ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : 4
หัวใจ และ ความรู้สึกที่แปะเปื้อนได้ด้วยความน้ำตา
มันเจ็บจนเกินที่จะบอกใครได้จริงๆ
ร่างกายของผมกำลังแปะเปื้อนได้ความความผิดที่ผมไม่อยากให้เกิด
ถึงผมจะชอบ จะ รัก เค้ามาก จนไม่อาจจะมองคนอื่น แต่ความจริงที่ทุกคนรับรู้ ก็คือผมเป็นพี่ชายของจองกุกแค่นั้น
โค้ด NC
http://www.winkgang.com/kirunazang/50500/-Love-and-Tears-4-NC-
น้ำตาของผมไหลอาบแก้มทันทีจากที่จองกุกเดินออกจากห้องของผมไปแล้ว
ทำไมเรื่องบ้าๆแบบนี้ต้องเกิดกับผมด้วย ...!!
.
.
.
เช้ารุ่งขึ้น
ผมเดินมานั่งที่โต๊ะอาหารตามปกติ ก่อนที่แม่จะตักข้าวต้มมาวางเอาไว้ตรงหน้าผม
ผมได้แต่เอาช้อนเขี่ยข้าวไปที่อยู่ในถ้วยไปมาอยู่แบบนั้นซักพัก
" มีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือเปล่าลูกยุนกิ ทำไมดูสีหน้าไม่ค่อยดีเลย "
" ปิดเทอมเมื่อไหร่ ผมขอออกไปเช่าบ้านอยู่ข้างนอกได้ไหมครับแม่ คือว่าผมอยากออกไปใช้ชีวิตข้างนอกดูบ้าง "
" อื้มได้ซิ ! ว่าแต่จองกุกรู้เรื่องที่ยุนกิจะออกไปอยู่ข้างนอกหรือยัง "
" อย่าพึ่งให้จองกุกรู้เรื่องนี้ จนกว่าผมจะย้ายออกไปก่อนนะครับแม่ ผมขอร้อง "
" จ๊ะ ๆ กินข้าวเถอะนะ ด้วยจะเย็นซะหมด "
ผมค่อยๆตักข้าวเข้าปากตามที่แม่บอก ก่อนที่จองกุกจะเดินมานั่งข้างๆผม
และแสร้งทำตัวเหมือนปกติทุกครั้งที่อยู่กับแม่
" ผมไม่ก่อนนะครับแม่ "
" เดียวซิลูกยุนกิ เดียวแม่ไปส่ง "
" ไม่เป็นไรครับ วันนี้ผมอยากนั่งรถเมล์ไปเองมากกว่า "
ผมรีบดันตัวเองลุกขึ้นจากเก้าอี้ ก่อนจะใส่รองเท้าแล้วเดินออกมา
แค่ไม่กี่นาที ฉันก็รู้สึกอึดอัดกับการกระทำของนายจะตายแล้ว จอนจองกุก
เลือกได้ ฉันขออยู่ห่างจากนายดีกว่า
ณ. มหาลัย xxx
" ห่ะ! มรึงว่าอะไรนะยุนกิ มรึงจะย้ายออกมาเช่าบ้านอยู่เองงั้นหรอ " ไอ้จินมันตะโกนออกมาด้วยความตกใจทันที ที่รู้ว่าผมจะออกมาจากบ้านหลังนั้น
" เออ "
" ทำไมว่ะ เกิดเรื่องอะไรขึ้นกับมรึงหรือเปล่า หรือว่าจองกุกมันทำอะไรมรึง "
" ไม่ใช่...กูแค่อยากออกมาเอง "
ผมตอบไอ้จินมันไปด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่เหนื่อยหน่าย กับความอยากรู้อยากเห็นของมัน
" งั้นมรึงจะออกมาเมื่อไหร่ ให้กูกับโฮซอกไปช่วยมรึงเก็บของไหม แล้วมรึงก็ย้ายไปอยู่คอนโดกูที่xx เลย ห้องมันว่าง กูให้มรึงเช่าถูกเลย เอาไหม "
" อื้มขอบใจก็ดีเหมือนกัน คอนโดมรึงอยู่ใกล้กับมหาลัยและที่ทำงานกูด้วยพอดี จะได้ไม่ต้องเดินทางไกลๆ "
" ทำงาน ทำงานอะไรของมรึงว่ะยุนกิ " โฮซอกมันเอ่ยปากถามผมทันที
" งานพาสทามทั่วไปน่ะ กูไม่อยากปล่อยตัวให้ว่างเฉยๆ หาอะไรให้มันทำยุ่งๆ ดีกว่า "
ใช่ ! กูต้องทำตัวเองให้ยุ่งเข้าไว้
จะได้ไม่ต้องมีเวลาไปคิดถึงคนแบบนั้นอีก .
ผมนั่งคุยกับไอ้จินและไอ้โฮซอกอยู่ซักพัก ก่อนจะล่ะตัวเดินมาเข้าห้องน้ำ
ทันใดนั้นเองที่ผมเดินสวนกับจองกุกพอดี
จองกุกเดินเข้ามาจับข้อมือของผมเอาไว้ ก่อนจะพยายามลากผมให้ไปกับเค้า
" มากับกู กูมีเรื่องจะคุยกับมรึง "
" ปล่อยกู กูไม่ไป มีอะไรก็คุยกันตรงนี้ "
ทันใดนั้นเองที่จองกุดออกแรงดึงตัวผมให้เข้าไปหาเค้า ก่อนที่ผมจะเงยหน้ามองเค้าด้วยความตกใจ
สายตาของเราสองคนประสานกัน
" อย่าเล่นตัวได้ไหม กูบอกให้มรึงมากับกูก็มาเถอะ จะเล่นตัวทำไม "
" แล้วทำไมกูต้องเชื่อมรึงด้วย จอนจองกุก "
" ก็เพราะว่ากูคือผัวมรึงไง "
เสียงกระซิบที่ดังอยู่ข้างหูของผมทำให้ผมอยากจะกรี๊ดออกมา แต่ก็ทำได้แค่ผลักตัวเค้าออกห่างจากผม
" อย่าคิดว่ามรึงได้ตัวกูแล้ว มรึงจะได้หัวใจของกูไปด้วยนะจองกุก ต่อให้กูต้องตาย ชาตินี้กูก็ไม่ขอกลับไปรักคนเลวๆอย่างมรึงอีก "
" มินยุนกิ "
.
.
.
.
" จองกุก "
เสียงขอใครบ้างคนทำให้จองกุุกหยุดแล้วหันไปมอง ก่อนที่เค้าแสร้งทำเป็นยิ้มให้กับคนๆนั้น
" จีมินมาตามจองกุกหรอ จองกุกขอโทษนะที่ทำให้จีมินรอ เราไปกันเถอะ "
หลังจากนั้น จองกุกก็เดินโอบจีมินเดินผ่านหน้าผมไป
ทิ้งเอาไว้ ... เพียงน้ำตาที่มันกำลังคลออยู่ที่เบ้าตาของผม
ไม่ว่าจะนานแค่ไหน
นายก็ทำกับฉัน เหมือนเดิมอยู่ดี..!!
- จอนจองกุก -
ตัดฉับ+++++
Talk...
มาแล้วจ้า อัพตอนที่4ให้แล้วนะ
ฉาก Nc. ก็มี เนื้อเรื่องก็กำลังแซบ ชอบๆ..^^555
หรีดคนไหนติดตามอยู่ คอมเม้นบอกไรต์ด้วยนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น