ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #15 : 15

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60



    ความรู้สึก
    มักจะมาหาผมให้วันที่สายเสมอ !!


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kook wing






    แก็ก  !!!
    .
    .
    .

    "  พี่ยุนกิฮะ  "

    ผมกวาดสายตาไปรอบๆห้อง   พบแต่เพียงความว่างเปล่า
    ไม่มีพี่ยุนกิอยู่ในนั้น


    ในที่สุด  พี่ก็จากผมไปจริงๆซินะ




    ......................................................................

    SG 


    2 เดือนต่อมา
    เกาะเชจู
    .
    .

    คลื่น  คลื่น...!!!

    เสียงคลื่นซัดสาดกระทบเข้ากับชายฝั่ง    พร้อมกับตัวผมที่ยืนโอบกอดตัวเองเอาไว้
    มันนานเท่าไหร่แล้วนะ  ที่ผมยอมทิ้งทุกอย่าง  แล้วมาเริ่มต้นใหม่ที่นี่   


    คิดถึง..!!
    ถึงจะรู้สึกแบบนั้น  แต่ก็ไม่อยากจะกลับไป  (  ไม่อยากจะเจ็บปวดกับเรื่องแบบนั้นอีกแล้ว )



    "  ยุนกิ  "

    เสียงนั้น   ทำให้ผมหันไปมองเค้า   
    พร้อมกับรอยยิ้ม..!!


    "  โฮซอก   "  

    ทันทีที่ผมเอ่ยชื่อนั้น    โฮซอกก็โผล่ตัวเข้ามากอดผมเอาไว้ด้วยความคิดถึง
    ก่อนที่จะหอมมาที่แก้มผมฟอดใหญ่  แล้วล่ะออกไป


    " คิดถึงจังเลย  แฟนจ้า "

    " อย่ามาปากหวาน  ไปดูงานที่ญี่ปุ่นมาเป็นไงมั้ง  "

    " อื้มก็ดีนะ  แต่มันไม่ดีตรงที่ไม่มียุนกิ  อยู่ด้วยนี่แหละ  "



    ผมถึงกับอมยิ้มเบาๆ  ก่อนจะดันตัวเองออกมาจากอ้อมกอดของโฮซอก
    และในขณะที่ผมกำลังจะเดินหนีไปทางอื่น   โฮซอกมันก็ดึงผมเข้าไปอีกครั้ง  ก่อนที่จะโผล่กอดผมเอาไว้จากทางด้านหลัง   พร้อมกับคางที่เกยมาที่ไหล่ของผม


    "  แต่งงานกับกูนะ  ยุนกิ  "


    ผมถึงกับนิ่งไป   เมื่อได้ยินคำนี้
    ไม่ใช่ว่าผมไม่รักโฮซอก  หรือ หลอกใช้มันเพื่อมาดามใจ
    แต่ผมยังลืมไม่ได้   ผมยังลืมคนที่ทำให้ผมต้องหนีมาที่นี่ไม่ได้
    แต่ว่าผม........


    " ตกลง ! กูจะแต่งกับมรึง "


    ผมตอบกลับไปแบบนั้น   ทั้งๆที่รู้หัวใจตัวเองดี
    ว่าจริงๆแล้ว   ผมกำลังหลอกตัวเอง




    .

    .



    .  เราสองคนจะอยู่ด้วยกันตลอดไปนะฮะ   พี่ยุนกิ  .


    คำพูดของจองกุกดังแว่วให้หัวของผม   ก่อนที่ผมจะค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมากลางดึก
    พร้อมกับคาบน้ำตาที่มันค่อยๆ  ไหลออกมา  



    ทำไม !  ทั้งๆที่อยากจะลืม
    แต่นายก็ยังตามหลอกหลอนฉันอยู่ทุกที   - จองกุก -




    เช้ารุ่งขึ้น


    ครืด  ครืด..!!

    เสียงโทรศัพท์ปลุกผมให้ตื่นขึ้นจากภวังความฝัน
    ก่อนที่ผมจะเปิดประตู   มารับสายที่ริมระเบียง   เพราะโฮซอกกำลังหลับอยู่


    " ว่าไงว่ะจิน  โทรมาหากูมีอะไรแต่เช้า  "

    ( มีฟังกู  แล้วทำใจดีๆนะเว้ยยุนกิ  คือว่าเมื่อวานจองกุกประสบอุบัติเหตุ  ตอนนี้กำลังอยู่ที่  ห้อง  ICU
    เพราะว่า........)


    ผมรีบล่ะโทรศัพท์ออกจากหูทันที  
    ก่อนจะทำอะไรไม่ถูก   มันเหมือนกับฝันร้ายที่ผมยังไม่ตื่น  


    " จองกุกเข้าโรงพยาบาลงั้นหรอ    ไม่จริงอ่ะ   ไม่จริง  "


    ผมกรีดร้องออกมาอย่างกับคนบ้า
    ก่อนที่โฮซอกจะเข้ามาประคองผมเอาไว้   แล้วดึงผมเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของเค้า


    .  จองกุก  พี่ขอโทษ  .




    .........................................................................................

    วันก่อนเกิดเหตุ


    ผมกำลังนั่งทานข้่าวเย็นอยู่กับแม่   จู่ๆ แม่ก็พูดขึ้นมา

    " จองกุกกับยุนกิ  มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่าลูก   พี่เค้าถึงได้หนีไปแบบนั้น  "

    " ป่าวนิฮะ !  "

    " แต่แม่ว่า  เราสองคนดูแปลกๆนะ  อยากจะไปปรับความเข้าใจ  แล้วรับพี่เค้ากลับมาหน่อยไหม  "

    " แล้วแม่รู้หรอฮะ  ว่าตอนนี้พี่ยุนกิอยู่ที่ไหน  "

    แม่ยิ้ม  ก่อนที่จะหันไปเก็บจานเปื้อนมาซ่อนๆกัน

    " จองกุกไปรับพี่มาจากที่ไหน  ก็ที่นั่นแหละลูก "


    .
    .
    .
    .


    วันต่อมา..!!

    ผมกำลังขับรถไปที่เกาะเชจูด้วยความหวังที่จะไปพบกับพี่ยุนกิอีกครั้ง
    ก่อนที่เสียงโทรศัพท์จะทำให้ผมล่ะสายตาออกจากทางข้างหน้าแล้วเอื้อมมือไปหยิบ


    โครม..!!

    เสียงรถสองคัน   ปะทะเข้าหากัน
    ก่อนที่ทุกอย่างจะดับวูบไป..........!!
      


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ




    Talk...


    ตอนใหม่มาแล้วจ้า  
    อ่านจบอย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  ^^













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×