ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] ✁ £σnLy ♥ HзarT ( Vmin X kookmin )18+

    ลำดับตอนที่ #1 : Heart : I PT. JM

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 65


     ✁  £σnLy ♥ HзarT

     


     


     


     


     

    ความรักมันสวยงามจริงๆหรอ...ผมว่าไม่เลย

    มันเหมือนกับพันธนาการที่ขังผมเอาไว้มากกว่า..!!

     

     

     

    บรื้น...!!!

     

     

    รถเปิดประทุนสีแดงกำลังแล่นไปบนถนน   ก่อนที่ผมจะเอนไปซบไหล่ของคนที่กำลังนั่งอยู่ข้างๆผมเอาไว้

    รอยยิ้มปรากฏเบาใบหน้าของเราทั้งสองคน   ..  ก่อนที่ผมจะยื่นริมฝีปากไปหอมที่ข้างแก้มของเค้าแล้วล่ะออกมา

     

    “กูรักมึงนะ จอนจองกุก “

    “กูก็รักมึงเหมือนกัน...ปาร์คจีมิน “

     

    มือของเราสอดประสานกุมกันเอาไว้   ก่อนที่ผมจะเอนไปซบที่ไหล่ของเค้าเหมือนเดิม

     

     

    .

    .

    .

    ครื้น....ครื้น........!!!

     

    รถจอดสนิท   พร้อมกับคลื่นทะเลที่ซัดสาดเข้ากระทบกับชายฝั่งเรื่อยๆ    ก่อนที่จองกุกจะค่อยๆล่ะริมฝีปากของเค้าออกจากริมฝีปากของผม   แต่มือเรียวยังคงจับปลายคางของผมเอาไว้

     

    “ แต่งงานกับกูนะ  ปาร์คจีมิน  “

     

    O_O

     

    ม่านตาของผมเบิกกว้าง   ก่อนที่ผมจะพยักหน้ารับคำของเค้าด้วยความดีใจ

    น้ำใสๆของผมเริ่มคลอออกมาที่เบ้าตา   ก่อนที่แหวนเพชรประมาน 10 กะรัต จะถูกสวมลงมาบนนิ้วของผม

    พร้อมกับมือเรียวของจองกุกที่ยกขึ้นมากุมข้างแก้มของผมเอาไว้   แล้วดึงตัวผมเข้าไปโอบ...ท่ามกลางแสงจันทร์ที่กำลังสาดส่อง

     

     

    หลังจากวันนั้นความรักของผมเต็มไปด้วยกลีบกุหลาบที่โรยตลอดทาง

    จองกุกเค้าเอาใจใส่เสมอ..ถึงแม้ว่างานขนาดไหน  แต่เค้าก็ยังพยายามหาเวลามาหาผม

     

     

    .

    .

    คอนโด XX

    (( จีมิน ))

     

     

     

    พรึ่บ...!!

     

     

    เสื้อสูทสีเทาถูกนำมาแขวนไว้ตรงหน้าตู้   ในขณะที่จองกุกเองกำลังนั่งพักเหนื่อยอยู่บนโซฟา

    ก่อนที่ผมจะเดินไปรินไวน์แล้วนำมายื่นให้กับเค้าเหมือนกับทุกครั้ง

     

    “ ขอบใจ “

     

    “วันหลังถ้าเหนื่อยมาก มึงไม่ต้องมาหากูก็ได้นะจองกุก พักผ่อนอยู่ที่บ้านเถอะ  เหนื่อยจากที่ทำงานมาทั้งวันแล้ว “

     

     

    หมับ..!!

     

     

    จองกุกดึงตัวผมลงไปนั่งบนตักของเค้า    สายตาจ้องมองมาที่ผม 

    พร้อมกับมือที่สัมผัสมาที่ข้างแก้มของผมเบาๆ 

     

     

    “ถึงกูจะเหนื่อย  แต่กูก็อยากเจอมึงมากกว่า  มึงย้ายเข้าไปกูกับที่บ้านกูเถอะนะจีมิน  “

     

    “ในสถานะอะไรล่ะ “

     

    “เมียของกูไง “

     

     

    ผมยิ้มออกมาด้วยความพึ่งพอใจ    ก่อนที่จองกุกจะยื่นริมฝีปากของเค้าเข้ามาไซร้ศอกคอของผม

    พร้อมกับมือที่ดึงเชือกผูกเสื้อคลุมของผมออก    แล้วปัดมันตกลงไป  เผยให้เห็นผิวเนียนของผมที่ซ่อนอยู่ข้างในใต้เสื้อคลุมนั้น

     

     

    แก้วไวน์สุดหรูถูกวางลงบนโต๊ะ    ก่อนที่จองกุกจะช้อนตัวผมเข้าไปในห้อง...

     

     

    .

    .

    .

     

    ตุบ

     

     

    ตัวผมถูกวางลงบนเตียงเบาๆ    พร้อมกับตัวของเค้าที่ค้อมตัวผมเอาไว้จากทางด้านบน

    นัยน์ตาจ้องมองผมผมด้วยอารมณ์วูบไหวที่ซ่อนอยู่    มือเรียวค่อยๆสัมผัสมาที่ข้างแก้ม   พร้อมกับรอยยิ้ม

     

     

    “ อย่า..ยังไม่ใช่ตอนนี้จองกุก “

     

    “ทำไมล่ะ อีกไม่นานกูกับมึงก็จะแต่งงานกันแล้ว...กูขอไม่ได้หรอ “

     

    “รออีกหน่อยนะคนดี  รอให้กูแต่งเข้าไปเป็นเมียมึงจริงๆซะก่อน  แล้วจากนั้น...กูจะเป็นฝ่ายที่ยอมมีอะไรกับมึงเอง “

     

     

    ผมพูดพลางเอามือลูบไปที่ข้างแก้มของเค้า  พร้อมกับรอยยิ้มอ่อนๆบนใบหน้า

    ก่อนที่ผมจะค่อยๆยันตัวเองลุกขึ้นจากเตียง   ในขณะที่จองกุกเองก็ไม่ได้ว่าอะไรผม   เพราะรู้นิสัยลึกๆของผมดี

     

     

    “ ไม่เอา  ไม่ทำหน้าแบบนั้นซิ   มึงกลับมาเหนื่อยๆ  เดียวกูเข้าครัวไปทำอาหารเย็นในมึงกินดีกว่า   รอแปบนะ..”

     

    “อืม”

     

    จองกุกพยักหน้ารับคำของผม   ก่อนที่จะดันตัวเองไปนอนพิงที่หมอน   พร้อมกับเอื้อมมือมาหยิบโทรศัพท์ที่อยู่บนหัวเตียงไปเล่น

    เพื่อคั่นเวลา

     

    .

    .

     

    ภายในครัว

     

    ผมกำลังยืนทำอาหารของโปรดของจองกุกอย่างตั้งใจ    ก่อนที่จองกุกมันจะเดินออกมา

    พร้อมกับเอื้อมมือไปหยิบเสื้อสูทที่อยู่ตรงหน้าตู้มาสวมใส่

     

     

    “กูกลับก่อนนะ “

     

    “ อ้าว  ไม่อยู่กินข้าวด้วยกันก่อนหรอ”

     

    “ไม่อ่ะ !  พอดีมีงานด่วนเข้ามา...เดียวถ้าเสร็จงานเมื่อไหร่แล้วจะโทรหาก็แล้วกัน “

     

     

     

    ปั้ง..!!!

     

     

    จองกุกบอกกับผมด้วยน้ำเสียงและสีหน้าเรียบๆ  ก่อนจะเปิดประตูแล้วเดินออกไป

    ก่อนที่ผมจะถอนหายใจออกมา   แล้วเหลือบสายตาหันกลับไปมองอาหารที่ผมทำเอาไว้

     

     

    เฮ้อออออ...!!

     

     

    ผมได้แต่ถอนหายใจออกมาด้วยความเหนื่อยใจ   ก่อนที่จะเดินไปหยิบอาหารพวกนั้นมาทิ้งลงถังขยะ  พร้อมกับน้ำตาที่มันกำลังไหล

     

     

    ที่ผมไม่ยอมมีอะไรกับเค้า

    เพราะว่าผมกลัวว่าถ้าเค้าได้ผมแล้ว 

    เค้าจะเบื่อแล้วทิ้งผมไป  เหมือนกับผู้ชายคนอื่นๆ..

    ไม่ใช่ว่าผมไม่รัก...หรือเชื่อใจเค้า  เหมือนอย่างที่เค้ากำลังเข้าใจอยู่ในตอนนี้

     

     

    .

    .

     

    02.00 น.

     

     

    ผมกำลังนั่งรอโทรศัพท์จากจองกุก   หลังจากที่เค้าบอกกับผมว่าจะโทรมา   หลังจากเคียงานเสร็จ

    แต่นี่มันก็ตี2 แล้ว   ผมได้แต่นอนจ้องโทรศัพท์ที่ถืออยู่ในมือ   ก่อนที่จะถอนหายใจออกมา   แล้วเอามันไปวางเอาไว้บนหัวเตียงเหมือนเดิม

    นอนจ้องมันแบบนั้น   พร้อมกับพยายามทำความเข้าใจว่าเค้ากำลังทำงานอยู่

     

    สายตาผมได้แต่นอนมองโทรศัพท์ของตัวเองอยู่แบบนั้น   จนเผลอหลับไป

     

     

    จนกระทั่ง..!!

    เช้าวันรุ่งขึ้น

     

     

    แสงแดดอ่อนๆทำให้ผมค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมา   ก่อนที่จะเห็นจองกุกกำลังนอนอยู่ข้างๆ

    รอยยิ้มของผมปรากฏบนใบหน้าเบาๆ   ก่อนที่จองกุกจะเอื้อมมือมาดึงตัวผมเข้าไปกอดเอาไว้

     

    “ตื่นเถอะจองกุก..เช้าแล้วนะ  เดียวก็ไปทำงานสายหรอก “

     

    “ขออีก5นาทีนะ กูอยากนอนกอดมึงในนานกว่านี้อีกหน่อย”

     

    ผมยิ้ม  ก่อนที่สายตาของผมมันจะเหลือบไปเห็นรอยลิปสติกที่ปกคอเสื้อของจองกุก     มือของผมได้แต่กำเข้าหากันแน่น   เพื่อข่มอารมณ์ของตัวเองเอาไว้

    มันอาจจะไม่มีอะไรอย่างที่ผมคิดก็ได้...ผมคิดมากไปเอง

     

    ผมไม่ได้แต่ลดตัวเองล้มลงไปที่หมอน  สายตาจ้องมองคนที่นอนหลับอยู่ข้างๆผม   แล้วข่มใจให้หลับตาลง

     

     

     

     

    .

    .

    ปัก...!!

     

     

    อาหารเช้าถูกวางลงตรงหน้าของจองกุก   ก่อนที่ผมจะทรุดตัวนั่งลงบนเก้าอี้ตรงกันข้ามกับเค้า 


     

    " เมื่อคืนไปไหนมาหรอ "  ผมถาม

    " พอดีมีงานด่วนเข้ามานะ..นี่ก็สายมากแล้วกูไปทำงานนะ  ตอนเย็นเจอกัน "  


     

    จองกุกยื่นริมฝีปากมาจูบที่หน้าผากของผม ก่อนจะเดินออกจากห้องไป.....


     

    ผมคงคิดมากไปเอง จริงๆ


     


     


     


     

    ตัดฉับ++++++++++


     

    อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะคะ

     


     

     


     

     


     

     


     

     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


     

     


     


     

     


     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×