ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #2 : 2

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60




    สายลมเย็น  ที่พัดผ่านตัวกูไป
    มันยังไม่เจ็บเท่า  กับ  หัวใจที่เย็นชาของมรึงเลย  
    - จองกุก -




    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง





    เฮ้อ..!!


    ผมถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่   ก่อนที่จะทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้   แล้วฟุบหน้าลงไปบนโต๊ะ
    ที่มีไอ้โฮซอก  กับ   ไอ้จิน  นั่งอยู่ก่อนแล้ว


    "  ถอนหายใจแต่เช้าเลยนะมรึง  เป็นอะไรว่ะ  หงุดหงิดอะไรมา  "   ไอ้จินมันแกล้งแซวผม

    "  ชั่งแมร่งมันเถอะ   กูไม่อยากจะอะไรกับมันแล้ว  "

    " เรื่องจองกุกอีกแล้วหรอ  "   


    ไอ้โฮซอกเอ่ยขึ้น   ก่อนที่ผมจะเงยหน้าขึ้นไปมองมัน 
    แล้วหลบสายตานั้นออกมา


    "  ได้เวลาแล้ว   กูไปก่อนนะ   "     ผมพูด  ก่อนจะรีบคว้ากระเป๋า  แล้วเดินออกมาจากตรงนั้น



    ทำไมผมจะไม่รู้ว่าโฮซอกมันรู้สึกยังไงกับผม
    แต่ผมก็ต้องแสร้งว่าไม่ได้รู้สึกอะไร  ผมกับมันยังคงเป็นเพื่อนกันได้อยู่   แม้ว่าผมจะรู้สึก  อึดอัดก็ตาม


    .. ยุนกิ  กูมีอะไรจะบอก  กูชอบมรึง  คบกับกูนะ  ...

    .. ขอโทษนะโฮซอก  แต่กูคิดกับมรึง เกินกว่าคำว่าเพื่อนไม่ได้จริงๆ  กูมีคนที่ชอบอยู่แล้ว .. 





    .
    .
    .

    ซ่าส์...!!

    ผมถึงกับถอนหายใจออกมา    ก่อนจะเอามือกวักน้ำจากก๊อกสาดมาที่หน้า
    ถ้าไม่ติดที่   มันคือเพื่อนสนิทของผม   ผมอาจจะลองคบกับมันดูก็ได้ 


    "  จะถึงเวลาเข้าเรียนแล้วไม่ใช่หรอ   แล้วมาทำอะไรอยู่ตรงนี้   "

    เสียงที่คุ้นเคย   ทำให้ผมรีบหันหน้าไปมองเค้า   
    ก่อนที่จะเห็นจองกุก  ยืนมองหน้าของผมอยู่   


    " จะ..จองกุก  "   

    " แสร้งทำเป็นคนดีต่อหน้าแม่   แต่ลับหลังจะทำตัวเกเรไม่เข้าเรียนหรือไง   วิชาภาษาอังกฤษนายยิ่งไม่เอาไหนอยู่ไม่ใช่หรอ..!!  "

    " ปะ...ป่าวนะ   พี่กำลังจะไปแล้ว  "

    ผมรีบหันไปปิดก๊อกน้ำด้วยอาการลุกลี้ลุกลน   ก่อนที่ก๊อกน้ำหัก
    น้ำพุ้งสาดกระเด็นเข้ามาหาผม 

    ก่อนที่จองกุกจะรีบวิ่งไปปิดวาวน้ำที่อยู่ด้านข้าง   แล้วดึงตัวผมออกมาจากตรงนั้น
    ใบหน้าที่เปียกปอนของผมค่อยๆเงยหน้าของจองกุกด้วยความตกใจ    

    ใบหน้าของผมมันร้อนผ่าวขึ้นมาทันที   เมื่อเห็นสายตาของจองกุกที่จ้องมองที่ผม

    " ขะ..ขอโทษนะจองกุก   เพราะพี่ไม่ระวังเอง   ทำให้นายต้องพลอยเปียกไปด้วยเลย  "

    " ไม่เป็นไร...ชั่งมันเถอะ  "

    จองกุกบอกกับผมด้วยน้ำเสียงและสีหน้านิ่งๆ   ในขณะที่มือของเค้ากำลังเอาผ้าเช็ดหน้าซับน้ำให้กับผม







    บนด่านฟ้า


    ผมกำลังนั่งมองจองกุกที่กำลังนั่งอยู่ข้างๆผม    ก่อนที่เค้าจะหันหน้ามามองผมตอบ
    หันกลับไป   แล้วเอื้อมมือที่โอบที่ไหล่ของผม  ค่อยๆจับผมให้เอนหัวไปซบที่ไหล่ของเค้า


    ทำไมกันน่ะ  จองกุก
    หัวใจของฉันมันถึงได้มีความสุข และ  เจ็บปวด  ไปพร้อมๆกัน


    ผมนั่งซบไหล่อยู่นั้นซักพัก
    จนกระทั่ง


    ครืด  ครืด !!!

    เสียงโทรศัพท์ของจองกุกดังขึ้น  ทำให้ผมรีบล่ะตัวออกจากเค้า
    ก่อนจะเหลือบสายตามองไปที่หน้าจอโทรศัพท์ของเค้า


    .  จีมิน .


    จองกุกรีบล่ะตัวตัวออกจากผม  แล้วลุกขึ้นจากเก้าอี้ทันที

    " ฮัลโหล่ !  เข้าใจแล้ว  เดียวจองกุกไปหานะ "


    หลังจากเค้าคุยโทรศัพท์กันเสร็จ  จองกุกก็หันหน้ามามองที่ผม

    "  อยู่บนนี้จนกว่าตัวจะแห้งก็แล้วกัน  เดียวฉันจะลงไปก่อน "

    ผมจบ จองกุกก็เดินลงไป
    ปล่อยให้ผมนั่งอยู่บนนี้คนเดียว  



    จนกระทั่ง !!!



    เย็นแล้ว. 
    ผมเดินลงมาจากด่านฟ้า. ก่อนจะเดินสวนกับจองกุก และ จีมิน  ที่เดินผ่านมาพอดี  
    ก่อนที่ผมจะเหลือบสายตาลงมองไปที่มือของเขาทั้งสองคนที่กุมกันอยู่.  ก่อนต้องแสร้งเงยหน้ายิ้มให้กับพวกเค้า


    "  นายจะกลับบ้านพร้อมกับพี่ไหมจองกุก "


    "ไม่อ่ะ!  วันนี้ผมมีนัดกับจีมิน  พี่กลับไปก่อนเลย  ผมไปนะ "


    จองกุกบอกกับผมเพียงเท่านั้น
    ก่อนที่จะเดินจับมือ  จีมิน  เดินผ่านหน้าของผมไป
    ปล่อยให้ผมยืนนิ่งอยู่แบบนั้นคนเดียว




    มันคงดีสำหรับนายแล้วซินะ
    จองกุก




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ

    Talk...
    อัพตอนที่สองให้แล้วนะค่ะ.  
    คอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะ

     










































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×