ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #3 : 3

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60




    ใบไม้ที่ปลิวไปตามแรงลม
    ซักวันมันก็ต้องตกลงสู่พื้นอยู่ดี






    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jungkook wings






    ผมก้าวเท้าเดินไปตามทางเรื่อยๆ   ก่อนจะค่อยๆเงยหน้ามองท้องฟ้าที่กำลังจะมืด
    ในความรู้สึกของผมตอนนี้   เหมือนกำลังเดินไปตามทางคนเดียวตามลำพัง    ถึงแม้จะมีคนมากมายเดินสวนผ่านกับผมไป


    อีกไม่กี่ปีผมก็จะจบแล้ว   
    ส่วนจองกุก  ก็คงใช้ชีวิตรุ่นพี่ในมหาลัยต่อไป   อย่างมีความสุขที่ไม่เห็นผม



    ครืด  ครืด...!!!


    "  ฮัลโหล่ครับแม่    ผมรู้แล้วครับ  น้องบอกผมแล้ว   "

    " ผมกำลังจะกลับ   แล้วค่อยเจอกันที่บ้านนะครับ  "


    เฮ้อ...!!

    ผมถอนหายใจออกมา   หลังจากวางสายจากแม่
    ก่อนจะไปหาที่เงียบๆ  แล้วหยิบบุหรี่ในกระเป๋าเสื้อออกมาสูบ....!!


    ฟู่.........!!

    ควันบุหรี่ลอยไปตามแรงลม    พร้อมกับผมที่พยายามข่มความสับสนของตัวเองเอาไว้


    จองกุก  
    จองกุก
    ฉันต้องการเพียงแค่นาย   จองกุก...!!



    ผมรีบดึงตัวเองออกจากภวังความคิดของผมทันที    
    ก่อนที่ม่านตาของผมจะเบิกกว้างทันที   เมื่อเห็นโฮซอกยืนมองผมอยู่

    ผมรีบทิ้งก้นบุหรี่ลงพื้น  แล้วใช้เท้าเหยียบมันจนดับ
    พร้อมกับโฮซอกที่กำลังยืนดูการกระทำของผมอยู่


    " เครียดเรื่องอะไรหนักหนา  ถึงได้ต้องหยิบบุหรี่มาทำร้ายปอดตัวเองแบบนี้  "

    " เรื่องอะไรมรึงไม่ต้องมาเสือกได้ป่ะว่ะ   ยิ่งมรึงมาคอยตามกูแบบนี้   กูยิ่งแมร่ง......"

    " ถ้ากูไม่ตามมรึง  แล้วจะให้กูตามใคร  กูคนที่กูห่วง และ  หวงมากที่สุดก็คือมรึง  ยุนกิ  "


    O_O

    ผมถึงกับนิ่งพูดอะไรไม่ออก   ก่อนที่โฮซอกมันจะเดินเข้ามาดึงตัวผมเข้าไปกอดเอาไว้



    ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน
    ทั้งที่โฮซอกมันดีกับผมมากขนาดนี้   แต่ทำไม.. ผมถึงปฏิเสธมัน  !
    เพราะ  จองกุก  งั้นหรอ..!!


    " ถึงมรึงจะไม่ชอบกู   ถึงมรึงจะมีใจให้กับคนอื่นไปแล้ว  
    แต่ขอให้มรึงรู้เอาไว้นะยุนกิ  ว่ากู  จะคอยอยู่เคียงข้างมรึงเสมอ  "


    "  ถึงมรึงจะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้งั้นหรอ  โฮซอก "


    โฮซอกค่อยๆล่ะตัวผมออกจากอ้อมกอดของมัน    ก่อนจะจ้องมองมาที่นัยน์ตาของผม
    พร้อมกับพยักหน้า


    "  ใช่  ถึงกูจะรู้   ว่าที่สุดแล้ว  คนที่มรึงเลือก  ก็คือ  จอนจองกุกอยู่ดี   "





    ซักพักหิมะแรกก็ตกลงมา  ท่ามกลางความเงียบชองเราสองคน


    ถ้าเป็นไปได้   กูก็อยากให้คนที่หัวใจกูเลือกคือมรึงเหมือนกันนะ
    - โฮซอก -
    เพราะกูจะได้ไม่ต้องมาทนเจ็บแบบนี้ไง



    เจ็บทุกครั้งที่เค้าไม่สนใจ
    เจ็บทุกครั้งที่เรากลายเป็นคนอื่นในสายตาของเค้า...!!













    ตึก

    ตึก

    !!

    ปลายเท้าของผมหยุดอยู่ที่หน้าบ้าน   ก่อนจะหันไปมองหน้าของคนที่มาส่งผม

    " ขอบใจนะ  ที่มาส่ง  "

    " อื้มไม่เป็นไร  กูเต็มใจ   งั้นคืนนี้มรึงก็ฝันดีก็แล้วกันนะ  บ๊ะบาย !"


    ผมโบกมือลาโฮซอก   ก่อนที่มันจะหันหลังเดินกลับไปทางเดิม
    ผมยืนมองมันจะลับสายตา   ก่อนจะตัดสินใจกำลังจะเปิดประตูเข้าบ้าน   
    ทันใดนั้นเองที่จองกุกเดินกลับมาพอดี    สายตาของเค้าจ้องมองผมด้วยสายตาที่ไม่ค่อยจะพอใจซักเท่าไหร่


    " กะ...กลับ...."

    ไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรจบ   จองกุกก็เดินมาเบียดผม   
    ก่อนจะเข้ามาไป  

    พร้อมกับผมที่เดินตามหลังเค้าเข้าไปติดๆ........!!!








    ภายในห้อง


    ผมได้แต่นอนเอามือก่ายหน้าผาก    เมื่อคิดถึงสายตาของจองกุกที่มองผมเมื่อตอนเย็น
    ทั้งที่ไม่คิดอะไร    แต่ทำไมสายตานั่นมันถึงทำให้ผมหวั่นไหวได้แบบนี้




    ก๊อก....ก๊อก.... !!!


    เสียงเคาะประตู   ทำให้ผมรีบดึงตัวเองออกจากภวัง  
    แล้วลุกขึ้นไปเปิดประตู


    "  จองกุก  ดึกแล้วทำไมนาย..........."


    ไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรจบ   จองกุกก็เอามือของเค้าดันตัวของผมเข้ามาในห้อง
    ก่อนจะปิดประตูแล้วล๊อคกลอนประตูห้องของผมเอาไว้


    ตุบ...!!!


    ตัวของผมถูกผลักลงเตียง   พร้อมกับจองกุกที่ขึ้นมาค้อมร่างของผมเอาไว้
    ก่อนที่ข้อมือทั้งสองข้างของผมจะถูกจองกุกกดเอาไว้จนแทบจะขยับไม่ได้


    "  ทำแบบอะไรของนายเนี่ยจองกุก   ปล่อยพี่เถอะนะ  อย่าทำแบบนี้เลย "

    " เลิกเรียกแทนตัวเองว่าพี่ได้ไหม   กูฟังแล้ว  มันกระดากหู  "

    "  ก็ฉันเป็นพี่ของนายนิ   ไม่ให้ใช้คำว่าพี่  แล้วจะให้ใช้คำว่าอะไรล่ะ  "  

    "  ถ้าคืนนี้มรึงเป็นของกู   แล้วมรึงจะต้องใช้คำไหนแทนคำว่าพี่  ก็คิดเอาซิ  มินยุนกิ  "


    O_O

    "  ไม่นะ จองกุก   อย่าทำแบบนี้   ฉันเป็นพี่ของนายนะ  "

    จองกุกไม่ฟังคำอ้อนวอนจากปากของผมเลย   เค้าพยายามปู้ยี้ปู้ยำร่างกายของผม
    ก่อนที่ผมจะสู้แรงของเค้าไม่ไหว   ได้แต่นิ่ง  แล้วปล่อยให้น้ำตาของตัวเองไหลออกมา


    .  ถ้าโตขึ้น  พี่ยุนกิต้องสัญญานะว่าจะไม่มีใครนอกจากผม  . 

    .  อื้ม  พี่สัญญา . 



    น้ำตาของผมไหลอาบแก้ม    พร้อมกับเรื่องเลวร้ายที่ผมคิดว่ามันคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผม
    นั่นคือการที่ผมต้องตกเป็นเมียของน้องชายตัวเอง..!




    ตัดฉับ++++



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ

    Talk...


    มาแล้วจ้า  อัพตอนใหม่ให้แล้วนะ
    จริงๆตอนนี้มันจะมีฉาก Nc. ของ  กุกก้าด้วยนะ  แต่ไรต์ยกไปใส่ให้ตอนนี้ก็แล้วกัน  พอดีไรต์ง่วงนอน  555 +
    อย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ   หรีดผู้น่ารัก  ^^










































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×