ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #5 : ความรู้สึกของเธอที่เปลี่ยนไป .2

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 60








    ครืด...ครืด...!!!


    " จะเอาไงดีล่ะ   นายอยากจะรับโทรศัพท์นั่นก่อน  หรือว่า...."


    มือเรียวของพี่ยุนกิค่อยๆเอื้อมมือไปสัมพัสที่ข้างแก้มของผม
    พร้อมกับสายตาที่จ้องมองยังแววตาของผม  ก่อนที่ผมจะรีบหลบสายตาของเค้าไปทางอื่น


    " แทฮยอง  ยังต้องการพี่อยู่ไหม "

    " คะ...คือว่าผม "


    ใช่ !  ที่ผ่านมา  
    ผมต้องการแบบนี้ไม่ใช่หรอ   ผมต้องการที่จะสัมผัสพี่ยุนกิมากกว่าที่ผ่านมาไม่ใช่หรือไง
    แล้วผมจะมัวลังเลอะไรอีก


    ทันใดนั้นเองที่ผมก้มลงไปใช่ริมฝีปากสัมผัสไปที่ต้นคอของพี่ยุนกิ
    ความกลัว  และ  ความตื่นเต้นของพี่ยุนกิ   มันกำลังกระตุ้นผม   จนลืมใครบางคนไปเลย 






    คอนโดxx (จีมิน )

    " โทรไม่ติดหรอ " 

    " ติด แต่แทฮยองไม่รับสาย  กูคงหมดความสำคัญกับเค้าแล้วมั้ง "

    ผมพูดตัดพ้อออกมาแบบนั้น   ก่อนจองกุกจะเดินมาทรุดตัวนั่งลงข้างๆผม
    แล้วเอามือขึ้นมาตบที่ไหล่ของผมเบาๆ

    " ถ้าแทฮยองรักมรึงจริง  กูเชื่อว่าเค้าจะต้องหยุดอยู่ที่มรึง  "

    " ขอบใจนะ "

    ผมหันไปแสร้งยิ้มให้กับจองกุก   
    ก่อนจะเหลือบสายตาหมดดูเปลวเทียนบนเค้กที่กำลังหมอดไปทีละนิดๆ

    มรึงจะหยุดอยู่ที่กูได้ใช่
    - แทฮยอง -







    โค้ด NC.
    http://www.tunwalai.com/story/138722/over-love-18-nc





    ผมดันตัวเองลุกขึ้นมาจากเตียง   ก่อนที่จะหยิบเสื้อผ้ามาใส่
    สายตาเหลือบไปมองที่โทรศัพท์ของตัวเอง   ก่อนที่จะหยิบมันขึ้นมาดู 




      : วันนี้วันเกิดจีมิน  มรึงอยู่ไหนแทฮยอง !


    O_O

    " ผมขอตัวกลับก่อนนะครับพี่ยุนกิ "

    "ดะ..เดียวซิ  แทฮยอง "





    22.00 น.

    ผมรีบวิ่งไปที่ท่ารถบัสให้ทันรถรอบสุดท้าย
    ก่อนที่ผมจะเจอเข้า   กับ  จอนจองกุก    สายตาของเค้าหันมามองผม   ก่อนจะเดินเข้ามาหาผมช้าๆ
    พร้อมกับใบหน้านิ่งๆ


    "  ทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี่  "

    " คะ..คือว่า  "

    " ถ้าคิดจะไปหาจีมินตอนนี้แหละก็อย่าพึ่งเลย   มันพึ่งหลับไป  เพราะว่านั่งรอที่จะฉลองวันเกิดกับมรึงไม่ไหว   กูไม่รู้หรอกนะว่ามรึงจริงจังกับจีมินมันแค่ไหน   แต่จีมินมันจริงจังกับมรึง  และ  รักมรึงมาก  ได้โปรด อย่าทำให้มันเสียใจเลย  กูขอร้อง  "


    จองกุกพูดกับผมเพียงเท่านั้น    
    ก่อนจะเดินผ่านผมไป   








    มหาลัยXX

    ผมมาเรียนตามปกติ    ก่อนจะเห็นจีมินกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะประจำของเค้าตามปกติ
    ก่อนที่ผมจะเดินไปทรุดตัวลงนั่งข้างๆเค้า


    " เมื่อคืนขอโทษนะ  "

    " แล้วมั่วทำอะไรอยู่  โทรไปเป็นสิบๆสายก็ไม่รับ "   

    จีมินหันมาพูดกับผมด้วยความน้อยใจ 
    ส่วนผมก็ได้แต่แสร้งยิ้มให้กับเค้าเพื่อกลบเกลื่อนความผิดของตัวเอง

    " พอดี เมื่อคืนกูไม่ค่อยสบายอ่ะ  กินยาแล้วก็เผลอหลับไปเลย  จีมินโทรมาก็ไม่รู้   
    โทษทีนะ "


    ผมพูดออกไปแบบนั้น
    ก่อนที่จองกุกจะหันหน้ามามองผม   แล้วหันกลับไป


    " งั้นหรอ  งั้นก็แล้วไป  นึกว่าไปไหนแล้วไม่บอก "

    " จะไปไหนได้ล่ะ  นอกจากไปหาจีมินที่คอนโด  แทฮยองก็ไม่ได้ไปไหนกับใครเลย "


    " อื้มๆ  รู้แล้วๆ "

    ปล่อยได้แล้ว  เดียวอาจารย์มาเห็น



    ถ้าจีมินไม่รู้    มันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปใช่ไหม
    ผมก็คบได้ทั้งจีมิน  และ  รุ่นพี่ยุนกิ   พร้อมๆกันทั้งสองคนเลยใช่หรือเปล่า  





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ  ตอนนี้มีฉาก NC ของวีก้าด้วยนะ  เดียวของวีมิน  เอาไว้ค่อยอัพเนอะ อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×