ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #5 : 5

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 62




    พันธนาการที่นายผูกเอาไว้่นั้น  !
    ไม่ต้องแก้ให้ฉันก็ได้   เพราะอีกไม่นานฉันจะเป็นคนไปเอง









    ครืด....!!


    รถจอดสนิท  ก่อนที่ผมจะเสยหน้ามาออกไปข้างนอก
    แล้วหันกลับมามองหน้าไอ้จินพี่สนิทของผม



    " มึงแน่ใจแล้วนะยุนกิว่าจะย้ายออกมาเลย   เหลืออีกไม่กี่วันเอง  มหาลัยก็จะปิดแล้ว ถึงตอนนั้นก็ว่ามึงค่อยย้ายออกมาก็ได้  "


    " ถึงจะไม่กี่วัน  แต่สำหรับกูแล้ว  มันนานยิ่งกว่านั้นอีก  ... จิน  "


    " กูถามจริงๆนะ  มึงกับจองกุกมีเรื่องอะไรกันหรือเปล่า   หมู่นี้กูเห็นมึงคอยหลบหน้าน้องเค้าตลอดเลย   หรือว่าจองกุกทำอะไรมึง "


    " อื้ม !  กูกับจองกุก  เรามีอะไรกันแล้ว "

    ผมนั่งคิดอยู่ซักพักว่าจะบอกมันดีไหม  ก่อนที่ผมจะตัดสินใจผยักหน้าตอบรับคำของไอ้จินมันไป
    เพราะอย่างน้อย  ผมก็จะได้ปรึกษาและระบายก็ใครได้บ้าง


    " ยังไงว่ะ  มันเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นได้ยังไง  มีบอกกูทีซิยุนกิ  มึงกับจองกุกคือพี่น้องกันนะว่ะ  ถึงจะไม่ใช่แม่เดียวกันก็เถอะ   "


    " กูไม่รู้ !  กูรู้อย่างเดียวว่ากูพลาดไปแล้ว  แล้วกูก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก   กูขอร้องมึงนะจิน  ห้ามบอกจองกุกเด็ดขาดว่ากูอยู่ที่ไหน   ไม่งั้น...เรื่องนี้มันก็คงจะต้องเกิดขึ้นอีกแน่ๆ  "

    " เออๆ  มรึงขึ้นไปพักเถอะ   แล้วพรุ่งนี้ค่อยเจอกัน  "

    " อื้ม  ขอบใจ " 



    ผมเดินลงมาจากรถของไอ้จิน   ก่อนที่ผมจะขับผ่านหน้าของผมไปจนลับสายตาผม
    ผมถอนหายออกมาด้วยความโล่งอก  ก่อนจะหิวกระเป๋าเสื้อผ้าใบเล็กๆเข้าไปข้างใน


    มรึงจะต้องเริ่มต้นใหม่
    แล้วลืมฝันร้ายนั้นไปให้ได้   -  มินยุนกิ  -  








    ........................................................................................

    JK... 


    เย็นมากแล้ว   ผมรีบล่ะตัวกลับมาบ้าน
    ก่อนจะเห็นแม่กำลังยืนทำอาหารอยู่ในครัว   แต่ไร้วี่แววของพี่ยุนกิ  ที่ชอบเข้ามาช่วย


    "  แม่ฮะ  พี่ยุนกิกลับมาหรือยัง  "

    " ยุนกิหรอลูก  คงไม่กลับมาบ้านนี้ซักพักน่ะ   จองกุกมีอะไรกับพี่เค้าหรือเปล่า  "

    " แม่หมายความว่ายังไงฮะ  ที่พี่ยุนกิจะไม่กลับมาซักพัก  "

    " อ่อ !  ยุนกิเค้าขอแม่ออกไปอยู่ข้างนอกตั้งแต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วแล้วแหละลูก   เมื่อกี้ก็พึ่งให้จินมาช่วยขนของไปเอง "



    นี่พี่ตั้งใจจะหลบหน้าหรอพี่ยุนกิ  
    ไหนบอกว่าเราจะไม่ทิ้งกันไปไหนไง   แล้วทำไมถึงทำแบบนี้  ...!!



    .
    .

    ผมรีบพาตัวเองกลับที่ห้อง   ก่อนที่จะเอามือคว้าโทรศัพท์ออกมา แล้วกดเบอร์โทรหาพี่ยุนกิ


    ตู้ด............ตู้ด...........!!!

    .  ไม่มีสัญญานตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก  กรุณา.....



    ผมกดโทรหาเค้าแบบนั้นเป็นสิบๆสาย
    แต่พี่ยุนกิไม่รับสายผม  แม้แต่สายเดียว


    " โธ่เว้ย "

    ผมปาโทรศัพท์ลงเตียงด้วยความหงุดหงิด   พร้อมกับมือที่ก่ายหน้าผากเอาไว้


    ติ้ง...!!
    เสียงข้อความเด้งขึ้นมาทันที   ก่อนที่ผมจะรีบคว้ามันขึ้นมา
    เพียงหวังว่าจะเป็นข้อความของพี่ยุนกิ




    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง  :  ทำไรอยู่  ยังไม่นอนหรอ



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jungkook 2016 :  กำลังจะนอนแล้ว  จีมินอะไรหรือเปล่า 





    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง :  เปล่าหรอก  งั้นฝันดีนะจองกุก  พรุ่งนี้เจอกันที่มหาลัยนะ 


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jungkook 2016 :  ฝันดีคับ





    ผมล่ะมือออกจากโทรศัพท์   ก่อนจะหันหน้ามองออกไปที่หน้าต่าง
    พร้อมกับความคิดถึงใครบางคน


    "  ตอนนี้พี่อยู่ไหน   พี่ยุนกิ  "   

    ผมพรึมพรำออกมาแบบนั้น  ก่อนจะหลับตาลง   
    แล้วเผลอหลับไป  


    ติ้ง...!!!


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง  :    ลาก่อน ?




    ตัดฉับ++++++




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ

    Talk...

    มาแล้วๆ  ไรต์คนเดิมมาแล้ว    อัพตอนใหม่ให้แล้วเนอะ
    ถึงจะสั้นไปหน่อย  แต่รับรองตอนอี่นๆสนุกแน่  
    ขอคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  หรีดผู้น่ารัก ^^.





























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×