ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS) Dear [ Evil ] friend KookMin FT. VGA 18+

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 : เพื่อนรัก & เพื่อนร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 65


     


     

     

    บทที่ 1 : เพื่อนรัก & เพื่อนร้าย

     


     

     


     


     

    ตึก

    ตึก


     


     

    "  จีมินมึงรีบมาดูเลย  กูเห็นผัวมึงมันพาใครขึ้นห้องไปก็ไม่รู้ "

    ผมยืนนิ่งอยู่ที่หน้าประตูห้องนอนของตัวเองอยู่ซักพัก  เพื่อจะทำใจก่อนที่จะเปิดเข้าไป


     

    " กูรักมึงนะจีมิน "

     

    " ถ้ามึงรักกูจริง สัญญากับกูได้หรือเปล่าล่ะว่ามึงจะไม่นอกใจกู "

     

    "อืม..กูสัญญา"

     


     

     


     

    " จองกุกเร็วๆซิ  เดียวจีมินก็กลับมาเห็นหรอก"

    "กำลังเร็วอยู่..กลิ่นตัวมึงนิมันยังหอมเหมือนเดิมเลยนะ.."


     

    น้ำตาของผมไหลอาบน้ำทันที  ที่ได้ยินบทสนทนานั้นดังออกมาจากห้องนอนของผมกับจองกุก  นี่เค้ากล้าทำขนาดนี้เลยหรอ  กล้าทำขนาดที่เอาคนอื่นมามีอะไรกันในห้องนอนของผมกับเค้าเลยนี่นะ ( เลว )


     


     

    แก๊ก...........!!!

    "จองกุก.."


     

    O_O


     

    "จีมิน..มันไม่ใช่อย่างที่มึงคิดนะ"


     

    จองกุกตกใจทันทีที่เห็นผมเดินพลัวพลาดเข้ามา   แต่ที่มันต้องตกใจมากกว่านั่นก็คือ ผมกำลังเห็นเพื่อนรักของผมกำลังมีอะไรกับคนรักของผมเอง   แถมมันยังนั่งมองผมแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรอีก  นี่มึงกำลังเป็น ชู้กับผัวกูอยู่นะ


     

    ผมรีบยกมือขึ้นมาปาดคราบน้ำตาของตัวเองออก  ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองพวกมันทั้งสองคน  พร้อมพยายามข่มอารมณ์ของตัวเองเอาไว้   แล้วเดินออกไปนั่งรอฟังคำแก้ตัวของมันทั้งสองคนที่โซฟาหน้าห้อง


     


     

    "จีมิน...คือว่ากู"

    "มีอะไรกันกี่ครั้งแล้ว"  ผมกลั้นใจถามคำถามนั้นออกไป

    "..........."

    "จะเงียบทำไม  กูถามทำไมไม่ตอบกูล่ะจองกุก  กูถามว่ามึงมีอะไรกับยุนกิมันกี่ครั้งแล้วห่ะจองกุก  ตอบกูมาซิ"


     

    ผมดันตัวเองลุกขึ้นจากโซฟา  ก่อนที่จะหันหน้าไปมองพวกเค้าทั้งน้ำตา  ในขณะที่จองกุกเองก็พยายามที่จะดึงตัวผมเข้าไปหามันใกล้ๆ   จนผมต้องรับผลักตัวเองออกห่างจากเค้า    


     


     

    เพี้ย...!!


     

    ฝ่ามือของผมตบลงไปบนใบหน้าของจองกุกด้วยความโกรธ  ก่อนที่เค้าจะนิ่งไป  แล้วหันหน้ามามองผมอย่างกับกินเลือดกินเนื้อ ต่างจากเมื่อกี้ลิบลับเลย  นี่ซินะ! สันดานของมึงจริงๆน่ะจองกุก


     

    " เสียแรงที่กูไว้ใจมึงทั้งสองคน  ไม่คิดเลยว่าพวกมึงจะเหี้ยกับกูได้ขนาดนี้   มินยุนกิ กูถามมึงจริงๆเถอะว่าผัวกูมันเลว หรือ มึงร่านเข้ามาหามันเอง.  คันมากหรือไง ถึงเข้ามาแย่งผัวเพื่อนแบบนี้ "


     

    " กูป่าวแย่งซักหน่อย  ก็มึงบอกกูเองไม่ใช่หรอ ว่าของๆมึง มันก็เหมือนกับของๆกู  กูก็แค่ขอยืมมาใช้บ้างมันผิดตรงไหน เดียวกูใช้เสร็จ กูก็คืนให้ ไม่ได้เอาไปเลยซักหน่อย "  


     

    "มินยุนกิ  มึง...."


     

    เพี้ย...!!


     

    ไม่ทันที่ผมจะเข้าไปทำอะไรยุนกิ   จองกุกมันก็โผล่เข้ามาตบหน้าผมจนมันรู้สึกชาไปทั้งแถบก่อนหน้านั้นแล้ว  น้ำตาของผมเริ่มคลอออกมา  หันหน้ากลับไปมองคนที่ชื่อว่าเป็นผัว    ก่อนที่จองกุกมันจะดึงยุนกิเข้าไปกอดต่อหน้าต่อตาผมที่เป็นเมียของมันเอง


     

    "จองกุก"  น้ำตาของผมไหลออกมา  พร้อมกับเลือดที่ซิบอยู่ที่มุมปาก


     

    "ก็เพราะว่ามึงเป็นแบบนี้ไงจีมิน กูถึงเบื่อ  มองดูสภาพตัวเองตอนนี้ซิอย่างกับผีตายซาก  .. สภาพแบบนี้ใครจะไปเอา"


     

    ผมรีบโผล่ตัวเข้าไปคว้าแขนของจองกุกเอาไว้   ก่อนที่จองกุกจะเอื้อมมือของมันมาบีบที่ข้างแก้มของผมจนมันเจ็บไปหมด  ส่วนผมก็ได้แต่เงยหน้ามองเค้าทั้งน้ำตา


     

    "ไหนมึงบอกว่ามึงรักกู จะไม่นอกใจกูไม่ใช่หรอจองกุก แล้วทำไมมึงถึง..."


     

    " ทำไมกูถึงมีอะไรกับคนอื่นงั้นหรอ  กูจะบอกอะไรมึงให้นะจีมิน  มึงมันก็แค่ของตายสำหรับกูเท่านั้นแหละ   ยิ่งอยู่ด้วยนานยิ่งน่าเบื่อ ลีลาบนเตียงของมึงมันจืดชืดอย่างกับท่อนไม้   เพราะมึงเป็นแบบนี้  มันผิดหรอที่กูคิดจะมีใหม่ ..... ไปกันเถอะยุนกิ  ที่นี่มันน่าเบื่อ"


     

    จองกุกปล่อยมือออกจากผมอย่างไม่ใยดี  จนผมถึงกับทรุดตัวลงไปนั่งร้องไห้กับพื้น    จ้องมองพวกเค้าทั้งสองคนเดินผ่านหน้าของผมไป...


     


     

    ปั้ง...!!


     

    เสียงประตูที่ปิดกระแทกลง   มันทำให้ผมแทบหัวใจสลาย    ไม่อยากคิดเลยว่าพวกเค้าจะไปทำอะไรกันต่อที่ไหน  ยิ่งลับหลังผมแล้วพวกเค้าจะมีความสุขกันมากขนาดไหน 

    "  สัญญานะจีมิน ไม่ว่ายังไงกูกับมึงก็จะเป็นเพื่อนรักกันตลอดไป  ไม่ว่าอะไรก็จะมาแยกพวกเราออกจากกันไม่ได้ " 

     

    " อื้ม..ไม่ว่าอะไร กูก็จะยอมให้มึงทุกอย่างเลยยุนกิ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนรักกันนิ " 

     


     

     


     

     


     

     


     

     

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกก............!!!


     


     

    นี่หรอสิ่งมึงตอบแทนความเป็นเพื่อนให้กับกูนะยุนกิ

    การที่มึงแอบมีอะไรกับ จองกุก  คือ สิ่งที่มึงต้องการใช่ไหม...


     


     


     

    ฮึก.............ฮึก...............ฮือ.......!!!


     


     


     

    .

    .


     

    ไนท์คลับXX


     

    เสียงเพลงดังกระหึ่ม   ผู้คนมากมายพากันมาปลดปล่อยอารมณ์กันที่นี่   ส่วนผมก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน

    เหล้าถูกกลืนลงคอของผม  แก้วแล้วแก้วเล่า  .. จนไอ้จินมันต้องเข้ามาห้าม


     

    ปัก...!!


     

    " เฮ้ย! จีมินพอก่อน  เดียวก็เมาหรอกมึง"


     

    "ปล่อยกูจิน กูจะแดกแมร่งให้มันเมาไปเลย  กูจะได้ลืมเรื่องเหี้ยๆที่พวกมันทำเอาไว้กับกู.."


     

    อึกอึก!!


     

    " ถึงมึงจะทำเพื่อประชดมัน  แล้วจองกุกมันจะกลับมาหามึงไหม  มันไม่รักมึงแล้วจีมิน  มันมีคนอื่นไปแล้ว"


     

    " ไม่ !! จองกุกมันรักกู  มันบอกว่ามันรักกู ไม่นอกใจกู  แล้วทำไม....ฮึกฮึกฮือ...ทำไมล่ะจิน  ทำไมมันต้องไปมีอะไรกับยุนกิมันด้วย"


     

    ผมโผล่กอดไอ้จินทั้งน้ำตาทันที   ก่อนที่ไอ้จินมันจะเอามือขึ้นมาตบที่หลังของผมเบาๆ


     

    "ทำใจเถอะนะจีมิน..มันไม่รัก มึงก็ไม่เห็นต้องแคร์  ไอ้ผัวเลวๆกับเพื่อนเลวๆ แบบนั้นอ่ะ  มีไป ก็มีแต่จะทำให้เราเสียใจ  สู้มึงปล่อยมันไป แล้วเริ่มชีวิตใหม่กับคนที่รักมึงเถอะ"


     


     


     


     

    " จองกุก....ไอ้คนทรยศ....ทำไมมึงต้องทำแบบนี้กับกูด้วย "   จีมินโวยวายออกมา  ก่อนที่จะคว้าแก้วเหล้ามาดื่มอีก


     

    "พอได้แล้วจีมิน กลับบ้านกันเถอะ  กูว่าสภาพมึงตอนนี้มันไม่ไหวแล้วนะเว้ย  กลับเถอะ"


     

    "กูไม่กลับ..เอาเหล้ามา  กูจะดื่มต่อ ดื่มให้แมร่งเมาไปเลย..ฮึก..ฮึก..ฮือ  ถ้าตอนนี้กูหันไป แล้วเจอใครซักคนที่ทำให้กูลืมจองกุกได้มันก็คงดีซินะจิน "


     

    "มีพูดบ้าอะไรของมึงเนี่ยจีมิน  มึงเมาแล้ว กลับเถอะ"


     

    "ถ้ามึงอยากกลับ ก็กลับไปก่อนเลยจิน...กูอยู่คนเดียวได้"


     


     


     

    ปัก...!!!


     


     

    เสียงแก้วเหล้าที่วางลงบนบาร์  พร้อมกับชายหนุ่มที่ทรุดตัวลงนั่งข้างๆทำให้จินล่ะสายตาหันไปมอง  ก่อนที่จะหันกลับมามองผมที่กำลังเมามายไม่ได้สติอีกครั้ง    ผมปาดคราบเหล้าออกจากมุมปากของตัวเอง  ก่อนที่จะดันตัวเองเดินโซซัดโซเซไปที่ห้องน้ำ


     


     


     


     

    ---ห้องน้ำ---

    .

    .


     

    ปั้ง....!!!

    แหวก..........!!


     

    ประตูห้องน้ำปิดกระแทกลง   ก่อนที่ผมจะรีบหันไปอ้วกใส่ชักโครกจนเกือบเกลี้ยงกระเพาะ   แทบจะหมดเรียวหมดแรง  ก่อนที่จะดันหลังตัวเองไปพิงที่ผนังห้อง  


     


     


     

    " กินเหล้าจนเมากลับมาแบบนี้อีกแล้วนะจีมิน  กูบอกแล้วไงว่าถ้ากินไม่ได้ ก็ไม่ต้องกิน  เห็นไหมว่าสภาพเมาอย่างหมามันเป็นยังไง " 

     


     

     


     

     


     

     


     

    " ฮึก..ฮึก...ฮึก....ฮือ...!!!  จีมินขอโทษ  จีมินขอโทษจองกุก  กลับมาหาจีมินเถอะนะ...จีมินไม่อยากเสียจองกุกไป"


     


     


     

    " มึงมันก็แค่ของตายสำหรับกูเท่านั้นแหละ   ยิ่งอยู่ด้วยนานยิ่งน่าเบื่อ ลีลาบนเตียงของมึงมันจืดชืดอย่างกับท่อนไม้  เพราะมึงเป็นแบบนี้ มันผิดหรอที่กูคิดจะมีใหม่ "

     


     


     


     

    "ไม่จริงงงงงงงงงงงงงง.. ยุนกิกูจะฆ่ามึงงงงงงงงงง"


     


     


     

    พรึ่บ...!!


     

    O_O


     

    "นายเป็นใคร"   


     

    ผมหันไปถามด้วยความตกใจ  ก่อนที่เค้าจะทรุดตัวลงนั่งข้างผม  เอื้อมไปกดชักโครกให้กับผม  พร้อมกับเอาผ้าเย็นมาซับที่คอของผมเบาๆ  ก่อนที่จะค่อยๆล่ะมันออกไป


     

    "เล่นโวยวายอย่างกับคนบ้าแบบนี้  มันไม่สมเป็นมึงเลยนะจีมิน"


     

    "ทำไมคุณถึงรู้ชื่อผม  คุณรู้จักผมหรอ"


     

    "กูคิมแทฮยองไง.."


     


     


     


     

     

    "  โธ่ไอ้อ้วน...ฮ่าฮ่าฮ่า...ไอ้อ้วนคิมแทฮยอง  "

     


     

     

    " ไม่เป็นไรนะ..ไม่ต้องคิดมากหรอก พวกนั้นก็แค่มองคนแค่ภายนอกเท่านั้น  นายไม่ได้เลวร้ายอย่างที่พวกนั้นว่าซักหน่อย "

     


     

     


     

     


     

    " อ่อ..จำได้แหละ..แล้วนี่มีอะไร  รู้ได้ไงว่ากูอยู่ที่นี่ "


     

    "กูเห็นมึงนั่งดื่มอยู่กับเพื่อนมึงนานแหละ  แต่ไม่ได้เข้าไปทัก  คือกูไม่กล้าอ่ะ "


     

    "งั้นถ้าทักกูเสร็จแล้วก็ถอยไป  กูจะออก.."


     

    ผมพยายามดันตัวเองลุกขึ้นจากพื้น  ก่อนที่จะเซตัวล้มไปหาแทฮยองโดยที่ไม่ตั้งใจ สายตาของเราสองคนจะจ้องมองประสานกัน

    แล้วมันก็เหมือนกับว่าอารมณ์มันก็พาตัวผมเคลิ้มไปเหมือนกัน  ริมฝีปากของเราสองค่อยๆเลื่อนเข้ามาหากันจนเกือบจะ..!!


     

    " จีมินออกมาดูเร็ว..ผัวมึงมันพาไอ้ยุนกิมาหย่ามมึงถึงที่นี่แล้ว"


     

    "จองกุก..ยุนกิ...มึง......"


     

    ผมรีบล่ะตัวออกจากแทฮยอง  ก่อนที่เค้าจะเอื้อมมือมาคว้าข้อมือผมเอาไว้  เหมือนกับอยากจะรั้งให้ผมไม่ออกไป  ผมรีบหันไปมองหน้าของแทฮยองด้วยอารมณ์หงุดหงิด  ก่อนที่จองกุกมันจะเดินเข้ามาเห็นพอดี


     


     

    O_O


     

    พลั่ว........!!


     

    จองกุกกระชากตัวผมออกมา  ก่อนที่จะโผล่หมัดเข้าไปชกที่มุมปากของแทฮยองจนสุดแรง   จนตัวของแทฮยองแทบล้มไปนอนกองกับพื้น


     

    " จีมินมันเป็นเมียกู มึงอย่ามายุ่ง ... จีมินกลับบ้าน"


     

    "ไม่..ปล่อยกูนะจองกุก กูไม่กลับ"  ผมพยายามสะบัดข้อมือจากมือของจองกุก   แต่ยิ่งผมดิ้น จองกุกก็ยิ่งบีบข้อมือผมให้แน่นขึ้นๆเรื่อยๆ


     


     

    จนกระทั่งจองกุกมันลากผมมาจนถึงลานจอดรถ   ผมเหลือบสายตาไปเห็นยุนกิที่มันกำลังยืนลอยหน้าลอยตาอยู่หน้ารถ   ทันทีที่เห็นน้ำตาของผมมันก็ไหลออกมา ก่อนที่ผมจะหันหน้ากลับมามองจองกุกที่กำลังกระชากฉุดดึงผมอยู่


     

    "ปล่อยกูเถอะจองกุก  ฮึกฮึก...กูขอร้องปล่อยกูไปเถอะนะ  มึงก็มียุนกิอยู่แล้วทั้งคน  มึงจะมาดึงกูกลับไปทรมานอีกทำไม"


     

    "ไม่..


     


     

    "ปล่อยจีมินเดียวนี้นะจองกุก"


     

    "พี่จินไม่ต้องมายุ่งได้ไหม  นี่มันเรื่องของผัวเมียเค้าจะเคลียกัน"


     

    "ปล่อยกู...ก็บอกให้ปล่อยไง"


     

    เพี้ย......!!!


     

    ผมสะบัดมือของตัวเองออก  แล้วตบไปที่ข้างแก้มของจองกุกอีกครั้งทั้งน้ำตา  ก่อนที่จองกุกจะโผล่ตัวเข้ามาชกที่ท้องของผม  จนผมทรุดลงไปนั่งกองกับพื้น   ต่อหน้าต่อตาของมัน และ ยุนกิ..


     

    "จองกุก......."


     

    "ผมจะพาเมียผมกลับบ้าน  มันเมามากแล้ว  พี่ก็ควรกลับบ้านได้แล้วนะครับพี่จิน ดึกแล้ว!"


     

    จองกุกมันบอกกับไอ้จินแบบนั้น  ก่อนที่จะดึงตัวผมให้ลุกขึ้น   แล้วยัดผมไปที่หลังเบาะหลัง


     

    "ไปก่อนนะ..คิมซอกจิน  หึ.!"  


     

    ยุนกิมันบอกลากับจินเพียงเท่านั้น  ก่อนที่จะเดินตามผมกับจองกุกขึ้นมาบนรถ  ผมได้แต่เพียงหลับตาลงทั้งน้ำตา  พยายามที่จะไม่เห็น  หรือ ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น


     


     


     


     


     

    คอนโดxx

    ครื้น...!!


     

    ล้อรถจอดสนิท  ก่อนที่จองกุกมันจะหันไปดูดปากกับยุนกิต่อหน้าผมที่นั่งอยู่ในรถ 

    จนผมต้องเสยหน้าหันไปมองที่อื่น...พร้อมกับน้ำตาที่มันเริ่มจะคลอออกมา


     

    "ยุนกิ..วันนี้มึงกลับมานอนที่ห้องมึงก่อนนะ "


     

    "ทำไมล่ะ..ก็กูอยากนอนกับมึงนิ จองกุก  ไหนๆจีมินมันก็รู้แล้ว  มึงยังต้องแคร์อะไรอีก"


     

    "เอาเถอะ..ยังไงจีมินมันก็เป็นเมียกู  กูก็ต้องเกรงใจมันบ้าง  วันนี้เราสองคนก็มีความสุขกันพอแล้วไม่ใช่หรอ"

    " ถ้าอยากจะทำเพราะเกรงใจกู  ไม่ต้องก็ได้มั้งจองกุก พวกมึงสองคนอยากจะทำอะไรกันก็เชิญตามสบายเลย ถึงกับขนาดใช้ห้องนอนของกูเป็นที่สมสู่กันแล้ว มึงก็ไม่ต้องเกรงใจอะไรกูแล้วมั้ง...กูไปแหละ"


     

    พูดจบ  ผมก็เปิดประตูเดินออกมาจากรถ  ก่อนที่จะรีบวิ่งไปโบยรถแท็กซี่พึ่งออกมาจากคอนโดให้ไปส่งผมที่บ้านของผมเอง


     

    เพื่อพวกเค้าอยากจะทำอะไรกันต่อ  ผมจะได้ไม่อยู่เป็น กขค. ให้กับพวกเค้า


     

    .

    .

    หมับ..!!

    .

    .

    จองกุกเดินตามมาจับข้อมือของผมเอาไว้  ก่อนที่จะดึงตัวผมให้หันหน้าไปมองเค้า


     

    "มึงจะไปไหนจีมิน"


     

    "กูก็จะโบยรถแท็กซี่กับบ้านกูไงจองกุก  มึงจะให้กูทนดูผัวตัวเองมีอะไรกับคนอื่นต่อหน้าต่อตาโดยที่กูไม่รู้สึกอะไรงั้นหรอ  กูทำไม่ได้หรอกนะ..ปล่อยกู  กูจะกลับบ้าน"  


     

    ผมพยายามที่จะสะบัดข้อมือตัวเองออกจากเค้า   ก่อนที่จองกุกกจะดึงตัวผมเข้าไปกอดเอาไว้  .. ผมพยายามดิ้นอยู่ซักพัก  แต่ก็ต้องยอมใจกับเค้า


     


     

    ฮึกฮึกฮึก....ฮือ...!!


     

    "กลับห้องของเราเถอะนะจีมิน...ต่อไปนี้กูจะไม่ทำแบบนี้กับมึงอีกแล้ว  กูรักมึงนะ"


     

    "สัญญานะ..."


     

    "อืม..กูสัญญา กูจะไม่ทำให้มึงต้องเจ็บอีกแล้ว"


     


     


     

    สายตาของยุนกิจ้องมองจองกุกยืนกอดกับจีมินผ่านทางกระจกข้าง  ก่อนที่จะเปิดประตูพาตัวเองก้าวลงมาจากรถ  หันไปมองหน้าของจองกุกด้วยสีหน้าและสายตาที่ไม่ค่อยพอใจ  ก่อนที่จะหันหลังเดินกลับเข้าไปในคอนโด


     


     

     

    : เคลียกับเมียมึงเสร็จแล้ว อย่าลืมกลับมาเคลียกับกูบนเตียงด้วยล่ะ  กูรออยู่

     


     

     


     

     


     


     

    คอนโดCC


     


     

    แก๊ก..!!


     

    ประตูห้องถูกเปิดเข้ามา  ก่อนที่ผมจะรู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนกลางวันมันยังเป็นเหมือนกับฝันร้ายของผมอยู่เลย  ผมรีบปาดคราบน้ำตาออกจากใบหน้าของตัวเอง  ก่อนจะโยนเสื้อคลุมไปที่ตะกร้า  เพื่อที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ  เพราะตอนนี้ตัวผมมันมีแต่กลิ่นเหล้าเต็มไปหมด   ก่อนที่จองกุกเข้ามาเล้าโลมผม


     


     

    "อย่าจองกุก  กูเหนื่อย "  ผมบอกเสียงแข็ง

    "นิดเดียวนะ..ไม่นานหรอก กูรับรอง"


     

    ผมรีบหันไปผลักตัวจองกุกออกห่างจากตัวผม  ก่อนที่เค้าจะมองหน้าผมด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยพอใจ


     

    "กูบอกว่ากูเหนื่อยไง  ถ้ามึงอยากมากก็กลับไปเอากับยุนกิมันให้เสร็จซะซิ  กูไม่ว่าหรอก.." ผมบอกเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะพาตัวเองเดินเข้าห้องน้ำไป 


     


     

    โธ่เว้ย........!!!


     


     

    ผมรีบปิดประตูล็อคกรทันที   ก่อนที่จะเอนหลังไปพิงที่ประตู   แล้วทรุดตัวลง

    พร้อมกับหยดน้ำตาที่มันกำลังจะไหลออกมา  จะให้ผมทนมีอะไรกับเค้าได้ยังไง   ทั้งๆที่เค้านอกใจผมไปมีอะไรกับคนอื่น แล้ว..


     


     


     


     


     


     

    ตัดฉับ++++++++++++


     

     


     

     


     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ
เส้นคั่น

    อ่านจบแล้วอย่าลืม คอมเม้น โหวต แชร์ ให้ไรต์ด้วยนะคะ ^^.


     


     

     


     

    เครดิต:Nleeนูน่าไรต์

     

     


     

     


     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×