ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #14 : 14

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60



    ถ้าการที่เราหายตัวไป
    แล้วทำให้ทุกอย่างจบลง
    นั่นคือทางออกที่ดีที่สุดใช่ไหม...!!









    ผมเดินออกมาจากร้าน   
    ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองคนที่กำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผมในตอนนี้


    " จิน..!  ฮึก..ฮึก  ฮือ "


    ผมโผล่ตัวเข้าไปกอดไอ้จินเอาไว้   ก่อนจะปล่อยโฮออกมา
    ถามว่าอายไม..ผมบอกเลยว่าไม่
    แต่ผมรู้สึกเจ็บจนทนไม่ไหวมากกว่า  ...  ทั้งเกลียด  ทั้งอยากจะหนีไปให้พ้นๆ


    ไอ้จินมันจับตัวผมล่ะออกจากอ้อมกอดของมัน   ก่อนจะใช้ปลายนิ้วซับคาบน้ำตาให้กับผม
    พร้อมกับแสร้งยิ้มให้


    " ไม่เป็นไรนะ !  กูอยู่ตรงนี้แล้ว  บอกกูมาว่าใครทำมรึง  กูจะไปจัดการให้  "

    " อย่าเลย !  ไม่ต้องหรอก  "

    " ทำไมว่ะ "

    " กูเหนื่อยว่ะ !  กูขอหนีไปหาที่สงบๆพักก่อนได้ไหม  กูไม่อยากจะรับรู้  หรือเข้าไปแข่งขันอะไรกับใครอีกแล้ว   ...  มรึงเข้าใจกูใช่ไหม  จิน  "


    .
    .
    .


    คอนโด xx



    ผมได้แต่เสยหน้ามองออกไปนอกหน้าต่าง   หลังกลับมาถึงห้อง
    แบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นอีก  ถ้าผมไม่ยอมใจอ่อนให้กับเค้า



    ผมหลับตาลง
    พร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม


    "  ลาก่อน  จองกุก  "




    .
    .
    .
    .


    .............................................................

    JK.


    ผมถึงกำโทรศัพท์เอาไว้แน่น   ก่อนที่จีมินจะเปิดประตูเข้ามา
    สายตาหันมามองผมด้วยสีหน้างง ๆ


    " มีอะไรหรอ "

    " มีตอนเย็นมรึงออกไปไหนมา  "

    " ก็บอกแล้วไง...ว่าออกไปหาเพื่อน "


    เพล้ง....!!!

    ข้าวของแตกกระจัดกระจายลงพื้น   
    ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปดึง  ตัวของ  ปาร์คจีมินเข้ามาใกล้ๆ

    " แล้วคลิปนี้มันหมายความว่ายังไง  ... "

    จีมินถึงกับเอามือของเค้าผลักตัวผมออกห่างจากตัวเค้าทันที
    ก่อนจะหัวเราะออกมา  พร้อมกับน้ำตา


    " ทำไม !  กูจะแตะต้องมันไม่ได้เลยหรือไง  
     หรือเพราะว่า  มรึงกับมัน  มีเรื่องอะไรที่ยังไม่ได้บอกกูงั้นหรอ  จอนจองกุก  "


    " ปาร์ค จีมิน "

    " มรึงก็บอกกูมาซิ  ว่ามรึงกับมันกำลังเล่นชู้ลับหลังกูอยู่อ่ะ  "


    เพี้ย...!!!

    ฝ่ามือของผมตบลงไปกระทบกับใบหน้าของจีมินด้วยความโมโห
    ก่อนที่เค้าจะนิ่งไป  ก่อนจะหันหน้ามามองผมพร้อมกับนัยน์ตาที่คลอไปด้วยน้ำตาที่กำลังไหล


    " ...... "

    "  ในที่สุด !  มรึงก็เลือกมัน  "

    "  กูขอโทษ  "  

    " งั้นดี !  กูกับมรึงจะได้เห็นดีกัน  จอนจองกุก "

    พูดจบ  !  จีมินก็เดินหนีเข้าห้องไป
    ปล่อยให้ผมทรุดตัวนั่งกุมขมับอยู่บนโซฟา   พร้อมกับขวดเหล้าคนเดียว
    .
    .
    .
    .
    ................................................................

    SG.

    " มรึงแน่ใจแล้วหรอว่าจะไปโดยที่ไม่ลาใครก่อนแบบนี้  "

    " อื้ม !  ถ้าโฮซอกกลับมาจากญี่ปุ่นเมื่อไหร่  ฝากมรึงลามันแทนกูด้วยนะจิน  "

    " เดินทางปลอดภัยนะ  ยุนกิ "

    " ครับ  อาจารย์นัมจุน  ผมฝากดูแลซอกจิน  แทนผมด้วยนะครับ  "

    " ได้ !  ไม่ต้องห่วง "


     หลังจากที่ผมร่ำลาไอ้จินกับอาจารย์นัมจุนเสร็จ  ผมก็ลากกระเป๋ามาไว้ที่รถ
    ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปทรุดตัวอยู่ในรถแท็กซี่


    มือถือถูกปิด   พร้อมใบหน้าของผมที่แนบชิดไปกับกระจก
    พร้อมกับหวนกับไปคิดถึงวันคริตมาสที่ผ่านมา   พร้อมกับน้ำตา...!!



    .....................................................
    วันคริตมาส
    คอนโดxx



    ครืด..ครืด...!!
    เสียงโทรศัพท์ทำให้ผมรีบลืมตาขึ้น   ก่อนที่จองกุกจะล่ะตัวไปนั่งข้างๆผม
    และทันทีที่ผมจะลุก  จองกุกก็ลืมเอื้อมมือของเค้ามาจับข้อมือของผมเอา


    ก่อนที่เค้าจะคุยสายกับจีมินอยู่ซักพัก   พร้อมกับสายตาที่เหลือบมองผมทุกครั้งที่พูดออกไป
    จนกระทั่ง  !!
    หลังจากที่วางสาย  จองกุกก็ดึงตัวผมลงไปนั่งบนตักของเค้า


    " นายจะทำบ้าอะไร  ปล่อยพี่นะจองกุก "

    " ทำไม !  พี่ไม่ดีใจหรอครับ  ที่คืนนี้ผมจะได้อยู่กับพี่ทั้งคืนแบบนี้อ่ะ  โอกาสแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆนะ "

    " แต่ถ้าจีมินรู้..."

    ไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรจบ  จองกุกก็เอาปลายนิ้วของเค้ามาปิดริมฝีปากของผมเอาไว้
    พร้อมกับสายตาและยิ้มที่มองมาที่ผม

    " จะไม่มีใครอยู่ในความคิดของพี่กับผมทั้งนั้นในคืนนี้   จะมีเพียงพี่กับผมสองคนเท่านั้น  "

    "  จองกุก "


    ผมถึงกับพูดอะไรไม่ออก  จากที่จองกุกจะเอาปลายนิ้วของเค้าออกจากริมฝีปากของผม
    แล้วโน้มริมฝีปากของเค้าลงมาประกบแทน

    ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นใจ
    ทำให้ผมไม่คิดที่จะปฏิเสธอะไรจองกุกเลย

    ผมยอมเปิดโผล่ปากให้ลิ้นอุ่นๆของจองกุกเข้าไปสัมผัสได้ง่ายๆ   ก่อนที่จองกุกจะอุ้มผมเข้าไปในห้อง




    ตุบ...!!

    ตัวผมถูกวางในนอนราบลงไปบนเตียง   พร้อมกับจองกุกที่ค้อมตัวผมอยู่ด้านบน
    สายตาของเค้าจ้องมองมาที่ผม  พร้อมกับมือเรียวที่ลูบหัวผมเบาๆ


    "  ผมขอโทษที่เคยทำไม่ดีใส่พี่   รวมถึงเรื่องวันนั้นด้วย   
    แต่ผมอยากให้พี่รู้เอาไว้ตรงนี้เลย   ว่า  ผม...รักพี่    พี่ยุนกิ  "


    " จองกุก "


    คำพูดของเค้า  มันช่างทำให้ผมซี้ง  และ  เจ็บปวดไปพร้อมๆกัน
    ถ้านายบอกกับพี่   ก่อนหนัาที่นายจะมีปาร์คจีมิน  
    พี่คงจะดีใจมากกว่านี้....!!



    ผมเงยหน้ามองจองกุกอยู่ซักพัก   ก่อนจะหลับตาลง   เมื่อเค้าโน้มริมฝีปากลงมาจูบที่หน้าผากของผม
    แล้วค่อยๆลงมาเรื่อยๆจนกระทั่ง  ถึงริมฝีปากของผม


    ถึงมันจะผิด
    แต่ฉันขอมีความสุขในค่ำคืนนี้ได้ไหม
    หลังจากนั้น  ฉันจะไปจากนายเอง  จอนจองกุก



    โค้ด NC.
    http://www.winkgang.com/kirunazang/50553/-Love-and-Tears-NC-14




    ทุกอย่าง..!!
    ฉันขอให้มันจบลงเพียงเท่านี้เถอะ   อย่าตามหาฉันเลย
    - จองกุก -


    บรื้น....!!!




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ




    Talk...

    อัพตอนใหม่ให้แล้วค่ะ  ตอนนี้มีฉาก NC . ของ  กุกก้าด้วยเนอะ  ^^

    อ่านจบอย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  ^^














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×