



    "ผมคิดถึงพี่ฮะ  พี่ยุนกิ  "









    ผมหวนกับไปคิดถึงคำพูดกับแววตาในวันนั้นของจองกุก
    ก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นมากุมหัวใจของตัวเองเอาไว้   พร้อมกับความรู้่สึกที่คิดแบบเดียวกันกับเค้า



    เฮ้อ..!!

    ผมถอนหายใจออกมา   ก่อนจะรีบดันตัวเองลุกขึ้นจากโซฟา
    เอื้อมมือไปคว้าเสื้อโค้ดสีดำ  แล้วรีบเปิดประตูวิ่งออกมาจากห้อง




    ตึก

    ตึก

    !!

    ผมวิ่งมาตลอดทาง  ท่ามกลางผู้คนที่กำลังเฉลิมฉลอง
    เพื่อหวังว่า  ผมจะได้ทำตามหัวใจของตัวเองซะครั้ง..!!





    ด่านฟ้า
    ตึกนัมซาน (  N ทาวเวอร์  )



    ผมขึ้นมาบนนี้ด้วยอาการเหนื่อยหอบ    กวาดสายตามองหาจองกุกท่ามกลางผู้คนมากมายบนนี้  แต่ผมก็ต้องผิดหวังเมื่อเค้าไม่มา


    ผมนี่ !  มันโง่จริงๆ  ที่เชื่อคนแบบนั้น


    ผมเดินมาทรุดตัวรอนั่งบนเก้าอี้
    นั่งอยู่แบบนั้น  จนกระทั่งคนเริ่มทะยอยกันกลับ...!!



    จนกระทั่ง..!!


    "  ยุนกิ  "


    ผมหันไปมองด้วยความดีใจ    
    ก่อนที่ยืนหยุดอย่ตรงนั้น     พร้อมกับเค้าที่เดินโผล่ตัวเข้ามากอดผมเอาไว้


    O_O


    ตัดฉับ+++++++++







    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ




    Talk...

    ใครเป็นคนโผล่ตัวเข้ามากอดยุนกิเอาไว้   อยากรู้กันแหละซิ
    ติดตามตอนหน้านะค่ะ  รับรองสนุก...!!

    อ่านจบอย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  ^^













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×