ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS ] Stigma ตราบาปหัวใจ [ VMIN : KOOKJIN ]

    ลำดับตอนที่ #4 : Stigma :4

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 61







    Love it is a game Let's face it, how much pain do we have to follow? We want to win.

    .

    .

    .


    บริษัทXX

    .
    .
    เฮ้อ  เฮ้อ...!!
    .
    .

    ผมล่ะตัวออกมาจากพี่จินด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่เหนื่อยหอบ   สายตาจ้องมองคนที่อยู่ใต้ร่างของผม
    ก่อนที่พี่จินจะเอื้อมมือขึ้นมากุมข้างแก้มของผมเอาไว้


    " ขอโทษนะครับ  ที่ผมพาพี่เข้ามาทำอะไรในที่ทำงานแบบนี้  "

    " ชั่งมันเถอะ !  จะเป็นที่ไหนก็ชั่ง  พี่ไม่ได้ใส่ใจหรอก  .... ว่าแต่เราเถอะจองกุกแต่งงานแล้วหรอ  ไม่เห็นบอกพี่เลย  "

    พี่จินถามผม  ในขณะที่สายตาของเค้าเหลือบมองไปที่แหวนบอกนิ้วของผม  
    ก่อนจะล่ะกลับมามองผมพร้อมกับรอยยิ้ม


    " ได้กลับมาเจอกันทั้งที...อย่าถามอะไรให้บรรยากาศมันเสียเลยครับ  ยังมีเวลาอีกต้องเยอะกว่าพวกพนักงานคนอื่นๆจะเข้ามาทำงาน  เรามาต่อกันอีกซะรอบไหมครับ "


    " เอาซิ "

    สิ้นเสียงของพี่จิน   ผมก็โน้มริมฝีปากลงไปไซร้ที่ต้นคอของเค้า
    โดยไม่สนใจเลยว่า  .. พี่จิน  มีเจ้าของแล้ว
    .

    .


    ...........................................................
    แทฮยอง
    ( บริษัท xx )


    ตึก


    ตึก


    ปลายเท้าของผมเดินตรงมาที่หน้าห้องทำงานของพี่จิน   และในขณะที่ผมกำลังจะเอื้อมมือไปเปิดประตู
    จองกุกมันก็เปิดประตูออกมาพอดี


    จองกุกมันยิ้มให้กับผมเหมือนกับมีเล่ห์นัยอะไรซักอย่าง  
    ก่อนจะเดินสวนผมออกมาจากห้องทำงานของพี่จิน


    ผมได้แต่ถอนหายใจออกมาด้วยความไม่พอใจกับการกระทำของมัน
    ถ้าไม่ใช่เพราะพี่จินเป็นคนรับมันเข้ามา   ไอ้เพื่อนชั่วอย่างจอนจองกุก  มันไม่มีวันได้เข้ามาเหยียบหรือเข้าใกล้ที่นี่แน่




    "  พี่จะเข้าบริษัททำไมไม่บอกผมครับ  จะได้มาพร้อมกัน  "  

    ผมถาม  ก่อนที่จะเดินมาทรุดตัวลงนั่งที่โซฟา   ทันใดนั้นเองที่พี่จินดันตัวเองลุกขึ้นจากเก้าอี้
    แล้วเดินเข้ามาโอบกอดผมเอาไว้จากทางด้านหลัง   พร้อมกับมือเรียวที่สัมผัสเข้าไปใต้เสื้อเชิ้ตสีดำของผม


    " ก็พี่เห็นนายหลับอยู่  ก็เลยไม่อยากปลุก  ...  ทำไม นายกลัวพี่หายไปไหนหรอ  "

    " เปล่าครับ ... ผมก็แค่.."


    " อย่าคิดอะไรมากเลย  นี่มันก็ยังเช้าอยู่   
    เรามาทำอะไร..ที่ผัวเมียเค้าทำกันไหม  "


    ผมรีบเอามือของตัวเองจับมือของพี่จินออกจากตัวของผม   ก่อนที่จะดันตัวเองลุกขึ้นจากโซฟาที่นั่งอยู่


    " ถ้าคิดจะทำจริงๆ  ค่อยกลับไปทำกันที่ห้องเถอะครับ  
    ที่นี่มันบริษัท  ถ้าใครมาเห็นเข้ามันจะดูไม่ดี...แล้วเนตไทที่หล่นอยู่กับพื้นนั่น   พี่ช่วยเอาไปคืนเจ้าของด้วยนะครับ   มันไม่ใช่ของผม  "



    ผมบอกกับพี่จินไปแบบนั้น   ก่อนจะเปิดประตูของแล้วเดินออกมา
    ก่อนที่ผมจะเดินสวนกับไอ้จองกุกมันพอดี


    " อย่าคิดว่าที่ผ่านมากูจะไม่รู้เรื่องอะไรนะจองกุก   มึงเป็นเพื่อนสนิทกูก็จริง
    แต่มึงไม่มีสิทธิ์มาแทงข้างหลัง  หรือ  ตีท้ายครัวกู   ช่วยคิดถึงเมียของมึงที่รออยู่ที่บ้านด้วย "



    สายตาของจองกุกมันจ้องมองผมด้วยความโกรธ   พร้อมกับมือของมันที่กำหมัดเอาไว้แน่น
    เหมือนจะเอาเรื่อง
    .
    .
    .

    " ท่านประธานคิมแทฮยองค่ะ   คุณแม่เรียกให้ไปพบคะ  "


    " ครับ / กูไปก่อนนะ  จอนจองกุก  "











    หลังจากเลิกงาน    ผมก็ขับรถของตัวเองออกมาจากบริษัท   
    ก่อนที่ผมจะเห็น  ปาร์คจีมินกำลังเดินอยู่ข้างทางคนเดียว  

    .

    .

    " ไอ้เตี้ย "

    O_O


    เสียงของผมทำให้จีมินหันมามองผมด้วยความตกใจเล็กน้อย    ก่อนที่เค้าจะยิ้มตอบกลับผมมาด้วยความดีใจ


    " ว่าไงไอ้ดำ  .. ไม่เจอกันนานเลยนะ "

    " ไปดื่มกาแฟกันหน่อยไหม  "







    ภายในร้านกาแฟxx


    จีมินเอาแต่นั่งก้มหน้ามองไปที่กาแฟที่อยู่ในแก้ว   ก่อนที่มันจะยกขึ้นมาจิบ  แล้ววางมันลง
    เหมือนกับทุกครั้ง


    " มึงย้ายมาอยู่ที่โซลนานหรือยังว่ะ   ไม่เห็นบอกกูเลย  "

    " ประมาน 3 ปีได้แล้วมั้ง   พอดีมันยุ่งๆกูก็เลยไม่ได้บอกใคร  "

    " งั้นหรอ "

    จีมินมันพยักหน้ารับคำของผม   ทันใดนั้นเองที่ผมจะสังเกตุเห็นฟองนมที่ติดอยู่ที่มุมปากของมัน
    ก่อนที่จะเอื้อมมือไปเช็ดเอาให้


    O_O


    จีมินเงยหน้าขึ้นมองผมด้วยความตกใจ   ก่อนที่ผมจะรีบชักมือของตัวเองออก
    แล้วกลับมานั่งที่เดิม


    " กะ...กูขอโทษนะ "

    " กูต้องรีบกลับแล้ว  ต้องกลับไปทำอาหารเย็น  "

    " เดียวกูไปส่งนะ "

    .

    .

    .

    .


    คอนโด x



    ครื้น...!!


    รถจอดสนิท   ก่อนที่ผมจะสังเหตุเห็นว่าคอนโดที่  จีมิน  ให้ผมมาส่ง  
    มันเป็นที่เดียวกับ  ไอ้  จองกุก มันอยู่


    " มึงพักอยู่ที่นี่หรอ  ไอ้เตี้ย  "

    " อื้ม !  กูพักอยู่กับแฟนน่ะ  "

    " ใคร !  "

    " จอนจองกุก  .... กูไปก่อนนะ  ขอบใจที่มาส่ง  "



    พูดจบ   จีมินก็เปิดประตูลงไปจากรถผมทันที
    ก่อนที่ผมจะเห็นไอ้จองกุก   มันเดินมารับจีมินที่หน้าคอนโด


    " เชี้ยเอ่ย ..."


    ผมสบถคำนั้นออกมา   ก่อนจะหันไปมองจีมินมันด้วยความเป็นห่วง
    ถ้าจีมินมันรู้  ว่าผัวมันกำลังเป็นชู้กับ  เมีย  ผม    มันคงทนไม่ได้แน่.....!!!





    ตัดฉับ++++++++++++





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น

    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×