ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #6 : ความสับสนที่ซ่อนเอาไว้

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 60







    ตึก

    ตึก

    !!!


    " เดียวแทฮยองมรึงรอกูอยู่ตรงนี้ก่อนนะ  เดียวจีมินขอไปเข้าห้องน้ำก่อน "

    " อื้ม "

    ผมยืนรอจีมินอยู่หน้าห้องน้ำซักพัก   ก่อนที่พี่ยุนกิจะเดินเข้ามาหาผม
    ผมเหลือบสายตาเข้าไปมองจีมินที่กำลังอยู่ในห้องน้ำ   

    แต่ทำไมผมรู้สึกกลัว  ที่จะให้สองคนนี้ต้องเผชิญหน้ากัน
    พี่ยุนกิมองหน้าผมด้วยสีหน้างงๆ  ก่อนที่ผมจะดึงตัวพี่ยุนกิไปคุยกันที่อื่น


    " พี่ยุนกิมีธุระอะไรกับผมหรอครับ "


    " ขอโทษนะแทฮยอง  พอดีจะเอามาคืนตั้งแต่มะวานแล้วแต่เห็นนายกำลังยุ่งๆอยู่เลยไม่ได้คืนให้ ขอโทษทีนะ "


    " ไม่เป็นไรครับ  นาฬิกาเรือนนี้มันก็ไม่ได้สำคัญอะไรกับผมมากหรอก "

    "  งั้นหรอ "

    "  ถ้าพี่ไม่มีธุระอะไรจะคุยกับผมแล้ว. ผมขอตัวไปเรียนก่อนนะครับ "

    " เดียวซิแทฮยอง    แล้วเราสองคนจะได้มีโอกาสอยู่ด้วยกันแบบนั้นอีกไหม "

    " คะ..ครับ "



    ผมตอบออกไปแบบส่งๆ   ก่อนที่จะต้องชะงักเมื่อเห็นจีมินเดินสวนผมกับพี่ยุนกิไป
    โดยที่สายตาของเค้าไม่หันมามองผมเลย


    " ผมขอตัวก่อนนะครับพี่ยุนกิ "

    ผมรีบแกะมือของพี่ยุนกิออกจากข้อมือของผม  ก่อนที่จะวิ่งตามจีมินไป
    ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงทำแบบนี้
    ทั้งๆที่พี่ยุนกิเป็นแฟนผม   แต่ผมกับเลือกที่จะวิ่งตามจีมิน








    หมับ...!!



    ผมเอื้อมมือไปจับข้อมือของจีมินเอาไว้   ก่อนที่เค้าจะหันหน้ามามองผม
    ก่อนที่จะสะบัดข้อมือนั้นออกจากผม  ด้วยสายตาที่ไม่พอใจ


    " มรึงเป็นอะไรของมรึงจีมิน  โกรธอะไรกูอีก  "

    " แล้วมรึงทำเชี้ยอะไร  โกหกอะไรกูไว้ล่ะ  มรึงบอกว่าเมื่อวันก่อนมรึงไม่สบาย  กินยาแล้วก็หลับไป  แต่แล้วทำไมไอ้นาฬิกาเรือนนี้มันถึงไปอยู่กับพี่ยุนกิล่ะ  มรึงบอกกูมาซิ "


    " แล้วมรึงจะสนใจทำไมล่ะ  เพราะไงกูก็เลือกมรึงอยู่แล้ว "

    " มันไม่ได้ขึ้นอยู่ว่ามรึงจะเลือกใคร   แต่ทำไมมรึงต้องโกหกกูด้วย  กูมันไม่สำคัญกับมรึงหรอ  หรือว่ามรึงคิดว่าจะหลอกอะไรกูก็ได้  กูโง่มากใช่ไหม ในความคิดมรึงอ่ะ "

    " ไม่ใช่นะจีมิน....."

    " ชั่งมันเถอะยังไงมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับกู  กูไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรจากมรึงนิ "



    คำพูดของจีมินทำให้ผมจุกจนพูดอะไรไม่ออก
    ผมไม่อยากเสียเค้าไป
    ผมไม่อยากเห็นเค้าเดินไปจากผม


    " งั้นวันนี้กูจะไปบอกเลิกกับพี่ยุนกิ   กูกับมรึงจะได้คบกันแบบเปิดเผยจริงๆเลยไง  ปาร์คจีมิน "


    " กูจะรอฟังข่าวดีจากมรึงก็แล้วกัน  "






    จีมินพูดกับผมเพียงเท่านั้น
    ก่อนจะเดินจากผมไป   ปล่อยให้ผมจมอยู่กับปัญหาเพียงคนเดียว
    อย่าคิดว่าคนอย่างกูจะทำไม่ได้นะ ปาร์คจีมิน  









    ห้องดนตรี


    " แน่ใจหรอ  ว่าคิมแทฮยองจะยอมไปบอกเลิกกับรุ่นพี่ยุนกิจริงๆ "

    " ไม่รู้ซิ  ครั้งนี้คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่กูจะเชื่อใจเค้ามั้ง "


    ผมตอบจองกุก  ในขณะที่สายตาของผมเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง
    พร้อมกับความคิดที่ว่า  ผมทำเกินไปไหม
    ผมกำลังจะทำให้คนสองคนเลิกกัน  เพราะผมงั้นหรอ  ..!!
    แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้   ผมก็จะต้องเสียแทฮยองไป  ให้กับพี่ยุนกิ   ซึ่งผมไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้น   (  ผมกลัว  )








    ด่านฟ้ามหาลัย


    สายลมกำลังพัดผ่านตัวของผมไป  
    พร้อมกับความกลัวที่อยู่ในใจของผม   ก่อนที่พี่ยุนกิจะเดินเข้ามาหาผมใกล้ๆ พร้อมกับรอยยิ้มอ่อนๆบนใบหน้าขาวๆนั้น

    " แทฮยองมีเรื่องอะไรจะบอกกับพี่หรอ "

    " คือว่าพี่ยุนกิ...."


    พรึ่บ...!!!

    "  แทฮยองอย่าพูดนะ "

    O_O



    ตัดฉับ++++




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×