ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] -Love and Tears- [ KooKGA ]

    ลำดับตอนที่ #1 : 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 60



    ถ้าการที่เราทำตัวเหมือนไร้ตัวตนในสายตาของเค้า
    แล้วทำให้เค้ามีความสุข... นั่นคือความรักจริงๆหรอ




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ suga wing








    "  ยุนกิ  ไปเรียกน้องมาทานข้าวซิลูก "

    " ครับแม่ "


    ผมรับปากแม่   ก่อนจะดันตัวเองลุกขึ้นมาจากโต๊ะ
    แล้วเดินไปยังห้องของ  จองกุก   น้องชายของผมเอง....!!


    ผมคิดเสมอว่า  ความสัมพันธ์ของพวกเราสองคน  มันใช่   .. พี่น้อง..  จริงๆหรอ   
    ทำไมผมถึงรู้สึกกับเขามากกว่านั้น  หรือว่า  ผมจะแอบรัก  จองกุก  เข้าแล้วจริงๆ    แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก   ก็ผมกับเค้าเป็นพี่น้องกันนิน่า ... จะเป็นมากกว่าอย่างอื่นไปได้ยังไง  
    ผมเกิดมา  เพื่อเป็นพี่ชายของ  จองกุก



    .  เลิกคิดซักทีเถอะ มินยุนกิ .






    ก๊อก

    ก๊อก


    " จองกุกตื่นหรือยัง  แม่ให้พี่ตามนายลงไปกินข้าว "


    ผมยืนเรียกจองกุกอยู่ซักพัก   ก่อนที่เค้าจะเดินมาเปิดประตูให้กับผม   
    สายตา  และ  ใบหน้าเรียบเฉย   จ้องมองมาที่ผม   ก่อนจะล่ะมือออกจากประตู   แล้วหันหลังเดินกลับเข้ามาในห้อง   แล้วล้มตัวลงนอนราบไปกับเตียง



    เฮ้อ...!!

    ผมถึงกับถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่   ก่อนจะเดินตามเจ้าน้องชายตัวดีเข้ามาในห้อง
    มือเรียวเอื้อมไปดึงผ้านวมออกจากตัวเค้า   


    " จองกุก !  ตื่นเถอะ  อย่าทำแบบนี้   แม่รอนายไปกินข้าวอยู่นะ "

    "....."

    ไร้เสียงตอบกลับใดๆออกจากปากของจองกุก   ก่อนจะผมจะหมดความอดทนแล้วหันหลังให้กับเค้า
    ทันใดนั้นเอง   ที่จองกุกเอื้อมมือของเค้ามาดึงตัวผมให้ลงไปนอนราบอยู่บนเตียงโดยที่ผมไม่ทันได้ตั้งตัว ส่วนตัวของเค้าก็ค้อมตัวผมเอาไว้   


    ทันทีที่สายตาของจองกุกจ้องมองมาที่ผม   
    ผมถึงกับเกร็ง   เสียงหัวใจผมก็เต้นไม่เป็นจังหวะ  
    มันเป็นแบบนี้ทุกครั้ง   ที่ผมอยู่ใกล้เค้า



    "  หน้าแดงทำไม  เขิลหรอ "

    " ปะ...ป่าว  พี่ไม่เขิล  แต่พี่แค่รู้สึกแปลกๆ "


    รอยยิ้มค่อยๆปรากฏบนใบหน้าของจองกุก   ก่อนที่เค้าจะค่อยๆโน้มริมฝีปากของเค้ามากระซิบที่ข้างหูของผม

    " ยิ่งนายทำตัวน่ารักแบบนี้   ฉันยิ่งมีอารมณ์นะรู้ไหม  ยุนกิ "

    O_O

    ม่านตาของผมเบิกกว้างกับคำพูดของเค้าทันที    ก่อนที่จองกุกจะเงยหน้าขึ้นมามองผม
    ริมฝีปากของเค้าประกบลงมาบนริมฝีปากของผมทันที   พร้อมกับมือของเค้าที่พยายามปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของผมออก




    " ยุนกิ  จองกุก   ลงมากินข้าวเร็วๆลูก   แม่จะได้ไปส่ง  "



    เสียงของแม่  ทำให้จองกุกหยุดชะงัก   แล้วล่ะตัวของเค้าออกไปจากผม
    ใบหน้า  และ  แววตา  เปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคน   เมื่อหันกลับมามองที่ผม    มันเป็นแบบนี้ทุกครั้ง.!




    .
    .
    .
    .


    บนโต๊ะอาหาร   ผม  แม่  และ  จองกุก   พากันนั่งกินข้าวตามปกติ
    ก่อนที่จองกุกจะเหลือบสายตามามองที่ผม   จนผมจะหลบสายตาเค้าออกมา    


    "  รีบกินเร็วเข้าลูก    เดียวไปโรงเรียนสายนะ  "

    " ฮะ/ ครับ  "



    ทำไมกันนะ   ทุกครั้งที่อยู่กับคนอื่น   
    ผมถึงกลายเป็นคนที่ไร้ตัวตนสำหรับจองกุก   ตลอดเลย  ...



    หรือว่า  ฉันมีค่า   แค่เวลานายต้องการงั้นหรอ  จองกุก 



    ครืด....!!


    ทันทีที่รถจอดสนิท   จองกุกก็รีบเปิดประตูลงมา   แล้วเดินนำหน้าของผมไป
    ส่วนผมก็ได้แต่ถอนหายใจ   แล้วแสร้งยิ้มให้กับแม่เหมือนทุกครั้ง 




    -ฉัน  เป็นอะไร  สำหรับนายกันแน่  จองกุก  ...!!-




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น

    Talk...


    มาแล้วจ้าตอนแรก   ชอบ  ไม่ชอบยังไง   
    คอมเม้นบอกไรต์ด้วยนะค่ะ  ขอให้อ่านกันให้สนุกนะ













































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×