ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS ] Stigma ตราบาปหัวใจ [ VMIN : KOOKJIN ]

    ลำดับตอนที่ #2 : Stigma :2 PT : Jin & KOoK

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 61




    Sometimes we just do it in the wrong place. 
    I know that someone is hurt.


    .

    .

    .


    ผมกับจองกุกเราสองคนแอบคบกันมาเกือบจะ 2 ปี แล้ว
    ทั้งที่รู้ว่ามันผิด  
    ทั้งที่รู้ว่าจะต้องทำให้คนที่ผมรักเจ็บปวด
    แต่ผมก็เลิกไม่ได้   เพราะผมรักเค้าไปแล้ว  ผมรักจองกุกเข้าแล้วจริงๆ

    .

    .


    ผมกับจองกุกเราสองคนเจอกันครั้งแรกก็เมื่อตอนที่แทฮยองพาผมไปงานเลี้ยงรุ่นกับเค้า 

    " พี่จิน  นี่จองกุกเพื่อนสนิทของผมครับ
    จอนจองกุก "

    O_O

    ทันทีที่ผมเห็นเค้าครั้งแรก   หัวใจของผมมันก็สั่นไหวไปหมด
    ยิ่งรอยยิ้มของเค้าที่ยิ้มตอบกลับมา   มันยิ่งทำให้ผมเอนเอียงไปหาเค้ามากขึ้น


    " ยินดีที่ได้รู้จักนะ  พี่ชื่อคิมซอกจิน  จะเรียกพี่จินเฉยๆก็ได้  "


    ผมบอก  พร้อมกับยื่นมือออกไปตรงหน้าพร้อมกับรอยยิ้ม
    อยากรู้เหมือนกันว่าเค้าจะทำยังไงต่อ...!!


    " ครับ ...พี่จิน  "

    จองกุกยื่นมือของเค้ามาจับมือของผมเอาไว้   พร้อมกับแอบส่งสายตาเชื้อเชิญให้กับผม



    " เอาล่ะ ๆ  เพื่อนคนอื่นเค้ารอกันนานแล้ว  เราเข้าไปข้างในกันเถอะ  "


    .

    .

    .

    งานเลี้ยงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ   ก่อนที่จองกุกจะแอบพาผมเข้ามาหลังร้าน   
    ที่นี่มันลับตาคนแบบสุดๆ  เพราะมันเป็นห้องเก็บของ



    ตุบ..!!


    ตัวของผมถูกจองกุกผลักไปติดกับผนัง  พร้อมกับตัวเค้าที่เข้ามาล็อคตัวผมเอาไว้
    สายตาบ่งบอกว่าเค้าต้องการผม  


    " ฉันเป็นแฟนของเพื่อนนายนะจองกุก   ไม่กลัวว่าแทฮยองจะจับได้ว่านายมาแอบมีอะไรกับฉันในวันแรกที่เจอกันหรือไง  "


    " ผมไม่สน...ผมสนใจแค่ว่าพี่จะยอมเล่นด้วยกันกับผมหรือเปล่า  "



    คำถามจบลง   
    ก่อนที่กิจกรรมรักต้องห้ามของผม  กับ  จองกุกจะเริ่มขึ้น
    ริมฝีปากของเค้าที่สัมผัสมาที่ต้นคอของผม  มันทำให้ร่างกายของผมปฏิเสธเค้าไม่ได้เลย


    " เป็นของผมตลอดไปนะครับพี่จิน  "

    " อะ...อื้ม "



    .

    .

    .

    .


    ( แทฮยอง )


    ผมกำลังนั่งรอพี่จินอยู่กับเพื่อนๆที่โต๊ะ   แต่พี่จินไปเข้าห้องน้ำนานแล้วนะ  
    เค้าจะเป็นอะไรหรือเปล่า

    " เฮ้ย !  พวกมึง  เดียวกูมานะ "

    " เออ ไปเถอะ "


    ผมดันตัวเองลุกจากเก้าอี้ด้วยความกังวล  ก่อนที่จะเดินตามทางไปเรื่อยๆ


    .
    .
    แก๊ก..!!
    .
    .
    ประตูห้องน้ำถูกเปิดออก   แต่ผมกับไม่เห็นพี่จินอยู่ในนี้เลย



    " แทฮยอง .. ตามหาพี่อยู่หรอ "


    เสียงของพี่จินทำให้ผมหันหลังกับไปมองด้วยความดีใจ   ก่อนที่จะสังเกตุเห็นรอยแดงที่ต้นคอของเค้า
    แต่ผมก็ได้แต่แสร้งยิ้มให้  โดยที่ไม่ได้ถามอะไร




    หลังจากวันนั้นพี่จินก็เปลี่ยนไป
    เค้าติดโทรศัพท์มากขึ้น   แทบจะไม่มีเวลาให้กับผมเลย
    พาสเวิร์ดก็เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด   เหมือนกับว่าเค้าไม่อยากให้ผมรู้อะไรเกี่ยวกับเค้าซักอย่าง


    " พรุ่งนี้ผมหยุด !  พี่กับผมเราไปเที่ยวด้วยกันหน่อยไหมครับ  "

    " อื้มเอาซิ !  ชวนจองกุกไปด้วยนะ  ไปหลายๆคนจะได้สนุกดี  "

    " ครับ "


    ผมตอบไป  ในขณะที่พี่จินกำลังนั่งนวดหลังให้กับผมอยู่


    ก็ดีเหมือนกัน
    บางทีจองกุกมันอาจจะรู้ก็ได้
    ว่าไอ้คนที่กำลังแอบแทงข้างหลังผม
    มันเป็นใคร...!!




    ......................................................................

    .

    เกาะเชจู
    .

    เราสามคนเลือกเที่ยวที่นี่เพราะมันไกลจากโซลมากที่สุด   แต่ทำไมผมถึงไม่เห็นพี่จินติดโทรศัพท์เหมือนกับทุกทีเลยเมื่ออยู่กับจองกุก
    แถมยังสนิทกันมากกว่าที่ผมคิดอีก...!!


    ( มึงคิดมากไปเองหรือเปล่า  แทฮยอง..)


    ผมล่ะความคิดบ้าๆออกจากหัวสมอง   ก่อนที่เอนตัวเผลอหลับไปบนเก้าอี้จนตกเย็น
    แสงพระอาทิตย์มันทำให้ผมลืมตาตื่นขึ้นมา   ก่อนที่จะเห็นพี่จินกำลังนอนหลับอยู่ข้างๆผม



    รอยยิ้มของผมปรากฏขึ้นมาทันทีด้วยความโล่งอก   ก่อนที่จะดันตัวเองขึ้นแล้วจับหัวพี่จินลงมาซบที่ไหล่ของผม  ท่ามกลางหมู่ดาว  และแสงไฟจากตึกที่สาดส่องลงมา

    .
    .

    " พี่จิน  พี่จินครับตื่นเถอะ  ดึกแล้วเข้าไปนอนต่อข้างในห้องกัน  "

    " ไม่เอา...ขอพี่นอนต่ออีกหน่อยนะ "

    " ไม่เอา ไม่ดื้อนะครับ..ถ้าพี่ไม่ลุกดีๆ เดียวผมจับปล้ำตรงนี้เลยนะ " 


    ทันใดนั้นเองที่พี่จะลืมตาตื่นขึ้นมามองผมด้วยสีหน้าที่งัวเงีย   ก่อนที่จะเอามือคล้องคอผม  
    แล้วดึงผมเข้าไปใกล้ๆกับใบหน้าของเค้าในตอนนี้


    " อยากจะทำก็ทำซิ ... ไม่มีใครเห็นซะหน่อย "


    ทันทีที่สิ้นเสียงของพี่จิน   ริมฝีปากของเราสองคนก็ลงไปประกบเข้าหากัน  
    ก่อนที่ผมจะเอามือช้อนตัวพี่จินขึ้นมาบนตักของผม...


    .

    .

    .

    ( จองกุก )


    ตุบ...!!!  

    มือของผมทุบลงไปที่เสาข้างๆทันที   เมื่อเห็นพี่จินกำลังนัวเนียอยู่กับไอ้แทฮยอง
    โดยที่ผมทำอะไรไม่ได้เลย


    ก็มึงมันเป็นแค่ตัวสำรองนิจอนจองกุก..


    "  โธ่เว้ย  "


    และทริปนั้น   มันก็เป็นทริปที่ผมอยากจะกะอักเลือดมากที่สุด
    ที่ต้องทนเห็นพี่จินหยอกล้อ  นัวเนียอยู่กับไอ้แทฮยองมันทั้งวัน    
    จนกระทั่ง..

    .
    .
    พวกเรากลับโซล
    .

    .
    คอนโด xx 


    ครั้งนี้ผมตัดสินใจหาข้ออ้างไปเจอที่จินที่คอนโด   โดยไม่สนว่าไอ้แทฮยองมันจะอยู่ไหม
    แค่ได้ลวนลามพี่จินในห้องของมันก็พอ..


    ผมยิ้มที่มุมปาก  
    ก่อนจะเอื้อมมือไปกดปุ่มออดที่หน้าห้อง



    ติ่งต่อง...!!!



    เสียงออดดังขึ้น  ก่อนที่พี่จินจะเดินเปิดประตูให้กับผม
    สายตาของพี่จินจ้องมองผมด้วยความตกใจ   ก่อนที่จะหันไปมองข้างในห้อง  แล้วหันกลับมา

    " นายมาทำไมจองกุก "

    " คิดถึง "

    ผมบอกแบบนั้น  แล้วก็ดึงตัวพี่จินเข้ามาจูบที่ริมฝีปาก  ก่อนที่พี่จินจะรีบผลักตัวผมออกจากเค้า




    .

    .

    .



    " ใครมาหรอครับ  พี่จิน  "


    พี่จินรีบหันหน้าไปมองที่ต้นเสียงทันที   ก่อนที่จะรีบเดินกับเข้าไปข้างใน


    " จองกุก   มึงมีธุระอะไรกับกูหรอ  
    ถึงได้หอบสังขาร์มึงมาถึงที่นี่   "


    " พอดี  !  กูอยู่ที่ห้องคนเดียวเหงาๆอ่ะ   เลยจะมาชวนมึงกับพี่จินมาดื่มกันซะหน่อย  
    กูซื้อเหล้า  พร้อมกับกับแก้มมาแล้ว  เดียวกูเอาไปจัดใส่จานก่อนนะ "


    " เออ "



    ไอ้แทฮยองมันตอบกับผมเพียงเท่านั้น   ก่อนที่จะปล่อยผมให้มีโอกาสเข้าไปลวนลามเมียมันถึงในครัว
    โดยที่แมร่งมันไม่ระแวงอะไรผมกับพี่จินเลย


    (  โง่จริงๆ )
    .

    .





    หมับ...!!


    ผมเดินเข้ามาในครัว   ก่อนที่จะเอาของที่ซื้อมาวางไว้บนโต๊ะ
    แล้วโผล่ตัวเข้าไปกอดพี่จินที่กำลังยืนล้างจานอยู่จากทางด้านหลัง.....!!
    ริมฝีปากค่อยๆสัมผัสไปที่ต้นคอขาวๆนั้น   พร้อมกับลมหายใจเบาๆ





    และมันเป็นจังหวะพอดีกับที่จานที่พี่จินกำลังถือ   หลุดมือร่วงลงมาแตก


    เพล้ง...!!


    " เสียงอะไรน่ะครับพี่จิน  "  เสียงของไอ้แทฮยองตะโกนเข้ามา


    " พะ..พอดีพี่ทำจานแตกน่ะ   แต่ไม่เป็นไรหรอก   แทฮยองอ่านหนังสือต่อเถอะนะ  "


    พี่จินตะโกนตอบไอ้แทฮยองมันไปด้วยน้ำเสียงที่ตะกุกตะกัก   ก่อนที่จะหันหน้าของเค้ามาทำหน้าค้อนใส่ผม


    " ระวังหน่อยซิจองกุก  อยากโดนแทฮยองจับได้หรือไง  "

    " ผมขอโทษครับ / แต่เรามาต่อกันให้จบเถอะนะ   พี่ไม่ไปหาผมต้องหลายวัน ผมคิดถึงพี่มากนะรู้ไหม "

    " ทำมาเป็นปากหวาน ... ครั้นไปเจอคนอื่นที่ดีกว่า  แล้วจะลืมพี่น่ะซิไม่ว่า  "

    " ไม่มีวันหรอกครับ  รสชาติบนเตียงของพี่จินน่ะเด็ดที่สุดแล้ว  "



    " บ้า "


    รอยยิ้มปรากฏบนมุมปากของพี่จินทันที    ก่อนที่ผมจะดึงตัวเค้าเข้ามาจูบอีกครั้ง
    มันเป็นจูบที่ดูดดื่มยาวนานเกือบจะ 10 นาที   ก่อนที่พี่จินจะล่ะตัวผมออกจากเค้า


    " ทำไมล่ะครับ "

    " นายเข้ามาในนี้นานเกินไปแล้ว  เดียวแทฮยองจะสงสัยเอา  
    ออกไปได้แล้ว  "

    " แต่พี่จินครับ .."

    " เอาไว้พรุ่งนี้หลังเลิกงาน  แล้วพี่จะเข้าไปหาที่คอนโด  แต่ตอนนี้มันไม่ได้จริงๆ  "



    ผมถอนหายใจออกมาด้วยความเสียดาย
    ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องครัวตามที่พี่จินบอก





    แต่หลังจากที่พวกเรากินข้าวกันเสร็จ   ก็ได้เวลาที่พวกเราจะเมา ก่อนที่แทฮยองมันจะฟุบลงไปบนโต๊ะ เหลือเพียงผมกับพี่จินเท่านั้น    
    ผมดึงพี่จินมานัวเนียกันต่อหน้าของไอ้แทฮยองมันทันที   โดยที่ผมไม่สนใจว่ามันจะตื่นเข้ามาเห็นเราสองคนไหม

    - ก็สนุก  แถมตื่นเต้นดีนิน่า 

    .

    .

    .



    ผมต้องทนเก็บความอัดอั้นของตัวเองเอาไว้    ต้องทนเห็นไอ้จองกุกกับพี่จินเมียของผม   
    นัวเนียกันต่อหน้าผม 

    น้ำตาของผมมันไหลออกมาโดยที่ผมทำอะไรไม่ได้เลย   
    ต้องแสร้งทำเป็นไม่เห็น  ไม่รู้อะไรทั้งนั้น
    เพราะผมมันโง่เอง   ทั้งทำให้เค้าสองคนรู้จักกัน


    ...ทำไมพวกมึงสองคนถึงทำแบบนี้    !!!



    ตัดฉับ++++++++++




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น

    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×