ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #7 : ความสับสนที่ซ่อนเอาไว้.2

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 60







    "  แทฮยองอย่าพูดนะ "

    O_O


    ผมกับพี่ยุนกิหันไปมองจีมินด้วยความตกใจ   ก่อนที่จีมินที่อยู่ในอาการเหนื่อยหอบจากเดินมาตรงหน้าผม  พร้อมกับสายตาที่จ้องมองไปยังพี่ยุนกิ

    " จีมินทำไมมรึงถึงห้ามกูเอาไว้ล่ะ  มรึงอยาก...."

    " กูบอกว่าไม่ให้พูดไง  "


    ฟิ้ววววววว....!!!
    สายลมพัดผ่านตัวพวกเราทั้งสามคนไป   ก่อนที่ผมจะสังเกตุเห็นน้ำตาของจีมินที่มันค่อยๆไหลออกมา

    O_O

    " เล่นตลกกันอะไรกัน  แทฮยองต้องการจะพูดอะไรกับพี่กันแน่  "



    " คือว่าผม......"

    ทันใดนั้นเองที่จีมินหันมาพร้อมกับเอามือปิดปากของผมเอาไว้  ก่อนจะรีบพาตัวผมออกมาจากตรงนั้น









    สวนสาธารณะ



    " มรึงพากูออกมาทำไม  กูกำลังจะบอกเลิกกับพี่ยุนกิอยู่แล้ว  "

    " ไม่.! กูไม่อยากให้มรึงบอกเลิกกับพี่ยุนกิแล้ว  กูไม่อยากให้มรึงทำลายความเชื่อใจที่พี่เค้ามีให้กับมรึงแล้วก็กู   มรึงก็รู้ใช่ไหมแทฮยองว่าพี่ยุนกิคาดหวังกับความรักครั้งแรกของเค้ากับมรึงมากขนาดนั้น  "

    " แล้วมรึงรับได้หรอที่จะต้องทนอยู่ในสถานะที่ต้องหลบๆซ่อนๆแบบนี้ "

    " กูรับได้  "

    " จีมิน "

    " ขอแค่กูมีมรึงอยู่ข้างๆกูอย่างนี้ก็พอ   กูไม่อยากให้ความเห็นแก่ตัวของกูกับมรึงต้องไปทำร้ายใคร  เฉพาะคนดีๆอย่างพี่ยุนกิ "











    [ ยุนกิ ]

    การเล่นละครเป็นคนดีของจีมินต่อหน้าแทฮยอง  มันชั่งทำให้ผมอึ้งจริงๆ
    แสร้งทำเป็นว่าเห็นแก่ผม  
    แสร้งทำเป็นว่าไม่อยากทำร้ายผม
    แล้วที่ผ่านมามันคืออะไรกัน   แอบกินกันลับหลังผม   
    นึกว่าผมจะขอบคุณพวกเค้าหรอ  ที่ทำให้ผมตกอยู่ในสถานะแบบนี้  
    แล้วซักวัน  พวกมรึงจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของกูแน่ๆ



    " คิดดีแล้วหรอ  ที่จะคบกับเด็กนั่นต่อไป  "   โฮซอกถามผมขึ้นมาลอยๆ

    " อื้ม !  กูคิดดีแล้ว  "

    " งั้นก็ตามใจมรึง  ดูแลกันให้ดีก็แล้วกัน "


    พูดจบ   เจโฮปมันก็ดันตัวออกจากเก้าอี้
    ก่อนจะหันหลัง  แล้วเดินจากผมไป



    แต่ผมไม่สนหรอก
    เรื่องแค่นี้   ผมจัดการเองก็ได้.....!!



    เย็นวันนั้น  
    ผมไปดักเจอจีมินที่หน้าตึก    ก่อนจะให้เค้าไปช่วยผมซื้อของทำอาหารเย็นในวันนั้น
    พวกเราสองคนเดินเลือกของกันไปเรื่อยๆ

    " จีมินพอจะรู้ไหมว่าแทฮยองชอบกินอะไร "

    " เสต็กมั้งครับ "

    " งั้นหรอดีจังเลยเนาะ  งั้นจีมินช่วยไปชิมสเต็กที่พี่ทำที่บ้านหน่อยได้ไหม  พี่อยากจะรู้ว่าต้องขนาดนั้นแทฮยองถึงจะชอบ "

    " คะ...ครับ "



    ครืด  ครืด....!!!
    จีมินหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกง   ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองผม
    ก่อนที่ผมจะแสร้งยิ้มให้กับเค้า  แล้วแกล้งหันมาเลือกของที่ชั้น

    " แทฮยองหรอ "

    " ครับ "

    " งั้นก็รับเถอะ  เดียวพี่ขอไปเลือกของตรงนั้นหน่อย "


    ผมบอกไปแบบนั้น   ก่อนจะเดินไปเลือกของทางอื่น
    แต่ก็ไม่ห่างจากจีมินมากหรอก

    ( ว่างั้นแทฮยอง )

    ( กูกับพี่ยุนกิ  คงจะไปดูหนังกับมรึงไม่ได้หรอก  เดียวกูจะต้องไปชิมอาหารที่บ้านเค้าอีก )


    ผมได้ยินแบบนั้น  ก่อนจะยิ้มออกมาที่มุมปากเล็กน้อย  
    แล้วแสร้งทำเป็นเลือกของต่อไป








    บ้านตระกูลมิน


    เพล้ง...!!!



    " พี่ยุนกิ "

    O_O




    ตัดฉับ++++++++ 






    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้ว

























     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×