ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #13 : 13

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60



    การโกหกไม่ใช่เรื่องที่ดี
    แต่บางครั้งความเชื่อใจก็ถูกทำร้ายเพราะคำว่าโกหก
    จากคนที่เรารัก....!






    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง




    ปัก...!!

    แก้วเหล้าถูกวางกระแทกลงบนโต๊ะ   ก่อนที่ผมจะปาดคาบเหล้าที่มันติดอยู่ที่มุมปากของผมออก

    " มรึงโอเคไมว่ะจีมิน  คืนนี้ให้กูอยู่เป็นเพื่อนมรึงเอาไม "

    ผมหันไปเอามือกุมข้างแก้มของแทฮยองมันเอาไว้ทั้งสองข้าง   ก่อนจะล่ะออกมา
    เมื่อผมคิดถึงใบหน้าของจองกุก

    " ขอบใจนะ  แต่มรึงกลับไปเถอะ  "

    ผมบอกออกไปแบบนั้น  ก่อนที่แทฮยองมันจะเอื้อมมือของมันมากุมมือของผมเอาไว้
    ผมรีบหันไปมองหน้าของแทฮยองมันทันที   

    สายตาที่มรึงมองกูมันชั่งอบอุ่นเหลือเกินแทฮยอง
    ทำไมจองกุกถึงไม่มองกูแบบเดียวกันกับที่มรึงมองกูบ้าง  ...!!


    " อย่าเศร้าไปเลยนะ  กูจะอยู่ข้างๆมรึงเอง "  

    " แทฮยอง "


    เหมือนความคิดของผมมันหยุดไปชั่วขณะ   หลังจากฟังคำนั้นจะไอ้แทฮยองที่บอกกับผม
    ก่อนที่แทฮยองมันจะค่อยๆโน้มริมฝีปากเข้ามาใกล้ๆกับริมฝีปากของผม
    ม่านตาของผมค่อยๆปิดลง  พร้อมกับจูบที่แทฮยองมันมอบให้ผมในวันคริตมาส




    สัญญานะว่ามรึงจะอยู่เคียงข้างกูตลอดไปแทฮยอง
    ในตอนที่กูไม่มีใคร...กูขอแค่เงยหน้าขึ้นมาแล้วเจอมรึงก็พอแล้ว


    .
    .
    .
    .


    เช้าวันต่อมา...!!


    แก๊ก ..!!


    ประตูถูกเปิดเข้ามา   ก่อนที่ผมจะวางแก้วเหล้าลง แล้วหันไปมองเค้า..!!


    " จีมิน..คือว่าเรื่องเมื่อคืน  ขอโทษนะ..."

    " ชั่งมันเถอะ !  ว่าแต่  จองกุกไปฉลองกับแม่มาเมื่อคืนเป็นไงมั้ง  "

    " อ่ะ...อื้ม  ก็ดีนะ "

    " หรอ "


    ผมล่ะสายตาออกมาจากจองกุก   ก่อนจะเอื้อมมือไปคว้าแก้วเหล้าขึ้นมาดื่มต่อ
    พร้อมกับแสร้งยิ้มให้หลังจากนั้น


    "  จองกุกกลับมาเหนื่อยๆ  ไปอาบน้ำเถอะนะ  เดียวจีมินจะเข้าครัวไปทำอะไรให้กิน "


    ผมบอก
    ก่อนจองกุกจะพยักหน้าด้วยสีหน้างงๆ   แล้วเดินเข้าไปในห้อง
    ซักพัก  ผมก็เดินตามเข้าไป..!


    สายตาของผมเหลือบมองที่ประตูห้องน้ำ  ก่อนจะล่ะมามองที่โทรศัพท์ของจองกุกที่วางเอาไว้ตรงหัวเตียง


    ผมรีบหยิบมันขึ้นมาดู  
    ก่อนที่จะปลอมเป็นจองกุก  แล้วส่งข้อความไปหาเค้า


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jungkook 2016 : ผมมีเรื่องอยากจะคุยกับพี่   ไปเจอกันที่ร้านกาแฟใกล้ๆคอนโดพี่นะ



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง  :  อื้มได้  .. พี่ก็มีเรื่องอยากจะคุยกับนายเหมือนกัน









    .
    .
    .


    ผมมานั่งรอพี่ยุนกิอยู่ในร้านซักพัก   ก่อนที่เค้าจะมา
    ทันทีที่เค้าเดินเข้ามาเห็นหน้าผม   พี่ยุนกิก็ทำหน้าตกใจทันที

    O_O

    " จะ...จะ...จีมิน "  

    "  ทำไมเห็นหน้าผมแล้วต้องทำหน้าตกใจขนาดนั้นด้วยล่ะครับ   พี่ยุนกิ "

    " คนที่นัดฉันมาที่นี่ไม่ใช่...."

    " คิดว่าเป็นจองกุกจริงๆหรอที่นัดพี่ออกมา   ผมบอกเลยว่าเค้าไม่มาหรอก  เพราะว่าคนที่นัดพี่ออกมาคือผมไม่ใช่จองกุก   ....  ผมว่าเราสองคนมีเรื่องต้องคุยกันอีกเยอะนะครับ  "

    " ฉันไม่มีเรื่องอะไรจะคุย  "

    " แต่มรึงต้องคุย. "

    ทันใดนั้นที่ผมเอื้อมมือไปดึงพี่ยุนกิเข้ามาใกล้ๆ   พร้อมกับออกแรงบีบไปที่ต้นแขนของเค้า
    สายตาจ้องมองคนที่อยู่ตรงหน้าของผมด้วยความเกียจชัง   ทั้งๆที่เมื่อก่อน  ผมกับเค้า  เราสองคนทั้งสนิทและรักกันมาก


    " กูบอกมรึงแล้วใช่ไหมยุนกิ  ถ้าคิดจะหนีก็หนีให้มันพ้น   แล้วมรึงจะกลับมาอีกทำไม
    การที่แอบกินของคนอื่นมันสนุกมากหรอ   มรึงคิดว่าเมื่อวาน กูเชื่อจริงๆหรอว่ามรึงไม่ได้อยู่กับจองกุก 
    คิดจะโกหกกูมันยากไปไหมยุนกิ "


    " กูขอโทษ...กูไม่ได้ตั้งใจ   กูผิดไปแล้วจีมิน  "

    " หุบปาก  !  กูไม่อยากฟังคำแก้ตัวจากคนอย่างมรึงอีกแล้วยุนกิ   ออกไปจากชีวิตของจองกุกซะ ก่อนที่กูจะหมดความอดทนกับมรึง  ยุนกิ  "



    ผมถอยห่างออกมาจากพี่ยุนกิซักพัก   ก่อนจะเอื้อมมือไปคว้าแก้วน้ำขึ้นมา
    แล้วสาดไปที่หน้าเค้า


    " นี่มันแค่เริ่มต้น  !  ถ้ามรึงไม่หยุด  กูจะเล่นมรึงหนักกว่านี้แน่   ยุนกิ  "










    SG..++

    ผมถึงกับทำอะไรไมถูก   ก่อนจะทรุดตัวลงไปนั่งบนเก้าอี้
    พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา  โดยที่ผมไม่ทันจะได้ตั้งตัว



    มันคงเป็นเวรกรรมของผมจริงๆ
    ที่ทำให้ผมต้องมารักน้องชายตัวเอง...แถมยังมีเจ้าของแล้วด้วย ...!!




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ




    Talk...

    โอ้ย ! บอกได้คำเดียว  ว่าสงสารยุนกิอ่ะ  เฮ้อ ! 

    อ่านจบอย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  ^^
















































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×