ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปริศนาฆาตรกรรม ชั้น 7 Murder 7th floor ( Fic Bts )

    ลำดับตอนที่ #2 : Who are you !

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 62




    ตอนที่ 2 
    Who are you !



    เช้าวันรุ่งขึ้น 
    หน้าโรงแรม 

    เหล่าเมมเบอร์กำลังเตรียมเดินทางไปถ่ายแบบที่โยโกฮาม่า  ก่อนที่ทีมงานจะพากันเอาของขึ้นรถไปเกือบจะหมดแล้ว 

    " เอาๆ รีบเดินทางกัน  เดียวจะไม่ทัน "  เสียงของผู้จัดการตะโกนบอกกับพวกทีมงานและเหล่าเมมเบอร์


    และในขณะที่จองกุกกำลังเดินตาม  พวกฮยองขึ้นไปบอกรถตู้นั่นเอง !!


    " จินฮยอง ! แปบนะฮะ "


    " นายจะไปไหนจองกุก "


    " ผมลืมโทรศัพทฺ์วางบนห้อง  เดียวผมไปเอา แล้วจะรีบลงมาฮะ "


    กุกกี้รีบวิ่งกลับเข้าไปในลิฟต์   และมันเหมือนกับว่ากำลังมีใครบางคนกำลังจ้องมองเขาอยู่จากในเงามืด !


    ติ้ง !! ((  ชั้น 7 )) 


    ประตูลิฟต์ถูกเปิดออก  จองกุกรีบวิ่งไปที่หน้าประตูห้อง  !!


    แก๊ก !!

    ไอดอลหนุ่มรีบเปิดประตูเข้าไปในห้องพัก  ก่อนที่เขาจะเดินเข้าไปหยิบโทรศัพท์มือถือของเขาที่ลืมเอาไว้ที่หัวเตียง 


    "  เจอแล้ว ! อยู่นี่เอง " 


    ทันใดนั้นเอง !!

    เสียงเพลงจากกล่องดนตรีก็ดังขึ้น !!  จองกุกตกใจเล็กน้อย ! 

    " ฮยอง ! / วีฮยอง / จีมินฮยอง/ โฮปฮยอง....เลิกแกล้งผมได้แล้วฮะ   ผมไม่สนุกด้วยนะ " 

    จองกุกตะโกนออกไป  แต่ไร้วี่แววตอบกลับ  ราวกับว่าเขาอยู่คนเดียวงั้นหรอ !!

     เขาค่อยๆกลั้นใจเดินไปตามเสียงนั่น   แต่ทันทีที่เขามาถึงก็ไม่มีใครอยู่ตรงนั้นแล้ว  

    จองกุกยืนนิ่งไปซักพัก !!  พร้อมกับกล่องดนตรีที่หมุนเองอยู่บนโต๊ะรับแขก 


    กริ้ง  กริ้ง !!  เสียงโทรศัพท์ทำให้จองกุกรีบตั้งสติ  แล้วรีบกดรับ !!


    "  ว่าไงฮะ ! แรฟม่อนเตอร์ฮยอง " 

    " จองกุกนายมัวทำอะไรอยู่  ทุกคนกำลังรอนายอยู่คนเดียวเลยนะ "

    " ฮะ ! ผมจะรีบไปด้วยนี้ล่ะฮะ " 

    จองกุกวางสายจากแรฟม่อนเตอร์ทันดี  เขาหันหลังกลับไปมองทางที่เขาเดินออกมาจากห้องนอน  ก่อนที่จะทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรแล้วเดินออกไป


    ระหว่างทางที่พวกเขากำลังเดินทางไปยังจังหวัดโยโกฮาม่า จองกุกก็เอาแต่นั่งเหม่อและเงียบมาตลอดทาง  มือของทั้งสองข้างกุมมือกันเอาไว้แน่น !


    " จองกุกอ๊า ! นายเป็นอะไรหรือเปล่า  ฉันเห็นสีหน้านายดูไม่ดีตั้งแต่ลงมาจากห้องพักแล้วนะ " วีถาม


    " ป่าวฮะฮยอง !  แต่ผมรู้สึกเหมือนกับว่าในห้องนั้นมันไม่ได้มีแค่พวกเรา  ผมรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังมีใครบางคนมองดูพวกเราอยู่ในที่ที่ไหนซักแห่ง " 


    " นายหมายความว่ายังไงจองกุก  ห้องเรามีผีหรอ "  จีมินโวยวายขึ้น 


    " พวกนายเลิกพูดอะไรไร้สาระได้แล้ว  ... ผีมันมีจริงที่ไหนกันเล่า "   จู่ๆ ชูก้าก็เอ็ดขึ้นมาทันที !  มันเหมือนกับว่าเขาพยายามข่มความกลัวของตัวเองเอาไว้  (  มันไม่มีจริง  มันไม่มีจริง ) 


    หลายชั่วโมงต่อมา

    สตูดิ
    โอโยโกฮาม่า 

    1 2 3 !!  แชะ  ๆ


    " เอ้า ! วีเข้าฉาก "

    " ครับ / เดียวฉันมานะจองกุก "

    " ฮะ! ฮยอง "

    พูดจบ  วีก็ลุกจากเก้าอี้ แล้วเดินไปที่ฉาก   การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น   

    จนกระทั่ง !!!

    พรึ่บ !!

    แสงไฟดับลง  ผู้คนในสตูดิโอต่างพากันแตกตื่น  

    " เกิดอะไรขึ้น  ใครก็ได้ไปดูที่สวิกไฟซิ "

    ความชุลมุนของทีมงานเริ่มทำให้จองกุกเริ่มกลัว   จองกุกเริ่มลุกจากเก้าอี้  พร้อมกับสาดสายตาหาเมมเบอร์ที่เหลือ


    " ฮยอง !  ฮยองฮะ ใครได้ยิน ตอบผมหน่อย" 


    จองกุกตะโกนเรียกหาเหล่าฮยองท่ามกลางความมืดมิดของสตูดิโอ  แต่ไร้เสียงใดๆตอบของใครกลับมา


    กริ๋ง กริ๋ง............!!! (( เสียงมีดที่กระทบกับเหล็ก ))

    หัวใจของไอดอลหนุ่มอย่างจองกุกเริ่มสั่น  สีหน้าเริ่มซีก  ตัวเริ่มเกร็ง 

    ก่อนที่

    พรึ่บ !!

    " เย้ ! ไฟติดแล้ว  "

    เสียงของเหล่าทีมงาน  ทำให้จองกุกหลุดออกจากความคิด  ก่อนที่เขาจะหันสายตามองไปที่วีฮยอง และ เหล่าเมมเบอร์ที่เหลือ


    ((  ตกลงนี่มันเกิดอะไรขึ้นกับพวกเรากันแน่  ))





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×