ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เสียงปริศนา
ตอนที่ 3
เสียงปริศนา
ซ่าส์ !!!
โรงแรม
แอ๊ด !!
ประตูห้องเปิดออก ก่อนที่เหล่าเมมเบอร์ของบังทันจะกลับมาจากสตูดิโอด้วยด้วยความเหนื่อยล้า !!
" พวกนายแยกย้ายไปอาบน้ำให้สบายเนื้อสบายตัวกันก่อนไป เดียวฉันจะทำอาหารเย็นเอาไว้รอ "
" ฮะ! ฮยอง "
จินบอกกับน้องๆ ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันเข้าห้องไป
ภายในครัว
แก๊ก !!
ไฟที่เตาถูกจุดขึ้นเพื่อทำอาหาร ก่อนที่จินจะเดินไปเปิดประตูเพื่อจะเอาของที่อยู่ในตู้เย็นออกมาทำ !!
ปัก ปัก ปัก....!!
จินยืนหันผักไปที่อยู่บนเขียงไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง !!
เพ้ง !!
" โอ้ย ! " มีดบาดที่นิ้วของจิน เลือดสีแดงค่อย ๆ ไหลออก
จินรีบหันไปมองด้านหลังของเขาด้วยความตกใจ ก่อนที่จะสังเกตุเห็นแจกันที่ร่วงหล่นลงมาแตก พร้อมกับประตูริมระเบียงที่เปิดอยู่
" นี่ ! พวกนายลืมปิดประตูริมระเบียงกันก่อนออกไปหรอ " จินตะโกนถามน้องๆที่อยู่ในห้องทันที
ก่อนที่เจโฮปกับจองกุกจะรีบเดินออกมาดู
" เกิดอะไรขึ้นหรอฮะ จินฮยอง " เจโฮปถาม
" พวกนาย ! ก่อนออกจากห้องไปตอนเช้ามีใครลืมปิดประตูริมระเบียงหรือเปล่า "
" ไม่มีนะฮะ! ตอนที่ผมขึ้นมาเอาโทรศัพท์ประตูบานนี้ก็ยังปิดสนิทอยู่เลย ว่าแต่ฮยองถามทำไมหรอฮะ " จองกุกตอบ
ก่อนที่จินส่ายหน้า " เปล่า "
คำตอบของจินทำให้จองกุกเริ่มรู้สึกว่าจินกำลังเจอเหมือนกับที่เขาเจอ และรู้สึกเหมือนกับที่เขารู้สึกเมื่อตอนเช้า แต่เพราะว่าไม่อยากจะถามอะไรมาก จองกุกจึงตัดสินใจกลับเข้าไปข้างในห้องกับเจโฮป !
จินกำลังยืนหันหน้ามองไปที่ประตูที่ริมระเบียงอยู่ซักพัก !!
กริ้ง กริ้ง !! จู่ๆ เสียงโทรศัพท์ภายในห้องของพวกเขาก็ดังขึ้น
" ฮัลโหล "
ตู๊ด ตู๊ด..... สายถูกวางไป พร้อมกับภาพคลื่นบนหน้าจอทีวี ติดแบบไม่มีสัญญาณ !!
จินเริ่มรู้สึกกลัว ความรู้สึกที่จองกุกพูดเมื่อตอนเช้า มันเป็นแบบนี้ใช่ไหม กำลังมีใครบางคนเล่นตลกกับพวกเขาอยู่งั้นหรอ จินกวาดสายตามองไปทั่วห้อง จนกระทั่ง !!
" จินฮยอง ! " เสียงของจีมินทำให้จินหันไปมองด้วยความตกใจ " กาน้ำที่ฮยองต้มอยู่ ดังใหญ่แล้วฮะ "
" ขอบใจนะจีมินที่บอก "
จินรีบเดินไปปิดแก๊สที่เตาทันที ก่อนที่จีมินจะมองตามหลังของจินไปติดๆ ด้วยความรู้สึกงงๆ ปกติ จินจะไปเหม่อลอยในขณะที่ทำอาหารเด็ดขาด เขาจะมีความสุขมาก แต่ทำไมวันนี้....
" ผมช่วยนะฮะ จินฮยอง "
เสียงของจองกุกดังมาจากด้านหลังของจีมิน ก่อนที่เขาจะรีบวิ่งเข้าไปช่วยจินทำอาหารภายในครัว แต่สายตาของจองกุกที่เหลือบมองที่เขาแปลกๆนั่นมันหมายความว่ายังไงกันล่ะ
หลังจากนั้นซักพัก
บรรยากาศบนโต๊ะอาหารเต็มไปด้วยความตรึงเครียด ทุกคนเอาแต่ก้มหน้ากินอาหารในส่วนของตัวเอง จนกระทั่งจีมินเริ่มทนไม่ไหว ไอดอลหนุ่มวางตะเกียบและถ้วยข้าวของเขาลงบนโต๊ะ ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมองไปที่เมมเบอร์แต่ละคน
" มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมพวกพี่เป็นแบบนี้ ใครก็ได้บอกผมที อธิบายให้ผมฟังทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น จองกุก จินฮยอง ชูก้าฮยอง บอกผมที เป็นอะไรกันไปหมด เงียบอยู่ทำไม....ไม่มีใครตอบใช่ไหม ได้.."
และในขณะที่จีมินกำลังจะลุก เพื่อจะเดินออกไปจากห้องนั่นเอง !!
" ผมว่าพวกเรากำลังตกอยู่ในอันตรายฮะ / พวกเรากำลังถูกจับตามอง...จาก " จองกุกพูดขึ้น
" จากอะไรจองกุก " จีมินพยายามถามต่อ
" ผมไม่รู้ ผมรู้แต่ว่าเราทุกคนเริ่มไม่ปลอดภัย"
คำตอบที่ได้รับจากจองกุก เริ่มทำให้ทุกคนเริ่มตื่นตะหนกเล็กน้อย !!
" นายเลิกพูดอะไรบ้าๆแบบนี้ซะที จองกุก ฉันบอกแล้วไงว่ามันไม่มีอะไร " ชูก้าโวยวายขึ้นมาทันที ก่อนที่เขาจะลุกแล้วเดินออกไปจากห้อง
ชูก้าเดินออกมาจากห้อง เขาเดินไปตามทางเรื่อยๆ จนกระทั่ง !! เขาเดินสวนกับคนๆนั้น สายตาของชูก้าเหลือบสายตาหันไปมองเธอ แม้จะเห็นเพียงครึ่งหน้า เพราะว่าเธอใส่ผ้าปิดปากเอาไว้ แต่สายตาของเธอมันก็ทำให้ชูก้าใจสั่นได้เหมือนกัน
หญิงสาวเข็นรถไปตามทางเรื่อยๆ จนกระทั่ง !!
" โทษฮะ ! คุณทำผ้าคลุมหล่น "
ชูก้าตะโกนบอก ก่อนที่เขาจะวิ่งเอาผ้าคลุมผืนนั้นไปคืนให้กับเธอ
" ขอบคุณนะค่ะ "
พูดจบ เธอก็รีบเข็นรถผ่านหน้าของไอดอลหนุ่มไปอย่างรวดเร็ว !!
ภายในห้องปริศนา
พรึ่บ !!
ลูกดอกถูกปาที่รูปของชูก้า พร้อมกับรอยยิ้มปริศนาบนใบหน้านั้น !!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น