ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของความรัก
ความรักครั้งแรกของผมเกิดขึ้นที่นี่..!!
วันนั้น วันเปิดภาคเรียนแรก ผมได้เจอกับเค้า คนที่ทำให้หัวใจของผมเต้นรัวราวกับเสียงกลอง
เค้าทั้งน่ารัก และ ดูอ่อนโยนทุกครั้งที่ผมเห็น
" เดียวครับ รอด้วย "
เสียงของใครคนนั้นดังขึ้น ก่อนที่ผมจะหันไปมอง กลิ่นหอมอ่อนๆ ลอยผ่านหน้าของผมไป ก่อนที่เค้าจะเดินไปทรุดตัวลงนั่งที่เก้าอี้ข้างๆผม
ผมเหลือบสายตามองดูเค้าทุกวัน จนกระทั่งเค้าหันมองผม มันทำให้ผมตกใจจนต้องหันหลบสายตาคู่นั้นออกมาด้วยความเขิล ซักพักเค้าก็หันกลับไป เสยหน้ามองออกไปนอกกระจกรถ
ทั้งๆที่เราเจอกันทุกวันแท้ๆ
แต่ไม่เคยคุยกันเลย ผมไม่มีความกล้าพอที่จะไปชวนเค้าคุยหรอก
. ไม่กล้าจริงๆ .
แชะ...!!!
มหาลัยxx
" แทฮยองดูอะไรอยู่ว่ะ "
" ปะ..ป่าว "
ผมรีบเก็บมือถือนั้นเข้ากระเป๋าด้วยความตกใจ ก่อนที่ปาร์คจีมินจะเดินลงมาทรุดตัวลงนั่งข้างๆผม
" รุ่นพี่ มินยุนกิ "
" มึงเห็นด้วยหรอ "
ผมหันไปถามด้วยความตกใจ ก่อนที่จีมินจะหันมายิ้มให้กับผม แล้วก็พยักหน้ารับคำ ก่อนที่จะหันกลับไป
" ถ้าชอบ ! จะติดต่อให้ก็ได้นะ "
" มันจะดีหรอ กูไม่กล้าที่จะไปบอกกับเค้าตรงๆหรอก แค่พูดกับเค้าซักคำกูยังไม่กล้าเลย "
" เดียวกูจัดการให้เอง มึงแค่อยู่เฉยๆ รอคบกับพี่ยุนกิก็พอแล้ว "
และเที่ยงของวันต่อมา
" แทฮยองไปกับกูเร็ว " จีมินมันบอก ก่อนที่จะลากผมลุกจากเก้าอี้ที่ผมกำลังนั่งอยู่
" ไปไหน " ผมถาม
" ไปทานข้าวกลางวันกับพี่ยุนกิไง "
" มึงจะบ้าหรอ กูไม่เอาด้วยหรอก "
ผมสะบัดมือออกจากจีมิน ก่อนที่มันจะหันหน้ามามองผม
" ชอบไม่ใช่หรอรุ่นพี่ยุนกิน่ะ แล้วถ้าแค่นี้มึงยังไม่กล้า เค้าจะรู้ได้ยังไงว่ามึงกำลังแอบชอบเค้าอยู่นะ ไปเร็ว "
" ดะ..เดียวจีมิน "
ผมทะเลาะกับจีมินอยู่ซักพัก
มันก็ลากผมจนมาถึงด่านฟ้าของมหาลัยจนได้
" รุ่นพี่ยุนกิฮะ ทางนี้ "
เสียงของจีมิน ทำให้พี่ยุนกิหันมา
พร้อมกับรอยยิ้มเบาๆบนใบหน้าขาวๆนั้น
" มาแล้วหรอ... "
O_O
ม่านตาของผมเบิกกว้างทันที
ที่ได้ยินเสียงนั้นออกจากปากของเค้า
. รุ่นพี่มินยุนกิ ผมชอบพี่นะ .
ตัดฉับ+++++
อัพตอนแรกแล้วนะ อย่าลืมติดตามกันนะค่ะ
รับรองว่าสนุกไปแพ้เรื่อง Love and Tears ... แน่นอน
อ่านจบแล้วอย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น