ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    in love สุดปลายฟ้า สัญญารัก (fic tvxq)

    ลำดับตอนที่ #3 : การมาของจียูล

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 56


     

     

    ณ.สนามบินกรุงโซล 


     

    เวลาผ่านไปไม่นานไฟล์บินจากญี่ปุ่นที่มาเกาหลีก็ล่อนเครื่องลงจอด จียูลเดินออกจากช่องผู้โดยสาร เธอเดินออกมารอรถแท็กซี่เพื่อจะไปอาพาร์ตเม้นที่สั่งจองเอาไว้ ซักพักเธอก็เห็นรถแท็กซี่คันหนึ่งขับผ่านมา

    จอดด้วยค่ะ จอดด้วย จียูลโบกมือเรียกรถแท็กซี่คันนั้น หญิงสาวหันหลังเพื่อจะยกกระเป๋าขึ้นรถ แล้วจู่ๆก็มีชายหนุ่มร่างสูงที่มาจากไหนไม่รู้ เข้าไปนั่งตัดหน้าเธอ

    ไปคอนโดSMครับ ผู้ชายคนนั้นหันไปบอกกับคนขับแท็กซี่ โดยไม่สนใจเธอเลยแม้แต่น้อย

    อ้าวนี่คุณทำแบบนี้ได้ไง ฉันเป็นคนเรียกแท็กซี่คันนี้มานะ แล้วจู่ๆคุณมาขึ้นตัดหน้าฉันแบบนี้ได้ไง ไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย จียูลยืนว่าชายคนนั้นเป็นชุด โดยไม่สนใจสายตาของคนที่เดินผ่านไปมา ว่าจะมองเธอยังไง

    ช่วยไม่ได้ ใครไวกว่าคนนั้นก็ได้ขึ้นก่อนซิ เธออยากชักช้าเองทำไม ชายหนุ่มร่างสูงคนนั้นตอบกลับมา จียูลถึงกับเก็บอาการไว้ไม่ เธอเอื้อมมือเข้าไปลากชายคนนั้นลงมาจากรถ ก่อนจะโยนกระเป๋าของชายคนนั้นลงตามมาด้วย

    นี่เธอ มันจะมากไปแล้วนะชายหนุ่มคนนั้นชี้มือมาที่จียูด้วยความโกรธ

     “ช่วยไม่ได้นะ ขอให้โชคดีนะค่ะ จียูลแลบลิ้นให้ ก่อนจะบอกให้คนขับแท็กซี่ออกรถทันที ชายหนุ่มลุกขึ้นมาจากพื้น ก่อนจะเอามือปัดฝุ่นออกจากตัว

    อย่าให้ฉันเจอเธออีกนะ ยัยตัวแสบ ชายหนุ่มบ่นพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะหยิบกระเป๋าแล้วขึ้นรถแท็กซี่คันต่อไป

    ณ.คอนโดSM

    ฮ่ะ นายว่าไงนะยุนโฮ ผู้หญิงคนนั้นกล้าทำแบบนั้นกับนายเลยหรอ แจจุงพูดด้วยความตกใจ

    ก็ใช่นะซิ เธอคงไม่รู้ว่าฉันเป็นใคร ยุนโฮพูดไป ก็อดคิดถึงเรื่องที่เกิดที่สนามบินไม่ได้

    ผมชักอยากรู้แล้วซิว่าผู้หญิงคนนั้นจะหน้าตาเป็นยังไง ยุนโฮถึงกลับหันไปมองชางมินด้วยที่แววตาไม่พอใจทันที

    แล้วซักวันนายก็จะได้เห็นเธอเอง ฉันขอบอกเอาไว้เลยฉันจะต้องเอาคืนเธอให้ได้ ยุนโฮบอก ก่อนจะยิ้มแหย่ๆ ลุกจากโซฟาแล้วเดินเข้าห้องไป ปล่อยให้เพื่อนๆทั้ง4คนมองด้วยอาการงงๆ

    ฉันว่านะยุนโฮ เขาคงจะเสียหน้ามากเลยทีเดียว ที่โดนกระทำอย่างนั้นต่อหน้าคนตั้งเยอะ จุนซู
    บอกก่อนจะอดหัวเราะไม่ได้ และนะเวลาเดียวกันนั้นเองจียูลก็มาถึงที่อาพาร์ตเม้นที่สั่งจองเอาไว้ แถมยังอยู่ใกล้กับคอนโดของพวกดงบังชินกิอีก


    ณ.อาพาร์ตเม้น

    จียูลเดินตามเจ้าของอาพาร์ตเม้นไปยังห้องของเธอที่สั่งจองเอาไว้ทางโทรศัพท์

    อ่ะนี่กุญแจ อาพาร์ตของเราไม่ค่อยมีกฎอะไรนักหรอ ขอให้อยู่อย่างมีคามสุขนะ คุณนายปาร์คเจ้าของอาพาร์ตเม้นยื่นกุญแจให้กับจียูล ก่อนจะเดินจากไป

    ห้อง 777 งั้นหรอ เข้าไปดูห้องหน่อยดีกว่า จียูลพอไขกุญแจเข้าได้ก็แทบตะลึง

    นี่เขาเข้าผิดหรือเปล่าเราโทรมาสั่งจองห้องธรรมดานะ แต่ทำไมเขาเอาห้องสุดหรูแบบนี้มาให้เราล่ะ แต่ก็ชั่งมันเถอะขอให้มันใกล้กับที่ทำงานของเราก็พอแล้ว หญิงสาววางกระเป๋าลง ก่อนจะเดินไปเปิดผ้าม่านที่ปิดเอาไว้ เธอเดินออกไปยืนบนระเบียง ก่อนจะมองดูไปรอบๆ และแล้วเธอเหลือบสายตาไปหยุดอยู่ที่ห้องหนึ่งของคอนโดฝั่งตรงข้ามกับห้องเธอ

    ห้องของใครกันนะ ทำไมสวยจัง เธอคิดในใจว่าคนที่อยู่ในห้องนั้นคงรวยมาก ถึงได้อยู่ในห้องนั้นได้ แต่เธอหารู้ไม่ว่า ห้องที่เธอกำลังพูดถึงก็คือห้องนักร้องดัง ดงบังชินกิ ซักพักก็มีหนุ่มร่างบางคนหนึ่งเดินออกมาจากห้องนั้น ก่อนจะมายืนรดน้ำต้นไม้ที่ระเบียง จียูลจ้อง มองดูหนุ่มร่างบางคนนั้นอยู่นาน จนเขาเงยหน้าขึ้นมามองที่เธอ จียูลถึงกับตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ชายหนุ่มคนนั้นยิ้มให้เธอ ก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง

    เกือบไปแล้วไหมเรา จียูลถอนหายใจ ก่อนจะเดินเข้าไปจับของออกจากกระเป๋า เวลาล่วงเลยไปจนถึงเย็น หญิงสาวเลยเดินลงมาจากห้อง ก่อนจะออกไปหาของกินมาไว้ในห้อง

    ที่ซุปเปอร์มาร์เกต

    ในขณะจียูลกำลังเดินเลือกซื้อของใช้ที่จำเป็นอยู่นั้น เธอก็เดินไปเจอหนุ่มร่างบางคนที่เธอเจอที่ระเบียงฝั่งตรงข้ามอีกครั้ง ตอนนี้เขามากับหนุ่มน้อยร่างสูงที่ดูเหมือนจะอายุเท่ากับเธอ

    อ้าวคุณนั่นเอง มาซื้อของหรอครับ แจจุงเดินเข้าไปทักหญิงสาวที่เขาพึ่งเจอมาไม่นานนี้เอง

    ค่ะ คือว่าฉันมาซื้อของใช้ที่จำเป็นนะค่ะ จียูลบอก ก่อนจะหยิบขนมปังเข้าตะกร้าที่ถือมา

    แล้วพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่หรอครับผมไม่เคยเห็นหน้าคุณเลย แจจุงถามอีก โดยไม่ทันสังเกตุว่าตอนนี้หน้าของชางมินมีแต่คำถามเต็มไปหมด

     “ค่ะ ฉันพึ่งย้ายมาอยู่วันนี้เป็นวันแรก จียูลหันไปตอบ ก่อนจะยิ้มให้กับแจจุงและชางมิน

    งั้นผมขอแนะนำตัวนะครับ ผมคิมแจจุง และนี่น้องของผมชิม ชางมิน พวกเรายินดีที่ได้รู้จักคุณนะครับแจจุงแนะนำตัวแต่เขาไม่ได้บอกว่าเขาเป็นใคร ก่อนจะยิ้มให้

    เช่นกันค่ะ ฉันชื่อคิม จียูลพึ่งย้ายมาจากชิบุย่าประเทศญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักกับพวกคุณนะค่ะ จียูลก้มตัวเป็นการทักทายเล็กน้อย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองชายหนุ่มทั้งสอง

    งั้นดีเลย วันนี้คุณไปทานข้าวที่ห้องผมนะ เป็นการฉลองที่เราได้รู้จักกันเป็นวันแรก  ชางมินพูดขึ้น ก่อนจะเดินเข้ามาจับมือจียูลเอาไว้ หญิงสาวพยักหน้ารับคำของทั้งคู่ แล้วทั้งสามก็เดินไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์ ก่อนจะเดินออกไปจากร้าน  ชางมินเดินนำหน้าไปก่อน แล้วแจจุงกับจียูลเดินตามหลังมา หญิงสาวแทบไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลย นี่เธอได้เดินเคียงกับผู้ชายทั้งหล่อและสุภาพแบบแจจุงหรอเนี้ย จียูลหันไปมองหน้าชายหนุ่มที่เดินอยู่ข้างๆ ก่อนจะหันกลับมาแล้วก้มหน้าเดินต่อไป
    ซักพักแจจุงก็เอามือของเขามาจับมือเธอเอาไว้  ก่อนจะพาเธอเดินไปพร้อมๆกับเขา
    ทั้งสามก็มาถึงที่หน้าห้องของดงบังชินกิ

    ณ. คอนโด sm 

    ติ่งต๊อง++++++++++++

    เสียงกริ่งหน้าห้องของดงบังชินกิดังขึ้น ก่อนจะมีชายหนุ่มอีกคนหนึ่งเดินมาเปิดประตูให้

    กลับมาแล้วหรอ แล้วนั่นนายพาใครมาด้วย ยูชอนถาม ก่อนจะหลีกทางให้ทั้งสามคนเดินเข้ามาข้างในห้อง

    คิม จียูลนะ เธอเป็นเพื่อนใหม่ของพวกเรา ห้องของเธออยู่ฝั่งตรงข้ามกับเรานี่เอง แจจุงบอก ก่อนจะเดินเอาของที่ซื้อมาไปไว้ในครัว พร้อมกับจียูลที่เดินตามเข้าไปด้วย ยูชอนหันมาดูอย่างไม่น่าเชื่อว่าแจจุงจะพาคนอื่นเข้ามา

    แล้วพี่ยุนโฮ ยังไม่ตื่นอีกหรอครับ ชางมินหันไปถามจุนซูที่นั่งอ่านหนังสืออยู่บนโซฟา จุนซูเลื่อนหนังสือลง ก่อนจะมองหน้าเจ้าน้องเล็ก

    ยังเลย เดียวรอให้โบแจทำอาหารก่อน คงจะเดินออกมาเองแหละมั่ง จุนซู หันมาบอก แล้วหันไปอ่านหนังสือต่อ ชางมินพยักหน้า ก่อนจะเดินมานั่งลงข้างจุนซู


     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×