ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #2 : คำสารภาพที่เป็นจริง

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 61







    เย็นวันนั้น
    หน้ามหาลัยxx



    ผมกำลังเดินออกมาจากมหาลัย   พร้อมกับจองกุกเพื่อนสนิท
    ผมเดินตามทางมาเรื่อยๆ  ก่อนที่จองกุกจะหยุดเดินตามผม


    " มีอะไรหรอ "   
    ผมหันไปถาม    ก่อนที่ผมจะหันไปมองแทฮยองที่กำลังแอบเดินตามหลังพวกเรามา

    " แทฮยอง..ทำไมมรึงถึงมาอยู่ที่นี่  "  ผมถาม

    " คะ...คือว่ากลับด้วยกันนะ  ถ้ามึงจะให้กูกลับกับรุ่นพี่สองคน  กูไม่กล้าหรอก  กูเขิล  "

    " ไม่เอาหรอก... มึงกับเค้าก็กลับทางเดียวกันทุกวันอยู่แล้ว  แค่เพียงวันนี้มึงเข้าไปทักแล้วสารภาพออกไปซะ  แค่นี้มึงทำไม่ได้หรอ  "

    " คะ...คืะกู  "

    " นั่นไง..รุ่นพี่ของมึงกำลังเดินมาทางนี้แหละ   กูขอให้มึงโชคดีนะ "


    ผมเหลือบสายตาไปเห็นรุ่นพี่ยุนกิกำลังเดินมาทางนี้พอดี  ก่อนที่ผมจะรีบเอื้อมมือไปคว้าข้อมือจองกุก   แล้วเดินหนีแทฮยองออกมา




    ตึก
    ตึก
    !!
    ปลายเท้าของพวกเราหยุดอยู่กับที่  ผมรีบล่ะมือออกจากข้อมือจองกุกทันทีที่พ้นสายตาของคิมแทฮยองแล้ว  ก่อนจะก้มหน้าลงแล้วนิ่งไป

    " ทำแบบนี้มันดีแล้วหรอ   มึงเองก็แอบชอบคิมแทฮยองมันอยู่เหมือนกัน  ไม่ใช่หรือไง  "  

    " ดีแล้ว  แบบนี้แหละดีแล้ว  คนที่เหมาะที่จะเดินข้างๆคิมแทฮยองในตอนนี้มันไม่ใช่กูหรอกจองกุก / กูกลับก่อนนะ  พรุ่งนี้เจอกัน  "


















    บ้านตระกูลปาร์ค
    ภายในห้องของปาร์คจีมิน


    ฮึก...ฮึก...ฮึก...ฮือ  !!!


    หลับจากกลับมาจากมหาลัย   ผมก็เอาแต่หมกตัวอยู่แต่ในห้อง
    ยังไม่อยากเจอ  ยังไม่อยากที่จะได้ยินเสียงใครตอนนี้ทั้งนั้น







    ......................................................................................

    ป้ายรถบัสสายxx


    ผมกับพี่ยุนกิกำลังนั่งรอรถที่กำลังจะมา    ก่อนที่ผมจะหันไปมองหน้าของพี่ยุนกิที่กำลังนั่งอยู่ข้างๆผม


    มรึงต้องทำได้คิมแทฮยอง
    แค่พูดออกไป  แค่พูดออกไปเท่านั้น


    " เออคือว่า..รุ่นพี่ยุนกิครับ  "

    " ห๊ะ..ว่าไงหรอแทฮยอง "

    ทันทีที่รุ่นพี่ยุนกิหันหน้ามามอง   มันทำให้แทบจะไม่กล้าที่จะพูดออกไป
    แต่ถ้าไม่ลอง  มันก็ไม่รู้ผลลัพธ์หรอกจริงไหม


    " เป็นแฟนกับผมนะครับ "   พูดออกไปแล้ว


    พี่ยุนกินิ่งไปซักพัก   ก่อนที่จะหันหน้ากลับไป
    นั่นมันคงเป็นเพราะว่า....!!


    "  ถ้าเป็นนายแล้วแหละก็ ... ตกลง  "


    คำตอบของพี่ยุนกิทำให้แทบจะกลั้นความดีใจเอาไว้ไม่อยู่  ก่อนที่ผมจะรีบดึงตัวพี่ยุนกิเข้ามากอดเอาไว้
    ทันใดนั้นเองที่พี่ยุนกิ  ผลักตัวผมออกห่างจากเค้า

    O_O

    " ขอโทษนะคิมแทฮยอง  เพราะไม่เคยมีใครถูกเนื้อต้องตัวพี่แบบนี้มาก่อน  พี่ก็เลย ..."
    " ไม่เป็นไรครับ   แค่พี่ตอบรับผม  ผมก็ดีใจแล้ว.... เสาร์นี้เราไปเดทกันนะ "

    " อื้ม.."




    .............................................................................

    ก๊อก...ก๊อก...!!!

    " จีมิน ! ข้าวเย็นเสร็จแล้ว  ลงมาทานเร็วลูก "


    ผมลืมตาตื่นขึ้นมา  พร้อมกับคราบน้ำตา
    ก่อนที่จะเหลือบสายตามองไปที่โทรศัพท์  



    ติ้ง....!!!

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แทฮยอง  :  ขอบใจนะจีมินที่ทำให้กูกล้าที่จะสารภาพกับรุ่นพี่ยุนกิ   ขอบใจจริงๆนะ 



    "  สารภาพออกไปแล้วซินะ  ... ไอ้คำว่าชอบนะ "


    ผมรีบดึงผ้านวมมาคุมตัวเองเอาไว้อีกครั้ง
    ก่อนจะหันหน้าหนีไปทางอื่น







    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    ตอนที่สองมาแล้วค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×