ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic.BTS ] -white- ( KooKmin )

    ลำดับตอนที่ #1 : -white- : I

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 60













    You can close your eyes to things you don’t want to see, but you can’t close your heart to things you don’t want to feel.
    คุณสามารถหลับตาเพื่อไม่ให้มองเห็นในสิ่งที่ไม่อยากเห็นได้ แต่ไม่อาจปิดกั้นหัวใจของตัวเองไม่ให้รู้สึกในสิ่งที่รู้สึกได้










    1 ปีต่อมา
    ณ. ประเทศสหรัฐอเมริกา


    " อื้ม  เข้าใจแล้ว "

    " จีมินไม่ลืมหรอกน่า   เอาไว้พอถึงเกาหลีแล้ว
    เราไปฉลองวันเกิดของจองกุกด้วยกันนะ "

    " อื้ม รักเหมือนกัน ครับ "

    ผมวางสายจากจองกุก   ก่อนจะเอื้อมมือไปรับกาแฟจากพนักงานในร้านพร้อมกับรอยยิ้ม 

    " Thank you " 
     
    ก่อนที่ผมจะเดินออกมาจากร้าน   อากาศกำลังดีผมเดินเตร่ไปตามทางเรื่อยๆ
    เหลืออีกต้อง 3 ชั่วโมงกว่าเครื่องจะออก  ผมขอเดินเล่นก่อนแล้วกัน  อีกชั่วโมงไปสนามบินคงทัน
    ที่ผมจะได้ขึ้นเครื่องพอดี   




    ผมเดินไปเรื่อยๆ  ก่อนที่สายตาของผมจะเหลือบไปเห็นลูกแมวที่กำลังอยู่กลางถนนสองเลน

    " มานี่  เจ้าแมวน้อยมากับฉันนะ "   ผมพูดกับเจ้าแมวตัวสีขาวนั่นอยู่ซักพัก   


    ปริ้น ...ปริ้น  !!!!!!!!!!!!!!

    เสียงแตรรถทำให้ผมหันไปมองด้วยความตกใจ   ก่อนที่มือของผมจะปล่อยให้แมวตัวนั้นกระโดดหนี 
    รถปะทะเข้ากับร่างของผมเข้าอย่างจัง  ก่อนที่ตัวของผมจะล้มลงไปนอนกับพื้น   สายตาเหลือบไปมองเจ้าแมวตัวนั้น
    ก่อนที่ทุกอย่างของผมจะดับลง 


    .  จองกุก   .

















    ติ้ด  ติ้ด ....


    ผมลืมตาตื่นขึ้นมาภายในห้องสี่เหลี่ยม  กลิ่นคลุ้งเหมือนกลิ่นของโรงพยาบาล
    ก่อนที่ผมจะหันไปเห็นใครบางคนกำลังยืนอยู่ที่ข้างๆเตียงของผม

    " ตื่นแล้วหรอ  เป็นไงมั้งยังเจ็บตรงไหนหรือเปล่า  ปวดหัวไหม
    ผมโทรบอกป้าของคุณให้เรียบร้อยแล้วนะ  .."  

    " ป้าผมหรอ "    ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ผร่าวเบา   

    " อื้ม ใช่. " เขาตอบรับผม

    " แล้วผมมาอยู่ที่นี่ได้ยัง "   ผมถามเขา

    " ขอโทษนะ  พอดีผมขับรถชนคุณเองแหละ  แต่ไม่ต้องห่วงนะ 
    ผมจะออกค่ารักษาพยาบาลให้คุณทั้งหมดเลย  แถมจะอยู่ดูแลจนกว่าคุณจะหายด้วย "

    " ผะ..ผมเป็นใคร เกิดอะไรขึ้นกับผม   ทำไมผมถึงจำอะไรไม่ได้เลย   โอ้ยยยยยยยยย "

    ผมร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด
    ตอนนี้ในหัวของผมมันแทบจะระเบิดออกมา
    ภาพให้หัวของผมมันตีกันไปหมด   ก่อนที่มันจะหายออกไปจากความทรงจำของผม

    " คุณ  คุณ "
    ผู้ชายคนนั้นเข้ามาจับกุมมือของผมเอาไว้   ก่อนที่ผมจะหันหน้าไปมองเขา





    ..........................................................................................................................

    PT. Jungkook



    ประเทศเกาหลีใต้

    ปีนี้มันคงเป็นวันฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ของผม   ที่เงียบเหงาที่สุด   
    ผมนั่งมองเค้กที่วางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง....  คนเดียว 

     หมายเลขที่ท่านเรียก  ไม่สามารถติดต่อได้ภายในขณะนี้ค่ะ  กรุณณาติดต่อใหม่ภายหลัง .

    ติ้ด...

    "  ฮัลโหล่จีมิน   ได้ยินเสียงของจองกุกไหม  นี่จองกุกโทรหาจีมินเป็นสิบๆสายแล้วนะ  ทำไมจองกุกถึงติดต่อจีมินไม่ได้เลย ยุ่งอยู่หรือเปล่า  ถ้าจีมินได้รับข้อความของจองกุกแล้ว  โทรกลับมาหาจองกุกด้วยนะ "


    ผมฝากข้อความเสียงนั้นเอาไว้ให้กับจีมิน   ก่อนที่วางโทรศัพท์ของตัวเองลงบนโต๊ะ
    เทียนถูกจุดทีละเล่มจนครบ   ก่อนที่ผมจะหลับตาอธิฐาน

    . ขอให้ผมกับจีมิน  เราสองคนรักกันตลอดไป .

    ผมลืมตาขึ้น  ก่อนจะก้มลงเป่าเทียนให้ดับลง   
    ทำไมในใจของผมมันรู้สึกแปลกๆ  ในวันที่ผมรู้สึกว่าต้องการมีจีมินอยู่ข้างๆ  
    แต่มันกลับไม่มี .


    ครืด  ครืด..

    " ฮัลโหล่ "

    [ ฮัลโหล่ครับ พอดีเราโทมาจากสถานีตำรวจนะครับ  คุณปาร์ค จีมิน ได้ประสบอุบัติเหตุ..........]
    ไม่ทันที่ผมจะฟังเสียงของคนปลายสายให้จบ  โทรศัพท์ของผมก็ร่วงหล่นจากมือ


    นี่หรอวันเกิด 25 ปี
    นี่หรอของขวัญที่พระเจ้าประทานให้กับผม
    [จีมิน]




    ผมรีบตั้งสติโทรบอกกับไอ้แทฮยองให้รู้    ก่อนที่เราสองคน
    พร้อมกับไอ้จินและนัมจุน  จะพากันเดินทางไปหาจีมินที่อเมริกาในวันถัดไป







    ณ. ประเทศสหรัฐอเมริกา

    ผมทั้ง 4 คน  พากันลงมาจากเครื่อง  ก่อนที่จะเดินทางตรงไปยังที่พักที่จองกันเอาไว้ก่อน 
    ภายในโรงแรม  ผมพยายามโทรเข้าเครื่องจีมิน   แต่โทรเท่าไหร่ก็โทรไม่ติด   ก่อนที่ผมจะโทรเข้าไปที่เบอร์บ้านที่จีมินเคยให้ผมเอาไว้แทน

    " ครับ ขอบคุณครับป้ารัน "

    ผมได้ที่อยู่โรงพยาบาลที่จีมินพักรักษาตัวแล้ว   ก่อนที่ผม  แทฮยอง  นัมจุน  และ  จิน  จะพากันขึ้นรถแท็กซี่ตรงไปที่โรงพยาบาล








    โรงพยาบาลXXX

    ผมรีบวิ่งไปยังห้องที่ป้ารันบอกกับผมมา    ก่อนที่ผมจะเจอ  O_O
    หัวใจของผมเต้นรัว  เมื่อผมมาอยู่หน้าห้องพักฟื้นของจีมินในตอนนี้

    " นี่ไงห้องxxx "  เสียงของไอ้นัมจุนดังมาจากทางด้านหลังของผม

    " เอาไงว่ะ จองกุุกจะเปิดประตูเข้าไปเลยไหม "  แทฮยองถามผม

    " อื้ม "  ผมตอบมันเพียงสั้น  ก่อนจะผลักประตูห้องเข้าไป


    แก๊ก


    ผมเดินเข้ามาภายในห้อง   ก่อนที่ผมจะเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งป้อนข้าวป้อนยาให้กับจีมินอยู่
    หน้าที่นั้นมันควรจะเป็นหน้าที่ของผมไม่ใช่หรอ.


    "  จีมิน  "   เสียงจินตะโกนเรียก

    จีมินล่ะสายตาจากผู้ชายคนนั้นมามองที่พวกผม  ที่กำลังยืนมองดูเขา
    สายตาคู่นั้นที่มองผม  ราวกับ....คนแปลกหน้า    
    ก่อนที่มือของจีมินจะเอื้อมไปดึงแขนของชายคนนั้นเข้ามาใกล้ๆ   


    " พวกคุณเป็นใครฮะ  รู้จักผมหรอ "


    เพียงคำพูดของจีมินที่พูดออกมาเพียงไม่กี่ประโยค   มันทำให้หัวใจของผมแทบจะแตกสลาย
    นี่ใช่ไหม คือ  ของขวัญที่จีมินมอบให้จองกุก

    น้ำตาของผมค่อยๆไหลออกมา   มือไม้ผมมันเกร็งไปหมด  
    พูดไม่ออก  
    ผมพูดอะไรไม่ออกจริงๆ  .


    " จองกุก .. มึง "

    " พวกเรากลับกันเถอะ "


    ผมรีบหันหลังเปิดประตูออกมาจากห้องๆนั้น    
    ไม่อยากรู้
    ไม่อยากมอง
    ไม่อยากเห็น
    ทำไมจีมิน  ถึงใจร้ายกับจองกุกได้มากขนาดนี้


    พอกันที   ... ถ้าจะทำกับจองกุกแบบนี้   สู้จีมินฆ่าจองกุกให้ตายซะตอนนี้เลยดีกว่า
    ตลอด 1 ปี  ที่ผ่านมาที่จองกุกเฝ้ารอจีมิน   มันคืออะไรกัน
    มันไม่มีความหมายกับจีมินเลยใช่ไหม....... !!










    ผมก้าวเท้าขึ้นมาบนด่านฟ้า   สายตามองออกไปที่บรรยากาศด้านล่าง 


    "  โธ่เว้ยยยยยยยยยยย"  


    ผมตะโกนออกมา   ก่อนที่ร่างกายของผมมาจะทรุดลงนั่งคุกเข่าพื้น  
    ไอ้แทฮยอง เอื้อมมือมาแตะที่ไหล่ของผมเอาไว้จากทางด้านหลัง   พร้อมกับสายตาของไอ้นัมจุน และ ไอ้จิน  ที่จ้องมองผมด้วยความสงสารหรือจะสมเพชผมดีก็ไม่รู้


    " จองกุก  มึงโอเคไหมว่ะ "   แทฮยองมันถามผมอีกครั้ง  หลังจากที่ผมวิ่งออกมาจากห้องพักฟื้นของ  ปาร์คจีมิน


    " กูไม่เข้าใจ  ว่าทำไมจีมินถึงใจร้ายกับกูขนาดนี้ว่ะ   กูทำอะไรผิด
    กูยังชดใช้ในสิ่งที่กูทำเอาไว้กับเขายังไม่พอหรอ  หรือ กูจะต้องตายตรงหน้าเขา เขาถึงจะพอใจว่ะ "


    " ใจเย็นๆนะเว้ยมึงจองกุก  ทุกอย่างมันต้องมีทางออกเสมอ  พวกกูจะช่วยมึงเอง "





    นี่ผมจะต้องเริ่มใหม่หมดเลยใช่ไหม
    ผมทำอะไรไม่ได้  นอกจากสร้างความทรงจำให้กับจีมิน
    ความทรงจำเรื่องราวเกี่ยวกับผม  และ  ปาร์คจีมิน

    ได้ในเมื่อพระเจ้าอยากให้ผมเขียนมันใหม่
    ผมก็จะเขียนความทรงจำนั้น  ในแบบของผม  ให้กับปาร์คจีมินเอง ..








    ตัดฉับ++++













    Talk.



    เริ่มแรกไรต์สปอยให้แค่นี้ก่อนนะค่ะ   ขอบอกว่า PT.  นี้  ความทรงจำของจีมิน  เหมือนจะต้องเริ่มใหม่หมด
    เพราะจีมินเองจำใคร  จำอะไรเกี่ยวกับอดีตไม่ได้เลย  
    สงสารจองกุกอ่ะ   ทำอะไรไม่ได้เลย......เพราะจีมินแมร่งลืมทุกอย่างไปหมดแล้ว   เฮ้อ  ^^

    [  คอมเม้นนะจ๊ะ  คอมเม้น  เดียวไรต์จะรีบอัพให้เลย ]   







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×