ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #10 : 10

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 60





    ทุกอย่างมันเป็นความผิดของฉันเอง
    ฉันห้ามใจไม่ให้รักนายไม่ได้   ...  ถึงแม้ว่านายจะทำร้ายจิตใจฉันแค่ไหนก็ตาม















    ปั้ง...!!!


    เสียงประตูปิดกระแทกลง  ก่อนที่ตัวผมจะทรุดตัวนอนราบลงไปบนเตียง

    "ผมคิดถึงพี่ฮะ  พี่ยุนกิ  " 


    เพียงคำพูดนี้
    มันบีบหัวใจของฉันมากแค่ไหน   นายรู้ไหมจองกุก  


    "  ฉันก็คิดถึงนายเหมือนกัน  จองกุก  "

    ผมพูดออกมาแบบนั้น  ก่อนจะฟุบหน้าลงไปบนหมอน
    แล้วปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมา   ก่อนที่ผมจะเผลอหลับไปพร้อมกับคาบน้ำตาในคืนนั้น






    เช้ารุ่งขึ้น



    สาดแดดอ่อนๆที่รอดเข้ามา  ทำให้ผมค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยอาการสะลึมสะลือ  ก่อนจะเอืื้อมมือไปคว้านาฬิกาขึ้นมาดูเวลา


    "  แปดโมงแล้วหรอ !  ทำไมปวดหัวแบบนี้  "

    ผมสบถกับตัวเองอยู่ซักพัก  
    ก่อนจะดันตัวเองลุกขึ้นอาบน้ำ  แต่งตัว  เพื่อจะไปมหาลัย





    มหาลัยxx


    ผมเดินมานั่งที่ประจำของผมตามปกติ   ก่อนที่ไอ้โฮซอกมันจะเงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยสายตาแปลกๆ

    " ยุนกิ !  เมื่อคืนมรึงไปทำอะไรมา  ทำไมหน้ามรึงดูซีกๆแบบนี้  "  
    ไอ้โฮซอกมันโวยวายขึ้น  พร้อมกับเอื้อมมือของมันมาแตะที่หน้าผากของผม


    " ป่าว  กูแค่รู้สึกปวดหัวนิดหน่อย  นอนพักซักงีบเดียวก็หาย  
    มรึงอย่าตื่นตูมไปหน่อยเลย   เดียวไอ้จินมันได้ยินเดียวก็พาลงี่เง่าใส่กูอีก  "  

    ผมพูด !  ก่อนจะฟุบหน้าลงบนโต๊ะ  พร้อมกับหลับตาลง

    "  มรึงไหวแน่นะยุนกิ  จะให้กูพาไปห้องพยาบาลไหม "

    "......"


    ผมหลับไปซักพัก   ก่อนจะลืมตาตื่นเพราะเสียงข้อความ





    ติ้ง...!!


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jungkook 2016 :  เป็นอะไร  ทำไมถึงนอนฟุบหน้าลงไปแบบนั้น  ไม่สบายหรอ


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง  : ป่าว  แค่รู้สึกปวดหัวนิดหน่อย



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jungkook 2016 :  กินยาหรือยัง  ให้กูไปเอาให้ไหม


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง :  ไม่ต้อง  เดียวไปเอาเอง  มรึงอยู่กับจีมินไปเถอะ 


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jungkook 2016 :  ว่าแต่เรื่องเมื่อคืน..... 




    ผมรีบล่ะสายตาออกจากข้อความบนหน้าจอโทรศัพท์ทันที 
    โดยที่ยังไม่ทันที่จะอ่านข้อความของเค้าให้จบ

    แต่ก็ชั่งเถอะ  !
    ถึงจะรู้ว่าเค้าคิดยังไงกับผม  มันก็เป็นไปไม่ได้อยู่ดี
    เพราะเราเป็นพี่น้องกัน  แล้วอีกอย่างจองกุกก็มี  จีมิน  อยู่แล้วทั้งคน



    " เดียวกูมานะโฮซอก "


    " แล้วมรึงจะไปไหน "


    ผมล่ะตัวออกมาจากโฮซอก   ก่อนจะพาตัวเองเดินขึ้นไปบนด่านฟ้า
    อยากหาที่เงียบๆ  เพื่อระบายอารมณ์ของผมบ้างๆ...


    .
    .
    .
    .


    สายลมกำลังพัดผ่านตัวของผมไป
    ก่อนที่ผมจะหวนกลับไปคิดถึงวันที่ผมยังคงมีจองกุกอยู่เคียงข้าง  


    "  ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ด้วย  "


    ผมปล่อยน้ำตาของผมเองไหลออกมา   เพราะคิดว่าไม่มีใครเห็นผมในตอนนี้หรอก  
    แต่ผมคิดผิด


    "  มายืนรอใครอยู่หรอฮะ  พี่ยุนกิ "


    ผมรีบหันไปมองเจ้าของเสียงนั้นทันที   ก่อนจะเห็นจีมินกำลังยืนมองผมอยู่
    แววตาของเค้า  มันเหมือนกำลังจะบอกผมว่า  ผมล้ำเส้นเข้าไปในโลกของเค้ากับจองกุกมากเกินไปแล้ว

    " ผมถามไม่ได้ยินหรอฮะ  ว่าพี่มารอใครบนนี้  "

    " คะ..คือว่าพี่....."

    ไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรจบ   จีมินก็ค่อยๆก้าวเท้าเดินเข้ามาหาผมใกล้ๆ
    ก่อนที่ผมจะถอยห่างเค้าจนหลังของผม  ไปติดกับริมระเบียงด่านฟ้า

    "  สนุกไหมฮะ  ที่ทำตัวหน้าสงสาร แล้วลับหลังก็แอบกินของคนแบบนี้   ผมถามว่าสนุกไหม... "


    จีมินตวาดใส่ผม  
    จนบางทีผมก็รู้สึกผิดนะ  
    มันจริงอย่างที่จีมินพูด   มันจริงทุกอย่าง  ..


    " พี่ขอโทษ "

    " ขอโทษแล้วมันเอาคืนมาได้หรอ   ความรู้สึกของกูอ่ะ   
    กูเคยคิดนะยุนกิ  ว่ามรึงคือคนที่กูไว้ใจที่สุดแล้ว   แต่กูไม่คิดเลยว่ามรึงจะทำแบบนี้   มรึงทำได้ยังไง
    จองกุกมันเป็นน้องของมรึงนะ   มรึงยอมมีอะไรกับมันได้ยังไง...."

    O_O

    " กูขอร้องนะ   อย่ามายุ่งกับจองกุกอีก  ถ้าจะหนีแล้วก็หนีให้มันรอด
    ถ้ามรึงใจอ่อนยอมกลับแล้วก็  คนอย่างกูเนี่ยแหละจะทำให้มรึงรู้จักกับนรกเอง  "


    จีมินบอกกับผมแบบนั้น
    ก่อนที่เค้าจะเดินจากไป    ปล่อยให้ผมยืนอึ้งอยู่คนเดียว
    ผมถึงกับไม่มีเรี่ยวแรงจะยืนอีกต่อไปแล้ว   ไม่มีอีกแล้ว........!!!




    หลังจากผมเดินลงมาจากด่านฟ้า  ผมก็เดินโซซัดโซเซไปตามทางเรื่อยๆ 

    " เดียวพี่ยุนกิ   " 
    จองกุกจะเดินเข้ามาคว้าแขนของผมเอาไว้  ก่อนที่ผมจะหยุดชะงัก  แล้วหันหลังหันไปมองเค้า
    ก่อนจะสะบัดแขนของผมออกจากมือของเค้า


    เพี้ย...!!!

    มือของผมตบลงไปกระทบกับใบหน้าของจองกุก   พร้อมน้ำตาของผมที่มันค่อยๆไหลออกมา

    " เลิกยุ่งกับกูซักทีได้ไหม   เพราะมรึงชีวิตกูถึงต้องวุ่นวายแบบนี้  
    เพราะมรึงชีวิตกูถึงได้ไม่มีความสุขกับเค้าซะที ... กูขอร้องออกไปจากชีวิตกูเถอะนะ  จองกุก  "


    ทันใดนั้นเองที่จองกุกดึงตัวเองเข้าไปใกล้ๆ    พร้อมกับแววตาที่จ้องมองมาที่ผม
    มือเรียวบีบข้อมือของผมจะมันรู้สึกเจ็บไปหมด  

    " ที่มรึงขอให้กูเลิกยุ่ง...เพราะว่ามรึงกับนอกใจกูไปหา  ไอ้โฮซอกใช่ไหม  
    เห็นนั่งเฝ้ากันทั้งวันเลยนิ   ได้กันแล้วดิ  "

    " มันจะมากไปแล้วนะจองกุก   กูไม่คิดเลย  ว่ามรึงจะคิดเรื่องทุเรศๆแบบนี้ออกมาได้  "

    " กูทำได้กว่านี้อีกมรึงจะลองไหม  " 

    " มรึงจะทำอะไรกู  "

    ผมถาม   ก่อนที่จองกุกมันจะกวาดสายตามองหาอะไรซักอย่าง
    จนกระทั่ง...!!!



    ตุบ..!!


    จองกุกมันลากผมมาที่ห้องเก็บของ   ก่อนที่เค้าจะเหวี่ยงตัวผมไปชนกับตู้
    พร้อมกับมือที่ล็อคข้อมือของผมเอาไว้ทันสองข้าง..

    "  กูไม่ได้เล่นสนุกกับมรึงมานานเท่าไหร่แล้วนะ   ทำไมกูถึงรู้สึกกระหายคิดถึงเรืองร่างของมรึงจัง "

    " มรึงจะทำอะไร  ปล่อยกูนะ "


    ผมร้องโวยวายออกมา  ก่อนที่จองกุกจะโผล่เข้ามาไซร้ที่ศอกคอของผม
    ก่อนที่ทุกอย่างมันจะดับวูบไป




    ตัดฉับ+++++++++++++


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นสวยๆ


    Talk...

    โอ้ย !  จองกุก  ยุนกิ  ทะเลาะกันอีกแล้ว   ทะเลาะกันทีไรก็รุนแรงใส่กันทุกที
    จีมินก็ร้ายไม่ใช่เล่นนะค่ะ   หวงจองกุกมากซินะ  !  

    อ่านจบอย่าลืมคอมเม้นให้ไรต์ด้วยนะค่ะ  ^^























































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×