ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #8 : 8

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60



    ถ้าความฝันทำให้เราอยู่ด้วยกันได้
    ฉันขออยู่ในนั้นตลอดไปเลยได้ไหม....!!













    "  นายมันเห็นแก่ตัว   ต่อให้ฉันตาย  ฉันไม่มีวันกลับไปรักคนอย่างนายหรอก  จอนจองกุก " 


    ความคิดนั้นดังก้องอยู่ในหัวของผม   พร้อมกับน้ำตาของผมที่มันไหลออกมา
    เพียงคำพูดนี้  มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายของผมแล้ว  พี่ยุนกิ...!!!





    มหาลัยxx


    ผมกับจีมินมาเรียนตามปกติ   ก่อนที่ผมจะเดินไปส่งจีมินที่คณะ

    " วันนี้จองกุกเลิกเรียนกี่โมง  "

    " อือ !  น่าจะประมานบ่ายโมงกว่าๆ  จีมินมีอะไรหรอ "   ผมถาม 

    " ส่วนของจีมินเลิกเรียนบ่ายสอง   งั้นจองกุกมานั่งรอจีมินอยู่ที่หน้าคณะก่อนนะ  เสร็จแล้วเราไปหาแม่จองกุกกัน  จะได้ถือโอกาสทานข้าวเย็นกับท่านด้วยเลย  "

    " อื้ม !  งั้นจองกุกไปเรียนก่อนนะ "






    ผมล่ะตัวออกมาจากจีมิน    ก่อนจะเดินสวนกับพี่ยุนกิที่กำลังเดินผ่านมาทางผมพอดี
    สายตาของพี่ยุนกิเหลือบมองมาที่ผม   ก่อนจะล่ะออกไป   ทำเหมือนว่าผมเป็นคนแปลกหน้าสำหรับเค้า


    "  เดียวก่อน  "

    พี่ยุนกิถึงกับหยุดชะงัก   ก่อนจะหันหน้าของเค้ามามองที่ผม


    " มีอะไร "

    " เย็นนี้มรึงว่างไม  "

    " ว่าง .. ทำไม  "

    " คือแม่บ่นคิดถึงมรึง อยากเจอมรึง  กลับไปหาท่านหน่อยได้ไหม "

    " กูขอคิดดูก่อนก็แล้วกัน "


    พูดจบ  พี่ยุนกิก็หันหลังเดินจากผมไป


    ทำไมกันนะ  !
    แค่พี่ยุนกิทำเย็นชาใส่ผมเพียงแค่นี้
    มันถึงทำให้ผมเจ็บได้มากขนาดนี้.   แล้วที่ผ่านมาพี่ทนกับความเย็นชาและเห็นแก่ตัวของคนอย่างผมมาได้ยังไง







    เย็นวันนั้น. ผมไปรับจีมินที่คณะ  ก่อนจะพาเค้ามาหาแม่พร้อมกับผม
    และทันทีที่ผมกับจีมินก้าวเท้าเข้ามาในบ้าน
    แม่ก็เดินออกมาต้อนรับเราสองคน  ก่อนที่แม่จะโผล่กอดตัวผมเอาไว้ด้วยความดีใจ  แล้วล่ะออกไป



    "  จองกุกกับจีมินมาก็ดีแล้วลูก   ยุนกิก็พึ่งมาถึงเมื่อกี้นี้เอง  ดีเลยพวกเราจะได้กินข้าวเย็นพร้อมหน้าซักที  "


    "  พี่ยุนกิมาแล้วหรอฮะ  "


    "  จ๊ะ!  กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัวน่ะ  "


    "  งั้นเดียวผมเข้าไปช่วยพี่ยุนกิในครัวนะฮะ  ส่วนจีมินนายอยู่คุยกับแม่ไปก่อนนะ "




     ผมรีบเดินเข้ามาในครัว.  ก่อนจะเห็นพี่ยุนกิกำลังยืนค้นน้ำแกงที่อยู่ในหม้ออยู่


    นานเท่าไหร่แล้วนะ
    ที่ผมไม่ได้มองพี่จากทางด้านหลังแบบนี้

    แก๊ก...!!!
    เตาถูกปิดลง. ก่อก่อนที่พี่ยุนกิจะถอดผ้ากันเปื้อนออกจากตัวเค้า


    "  อาหารเสร็จแล้วนะครับแม่  ถ้าจองกุกมา แม่ก็ตักใส่จานให้เค้ากินได้เลยนะครับ  เดียวขอตัวกลับก่อน  "




    "  นี่มรึงไม่อยากเห็นหน้ากู  ขนาดที่ต้องรีบหนีกลับเลยหรอ มินยุนกิ "


    0_0

    พี่ยุนกิรีบหันมามองผมด้วยความตกใจ
    ก่อนที่ผมจะรีบเดินไปดึงตัวพี่ยุนกิ.  เข้ามาใกล้ๆ


    "  กูถามมรึงไม่ได้ยินหรอ  มินยุนกิ  "

    " แล้วทำไมกูต้องตอบ  ทั้งๆที่มรึงก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจแล้ว  "





    "  จองกุก... นายทำไรอะไร "


    เสียงขอจีมินทำให้พี่ยุนกิรีบผลักตัวเค้าออกห่างจากผม
    พร้อมกับแววตาที่ซ่อนอารมณ์วูบไหวอยู่ภายในนั้นด้วย


    " แฟนนายมาแล้ว   ฉันขอตัว  "

    พี่ยุนกิรีบเดินสวนผมกับจีมินออกไปทันที   
    ก่อนที่ผมจะล่ะสายตามองไปที่อาหารที่พี่ยุนกิทำไว้ให้


    .  พี่ยุนกิวันนี้ทำอะไรให้ผมกินฮะ .

    . ของโปรดของนายทั้งนั้นแหละจองกุก  แต่รอก่อนนะพี่ใกล้ทำจะเสร็จแล้ว  นายไปรอพี่ที่โต๊ะอาหารก่อนเลย  .


    ภาพในวันนั้นทำให้ผมถึงกับน้ำตาคลอ
    แต่ก็ต้องกลั้นน้ำตาของผม   แล้วหันไปแสร้งยิ้มให้กับจีมิน



    ................................................................................

    SG :


    ผมรีบเดินออกมาจากตรงนั้น    ก่อนที่ผมจะหวั่นไหวให้กับสายตาของจองกุก
    มันคงจะทำให้ผมเกลียดตัวเองไปมากกว่านี้


    "  ผมกลับก่อนนะครับแม่   "

    " อ้าวไม่อยู่กินข้าวเย็นด้วยกันก่อนหรอลูกยุนกิ   อุส่าห์ทำกับข้าวเอาไว้ตั้งเยอะ  "

    " ไม่ดีกว่าครับแม่   พอดีผมนัดกับไอ้โฮซอกเอาไว้  ว่าจะไปทำรายงานด้วยกันกับมัน  ผมไปก่อนนะครับ "


    ผมบอกลาแม่   และ  มันเป็นจังหวะที่จองกุกกับจีมินเดินออกมาพอดี
    สายตาของจองกุกมองมาที่ผม   
    ก่อนที่ผมจะเหลือบสายตามองไปที่มือของจีมินที่ยืนคองแขนจองกุกเอาไว้อยู่   
    และมันคงเป็นเครื่องเตือนใจว่าผมไม่มีสิทธิ์ที่จะเอาไปยุ่งกับพวกเค้าอีก


    ฉันคงไม่มีสิทธิ์ที่จะบอกความรู้สึกของฉันกับนายอีกแล้ว
    -จอนจองกุก-



    ผมรีบล่ะสายตาออกมาจากพวกเค้าทั้งสองคน
    ก่อนจะนั่งรถเมล์ เพื่อจะกลับไปที่คอนโดที่ผมพักอยู่

    หัวพิงไปที่กระจก   ก่อนที่สายตาของผมจะเหลือบไปที่หิมะแรกที่กำลังตกลงมา

    "  วันคริตมาสที่นายชอบ  มันกำลังมาถึงแล้วสินะ  จองกุก "



    ตัดฉับ++++++++++  


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ

    Talk...

    มาแล้วๆ  อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ

    อย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×