คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ดีใจสุดๆ
หน้าอาพาร์ตเม้นของคิมจียูล
วันนี้เป็นวันหยุด ร่างเล็กตัดสินใจที่จะออกไปซื้อของเข้าห้อง และในขณะที่จียูลกำลังจะออกไปจ่ายตลาดนั้นเอง
“จียูล” หญิงสาวหยุดเดิน ก่อนจะหันไปมองตามเสียงเรียก เธออึ้งกับเจ้าของเสียงซักพัก
“ฮันคยอง” จียูลถึงกับดีใจสุดขีดที่เห็นหน้าเพื่อนสุดที่รัก ก่อนจะวิ่งเข้าไปกอดฮันคยองด้วยความดีใจ โดยไม่ทันสังเหตุเห็น5หนุ่มดงบังชินกิที่ขับรถผ่านมา ทั้ง5หนุ่มมองดูภาพที่ดูข้างทางด้วยความสนใจ ก่อนยุนโฮจะเบรกรถทันที จนเพื่อนทั้ง4คนหัวทิ่มกันเป็นแถวๆ ยุนโฮเลื่อนกระจกรถลง เพื่อจะได้มองเห็นชัดๆ
“ฮันคยองนายมาได้ยังไง นายรู้ไหมว่าฉันดีใจมากเลย ที่ได้เจอนายอีก” จียูลบอกก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าของชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า
“ฉันก็มาตามแผนที่ ที่เธอให้ฉันไปนะซิ” ฮันคยองบอก ก่อนจะดึงตัวจียูลเข้ามากอด แล้วทั้งคู่ก็พากันเข้าไปในอาพาร์ตเม้น ยุนโฮนั่งมองดูจียูลและฮันคยองอยู่ในรถด้วยความไม่พอใจ
“ยัยตัวแสบนั่นมีอะไรดีนักหนานะ ถึงมีแต่คนมาลุ่มชอบกันจัง” ยุนโฮพูดออกมา ทุกคนพากันหันไปมองหน้ายุนโฮ ก่อนยูชอนจะพูดขึ้นมาว่า
“ทำไม นายหึงพวกเขางั้นหรอ” คำพูดของยูชอนถึงกับทำให้ยุนโฮเงียบไปซักพัก
“นายจำไว้นะยูชอน ฉันไม่มีวันไปชอบผู้หญิงอย่างคิมจียูลเด็ดขาด ไม่มีวัน” ยุนโฮพูด ก่อนจะเหยียบคันเร่งเต็มแรงแล้วขับรถออกจากหน้าอาพาร์ตเม้นไปอย่างเร็ว จนเพื่อนทั้ง4คนตัวติดเบาะกันเป็นแถวๆ ซักพักจียูลและฮันคยองจะพากันเดินออกมาจากอาพาร์เม้น แล้วพากันเดินไปที่ตลาด
ณ.คอนโดSM
เมื่อทั้ง5หนุ่มดงบังชินกิพากันกลับมาถึงที่ห้องพัก ยุนโฮก็โยนกุญแจไปที่โต๊ะ ก่อนจะทรุดตัวนั่งลงที่โซฟา หัวของเค้าพิงไปที่ขอบโซฟาแล้วหลับตาลง จุนซูนั่งลงข้างๆยุนโฮ แล้วมองด้วยอาการงงๆ
“นายเป็นอะไรไป ทำไมฉันเห็นหมู่นี้นายดูหงุดหงิดจังตั้งแต่ที่นายเจอกับคิมจียูลน่ะ นายเป็นไรหรือเปล่า” จุนซูหันไปถามยุนโฮที่นั่งอยู่ข้างๆ ยุนโฮลืมตาขึ้นทันที ก่อนจะหันมามองหน้าจุนซูเพื่อนรัก ด้วยสายตาที่ดูซีเรียส
“จุนซู ถ้านายยังเป็นเพื่อนฉัน ได้โปรดอย่าพูดเรื่องนี้ให้ฉันได้ยินอีก”ยุนโฮพูดด้วยเสียงที่เย็นชา แล้วลุกเดินเข้าห้องไป นี่ยุนโฮเป็นอะไรไปทำไมดูเป็นคนเย็นชาแบบนี้ ทั้งที่เมื่อก่อนยุนโฮไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ในความรู้สึกของเพื่อนๆทั้ง4คน ยุนโฮดูเปลี่ยนไปมาก
“ทำไมยุนโฮถึงเปลี่ยนไปมากขนาดนี้นะ” แจจุงพึมพำออกมา ก่อนจะยกแก้วน้ำขึ้นมาดื่มเพื่อดับกระหาย
“หรือว่าจะเป็นเพราะเรื่องเมื่อกี้ พี่ยุนโฮถึงหงุดหงิดครับ” ชางมินหันไปมองหน้าพี่คนโตอย่างแจจุง ก่อนจะหันไปมองที่ประตูหน้าห้องของยุนโฮ ซักพักเสียงประตูหน้าห้องของพวกเขาก็ดังขึ้น ยูชอนเดินไปเปิดประตูให้เหมือนเคย
“อ้าวจียูล มาได้ไงนี่ เข้ามาในห้องก่อนซิ” ยูชอนบอกกับจียูลและชายแปลกหน้าที่เขาไม่รู้จักแม้แต่น้อย หญิงสาวยิ้มให้ก่อนจะพยักหน้าตอบรับ จียูลจับมือของฮันคยองเดินเข้าไปในห้อง ยูชอนยืนมองด้วยความสงสัยในความสัมพันธ์ของจียูลกับชายคนนั้น ก่อนจะปิดประตูแล้วเดินตามเข้ามา
“หวัดดีทุกคน ฉันซื้อขนมมาฝาก” จียูลพูดด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม เธอยื่นถุงขนมให้ชางมิน ชางมินยื่นมือออกไปรับ ก่อนจะเดินเข้าไปในครัว เพื่อเอาขนมใส่จาน ยุนโฮเมื่อได้ยินเสียงของจียูลก็เดินออกมาจากห้องทันที
“เธอมาที่นี่ทำไมไม่ทราบ” ยุนโฮดูด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ดูเย็นชา เป็นสัญญาณเตือนว่าเขาต้องการให้เธอออกไปจากที่นี่ จียูลหันมามองหน้ายุนโฮ ก่อนจะโค้งรับเป็นการทักทายเล็กน้อย แล้วทำหน้าเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น
“ขอโทษนะที่ฉันมาแบบกะทันหัน ทำให้คุณต้องออกมาต้อนรับแบบหัวยุ้งๆแบบนั้นนะ” จียูลพูด ก่อนจะชี้ไปที่หัวของยุนโฮ ยุนโฮเมื่อได้ฟังคำพูดของจียูล ก็รีบวิ่งไปดูที่กระจกในห้องน้ำทันที ก่อนจะเดินออกมาด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว แล้วเดินตรงดิ่งมาที่จียูล เพราะว่าโดนเธอหลอก
“พอเถอะน่ายุนโฮ ว่าแต่เธอไม่ได้มาที่นี่เพื่อจะเอาขนมมาให้พวกเราอย่างเดียวใช่ไหม” ยูชอนจับตัวของยุนโฮเอาไว้ ก่อนจะหันไปถามจียูล หญิงสาวพยักหน้าทันที ก่อนจะแนะนำเพื่อนของเธอให้กับ5หนุ่มรู้จัก
“คือว่านี่ฮันคยองเพื่อนของฉัน พึ่งมาจากญี่ปุ่นวันนี้เอง ฉันเลยพามาแนะนำตัวให้พวกคุณรู้จัก เพื่อมีอะไรจะได้ช่วยกัน” จียูลบอกก่อนจะหันไปมองฮันคยองที่ยืนอยู่ข้างๆ
“ผมยินดีที่รู้จักทุกคนนะครับ” ฮันคยองก้มตัวลงเล็กน้อย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วมองไปที่ยุนโฮ ที่ทำหน้าบึ้งอยู่ในตอนนี้
“พวกเราก็ยินดีที่ได้รู้จักนายเหมือนกันนะฮันคยอง” แจจุงบอกก่อนจะยื่นมือออกไปจับมือกับฮันคยอง เพื่อเป็นการต้อนรับ จียูลแนะนำ5หนุ่มกับฮันคยองรู้จัก ก่อนเล่าเรื่องของฮันคยองให้กับ5หนุ่มฟัง และ2วันต่อมาฮันคยองก็ได้เข้าไปอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกับจียูลในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศญี่ปุ่น
เม้นให้ด้วยนะ เราแต่งทั้งคืนเลยไม่รู้จะออกมาดีหรือเปล่ายังไงก็ฝากด้วยแล้วกันนะ คัมชาฮัมนิดะร่วงหน้าจ้า
ความคิดเห็น