ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS ] Stigma ตราบาปหัวใจ [ VMIN : KOOKJIN ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Stigma :1 PT:V

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 61






    You can't recycle wasted time.


    .
    .

    .


    "  เราเลิกกันเถอะ "



    ปั้ง..!!


    เสียงประตูห้องปิดกระแทกลง   ผมต้องทนเห็นคนที่ผมรักเดินจากผมไปต่อหน้าต่อตา
    เพราะความเชื่อใจ และไว้ให้เค้าสองคนอยู่ใกล้กัน  จนผมแทบจะไม่ระแวง หรือ ระมัดระวังตัวอะไรเลย มันเลยทำให้ความรักของผมต้องมาจบแบบนี้


    " ทำไมมันถึงต้องเป็นแบบนี้  "

    ผมสบถกับตัวเองออกมาด้วยความผิดหวัง   ก่อนที่จะปาแหวนแต่งงานที่พี่จินพึ่งถอดคืนให้ผมไปที่กระจก




    เพล้ง........!!!


    กระจกราวออกไปเป็นเสี่ยงๆ   ก่อนที่ผมจะหันไปจ้องมองตัวเองผ่านกระจกบานนั้น  พร้อมกับน้ำตาที่มันเริ่มคลอออกมา





    สัญญาที่พี่เคยบอกกับผม   มันเป็นแค่เรื่องโกหกใช่ไหม
    เพียงไม่เท่าไหร่  พี่ก็ทิ้งผมไปหามันแล้ว
    นี่หรอ  ความรักที่พี่มีให้กับผม  


    - ผมจะไม่เชื่อมันอีกต่อไป - 








    ......................................................................



    3  ปีก่อน

    คอนโด xx


    .
    .

    หมับ...!!
    .
    .

    พี่จินโผล่ตัวเข้ามากอดผมเอาไว้จากทางด้านหลัง   ก่อนที่ผมจะล่ะสายตาจากหนังสือที่อ่านอยู่  
    แล้วเงยหน้าขึ้นไปมองเค้า


    " อีก 2 ปี  แทฮยองก็จะจบมหาลัยแล้วซินะ  ถ้านายเรียนจบแล้ว  
    เราสองคนหมั้นกันเลยได้ไหม  "

    " ทำไมครับ !  พี่กลัวผมจะไปมีคนอื่นหรอ "

    "ก็ลองดูซิ  ถ้าแทฮยองทำ พี่ก็จะตามลากตัวนายกลับมา  ไม่ยอมปล่อยให้ไปไหนหรอก "

    " ผมไม่ทำหรอกครับ  เมียผมทั้งดุ  ทั้งน่ารักขนาดนี้  "


    คำออดอ้อนของผม   ทำให้พี่จินยิ้มออกมา
    ก่อนที่ผมจะเอื้อมมือขึ้นไปโน้มใบหน้าพี่จินให้ลงมาหาผม    จนกระทั่งริมฝีปากของเราประกบเข้าหากันจนแนบสนิท   พี่จินเปิดโผลงปากเชื้อเชิญให้ผมใช้ลิ้นอุ่นๆเข้าไปสัมผัสรสหวานให้โพลงปากนั้นอย่างว่าง่าย

    .
    .

    จนกระทั่ง..!!

    .
    .



    ติ่งต่อง...!!!



    เสียงออดที่หน้าประตูทำให้พี่จินรีบล่ะริมฝีปากของเค้าออกไปจากผมอย่างน่าเสียดาย  


    " สงสัยพิซซ่าที่สั่งเอาไว้จะมาแล้ว  เดียวพี่ไปดูก่อนนะ "


    พี่จินล่ะตัวออกไปจากผม  เพื่อเปิดประตู

    .
    .

    แก๊ก
    .
    .


    เสียงประตูดังขึ้นซักพัก   ก่อนที่เสียงทุกอย่างมันจะเงียบไป
    ผมล่ะตัวออกจากหนังสือที่ตัวเองกำลังอ่าน   ก่อนจะเดินไปดู......


    " ใครมาหรอครับ  พี่จิน  "


    พี่จินรีบหันหน้ามามองผม   พร้อมกับแสยะยิ้มให้กับผมเล็กน้อย
    ก่อนที่จะเดินสวนเข้าไปทำอาหารที่ครัว  เหมือนกับทุกครั้ง


    " จองกุก   มึงมีธุระอะไรกับกูหรอ  
    ถึงได้หอบสังขาร์มึงมาถึงที่นี่   "


    " พอดี  !  กูอยู่ที่ห้องคนเดียวเหงาๆอ่ะ   เลยจะมาชวนมึงกับพี่จินมาดื่มกันซะหน่อย  
    กูซื้อเหล้าพร้อมกับกับแก้มมาแล้ว  เดียวกูเอาไปจัดใส่จานก่อนนะ "


    " เออ "



    ผมบอกกับไอ้จองกุกมันแค่นั้น   ก่อนจะเดินกลับไปอ่านหนังสือที่โต๊ะต่อ
    โดยไม่ทันได้คิดอะไร   ไม่รู้ซะด้วยซ้ำว่าผมกำลังฝากปลาเอาไว้กับแมว...


    .

    .


    ......................................................
    (จองกุก )



    หมับ...!!


    ผมเดินเข้ามาในครัว   ก่อนที่จะเอาของที่ซื้อมาวางไว้บนโต๊ะ
    แล้วโผล่ตัวเข้าไปกอดพี่จินที่กำลังยืนล้างจานอยู่จากทางด้านหลัง.....!!
    ริมฝีปากค่อยๆสัมผัสไปที่ต้นคอขาวๆนั้น   พร้อมกับลมหายใจเบาๆ





    และมันเป็นจังหวะพอดีกับที่จานที่พี่จินกำลังถือ   หลุดมือร่วงลงมาแตก


    เพล้ง...!!


    " เสียงอะไรน่ะครับพี่จิน  "  เสียงของไอ้แทฮยองตะโกนเข้ามา


    " พะ..พอดีพี่ทำจานแตกน่ะ   แต่ไม่เป็นไรหรอก   แทฮยองอ่านหนังสือต่อเถอะนะ  "


    พี่จินตะโกนตอบไอ้แทฮยองมันไปด้วยน้ำเสียงที่ตะกุกตะกัก   ก่อนที่จะหันหน้าของเค้ามาทำหน้าค้อนใส่ผม


    " ระวังหน่อยซิจองกุก  อยากโดนแทฮยองจับได้หรือไง  "

    " ผมขอโทษครับ / แต่เรามาต่อกันให้จบเถอะนะ   พี่ไม่ไปหาผมต้องหลายวัน ผมคิดถึงพี่มากนะรู้ไหม "

    " ทำมาเป็นปากหวาน ... ครั้นไปเจอคนอื่นที่ดีกว่า  แล้วจะลืมพี่น่ะซิไม่ว่า  "

    " ไม่มีวันหรอกครับ  รสชาติบนเตียงของพี่จินน่ะเด็ดที่สุดแล้ว  "



    " บ้า "


    รอยยิ้มปรากฏบนมุมปากของพี่จินทันที    ก่อนที่ผมจะดึงตัวเค้าเข้ามาจูบอีกครั้ง
    มันเป็นจูบที่ดูดดื่มยาวนานเกือบจะ 10 นาที   ก่อนที่พี่จินจะล่ะตัวผมออกจากเค้า


    " ทำไมล่ะครับ "

    " นายเข้ามาในนี้นานเกินไปแล้ว  เดียวแทฮยองจะสงสัยเอา  
    ออกไปได้แล้ว  "

    " แต่พี่จินครับ .."

    " เอาไว้พรุ่งนี้หลังเลิกงาน  แล้วพี่จะเข้าไปหาที่คอนโด  แต่ตอนนี้มันไม่ได้จริงๆ  "



    ผมถอนหายใจออกมาด้วยความเสียดาย
    ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องครัวตามที่พี่จินบอก



    .

    .

    .

    " ทำไมมึงเข้าไปนานจังว่ะ "

    " พอดีกูช่วยพี่จินเก็บเศษจานที่แตกอยู่น่ะ  ก็เลยช้า  "

    " เออ  "




    แล้ววันนั้น  พวกเราสามคนก็ดื่มเหล้ากันจนเมา    ก่อนที่แทฮยองมันจะฟุบหลับไป  
    เหลือแต่ผมก็พี่จินเท่านั้น

    สายตาของเราจ้องมองกัน   ใบหน้าที่แดงระรื้อมันชั่งเย้ายวนผมเหลือเกิน  จนผมเองเก็บความต้องการของตัวเองไว้ไม่ได้แล้ว
    ผมโผล่ตัวเข้าไปจูบที่ริมฝีปากของพี่จิน   อย่างดูดดื่ม  ..!!
    โดยไม่สนใจเลยว่า   ไอ้แทฮยองมันจะตื่นขึ้นมาเห็นเราสองคนไหม


    - แทฮยองเมียมึง กูขอนะ !



    ตัดฉับ++++++++++




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น

    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ





















     












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×