ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #3 : เดทแรก

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 61



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ vmin



    ในที่สุด  นายก็เดินห่างออกมาจากฉันไปทีล่ะก้าวๆ  แล้วแทฮยอง
    ถึงแม้จะอยู่ใกล้กันขนาดไหน  แต่ฉันก็สัมผัสนายไม่ได้อยู่ดี




    มหาลัยxx



    ผมฟุบหน้าลงบนโต๊ะ   ก่อนที่แทฮยองจะฟุบหน้าลง  แล้วหันหน้ามองมาที่ผมพร้อมกับรอยยิ้ม
    ก่อนที่ผมจะรีบหลบสายตาหันหนีของเค้าไปทางอื่น

    ไม่อยากเห็น
    ไม่อยากต้องฝืนยิ้มให้กับมึงอีกต่อไปแล้วแทฮยอง

    "  เป็นอะไร  เมื่อคืนนอนไม่หลับหรอ "
     
    " ปะ..ป่าว  กูไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ  เดียวมา  " 


    ผมบอก  ก่อนจะรีบดันตัวเองลุกขึ้นจากโต๊ะ  แล้วพาตัวเองออกมาจากห้อง




    ผมเดินตามทางมาเรื่อยๆ
    คิดแค่อย่างเดียว  ว่าหนีออกมาจากเค้าให้ได้ก่อนเป็นพอ
    ไม่อยากจะทำอะไรให้มีพิรุต  ไม่อยากทำอะไรให้เค้าลำบากใจ   


    [ ใช่  คิมแทฮยอง  เค้ามีรุ่นพี่ยุนกิอยู่แล้วทั้งคน  เค้าจะมาสนใจคนอย่างเราทำไม ]




    ซ่าส์  !!!


    น้ำจากก๊อกไหลกระทบกับใบหน้าของผม   ก่อนที่ผมจะเงยหน้าขึ้นมามองตัวเองผ่านทางกระจก
    แต่ก็ต้องชะงักเล็กน้อย  เมื่อเห็นพี่ยุนกิกำลังมองผมอยู่


    " จีมินพี่ขอปรึกษาอะไรด้วยหน่อยซิ "






    ด่านฟ้ามหาลัย

    ผมเดินตามพี่ยุนกิขึ้นมาบนนี้   ก่อนที่พี่ยุนกิจะหันหน้ามามองผม  แล้วหันกลับไปด้วยความเขิลอาย
    ถ้าผมเดาไม่ผิด  คงจะเป็นเรื่องของคิมแทฮยองแน่ๆ


    " รุ่นพี่ยุนกิมีอะไรจะปรึกษาผมหรอฮะ  "

    " เสาร์นี้  แทฮยองเค้าชวนพี่ไปออกเดท   แต่พี่อยากรู้ว่าแทฮยองเค้าเป็นคนยังไงหรอ   ชอบอะไร  ไม่ชอบอะไรบ้าง  พี่กลัวจะเอาใจเค้าไม่ถูก  "

    " รุ่นพี่ยุนกิไม่ต้องทำอะไรหรอกฮะ   แทฮยองมันชอบหมดแหละ  อะไรที่พี่...  ถ้าพี่ไม่มีอะไรแล้วผมของตัวกลับห้องก่อนนะฮะ  "


    " ขอบใจนะจีมิน "



    ผมถึงกับหยุดชะงักกับคำพูดของพี่ยุนกิ
    พี่ไม่ต้องมาขอบใจผมหรอก
    เพราะซักวัน  ผมอาจจะทำอะไรให้พี่ต้องเกลียดผมไปเลยก็ได้










    วันเสาร์
    เดท


    ผมยืนรอพี่ยุนกิอยู่ที่ป้ายรถบัสอยู่ซักพัก   ก่อนที่พี่ยุนกิจะมา  สายตาของผมแทบไม่อยากจะล่ะออกจากพี่ยุนกิเลย   วันนี้พี่ยุนกิน่ารักมาก  ดูดีมากจริงๆ


    " น่ารักจังฮะ "

    " จะบ้าหรอแทฮยอง  มาพูดอะไรตรงนี้  อายเค้า "

    " ก็แฟนของผมน่ารักจริงๆนิ /  ว่าแต่เราจะไปไหนก่อนกันดีฮะ  "

    " อื้ม .. ว่าแต่วันนี้แทฮยองอยากจะไปไหนล่ะ   พี่ตามใจนายเลย  "

    " งั้นเรา  ไปเดินเล่นกันในห้างก่อน  แล้วก็ต่อดูหนัง   ต่อด้วยทานอาหารเย็นนะครับ  วันนี้ผมเลี้ยงเอง  "

    " อ่ะ  อื้ม "


    พี่ยุนกิตอบผมพร้อมกับรอยยิ้มเบาๆบนใบหน้า  ผมจะเอื้อมมือไปจับมือของพี่ยุนกิเอาไว้    ก่อนจะพาเค้าเดินข้างๆผมไปเรื่อยๆ   เหลือบสายตามองกันเป็นระยะ ๆ  พร้อมกับหัวใจของผมที่มันเต้นแรงผิดปกติเมื่ออยู่กับเค้า



    ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น
    จนกระทั่งในโรงหนัง


    ผมเอื้อมมือไปกุมมือของพี่ยุนกิเอาไว้   ก่อนที่พี่ยุนกิจะหันหน้ามามองผมด้วยความตกใจ
    ผมกลั้นใจค่อยๆยื่นริมฝีปากเข้าไปใกล้กับริมฝีปากของพี่ยุนกิ   ก่อนที่เค้าจะรีบล่ะตัวออกห่างจากผม


    " ขอโทษนะแทฮยอง  แต่พี่ว่าพี่ยังไม่พร้อม   อาหารเย็นเราค่อยหาเวลาว่างไปทานด้วยกันวันหลังนะ  วันนี้พี่ขอตัวกลับก่อน "


    พูดจบ   พี่ยุนกิก็ลุกออกจากไปจากโรงหนัง  ปล่อยให้ผมนั่งดูหนังเรื่องนั้นจนจบอยู่คนเดียว   


    ผมก้มลงมองดูไลน์ของจีมินที่อยู่ในโทรศัพท์
    ก่อนจะถอนหายใจออกมา


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แทฮยอง  :   เดียววันนี้ไปหานะ









    คอนโด xx  (  จีมิน )

    ผมเอื้อมมือไปกดกริ่งหน้าห้องของจีมิน
    ก่อนที่เค้าจะเดินมาเปิดประตูให้กับผม    ด้วยสภาพที่ท่อนบนมีแค่เสื้อยืดสีขาวบางๆ  พร้อมกับ  กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อนๆ


    " เกิดอะไรขึ้น   ทำไมมึงถึงมาที่นี่   พี่ยุนกิล่ะ  "

    " จีมิน..."
    ผมโผล่ตัวเข้าไปกอดจีมินเอาไว้    พร้อมกับประตูหน้าห้องที่ค่อยๆปิดลงจนสนิท


    จีมินพาผมเข้ามาในห้อง  บอกให้ผมนั่งรอที่โซฟา  ก่อนจะเดินไปเอาน้ำชามาให้
    แล้วทรุดตัวนั่งลงข้างๆผม


    " มึงยังไม่บอกกูเลยนะแทฮยอง ว่ามันเกิดอะไรขึ้น  "

    " กูไม่รู้  กูไม่แน่ใจว่าควรจะทำยังไงต่อไป   วันนี้กูกะจะจูบพี่เค้า  แต่พี่เค้ากับปฏิเสธกู  แล้วหนีกูกลับบ้านไปเลย   กูไม่รู้ว่ากูผิดตรงไหน   มึงบอกกูทีซิจีมินว่ากูผิดตรงไหน  "


    " งั้นหรอ! มึงคงไม่เก่งพอมั้ง   "

    " ถ้างั้นมึงช่วยสอนกูหน่อยได้ไหม   ทำยังไงก็ได้ไม่ให้พี่ยุนกิหนีกูไปไหน  "

    " งั้นมรึงยื่นหน้ามา  "


    ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆกับจีมินตามที่มันบอก   ก่อนที่สายตาของผมกับมันจะประสานกัน  มือเรียวของจีมินเอื้อมสัมผัสมาที่ข้างแก้มของผม   พร้อมกับริมฝีปากที่ค่อยๆยื่นของมาใกล้ๆ ...  แต่ทำไมหัวใจของผมมันถึงได้เต้นแรงแบบนี้



    พรึ่บ...!!!


    ผมดันตัวของจีมินให้ลงไปนอนราบกับโซฟา    พร้อมกับตัวของผมที่ค้อมร่างของเค้าเอาไว้ สายตาของจีมินเบิกกว้าง  จ้องมองผมด้วยความตกใจ  ก่อนที่ผมจะโน้มริมฝีปากลงไปจูบที่ริมฝีปากของจีมินอย่างดุจดื่ม  จนลืมเรื่องของพี่ยุนกิไปเลย   เพราะในหัวสมองของผมตอนนี้   มันต้องการแต่คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเท่านั้น


    " แทฮยองพอเถอะ   ถ้าพี่ยุนกิรู้เข้ามันจะเป็นเรื่องเอานะ  "

    " ก็ชั่งซิ  กูไม่สน  กูสนใจแต่มรึงเท่านั้นจีมิน  "


    แล้วเรื่องอย่างว่าของผมกับจีมินก็เกิดขึ้น
    ทั้งๆที่มันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลย    ผมกับจีมินเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ ม. ต้น  แล้วนะ   
    ทำไมหัวใจของผมมันถึงได้เต้นแรงเพราะคนๆนี้ได้ล่ะ


    "  กูขอโทษนะจีมิน   แต่กูว่า   กูชอบมรึงจริง   "





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    ตอนที่สามมาแล้วค่ะ ขอโทษนะค่ะที่หายไปนาน   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ




















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×