คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1การเริ่มต้น
ตอนที่1การเริ่มต้น
คิมจียูลหญิงสาวผู้อาภัพ เธออาศัยอยู่กับแม่ที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอไม่เคยเห็นหน้าพ่อของเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตอนนี้จียูลอายุ20แล้ว เธอต้องเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวและส่งตัวเองเรียนต่อมหาวิทยาลัย ตอนนี้แม่ของเธออาการไม่ค่อยดีนักป่วยเป็นมะเร็งที่ตับระยะสุดท้าย จียูลเลยต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมเพื่อหาเงินมารักษาแม่
“แม่ค่ะวันนี้หนูไปทำงานก่อนนะค่ะ แม่ดูแลตัวเองดีๆนะ เดียวหนูกลับมา” หญิงสาวบอก ก่อนเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าแล้วเดินออกไปจากบ้าน
ณ.ร้านอาหารแห่งหนึ่งในชิบุย่า
จียูลทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่นมาเป็นเวลา10ปีแล้ว โดยมีเพื่อนสนิทอย่างฮัน คยองทำเป็นเพื่อน ทุกครั้งฮันคยองจะอยู่ช่วยจียูลทำงานจนดึกและพาเธอไปส่งบ้าน เขาไม่เคยรู้สึกเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย เขารู้สึกมีความสุขซะด้วยซ้ำที่ได้อยู่ใกล้จียูล ผู้หญิงคนเดียวที่เขามีใจให้
“นี่จียูลวันนี้เลิกงานแล้ว เราไปหาอะไรกินกันนะ”ฮันคยองเดินมาบอกจียูล ขณะที่กำลังจะเอาอาหารที่ลูกค้าสั่งไปส่ง
“แต่ฉันต้องรีบกลับไปดูแลแม่นะ”จียูลพยายามหาทางปฏิเสธที่จะไม่ไป แต่ว่าฮันคยองไม่ฟัง เขาส่ายหน้าแล้วยิ้มให้กับเธอ ก่อนจะเดินออกไปจากครัว
“เดียวฮันคยอง” จียูลเรียก แต่ไม่ทันแล้วฮันคยองเดินออกไปแล้ว เวลาผ่านไป5ชั่วโมง ตอนนี้ก็ประมาณ5ทุ่มแล้ว ทั้งสองเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะเตรียมตัวกลับบ้าน
“จียูลให้ฉันไปส่งเธอที่บ้านนะ นี่ก็ดึกมากแล้วด้วย ฉันเป็นห่วง” ฮันคยองบอก ก่อนจะจับมือจียูลเดินออกมาข้างนอกร้าน ระหว่างทางหิมะเริ่มตกหนักมาก จียูลเดินเอามือกอดอกมาตลอดทางเพราะความหนาว ฮันคยองหันไปเห็นเลยถอดเสื้อกันหนาวของตัวเขาเองสวมให้ หญิงสาวหยุดเดิน ก่อนจะหันมามองหน้าเพื่อนหนุ่ม
“ฮันคยองนายเอาเสื้อนายคืนไปเถอะ นายเอามาให้ฉันแล้วนายจะใส่อะไรล่ะ” จียูลพยายามจะถอดเสื้อกันหนาวคืนให้ แต่โดนฮันคยองปฏิเสธ
“ใส่ไปเถอะ ผู้ชายอย่างฉันแข็งแรงอยู่แล้ว แค่นี้จิบๆ” ฮันคยองทำเป็นพูดดี แต่ความจริงแล้วเขาก็หนาวมากเหมือนกัน จียูลถอดผ้าพันคอของเธอออกมาสวมให้ฮันคยอง
“สวมซะ เดียวจะหนาวตายเสียก่อน” จียูลบอก แล้วก็เดินนำหน้าเค้าไป ฮันคยองยืนมองดูหญิงสาวจากทางด้านหลัง ก่อนจะยิ้มให้ แล้ววิ่งตามไป ซักพักทั้งคู่ก็เดินมาถึงหน้าบ้านของจียูล บ้านหลังเล็กๆแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น
ณ. หน้าบ้านของคิม จียูล
“เข้าไปดื่มอะไรร้อนก่อนไหม เดียวค่อยกลับ” จียูลหันมาชวนเพื่อนหนุ่มเข้าไปในบ้าน
“ก็ดีเหมือนกัน” ฮันคยองตอบตกลงทันที ทั้งคู่เดินเข้าไปในบ้าน ก่อนจะถอดรองเท้าแล้ววางกระเป๋าลงกับโต๊ะ จียูลรู้สึกแปลกๆยังไงบอกไม่ถูก
“แม่ค่ะหนูกลับมาแล้ว แม่ค่ะ” หญิงสาวเดินหาตะโกนเรียกแม่ของเธอ ก่อนจะเดินเข้าไปเห็นแม่ของเธอ นอนสลบอยู่กับพื้นในห้องครัว
“แม่ค่ะ” จียูลโผเข้าไปประคองแม่ของเธอขึ้นมาจากพื้น “แม่ค่ะ แม่ ฝืนซิ อย่าเล่นแบบนี้ซิค่ะ แม่.......”น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาของเธอ
“มานี่ฉันพาไปส่งโรงพยาบาลเอง” ฮันคยองแบกร่างของหญิงวัยกลางคนขึ้นหลัง เพื่อจะพาไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด โดยมีจียูลช่วยประคองอยู่ด้านหลัง
********************************************************
เริ่มแรกเม้นให้เราด้วยนะ
ความคิดเห็น