ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    in love สุดปลายฟ้า สัญญารัก (fic tvxq)

    ลำดับตอนที่ #2 : การสูญเสียที่แสนเศร้า

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 57


     

    ณ โรงพยาบาล

    ซักพักทั้งคู่ก็มาถึงหน้าโรงพยาบาล ก่อนบุรุษพยาบาลจะนำร่างแม่ของจียูลขึ้นไปนอนบนรถเข็นแล้วพาเข้าห้องฉุกเฉินทันที ทั้งคู่ได้แต่นั่งรอฟังอาการกันอยู่ข้างนอกอย่างร้อนใจ จียูลนั่งร้องไห้ไม่ยอมหยุด เธอเอาแต่โทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่ของเธอเป็นแบบนี้

    เพราะฉัน แม่ถึงต้องมาเป็นแบบนี้ เพราะฉันฮันคยอง เป็นเพราะฉันจียูลเอาแต่โทษตัวเองไม่ยอมหยุด ฮันคยองหันมาเช็ดน้ำตาให้เพื่อนสาวแล้วดึงตัวเธอมากอดเอาไว้

    มันไม่ใช่ความผิดของเธอหรอกจียูล แต่มันเพราะโชคชะตาต่างหากที่กำหนดให้เป็นแบบนี้
    ฮันคยองนั่งปลอบใจจียูลอยู่ซักพัก หมอก็เดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน จียูลโผเข้าไปถามอาการของแม่ทันที

    แม่ของฉันเป็นไงบ้างค่ะหมอ จียูลถามด้วยอาการร้อนใจ น้ำตาของเธอยังคงไหลไม่หยุด
    หมอถึงกับส่ายหน้า

    เสียใจด้วยนะ หมอพยายามแล้วจริงๆ ทำใจแล้วเข้าไปหาแม่ของคุณเป็นครั้งสุดท้ายเถอะ หมอช่วยได้แค่นี้จริงๆ หมอบอก ก่อนจะขอตัวไปรักษาคนไข้รายอื่นต่อ จียูลถึงกับจะทรุดลงกับพื้น ก่อนจะวิ่งเข้าไปในห้อง ภาพที่เธอเห็นอยู่ตรงหน้า คือร่างของแม่ที่นอนแน่นนิ่งอยู่บนเตียง จียูลโผตัวเข้าไปกอดร่างของแม่เอาไว้

    จียูล ไปตามหาพ่อของลูกที่เกาหลีเถอะนะ ไปหาคุณลีซูมานให้พบ แล้วใช้นี่เพื่อยืนยันว่าลูกเป็นลูกของแม่กับเขา รักษาตัวดีๆนะลูก แม่ของเธอยื่นสร้อยเส้นหนึ่งให้  เพื่อให้เธอไปตามหาพ่อ ก่อนจะสิ้นลม แล้วจากเธอไป

    ไม่นะแม่ แม่อย่าทิ้งหนูไว้คนเดียวซิ แม่..... จียูลร้องไห้ฟูมฟายเหมือนคนไร้สติ ฮันคยองเดินเข้ามาพยุงตัวของจียูลขึ้นจากพื้น

     “อย่าเสียใจไปเลยนะ คุณน้าเขาไปดีแล้ว สิ้นคำพูดของฮันคยอง จียูลก็หันกอดเขาเอาไว้  น้ำตาของฮันคยองเริ่มคลอที่เบ้าตา เขาไม่นึกเลยว่าผู้หญิงที่เขาเคารพรักอย่างคิม ซูมิน จะจากเขาไวขนาดนี้ 
    2 วันต่อมาหลังจากเสร็จสิ้นงานศพคิม ซูมินแม่ของจียูลแล้ว จียูลก็ตัดสิ้นใจไปที่เกาหลีเพื่อตามหาพ่อทันที


    และที่สนามบิน

    ฮันคยองที่ผ่านมาฉันขอบใจนายมากนะ ที่ช่วยดูแลฉันกับแม่มาตลอด ฉันไม่มีอะไรจะให้นอกจากแหวนวงนี้ นายเก็บมันเอาไว้ดีๆนะ ฉันลาก่อนจียูลจับมือของฮันคยองขึ้นมา ก่อนจะวางแหวนไปที่มือของเค้า ชายหนุ่มดึงตัวหญิงสาวมากอดเอาไว้  ก่อนจะผลักตัวออกจากเธอ ด้วยรอยยิ้ม

    โชคดีนะคิมจียูล ถ้าว่างๆฉันจะบินไปหา จียูลพยักหน้า ซักพักประชาสัมพันธ์ก็ประกาศเที่ยวบินที่จะไปกรุงโซล จียูลโบยมือลา ก่อนจะเดินไปช่องตรวจบัตรแล้วขึ้นเครื่องไป ฮันคยองหันหลังกลับมาด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเดินจากไป


     




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×