ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #6 : 6

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60




    เพียงแค่ความกลัวว่าพี่จะทิ้งผมไป
    ผมถึงกลับทำร้ายหัวใจของผมเอง  .... (  ขอโทษ )



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Jungkook wing






    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง  :    ลาก่อน ?



    นี่คือข้อความสุดท้ายที่ผมได้รับจากพี่ยุนกิ   
    ผมรู้ว่าตอนนี้พี่เค้าคงจะโกรธ คงจะเกลียดผมมาก    แต่ผมอยากบอกพี่นะว่าผม

    -  ผมรักพี่นะ  พี่ยุนกิ  -


    ถ้าไม่ใช่เพราะวันนั้น    ถ้าไม่ใช่เพราะว่าผม  ขี้ขลาด   
    ไม่กล้าพอที่จะจับมือพี่เอาไว้    
    ผมคงจะไม่ต้องแกล้งเย็นชากับพี่    ไม่ต้องแกล้งทำเป็นเมินพี่ต่อหน้าคนอื่นๆ
    ทั้งๆที่จริงแล้ว   ผมอยากจะกอด  อยากจะจับมือพี่เอาไว้   ใจแทบขาด....!!




    ...........................................................................

    7  ปีก่อน


    " ยุนกิไปอยู่กับพ่อที่โซลนะลูก   ต่อไปพี่จะค่อยดูแลลูกเอง  "

    สายตาของพี่ยุนกิมองมาที่ผมพร้อมกับคาบน้ำตา    ก่อนที่ผมจะปล่อยมือจากแม่  แล้วเดินเข้าไปใกล้ๆกับพี่ยุนกิ   พร้อมกับรอยยิ้มในตอนนั้น

    " มาอยู่กับผมนะฮะ  พี่ยุนกิ  "

    สายตาของพี่ยุนกิมองมาที่ผม   ก่อนที่พยักหน้ารับคำของผม




    หลังจากวันนั้น   ผมกับพี่ยุนกิก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาโดยตลอด
    แทบจะเรียกว่าตัวติดกันเลยก็ว่าได้    จนกระทั่งเราสองคนขึ้นม.ปลาย


    "  จองกุก   ได้ข่าวว่าพี่ยุนกิกับมรึงอยู่บ้านด้วยกันหรอ "

    " อื้ม "

    " ทำไมมรึงปล่อยให้ลูกกาฝากแบบนั้น  เข้ามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกับมรึงได้ว่ะ  กูไม่เข้าใจ   เป็นกูนะจะต่อต้านให้ถึงที่สุดเลย  กูไม่ยอมหรอก  "



    ปัก...!!!


    " แล้วมันเรื่องอะไรของพวกมรึงว่ะ  กูกับพี่ยุนกิจะเป็นอะไรกัน  พวกมรึงไม่ต้องมาเสือกได้ไหม  "


    ผมเดินออกมาจากห้องเรียนด้วยความหงุดหงิด
    ก่อนที่จะเห็นพี่ยุนกิกำลังยืนแอบฟังอยู่ที่หน้าประตู   เบ้าตากำลังมีน้ำใสๆกำลังคลออยู่


    " พี่ยุนกิ "

    " ...... "


    พี่ยุนกิไม่ได้ตอบอะไรผม    ก่อนจะเดินหนีผมไป


    แล้วทุกอย่างก็ยิ่งแย่ลง
    พี่ยุนกิตีตัวออกห่างจากผม    เมินหน้าผมทุกครั้งที่เจอหน้า


    จนผมเอง.....คิดว่าตัวเองไม่มีความหมายอะไรกับพี่ยุนกิอีกต่อไปแล้ว


    ทุกอย่างจบลงด้วยความไม่เข้าใจ
    และผมก็ปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นมาโดยตลอด    ถึงแม้ว่าเราจะรู้หัวใจตัวต่อดี
    แต่ก็ทำอะไรไม่ได้   ...  ส้ผมก้าวเท้าเดินออกมาจากพี่จะดีกว่า  

    .

    .
    .


    ........................................................................................



    "  กูไปก่อนนะ  แล้วพรุ่งนี้เจอกัน  "     

    พี่ยุนกิแยกตัวออกมาจากเพื่อนแล้ว    ผมรีบแอบตามพี่เค้าไปเรื่อยๆ
    ก่อนที่ผมจะรีบเอื้อมมือไปคว้ามือของพี่เค้าเอาไว้


    O_O

    " จองกุก "

    " มากับกู   กูกับมรึงมีเรื่องต้องคุยกัน  "

    ผมลากพี่ยุนกิมาที่ลับสายตาคน    ก่อนจะดันตัวพี่เค้าเข้าไปติดกับกำแพง
    พร้อมกับมือที่บีบไปที่ไหล่ของพี่เค้าทั้งสองข้าง


    สายตาของพี่ยุนกิที่เคยอ่อนโยน   กับ  มองผมด้วยสายตาที่เย็นชาราวกับน้ำแข็ง
    แต่แววตานั้นมันก็ยังคงแสดงอาการวูบไหวอยู่เหมือนกัน


    "  มรึงคิดจะหนีกูหรอ  ยุนกิ "

    "  ทำไมกูต้องหนี    ที่กูออกมาก็เพราะว่ากูไม่อยากจะเห็นหน้ามรึงต่างหาก   เราสองคนต่างคนต่างอยู่เถอะจองกุก   อย่ามาสร้างฝันร้ายให้กับกูอีกเลย  กูขอ...."

    " แต่กูให้ไม่ได้   ถึงมรึงไม่ต้องการกู   แต่กูต้องการมรึงยุนกิ  ..."


    " อย่าพูดอะไรที่เห็นแก่ตัวหน่อยเลยจอนจองกุก   ถ้าปาร์คจีมินมาได้ยินเข้า  มันคงไม่ชอบใจในสิ่งที่มรึงพูดแน่ๆ  "




    ผมถึงกับนิ่ง  !
    พูดอะไรไม่ออกเลยในตอนนั้น     มันเหมือนผมกำลังขออะไรที่มันเป็นไปไม่ได้
    คนที่เค้าเคยรัก    คงไม่อยากจะให้อภัยผมมากกว่าในตอนนี้


    พี่ยุนกิผลัดตัวผมออกห่างจากตัวเค้า
    ก่อนกำลังหันหลังเดินจากผมไป   


    " พี่ไม่ได้กลัวที่ใครจะรู้เรื่องของเราหรอก   แต่พี่กลัวหัวใจของพี่เองมากกว่าใช่ไหม  พี่ยุนกิ  "



    พี่ยุนกิถึงกับนิ่งไปซักพัก
    ก่อนที่จะรีบก้าวเท้าเดินจากผมไป    โดยที่ไม่ได้พูดอะไรกับผมซักคำ



    "  โธ่เว้ย  "


    ผมทำอะไรไม่ได้แล้วใช่ไหมพี่ยุนกิ
    แต่ผมจะไม่ยอมแพ้พี่หรอกนะ   ผมจะต้องทำให้พี่กลับมาหาผมให้ได้




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ

    Talk...

    มาแล้วๆ  ไรต์คนเดิมมาแล้ว    อัพตอนใหม่ให้แล้วเนอะ
    ตอนนี้ไรต์ของให้เป็นพาร์ทของจองกุกเนอะ  ถึงตัวละครอื่นจะยังไม่ค่อยมีบทบาท  แต่เรื่องก็สนุกนะว่าไม  ( ย.ตัวเอง 555 )  
    ขอคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  หรีดผู้น่ารัก ^^.




     

      


































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×