ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปริศนาฆาตรกรรม ชั้น 7 Murder 7th floor ( Fic Bts )

    ลำดับตอนที่ #4 : ความรู้สึกที่หวาดกลัว

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 62


     
    ตอนที่ 4
     
    ความรู้สึกที่หวาดกลัว
     
     
     
    ติ่ง  ติ่ง !!! ((  เสียงหยดน้ำหยดลงกระทบกับพื้น ))
     
    ภายในห้องปริศนา
     
    ภายในห้องที่เต็มไปด้วยความมืดมิด  มีเพียงแต่เสียงไฟสลัวกลางห้องเท่านั้น  มีดถูกวางอยู่กลางโต๊ะ   
     
    แอ๊ด !!  
     
    ประตูถูกเปิดออก  ก่อนที่จะมีคนในชุดคลุมสีดำเดินลากศพของใครคนหนึ่งเข้ามา  
     
    ปั้ง !!  เสียงประตูถูกปิดกระแทกลงอย่างดัง  ก่อนที่ใครคนนั้นจะเดินออกไป  
     
     
    ณ. โรงแรม
    หน้าห้องพัก  7005
     
     
    จองกุกกับวี และ จีมินเพิ่งกับมาจากมินิมาร์ค   ทั้งสามหนุ่มคุยเล่นกันมาอย่างสนุกสนานจนกระทั่ง !!   
     
     
    " ชูก้าฮยอง  ! "  
     
    วีตะโกนเรียกชื่อชูก้าออกมาด้วยความตกใจ   ก่อนที่ชูก้าจะเงยหน้าขึ้นมามองหน้าของพวกน้องๆ  ในขณะที่หน่วยกู้ภัยกำลังขนร่างศพของพนักงานทำความสะอาดคนหนึ่งออกมาจากห้องนั้น 
     
     
    สายตาของชูก้าเหลือบลงไปมองที่หญิงสาวคนนั้นอีกครั้ง  เธอเป็นพนักงานทำความสะอาดคนเดียวกันกับที่ชูก้าเจอเมื่อคืนนี้ 
     
     
    "  เกิดอะไรขึ้นฮะ  ฮยอง "  จีมินถาม
     
    " ตำรวจบอกว่าเธอโดนฆ่าตกรรมเมื่อเช้านี้   แต่ตอนนี้พวกเขายังจับตัวคนร้ายไม่ได้เลย "  ชูก้าพูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูหดหู่ 
     
     
    จองกุกเหลือบสายตาหันเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุ  ริมประตูระเบียงห้องนี้เปิดเอาไว้เหมือนกับ......
     
     
    (( พวกนาย !  ก่อนออกจากห้องไปตอนเช้ามีใครลืมปิดประตูริมระเบียงหรือเปล่า ))  
     
    จองกุกหวนกลับไปคิดถึงคำพูดของจิน   แล้วห้องนี้ก็เป็นห้องที่ติดอยู่กับห้องของพวกเขา
     
    " แย่แล้วฮะฮยอง !  " 
     
    จองกุกมองหน้าพวกฮยองด้วยความตกใจ  ก่อนที่เขาจะรีบวิ่งไปที่ห้องพักของพวกเขาเอง !!  
     
     
    ภายในห้องพัก 
     
    แอ๊ด !!
     
    จองกุกรีบวิ่งพรวดพราดเข้าด้วยความร้อนใจ   พร้อมกับพวกฮยองที่วิ่งตามเข้ามา !!
     
    " เกิดอะไรขึ้นจองกุก "  วีถาม 
     
     
    ในความรู้สึกของจองกุกตอนนี้  เค้าเริ่มรู้สึกไม่ดีเลย  พวกฮยองที่เหลือหายไปไหนกันหมด  !!
     
     
    ทุบ !!  ((  เสียงหนังสือหล่นมาจากห้องของแรฟม่อนเตอร์ ))
     
     
    จองกุกวิ่งไปตามที่เกิดเสียง  ก่อนที่แรฟม่อนเตอร์จะหันหน้ามามองด้วยสีหน้างงๆ  
     
     
    " มีอะไรกันหรอ   ทำไมพวกนายแต่ละคนถึงได้ทำหน้าตกใจกันแบบนั้น "  
     
     
    " ข้างห้องของพวกเรามีคนโดนฆ่าตายเมื่อเช้า   "  ชูก้าตอบ 
     
     
    จินกับเจโฮป  ผ่านมาได้ยินคำพูดของชูก้านี้พอดี    และ ในตอนนี้ พวกเขาก็เริ่มที่จะกลัวกันมากๆแล้ว  มันไม่ใช่ผี  แต่มันเป็นใครก็ไม่รู้   พวกเขา  เหมือนกับเหยื่อ ที่กำลังโดนตามล่า  ในที่มืด !!  จริงๆ
     
     
     
    2 วัน ต่อมา 
     
    ทุกอย่างเหมือนจะผ่านไปด้วยดี  เหตุการณ์แปลกๆที่เกิดกับพวกเขาเหมือนจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว   แต่ทว่าพวกเขา  เหมือนกับจะคิดผิด !!
     
     
    " ทำไม แรฟม่อนเตอร์ฮยองไม่ให้ผู้จัดการเปลี่ยนที่พักให้พวกเราใหม่ล่ะฮะ "  จีมินถาม  ในขณะที่เขาเดินอยู่แรฟม่อนเพื่อจะไปมินิมาร์ค
     
    " ชั่งเถอะน่าจีมิน  อีก 2 วัน เราก็กลับเกาหลีกันแล้ว  แล้วอย่าไปบอกเรื่องข้างห้องเรากับผู้จัดการล่ะ "
     
    " ฮ่ะ ! ฮยอง "
     
     
    และเป็นเหมือนกับทุกครั้งที่คำพูดของพวกเขา  ถูกใครบางคนแอบฟังโดยไม่รู้ตัว  !!
     
     
    ภายในมินิมาร์ค
     
    พรึ่บ !!
     
    ประตูตู้เย็นถูกเปิดออก  ก่อนที่จีมินจะก้มหน้าเข้าไปเลือกเครื่องดื่มให้กับพวกเหล่าเมมเบอร์ !!  
     
     
    " แรฟม่อนเตอร์ฮยองจะเอาอะไรดีฮะ "
     
    " เอาอะไรก็ได้  เดียวฉันออกไปรอนายหน้าร้านนะ " 
     
    หลังจากที่แรฟม่อนเตอร์ฮยองเดินออกไป  จีมินก็ก้มหน้าเข้าไปเลือกเครื่องดืมอีกครั้ง  ก่อนที่เขาจะสังเกตุเห็นใครบางคนยืนมองเขาอยู่จากทางด้านหลัง 
     
     
    จีมินรีบหันไปมองด้วยความตกใจ  แต่ไร้วี่แววของใครบางคนที่เขาเห็น  ตัวของจีมินเริ่มสั่นเล็กน้อยเพราะความกลัว  ก่อนที่เขาจะเริ่มหยิบเครื่องดื่มใส่ตะกร้า แล้วเดินไปคิดเงินที่เคาเตอร์
     
     
    " ทั้งหมด 3500 เยนค่ะ "
     
     จีมินรีบเดินออกมาจากมินิมาร์ค  แล้วเดินไปหาแรฟม่อนเตอร์ที่ออกมารออยู่ก่อนแล้ว !!
     
     
    "เป็นอะไรจีมิน  ทำไมนายถึงได้ดูหน้าตาตื่นแบบนี้ " 
     
     
    " มีคนกำลังแอบตามพวกเราอยู่ฮะ  รีบไปเถอะฮะฮยอง !  " 
     
     
    จีมินกับแรฟม่อนเตอร์รีบเดินเข้ากลับเข้าไปในโรงแรม   ก่อนที่ใครคนนั้นจะเดินออกมาจากที่ซ่อน  !!
     
     
    ((   ฉันไม่ยอมปล่อยให้พวกนายไปไหนหรอ ))  
     
     
    ภายในห้องปริศนา 
     
     
    พรึ่บ !!
     
    ลูกดอกถูกปาไปที่รูปของวี  
     
    " เป็นตัวเดินเกมให้กับฉันต่อไปนะ  วี " 
     
    รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าของคนๆนั้นอีกครั้ง   และดูเหมือนว่าครั้งนี้  มันจะรุนแรงมากขึ้นซะด้วย !!
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×